thảo luận Clip Civic tai nạn nhưng túi khí vẫn bền

Nói thế này thì huề vốn

Chả có gì là huề vốn hết.
Nhìn mỗi cái ảnh, không cần biết thông tin gì khác đã đánh giá thì rõ ràng là tệ hơn với quy trình kích hoạt túi khí với vài chục tới vài trăm biến số và đã được kiểm nghiệm cẩn trọng. Lên mạng thì ông nào cũng nghĩ mình là chuyên gia và mạnh miệng nói mà không sợ trách nhiệm.
 
Vậy thì đây là tính năng đúng không các anh. Tôi thấy đâu phải mỗi đít, đầu ghế phụ cũng thủng nhìn rõ động cơ. Thế mà rơi vào Toy lại có anh mỉa mai Túi khí bền, thùng tôn :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vậy thì đây là tính năng đúng không các anh. Tôi thấy đâu phải mỗi đít, đầu ghế phụ cũng thủng nhìn rõ động cơ. Thế mà rơi vào Toy lại có anh mỉa mai Túi khí bền, thùng tôn :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
Hình ảnh khá ít nhưng chắc là bị húc vào đít bên lái rồi xe bị chao nghiêng qua va chạm bên phụ.
Nhưng khoang lái vẫn an toàn chán. Đầu cũng chỉ bị góc đèn phụ thì túi khí nổ sao được. Trông theo ảnh thì các điểm đã va chạm đâu.
IMG_7753.jpeg
 
cái thảm taplo thế kia che mẹ túi khí rồi anh ạ? hay civic thiết kế túi khí chỗ khác? chả hiểu sao mấy ông VN thích thảm taplo
do dán kính nên bị hắt lên kính, phải làm thảm taplo cho bớt hắt + tư tưởng sợ nắng hư taplo nên phải để thảm
 
Nó húc sau đít thì chả xe nào bung túi đâu anh ơi , phần đầu như thế kia còn lâu mới tới vùng cảm biến bung túi , Ko lên quan lắm mà vụ Vinfast ở Mỹ có vẻ căng nhỉ các bác
 
Chả có gì là huề vốn hết.
Nhìn mỗi cái ảnh, không cần biết thông tin gì khác đã đánh giá thì rõ ràng là tệ hơn với quy trình kích hoạt túi khí với vài chục tới vài trăm biến số và đã được kiểm nghiệm cẩn trọng. Lên mạng thì ông nào cũng nghĩ mình là chuyên gia và mạnh miệng nói mà không sợ trách nhiệm.
Vđ thế nào là vừa đủ k gây nguy hiểm. K ai nói trước được và máy móc k thể tính chuẩn xác được. Còn xe nào mà thông minh đến mức phán đoán được chín xác thì đã chẳng có chuyện để bàn ở đây
 
Vđ thế nào là vừa đủ k gây nguy hiểm. K ai nói trước được và máy móc k thể tính chuẩn xác được. Còn xe nào mà thông minh đến mức phán đoán được chín xác thì đã chẳng có chuyện để bàn ở đây

Mỗi giây con xe cỏ nhất bây giờ nó vẫn phải làm cả ngàn các phép tính liên tục và khác nhau đấy. Từ chân ga, hộp số, động cơ, tay lái đến ABS, TC đủ các thứ. Giờ toàn là điện tử với cảm biến chứ có phải thuần cơ khí như ngày xưa đâu mà không tin tưởng tính toán của xe?
 
Tôi thấy không liên quan gì cả.
Dây an toàn và túi khí là 2 hệ thống độc lập.
Anh không đeo thì túi khí vẫn nổ nếu đủ điều kiện.
Không rõ anh đưa link để làm gì?
Theo mình được biết thì đúng là 2 hệ thống độc lập nhưng trong bài báo thì Honda xác nhận do không đeo dây an toàn là lí do chính khiến túi khí không bung :surrender:
 
Theo mình được biết thì đúng là 2 hệ thống độc lập nhưng trong bài báo thì Honda xác nhận do không đeo dây an toàn là lí do chính khiến túi khí không bung :surrender:
Sau khi kiểm tra chiếc Civic, hãng Honda thông báo rằng tác động từ bên ngoài và phần phía trên của đầu xe đã khiến xe giảm tốc và không đủ lực làm các cảm biến bung túi khí.
Đây mới là lí do chính.
Cái chi tiết khách không đeo dây an toàn chỉ là cái honda vin vào để thắng kiện.
Chứ các tài liệu về hệ thống túi khí và dây đai an toàn đều nói 2 hệ thống này độc lập.
Chỉ là nó bổ trợ cho nhau giúp giảm tác động của tai nạn.
 
Sao thảm taplo lại che túi khí được.
Túi khí mà nổ thì trừ khi anh đặt tạ vào thì nó không bung chứ cái thảm chắn làm sao được.
Nó vẫn ảnh hưởng chứ sao. Nó nổ nó văng cái thảm vào mặt anh hoặc nó văng không đúng với tính toán của nhà sản xuất.
 
Nó vẫn ảnh hưởng chứ sao. Nó nổ nó văng cái thảm vào mặt anh hoặc nó văng không đúng với tính toán của nhà sản xuất.
Cái này thì đúng.
Còn cái trước thì anh nên xem về góc bung túi khí trước. Rồi quan tâm cái thảm nó bay đi đâu sau. Cho anh 1 ví dụ. Như cái này thì thảm nó bay về phí kính lái hay về phía khoang hàng khách?
Trên
IMG_7763.jpeg

Dưới
IMG_7764.png
 
Back
Top