thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Ra con xe nhỏ như hộp diêm nhưng các con giời phải nghĩ đủ kịch bản bất lợi và bắt nó phải thực hiện được. Đọc hơn trăm trang hình như chưa ai đề xuất nó đi offroad nhỉ
uxby0Nl.gif
Từ từ sẽ có thôi. Đi dạo phố 100km 1 cotn có mà bác lo gì
 
Có bác nào biết sao động cơ điện mà Vin ko tự sản xuất được mà vẫn phải đi nhập 1 số thành phần ko? Động cơ xăng thì phức tạp hơn và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao thì nhập đã đành chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có bác nào biết sao động cơ điện mà Vin ko tự sản xuất được mà vẫn phải đi nhập 1 số thành phần ko? Động cơ xăng thì phức tạp hơn và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao thì nhập đã đành chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
biết nghiên cứu 1 khối động cơ tốn bn tiền với thời gian không ? anh vượng ăn sổi vậy,có 3 năm đã chuyển từ xăng sang điện thì thời gian với tiền đâu mà tự nghiên cứu
 
Có bác nào biết sao động cơ điện mà Vin ko tự sản xuất được mà vẫn phải đi nhập 1 số thành phần ko? Động cơ xăng thì phức tạp hơn và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao thì nhập đã đành chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
Bác xem có thằng nào làm ô tô làm từ A->Z không
 
Có bác nào biết sao động cơ điện mà Vin ko tự sản xuất được mà vẫn phải đi nhập 1 số thành phần ko? Động cơ xăng thì phức tạp hơn và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao thì nhập đã đành chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
tôi nhớ động cơ điện vf làm đc mà. Đúc vỏ, stato, rôt tự quấn, biến tần tự làm.

 
Ra con xe nhỏ như hộp diêm nhưng các con giời phải nghĩ đủ kịch bản bất lợi và bắt nó phải thực hiện được. Đọc hơn trăm trang hình như chưa ai đề xuất nó đi offroad nhỉ
uxby0Nl.gif
Để mình tổng hợp sơ sơ sau hơn 100 trang cho bác nha:
  • Xe yếu quá, phải mạnh hơn để lên cao tốc đạp 120
  • Xe pin hẻo quá, không đi được 200km đường biên giới
  • Xe hẹp quá không đi được 4 người lớn
  • Cốp không rộng, không bỏ đc 2 - 4 vali
  • Mua xe này là coi thường tính mạng bản thân
  • Mâm quá xấu, phải có mâm đa chấu mới đc
  • Sạc lâu quá, sạc tại trụ ngoài thì bất tiện, Vin phải lắp mỗi nhà khách 1 trụ 60kW mới ok
  • Xe cần tăng tốc nhanh hơn
  • Vật liệu làm xe rẻ tiền quá, nên bọc da nhiều hơn
  • Dáng xe phải đẹp hơn, nam tính nhưng phải hợp mắt chị em để vẩu dơ dễ tán gái
  • Thương hiệu xe dỏm quá, nên mua logo mẹc bim về gắn
  • Bảo dưỡng xe tốn quá, phải miễn phí trọn đời thì ok hơn
  • Giá 235 cao quá, phải tầm 75 - 150tr thôi nhưng đáp ứng được hết các yêu cầu trên
Tạm tạm vậy để bác Vượng biết đường mà làm xe, sản xuất cái xe gì không được lòng vẩu dơ gì hết.
 
Có bác nào biết sao động cơ điện mà Vin ko tự sản xuất được mà vẫn phải đi nhập 1 số thành phần ko? Động cơ xăng thì phức tạp hơn và đòi hỏi chất lượng vật liệu cao thì nhập đã đành chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
nhập 1 số thành phần là nhập những gì vậy?
 
Đội ngũ kol marketing rầm rộ quá: lương 5 triệu cũng mua được ô tô, 3 triệu 1 tháng, trả góp trong 8 năm, ước mơ mỗi gia đình VN có 1 chiếc ô tô.
"Cả lò nhà mình ơi con sắp mua được ô tô rồi! Anh sẽ rước các em sugarbaby phóng trên con VF3! Nghĩ mà thèm :D."
Nhưng thử hỏi mua xong rồi thì nuôi xe hết bao nhiêu tiền: tiền chăm sóc bảo trì, tiền tắm rửa, tiền đỗ bãi, tiền đăng kiểm, thuế má. Còn tiền đâu mà bỏ vào mồm. Ở cái đất Hà Nội này thì có cái gì là miễn phí? Chắc được cái nhà vệ sinh công cộng có khóa bị hỏng ở ngoài công viên mà đi ẻ em phải gọi Tổ Diệp Vấn lên để chặn cửa. Em đọc trên website oto.com.vn là thu nhập phải gấp 4 lần tiền nuôi xe. Như xe xăng đi thường xuyên cũng mất 7-8 triệu/tháng rồi.
Thế thì giấc mơ còn xa vời lắm :))))
Ông anh tôi ở quê nuôi con xe VF5 mất đúng ~ 1tr tiền điện/tháng. Mỗi tháng ông ấy đi ko dưới 2000km.
 
Để mình tổng hợp sơ sơ sau hơn 100 trang cho bác nha:
  • Xe yếu quá, phải mạnh hơn để lên cao tốc đạp 120
  • Xe pin hẻo quá, không đi được 200km đường biên giới
  • Xe hẹp quá không đi được 4 người lớn
  • Cốp không rộng, không bỏ đc 2 - 4 vali
  • Mua xe này là coi thường tính mạng bản thân
  • Mâm quá xấu, phải có mâm đa chấu mới đc
  • Sạc lâu quá, sạc tại trụ ngoài thì bất tiện, Vin phải lắp mỗi nhà khách 1 trụ 60kW mới ok
  • Xe cần tăng tốc nhanh hơn
  • Vật liệu làm xe rẻ tiền quá, nên bọc da nhiều hơn
  • Dáng xe phải đẹp hơn, nam tính nhưng phải hợp mắt chị em để vẩu dơ dễ tán gái
  • Thương hiệu xe dỏm quá, nên mua logo mẹc bim về gắn
  • Bảo dưỡng xe tốn quá, phải miễn phí trọn đời thì ok hơn
  • Giá 235 cao quá, phải tầm 75 - 150tr thôi nhưng đáp ứng được hết các yêu cầu trên
Tạm tạm vậy để bác Vượng biết đường mà làm xe, sản xuất cái xe gì không được lòng vẩu dơ gì hết.
Riết giờ anti nói lại mệt quá. Thôi tụi đó nói 1+1=10 cũng ậm ừ cho xong chuyện.
 
tôi nhớ động cơ điện vf làm đc mà. Đúc vỏ, stato, rôt tự quấn, biến tần tự làm.

E thấy ông Trắng Auto bảo là vào nhà máy thì biết vẫn phải nhập linh kiện chứ ko làm được hét
 
Last edited:
Ô tô mới đập hộp thì con hàng này rẻ nhất rồi, tiện nghi mọi thứ ok. thích hợp xe đi chợ, đưa đón con cái đi học, đi làm hàng ngày lòng vòng khoảng cách dưới 50km.
tránh bụi tránh nắng, nhỏ gọn tiện di chuyển, nói chung là tiện nhiều thứ.
còn mua xe chạy đường dài thì khuyến khích lên i10 hoặc vios.
 
E thấy ông Trắng Auto bảo là vào nhà máy thì biết vẫn phải nhập linh kiện chứ ko làm được hét
sao lại phải sản xuất hết?
Cần 1 con ốc thì ra quán mua chứ đéo ai đi xây cả cái nhà máy sản xuất ốc
:oh:
Có những thứ cần 1 nhà máy đủ sản xuất cho cả nước dùng rồi,ví dụ nịt buộc tiền,tại sao phải xây nhà máy để sản xuất 1 thứ không lợi nhuận để làm gì?
rút cục não các a có dùng không vậy?
 
Back
Top