Toshiba công bố Chiến lược Phát triển sản phẩm TV mới nhất

Posted in Nghe nhìn Tin
at 2013.08.30
With 0 Comments

Singapore – Ngày 29/8/2013, Tập đoàn Toshiba công bố chiến lược mới nhất nhằm kích thích tăng trưởng tại ASEAN và khẳng định cam kết với khu vực phát triển kinh tế tốc độ cao này bằng việc công bố sản phẩm Toshiba “Pro Theater”, một thiết kế mới nhất cho dòng sản phẩm TV LED cung cấp cho người xem trải nghiệm hình ảnh thực sự ấn tượng.

Vị trí của Toshiba đang được nâng cao trên thị trường ASEAN là nhờ vào nền tảng của toàn bộ chiến lược phát triển. Bằng việc cung cấp hàng loạt sản phẩm có giá trị cao phù hợp hài hòa với nhu cầu của người tiêu dùng và đồng thời thay đổi phong cách sống của các quốc gia ASEAN, Toshiba nhắm tới mục tiêu đạt được 20% giá trị thị phần tại khu vực này vào cuối năm tài chính 2014. Dòng sản phẩm Toshiba Pro-Theatre là bước đi đầu tiên để đạt được mục tiêu này.

Giá trị cốt lõi của sản phẩm TV là giúp cho chúng ta có thể tăng độ hứng khởi của người xem lên cao nhất từ màn hình. Đó chính là “Sức mạnh giải trí của TV”, theo như ông Shigenori Tokumitsu, Chủ tịch Công ty Digital Products & Services    công ty thành viên của Tập đoàn Toshiba, đã nhận định. “Phim ảnh mang lại những trải nghiệm hòa nhập vào nhân vật sống động nhất, vì người xem có thể cảm nhận những ý tưởng và sự đam mê mà tác giả, đạo diễn và  nhóm  làm  phim muốn truyền tải thông qua môt  câu truyện  phản  ánh  thực tế.  Chúng tôi muốn làm được điều tương tự với dòng sản phẩm TV “Pro Theatre”. Áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời, chúng tôi mong muốn được giới thiệu “Dòng TV tốt nhất cho Thưởng thức Phim ảnh”.

Toshiba sẽ đưa vào thị trường các nước ASEAN 3 dòng sản phẩm “Pro Theatre” : với dòng sản phẩm tiên phong L9300, dòng sản phẩm L4300 – sản phẩm TV đầu tiên của Toshiba với hệ  điều  hành  AndroidTM;  và  dòng  sản  phẩm  L3300  với tính năng  “Turbo LED” và “Detail Booster”.

Tất cả các sản phẩm TV thuộc dòng sản phẩm “Pro Theatre ” đều được tích hợp tính năng “Auto View Thông minh “, một công nghệ mới cho phép điều chỉnh độ sáng phù hợp theo các điều kiện của môi trường trong phòng. Công nghệ này giúp tự động điều chỉnh các thông số như nhiệt độ , độ sâu và độ sắc nét của màu sắc và ánh sáng nền. Khả năng điều chỉnh chi tiết của tính năng này đảm bảo dòng sản phẩm “Pro Theatre” luôn mang lại chất lượng hình phim tối ưu. Công nghệ mới này được xây dựng dựa trên các nghiên cứu về đặc điểm não và mắt của con người và căn cứ vào các phân tích thông số hình ảnh trong màn hình chuyên nghiệp được sử dụng bởi các nhà làm phim.

Dòng sản phẩm TV tiên phong – L9300

Gấp  bốn  lần  độ  phân  giải  của  các  TV  full  HD  1080p  hiện  nay,  dòng  L9300  mang đến  trải nghiệm tuyệt vời cho các bộ phim và chương trình truyền hình. Sở hữu sức mạnh công nghệ độc  quyền  CEVO  4K  của  Toshiba  và được  trang  bị  với  một  CPU  Quad  core,  dòng  L9300 cung cấp chất lượng xử lý hình ảnh HD cao nhất, bao gồm cả “Giải pháp phục hồi” có thể giúp khôi phục hoàn toàn hình ảnh gần với chất lượng hình ảnh của Ultra HD hơn nội dung 4K và “Tăng cường bề mặt hoàn hảo ” mang lại hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Với hơn tám triệu điểm ảnh trên màn hình hiển thị Ultra HD, dòng L9300 cho phép người xem ngồi gần màn hình hơn so với một TV HD tiêu chuẩn thông thường mà không bị phân tâm bởi những cấu trúc điểm ảnh. Không chỉ vậy, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của Toshiba cho phép người xem thưởng thức hình ảnh với độ sắc nét cao và đọc văn bản nhỏ một cách dễ dàng. Với dòng sản phẩm tiên phong này, Toshiba hy vọng sẽ thiết lập một sự hiện diện mạnh mẽ đối với dòng sản phẩm TV cao cấp trong thị trường ASEAN.

Dòng L9300, với các model 58 và 84-inch, dự kiến sẽ xuất xưởng trong quý IV năm 2013.

Dòng L4300 – sản phẩm TV đầu tiên của Toshiba với hệ điều hành Android

Cùng với trải nghiệm rạp hát tại gia cực kỳ hào hứng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đối với  những  khán  giả  muốn  mở  rộng  khả  năng tiếp  cận  với  nội  dung  thông  tin  vô  tận  của internet, Toshiba sẽ tung ra dòng sản phẩm L4300 – “TV đầu tiên chạy ứng dụng AndroidTM”. Dòng sản phẩm này mở ra khả năng truy cập vào hàng loạt các ứng dụng AndroidTM và cung cấp cách thức thuận tiện để duyệt và thưởng thức nội dung. Dòng L4300 hỗ trợ YouTube ™, và hình ảnh từ các video chia sẻ trên web được sao chép rõ ràng hơn và mượt mà hơn nhờ công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời của Toshiba.

Dòng L4300, với các model 39 và 50-inch, dự kiến sẽ xuất xưởng trong quý IV năm 2013.

Dòng L3300 – Tính năng “Turbo LED” sáng tạo và “Detail Booster”

Dòng L3300 giới thiệu hai cải tiến mới nhất của Toshiba trong xử lý hình ảnh: “Turbo LED” và “Detail Booster”. “Turbo LED” tăng độ sáng đáng kể, tới 50% [1], cung cấp hình ảnh rõ ràng, mượt mà hơn với độ phân giải tuyệt vời. Tính năng này được  điều khiển bởi người xem và có thể được sử dụng khi cần thiết, giữ mức điện năng tiêu thụ ở mức hợp lý. “Detail Booster” tăng cường cả hai độ phân giải và kết cấu hình ảnh. Sản phẩm này cải thiện độ phân giải tổng thể bằng cách khôi phục độ sắc nét cạnh hình ảnh bị ảnh hưởng bởi quá trình mở rộng phạm vi, trong khi tăng cường kết cấu phân tích hình ảnh ban đầu và tạo ra một hiệu ứng lập thể bằng cách tăng cường độ sáng chói của hình ảnh. Với việc mang lại hình ảnh sáng và rõ nét hơn, sản phẩm này sẽ mang lại sự hài lòng lớn hơn cho người xem. Các dòng L3300 cũng hỗ trợ YouTube ™. Dòng L3300, với các model 32 và 39 inch, dự kiến sẽ xuất xưởng vào tháng 9 năm 2013.

Xu hướng xem truyền hình trên toàn cầu hiện nay là màn hình tivi lớn với độ phân giải cao. Dòng sản phẩm mới “Pro Theatre” phản ánh điều này và mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa. Dựa trên công nghệ hình ảnh tiên tiến của Toshiba để nâng cao chất lượng hình ảnh và tạo ra hình ảnh có độ chính xác cao, Toshiba tiếp tục cung cấp một trải nghiệm thật sự thú vị cho người xem truyền hình trên màn hình lớn hơn và tốt hơn.

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.