[TRUNG QUỐC] Bị bạn trai hủy hôn vì mang thai con của người khác, cô gái trả lời sốc

Status
Not open for further replies.
Ít ra cái đứa con gái nó còn có tí tình người là nói cho thằng kia biết trước việc nó có thai. Chứ cứ im ỉm xong cưới thì mới là loại khốn nạn..:mad:

Gửi từ Samsung SM-S911B bằng vozFApp

Nó buộc phải nói đó anh, vì lão này chưa động vào người con này nên sớm muộn cũng biết có bầu thì lão đó cũng sẽ biết ko phải con của mình thôi
 
Chắc các anh chưa hình dung ra được bọn femanazi tàu vkl thế nào rồi.
Tiểu tiên nữ, chỉ những em gái xứng đáng được sống ở mấy cái tiên cảnh hay thiên đình gì đó, hơn hẳn femanazi tây lông khi:
Chăm sóc ngoại hình tốt hơn, thường khá ưa nhìn, tích cực chịch choạc, khoe thân trên douyin tiểu hồng thư twitter hơn.
Cấp tiến và thực dụng hơn, nếu femanazi đòi tối thiểu trách nhiệm tối đa quyền lợi của phụ nữ và chống đàn ông, thì các tiểu tiên nữ cho rằng đàn ông là cần thiết cho cuộc sống, đàn ông sẽ có trách nhiệm cung cấp tài nguyên cho tiên cảnh của các em để các em mặc sức hái hoa bắt bướm. Trách nhiệm với quyền lợi là cmg? Các em hoàn toàn không có nhận thức về các khái niệm đó. Nhà xe túi xách quần áo chịch choạc là các nhu cầu mà đàn ông nghiễm nhiên phải thoả mãn, éo thoả mãn được thì để các em đậu bông hoa khác. Thế giới không có quyền phán xét các em. Không có quyền đòi hỏi các em.
Hôn nhân là một sự ban ơn tối thượng, sinh con là một hình phạt khủng khiếp nhất các em phải chịu đựng, nếu các em lỡ quên uống thuốc sau khi đóng cream pie (hay là trap kèo thơm không thành công) và éo có tiền đi phá thai thì việc một thằng hỉ đương cha nào đó được cưới các em chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời nó. Vì sao lại có chuyện từ chối mà các em phải xoắn không dám nói?
Hôm trước xem cái video phỏng vấn 1 bà ở Bắc Kinh, bảo làm vợ mấy chục năm chỉ ăn với chơi, không biết đi làm là gì, con bố mẹ chồng chăm, đi du lịch các nước trên thế giới 1 mình với lý do là chồng phải ở nhà kiếm tiền chứ.
Ở dưới comment thì các chị em vào xuýt xoa ủng hộ
 
Vậy là anh em phải lên threads đọc mấy em dẩm VN. Bọn này bại não ko thua kém gì luôn
Khoe vó tu hài vl, xong cả đống simp lord vào bợ đít vs mong muốn e nó cho nắc chứ, cười vl. Khổ thân mấy cu cậu lúc tôi đang nắc các bé đường thì các cháu vẫn xem ảnh nó thẩm du
 
Bọn vozer cũng ko hiểu nữ quyền là gì, toàn tát nước theo mưa. Bọn Tàu vs VN là tàn dư của phong kiến, lạm dụng đẻ con trai để số lượng gái ít đi, chưa kể thời xưa tư tưởng gả bán con gái vào nhà phú ông hay công tử là một mơ ước lớn, vì họ có tiền tài. Giờ thì tự yêu đương tự cưới nhưng tư tưởng vẫn vậy thì gọi nữ quyền gì đâu, chỉ khác cung ít mà cầu cao nên mới đẻ ra lắm tình huống quái thai thôi
Nữ quyền thật là mấy bà mấy mẹ hi sinh lao đầu vào công việc từ thế kỷ trước, để cho phụ nữ cũng có tiếng nói trong xã hội, được quyền biểu quyết, bỏ phiếu, tham gia vào các hoạt động chính trị có tầm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Mà giờ đây nhờ mấy con dẩm lol chỉ biết banh háng ra ăn sẵn, mồm thì chê đàn ông nhưng bản thân ăn bám, hoặc tệ hơn như con trong bài, trắng trợn lừa gạt. Mà lũ này nó ko chỉ đối xử tệ với đàn ông mà ngay cả phụ nữ chúng nó cũng đạp lên để lừa lọc, để hãm hại. Vấn đề là cũng vì chênh lệch nam nữ, xã hội thì tư tưởng tha hóa càng lúc càng đội mấy con đỗn lì này lên đầu, hậu quả tất yếu là mấy thanh niên đần đụt như trong chuyện trên sẽ bị mấy con kiểu này lừa, chả có gì là lạ cả.
1YkR63z.png
 
Bọn đấy tởm lắm. Tầm 2012 2013 gì đó tôi có làm admin một page truyện tàu/wattpad, một ngày đẹp trời có đứa nhắn tin hỏi sao không đăng giới thiệu tag nhân thú đang hot. Tôi mới search nhân thú là cmg. Truyện đầu tiên tôi đọc nội dung là một đám người bị lạc trong rừng cmg đó, đám đàn ông toàn sv xấu xa nên con nữ chính bỏ đi một mình, xong đi yêu rồi chịch với một con ngựa lolllll. Thề từ đó mặc dù cũng mọt truyện nhưng tôi thấy bọn gái dẩm đọc truyện tàu chơi mxh tàu là tôi tránh như cut.
Bây giờ còn kinh hơn nữa bro.
Bọn tôi có nguyên group share truyện sắc tàu đủ thể loại từ inc*st cho đến NTR, NTRi này nọ lọ chai. Nhưng khi một bố bê cái giới thiệu truyện bên động sắc nữ về thì cả group sốc cmnl ấy.


Hơi tởm nên các ông nghĩ kỹ trước khi mở spoiler
Đại khái là một con nữ chính có một mớ trai đẹp làm hậu cung. Con này loz mọc kín người nên có thể cân một lúc mười mấy thằng.
Và chơi nó thì thằng chơi sẽ mang thai và sinh con bằng @ss. Sau còn thêm một mớ động vật như ngựa, khỉ đột, lừa.... vào hậu cung, và con nữ chính tự mang thai luôn với bọn này. Sinh ra đám con nửa người nửa thú, rồi sau con này thu tiếp đám đó vào hậu cung.
Và bộ đó chỉ dạng "bình thường" trong group sắc nữ đó. Xem bố đó screenshot bộ trên thôi là bọn tôi cóng mẹ rồi hết dám mò vào thám thính nữa. @@
 
Ít ra cái đứa con gái nó còn có tí tình người là nói cho thằng kia biết trước việc nó có thai. Chứ cứ im ỉm xong cưới thì mới là loại khốn nạn..:mad:

Gửi từ Samsung SM-S911B bằng vozFApp
Tình người cái gì, nó đang kiểm soát hậu quả thôi, nói sớm bây giờ thằng kia chấp nhận thì tốt còn không thì nó sẽ bỏ cái thai để xoá làm lại, chứ cưới rồi sau mới nói thằng kia nó bỏ thì mang tiếng đã một đời chồng lại thai lớn không bỏ được thì ăn cám.
 
Thôi chủ nhật online đến đây là đủ rồi. Đọc xong bài báo tôi cảm thấy hoang mang quá. Không biết có thật không hay lều báo quay tay ra bài nữa. :(
chuyện này ở tàu thì chẳng lạ.
 
Tuy nhiên, khi kiểm tra huyết thống với hai con gái lớn, Chen nhận ra anh và chúng cũng không phải cha con. Sau khi Chen công khai sự thật này, Yu biến mất. Anh quyết định tìm đến các phương tiện truyền thông nhờ giúp đỡ. Hình anh Chen ôm đầu khóc trong một cuộc phỏng vấn lan khắp Internet. "Chẳng đứa nào là con tôi", anh nói trong tuyệt vọng.

Tuy nhiên, cô Yu cho rằng hành vi của mình không phải không chung thủy. "Tôi không nghĩ mình lừa anh ấy. Huyết thống có thực sự quan trọng đến thế không? Nhiều người vẫn nhận con nuôi đấy thôi", người vợ trả lời trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Cô chỉ trích chồng tìm cách ly hôn khi phát hiện ba đứa con gái không phải của mình. ".
Hết "trinh tiết có quan trọng đến thế không" giờ tới cái này. Vất sục vozer simp lỏ nào có ngon vào vào def tiếp đi
FY7e6U1.png


Mồm thì oanh tạc nát f17 chống simp các thứ giỏi lắm, đủ thứ 1337 kế hành kinh múi mít, chiến lược tán đổ, nhưng hóa ra chỉ ăn đồ canh thừa cơm cặn như sgm hoặc hàng qua tay, 3rd hand 4th hand, lấy đĩ làm vợ còn múi mít thì chịt trong ảo tưởng thôi, nghe keyword trinh tiết thì giãy kinh lắm, thêm con tu hú là sướng cả mặt
uq1dgnk.png
 
Last edited:
hỏi khí không phải chứ anh bạn đây ở quê và đẻ hoài đếu được con trai nên cay cú à mà đi đâu cũng hằn học "con đực" này kia thế? có thừa có ế cũng là bọn đần đụt ít học ở quê chứ đám có học thức, có công việc, ở phố xá thiếu đíu gì :)
Thằng đấy không biết nó bị làm sao, vấn đề là nữ quyền quá nhiều còn quyền cho nam quá ít, nó lại lật mặt ra là nam quá nhiều, tư duy của nó chắc phải để lại toàn bê đê như nó với nữ quyền cho giống người tuyệt chủng mới xong, nữ khả năng lao động sáng tạo chưa bao giờ bằng nam cả
 
Cái content 'chồng phải đưa hết tiền cho vợ, và tìm cách lấy trộm/giấu tiền của mình làm ra', nó độc hại vl, mà cả bọn Tàu lẫn Vịt đua nhau làm clip. Bọn gái dẩm thì auto 'tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em'.
Nghĩ tích cực lên fen !!!
Xã hội thối nát, suy đồi về đạo đức là cơ hội để những người làm cha - mẹ có cái nhìn đúng đắn với xã hội đó và giáo dục con cái đàng hoàng để con cái nó có cơ hội là elite đó !!!
Anh cứ giáo dục con cái đàng hoàng, tử tế thì xã hội thối nát là cơ hội để con cái anh sau này ngồi lên đầu lên cổ chúng nó !!!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Giờ phá án chủ yếu dựa vào liên lạc điện thoại, CA tra địa điểm điện thoại còn sóng lần cuối + lịch sử cuộc gọi thì trốn bằng niềm tin.
 
Nó buộc phải nói đó anh, vì lão này chưa động vào người con này nên sớm muộn cũng biết có bầu thì lão đó cũng sẽ biết ko phải con của mình thôi
đúng rồi, nhưng cũng cáo già ở chỗ nhận tiền sính lễ xong mới nói, rồi dùng số tiền đó mặc cả với ông kia.
Ông kia k làm ầm lên nhờ người can thiệp thì con bitch đó tự nhiên đút túi 3 vạn tệ rồi :sweat:
 
báo liên quan đến gia đình TQ thì cứ đọc lướt với tâm thế fakenews đi ông ạ. hqua còn có bài sinh 4 mà 4 đứa 4 bố. clm trình độ quay tay đến đạo diễn ấn đ* cùng chào thua
chỉ đọc để chửi loài báo thôi
xem clip groupse* trung quốc ko? tôi add ông vào group trên tele, có 3 năm từ 2021 tới giờ mà số clip groups ở đó phải lên con số 3-4 nghìn
 
Khoe vó tu hài vl, xong cả đống simp lord vào bợ đít vs mong muốn e nó cho nắc chứ, cười vl. Khổ thân mấy cu cậu lúc tôi đang nắc các bé đường thì các cháu vẫn xem ảnh nó thẩm du
công nhận, mấy đứa con gái trên thread nghĩ là chúng nó đăng trên đấy là thích bộc lộ như nào thì làm ah.
Éo hiểu sao thi nhau AQ tự nhận vú to hãnh diện, má éo biết ngại là gì.
Mình con trai cu 17cm nhưng cũng chẳng mấy khi vào topic khoe cu trên voz chứ đừng nói khoe ở ngoài đời hay mạng xã hội, chắc bọn trẻ con bây giờ chúng nó đứt cmn dây thần kinh xấu hổ rồi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top