thảo luận Trải nghiệm tệ khi mua hàng ở THNS

gv200838

Junior Member
Hôm 8/4 mình có đặt mua đầy đủ các linh kiện để build case cho người nhà ở quê, sau khi nhận hàng thì mình đã check sơ qua là nhận đủ đúng loại mấy món chính, mà phụ kiện đi kèm (như bịch ốc, bịch keo, gông main...) thì mình hơi chủ quan không kiểm backplate của tản CPU. Mình mua all new box gần như toàn bộ nên con tản Alseye W90 trong các clip unbox các bộ phận đều rời và để riêng cho lắp ghép. Tới 18/4 (dỗ tổ) mình về gắn thì mới phát hiện là thiếu backplate kèm với giáp chân ốc đều đã được gắn sẵn, liên hệ hỗ trợ thì nv trả lời khá lươn lẹo, cụ thể như ảnh:
1713849921781.png
1713849947489.png
1713849903402.png

Đầu tiên là báo có lấy ra dán, mình xin video để xác minh chắc chắn đúng thì bên bạn khá là câu giờ, sau đó thì trả lời lại bảo là hàng này không unseal dán tem:
1713850149745.png
:canny::canny::canny:

Sau khi thấy sự việc đi quá xa thì lập tức báo mình xin lại hãng được rồi để gửi sau.
1713850228818.png


Về phần mình xui là mua sớm để chuẩn bị trước nhưng bên shop lại đỗ do báo trễ quá khó xử lý, mình chỉ muốn xác minh đúng là bên thns giao thiếu (dựa vào camera) thì trễ hay sớm chả vậy thì câu giờ chúa, cuối cùng cách giải quyết là xin hãng và gửi lại xem như xí xóa và không muốn bên nào nhận lỗi, sau đó mình lại phát hiện là 4 giáp chân đã đóng sẵn thây vì để rời ra như clip unbox thì mình gặn hỏi lại như này:
1713850504314.png


Mình muốn làm rõ sự vụ nên có yêu cầu video nhưng bên thns thì luôn miệng đỗ cho báo trễ và hàng về sẽ gửi backplate liền để ém nhẹm nên khá bực mình, vừa chuốc cục tức vì bị lùa gà hàng cũ vừa phải cuối tuần vác xác về gắn lại main cho người nhà (lễ tính đi chơi với lũ bạn :pudency:)
Bài này hy vọng các bác cẩn thận chiêu trò của bọn nó vì combo mua mới nhận trưng bày (chưa chắc) còn thiếu hàng, nhớ check kỹ thấy chi tiết gì lạ lạ là làm việc ngay đễ đỡ chuốc bực vào người :bad_smelly:
 

Attachments

  • 1713850074107.png
    1713850074107.png
    1.4 MB · Views: 22
Tem 8 4 2024 chắc mở dán tem quên bỏ gông vào .Nhân viên làm việc rất có tâm trả lời khá thân thiện khách mình xem quả chả có vấn đề j cả . Nói chung thiếu gông và nhân viên cũng xin hãng gửi cho trong 1 2 hôm
 
Tem 8 4 2024 chắc mở dán tem quên bỏ gông vào .Nhân viên làm việc rất có tâm trả lời khá thân thiện khách mình xem quả chả có vấn đề j cả . Nói chung thiếu gông và nhân viên cũng xin hãng gửi cho trong 1 2 hôm
Đây là bài viết trải nghiệm thì báo công an gì anh?? cskh qua tin nhắn thì phải trả lời như vậy chứ giờ cap màn dễ dàng mà, dựa vào nội dung trả lời thì chả phải nhân viên kho lương lẹo đến khi mình chỉ thẳng vấn đề mới chịu báo có hàng về trả chứ ở đó mà.., mình thì vẫn chưa ưng vì cần video chứng mình hàng unbox new dán tem rõ ràng để chắc chắn hàng KHO, nhưng bên đó khá ậm ừ và câu giờ, các chi tiết như: giáp chân ốc và thiếu backplate làm mình lấn cấn mới yêu cầu như vậy nhé bạn, thử hỏi bạn mua mới mà gặp quả hàng trưng bày thì trải nghiệm ntn??
 
Đây là bài viết trải nghiệm thì báo công an gì anh?? cskh qua tin nhắn thì phải trả lời như vậy chứ giờ cap màn dễ dàng mà, còn mình vẫn chưa ưng vì cần video chứng mình hàng unbox new dán tem rõ ràng để chắc chắn hàng KHO, nhưng bên đó khá ậm ừ và câu giờ, các chi tiết như: giáp chân ốc và thiêu backplate làm mình lấn cấn mới yêu cầu như vậy nhé bạn, thử hỏi bạn mua mới mà gặp quả hàng trưng bày thì trải nghiệm ntn??
Vậy lên chổ bán đòi unbox trực tiếp xem nhân viên dán tem chứ giờ khách nào mua online đòi xem camera ? 1 ngày gặp 10 khách vậy chắc nhân viên loạn hết
 
Vậy lên chổ bán đòi unbox trực tiếp xem nhân viên dán tem chứ giờ khách nào mua online đòi xem camera ? 1 ngày gặp 10 khách vậy chắc nhân viên loạn hết
Bạn dở hơi cám lợn thật, để gặp 10 khách một ngày thì cửa hàng có vấn đề bán buôn à? Sự cố xảy ra nếu hy hữu thật thì làm việc với vấn đề gặp phải của KH và chứng minh sự việc đúng sai là bình thường chuứ có gì mà bênh dữ vậy?
 
Bạn dở hơi cám lợn thật, để gặp 10 khách một ngày thì cửa hàng có vấn đề bán buôn à? Sự cố xảy ra nếu hy hữu thật thì làm việc với vấn đề gặp phải của KH và chứng minh sự việc đúng sai là bình thường chuứ có gì mà bênh dữ vậy?
Thì lên công ty nó xin video bị ngu à ? Quyền lợi mình ko làm khóc online ?
 
Thì lên công ty nó xin video bị ngu à ? Quyền lợi mình ko làm khóc online ?
Mới vài dòng mà anh đả giở cái giọng mất dậy ra rồi à? Con người anh thích gáy bẩn online thật. Tôi viết bài trải nghiệm tệ anh vào khích đểu thì tôi rep anh như vậy để anh tường sự việc chứ không phải bài bốc phốt để mà tới hẳn cty nó yêu cầu video, hiểu chứ?
 
Mới vài dòng mà anh đả giở cái giọng mất dậy ra rồi à? Con người anh thích gáy bẩn online thật. Tôi viết bài trải nghiệm tệ anh vào khích đểu thì tôi rep anh như vậy để anh tường sự việc chứ không phải bài bốc phốt anh hiểu chứ?
Ô gặp loại như ông chắc mặc váy chứ j nhân viên trả lời lịch sự giở giọng ta đây đàn bà . Thích đúng sai thì mặc váy lên ăn vạ nó nhé cái loại 3d
 
Ô gặp loại như ông chắc mặc váy chứ j nhân viên trả lời lịch sự giở giọng ta đây đàn bà . Thích đúng sai thì mặc váy lên ăn vạ nó nhé cái loại 3d
Còn anh là thể loại gì? Đọc lại xem hai bên nói chuyện như thế nào mà giọng văn anh như thù tôi ba đời thế? Anh có vấn đề về giao tiếp à sao không đối chấp cho rõ ràng mà thích nhét chữ và chụp mũ người khác vậy? : )) lại còn mặc váy với 3d nghe như trẻ con khóc nhè vậy hahaha
 
Còn anh là thể loại gì? Đọc lại xem hai bên nói chuyện như thế nào mà giọng văn anh như thù tôi ba đời thế? Anh có vấn đề về giao tiếp à sao không đối chấp cho rõ ràng mà thích nhét chữ và chụp mũ người khác vậy? : )) lại còn mặc váy với 3d nghe như trẻ con khóc nhè vậy haha
Ai khóc ? Đọc cm #2 dùm chưa j la lối om cả lên ở đây có thể nhân viên sai để thiếu gông khách đây tui đoán vậy thôi
 
Loại sửa bài xoá chữ như anh thì admin biết chứ ai biết mà đòi đọc :))
Thế thôi làm j xoắn quẩy đĩa phải vôi tôi có sữa chả bênh thns nhá lỗi nó tôi cm #2 rồi còn ông làm rõ liên hệ trực tiếp nó chứ cũng đổ thừa nhân viên trả lời lươn lẹo ông 1 phần sai
 
Thế thôi làm j xoắn quẩy đĩa phải vôi tôi có sữa chả bênh thns nhá lỗi nó tôi cm #2 rồi còn ông làm rõ liên hệ trực tiếp nó chứ cũng đổ thừa nhân viên trả lời lươn lẹo ông 1 phần sai
Thôi mệt anh quá anh té dùm đi, anh đòi tới công an rồi chửi người khác xong giờ lại đĩa với vôi : )) tôi viết bài trải nghiệm thế đó, đọc vậy mà bảo ko lươn thì tôi chịu anh thật.
 
Thôi mệt anh quá anh té dùm đi, anh đòi tới công an rồi chửi người khác xong giờ lại đĩa với vôi : )) tôi viết bài trải nghiệm thế đó, đọc vậy mà bảo ko lươn thì tôi chịu anh thật.
Tôi sữa ông reply ko đọc à hay đọc hiểu có vấn đề
 
Ý bác trên chắc topic này.
 
Má. "Sữa" hay "sửa". Sai chính tả. Viết cả câu ko chấm phảy. Đòi người ta đọc hiểu.
THNS thuê nhân viên chưa học hết lớp 5 à.
Thế thôi làm j xoắn quẩy đĩa phải vôi tôi có sữa chả bênh thns nhá lỗi nó tôi cm #2 rồi còn ông làm rõ liên hệ trực tiếp nó chứ cũng đổ thừa nhân viên trả lời lươn lẹo ông 1 phần sai

Tôi sữa ông reply ko đọc à hay đọc hiểu có vấn đề
 
Back
Top