Rất nhiều công cụ hay trong marketing online mà bạn chưa biết tới, hãy cùng tìm hiểu nhé!

🔹 Animoto (https://animoto.com/)
Với công cụ tiếp thị trực quan này, bạn có thể tạo các video trình chiếu chuyên nghiệp với âm nhạc, các hiệu ứng khác nhau và văn bản tùy chỉnh.


🔹 Ladipage (https://ladipage.vn/)
Ladipage là một nền tảng cho phép bất cứ ai cũng có thể tự thiết kế Landing page, không cần biết kĩ thuật lập trình. Kho giao diện mẫu của Ladipage đa dạng với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Tự động nhập thông tin doanh nghiệp vào các vị trí phù hợp trên trang đích, tự động phối màu và gợi ý font chữ phù hợp cho trang. Chỉ cần kéo, thả cùng việc ứng dụng các hiệu ứng sẵn có, bạn sẽ nhanh chóng tự mình thiết kế được một mẫu Landing page chuyên nghiệp, như ý.


🔹 Lumen5 (https://lumen5.com/features)
Lumen5 sử dụng AI để khớp nội dung bài viết của bạn với hình ảnh liên quan để biến bài đăng trên blog của bạn thành video.


🔹 DesignBold(https://www.designbold.com/)
DesignBold cho phép người dùng sử dụng các bộ lọc ảnh tùy chỉnh, thao tác văn bản, tạo hình ảnh từ đầu hoặc sử dụng ảnh stock, thiết kế hoặc hình nền và nó cũng cung cấp kích thước hình ảnh mạng truyền thông xã hội khác nhau được thực hiện với công nghệ kéo và thả dễ dàng.


🔹 Traackr (http://www.traackr.com/product)

Traackr là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng cho phép bạn tìm các influencers - những người có ảnh hưởng và phân tích các hồ sơ truyền thông xã hội, các kết nối và những gì họ quan tâm. Traackr cho phép bạn quản lý mối quan hệ của mình với influencers, khám phá những influencers có lợi cho thương hiệu của bạn và đo lường các số liệu của họ và KPI riêng lẻ để bạn có thể theo dõi ROI của mình.


🔹 Google Analytics (https://analytics.google.com/analytics)
Google Analytics cho phép bạn phân tích lưu lượng truy cập, hiển thị thông tin về nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính và hơn thế nữa) và bạn có thể biết ai đang truy cập trang web của mình, bao gồm cả khách truy cập mới hoặc khách truy cập quay lại… Không những thế, bạn còn có thể hiểu rõ hơn về thời gian họ dành cho trang web của bạn. Thông tin chi tiết như vậy giúp xác định nội dung trong tương lai, giúp quản trị website hiệu quả nhất.


🔹 Google Keyword Planner (https://ads.google.com/home/tools/keyword-planner)
Kết quả công cụ này mang đến cho bạn không chỉ là bảng danh sách gợi ý keyword mà còn giúp bạn kiểm tra được thứ hạng từ khóa trên google, về tần suất được tìm kiếm của những keyword đó. Bên cạnh đó Google Keyword Planner cũng có thể kiểm tra thứ hạng trang và thông tin đối thủ.


🔹 SEMrush (https://www.semrush.com/features)
Sử dụng công cụ như SEMrush bạn sẽ biết những keyword nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang có lượng traffic tốt. Như vậy bạn sẽ có trong tay một tập hợp keyword chắc chắn để bạn tạo nội dung trong tương lai. SEMrush – một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho các SEOer.

🔹 Feedly (https://feedly.com/i/welcome)
Feedly là một công cụ quản lý nội dung cho phép bạn thu thập và đọc nội dung từ blog hoặc trang tin tức yêu thích của bạn, đăng ký bất kỳ nguồn cấp RSS nào và quan trọng nhất là quản lý nội dung để chia sẻ xã hội mà bạn có thể lưu hoặc chia sẻ trực tiếp từ giao diện người dùng Feedly của mình.

🔹 Hotjar (https://www.hotjar.com/tour)
Hotjar cho phép bạn phân tích và hiểu hành vi của khách truy cập trang web của bạn với các số liệu thú vị nhận được từ bản ghi khách truy cập trang web, bản đồ nhiệt, bản đồ cuộn và nhấp vào bản đồ. Công cụ này cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các cuộc thăm dò và khảo sát phản hồi, để thu thập phản hồi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khách truy cập trang web của mình.

🔹 ConvertKit (https://convertkit.com/features)
Là một công cụ tự động hóa tiếp thị qua email đơn giản và dễ sử dụng, ConvertKit có thể giúp các blogger và doanh nghiệp cố gắng tăng lượng khán giả trực tuyến của họ tạo các biểu mẫu đăng ký và trang đích với các mẫu tuyệt vời. ConvertKit cho phép bạn nắm bắt khách hàng tiềm năng và gửi email chuyển đổi đến họ có thể biến họ thành khách hàng.

🔹 Buzzsumo (https://buzzsumo.com/tour)
Buzzsumo là một công cụ khác cho phép bạn theo dõi đề cập đến thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, cũng như bất kỳ từ khóa quan trọng nào. Tuy nhiên, Buzzsumo được biết đến nhiều nhất với các tính năng thú vị cho phép bạn nghiên cứu và tìm ra hầu hết các nội dung được chia sẻ liên quan đến một từ khóa bạn chọn. Do đó, bạn có thể khám phá nội dung phổ biến và có thể chia sẻ dễ dàng hơn nhiều.

🔹 Ubersuggest (https://neilpatel.com/ubersuggest)
Bạn có thể tìm các từ khóa mới liên quan đến từ khóa chính của bạn và nhận được khối lượng tìm kiếm và mức độ khó khăn để viết một bài đăng blog với từ khóa chính của bạn bằng cách sử dụng Ubersuggest.

🔹 Brand24 (https://brand24.com/features)
Brand24 giúp bạn theo dõi các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn, đề cập đến doanh nghiệp/thương hiệu của bạn hoặc đối thủ của bạn trên nhiều kênh như phương tiện truyền thông xã hội, blog và diễn đàn.

Nguồn: Trinh Toan Tran