Cứ 1.000 người dân Việt Nam có 50 người sở hữu xe ôtô

Xe cộ giờ rẻ, đi lại tránh nắng mưa nên ai có khả năng mua ngta cũng sắm để đi lại cho tiện. Cũ thì đôi trăm cũng có 1 chiếc xe gđình nhỏ nhỏ để đi r. :D Mất nhiều ở cái phí nuôi, đậu đỗ ...rồi đường xá chật chội hay tắc đường thôi. Hạ tầng giao thông ko theo kịp với mật độ xe cộ.
tac-duong-222.jpg

Duong-Truong-Chinh.jpg

20200525_101819.jpg
img0518-15911852124592083120330.jpg
5dm30432-1687749819745650240814.jpg
img0449-15911852124532039491537.jpg
 
T cũng ko may mắn là 1 trong 50/1000 đấy, vì đi đâu cần car có thèn cháu nó chở tiện vl, ko uổng công cho nó ăn ở 4 năm đh, mới ra trường 3 năm chơi coin với chứng mà sắm dc con kia sport gì đó và căn hộ gần 3 tỏi ở BD, h đi đâu chơi cũng hỏi cậu mợ đi thì hú con 1 tiếng con đưa đi nhé. :still_dreaming:
 
nhân 0,6 rồi nhân 2 tiếp nhé , 2vk gánh 2 đứa trẻ , chưa tính gánh 2 bố mẹ nghỉ hưu nhé
Nhân gần 2 thôi nhé, lao động có việc làm cỡ 51 triệu người là hơn 50% dân số rồi , chưa kể số lao động đi làm mà chưa thống kê được nhé.

Thông cáo báo chí về tình hình dân số, lao động việc làm Quý IV và năm 2023 (https://www.gso.gov.vn/du-lieu-va-so-lieu-thong-ke/2023/12/thong-cao-bao-chi-ve-tinh-hinh-dan-so-lao-dong-viec-lam-quy-iv-va-nam-2023/)
 
xong hạ tầng không đáp ứng được thì có khi nát hơn thằng Thái. Bangkok có những tuyến auto tắc cả ngày mặc dù có hệ thống ptcc. :go: Ô tô đi thì sướng thật nhưng lại ko giải quyết đc chữ "tiện" như xe máy.
Kệ mẹ hạ tầng, vợ con tao đéo dính nắng mưa là được.

Mua oto ở đô thị đông lào thì đã xác định hy sinh "tiện" để lấy "sướng" rồi, đéo cần khóc mướn
 
Last edited:
xong hạ tầng không đáp ứng được thì có khi nát hơn thằng Thái. Bangkok có những tuyến auto tắc cả ngày mặc dù có hệ thống ptcc. :go: Ô tô đi thì sướng thật nhưng lại ko giải quyết đc chữ "tiện" như xe máy.
Để ý bên Thái, trong thành phố dân đi rất nhanh, nhanh vcl luôn, nhưng nhờ tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn nên cũng đỡ tai nạn, mặc dù bọn này tỉ lệ TNGT cũng cao. Không có kiểu đi điền vào chỗ trống như mình, người tham gia giao thông cũng hiểu luật nên biết nhường đường cho nhau tránh ùn tắc.
Thế mà bọn nó đến giờ tan tầm vẫn tắc vcl. Vẫn nhớ đợt sang đấy đi Grab toàn phải xì thêm tiền để tài đóng qua trạm thu phí lên cầu vượt, mới đỡ tắc hơn.
Còn ở mình thì chưa phát triển bằng nhưng tôi thấy tương lai còn mù mịt hơn bọn nó. Nhà ở gần Vành đai 3 Hà Nội nên hôm nào cũng phải chửi thề vì có mấy thằng ôn 4 bánh đi vào làn ưu tiên rẽ mà không rẽ, thế là tắc cụ luôn.
 
Vớ vẩn, cách tính của a éo có ý nghĩa vì ko phải gia đình nào cx 4 người, và cx chả ai tính trên hộ gia đình cả

via theNEXTvoz for iPhone
Có mỗi mình thằng đấy tự đặt ra household 4 người để tính thôi, rồi tự xài luôn chứ đéo ai khác xài lol
 
Vớ vẩn, cách tính của a éo có ý nghĩa vì ko phải gia đình nào cx 4 người, và cx chả ai tính trên hộ gia đình cả

via theNEXTvoz for iPhone
Hiển nhiên là nó không có ý nghĩa về mặt số liệu.
Nhưng nó có ý nghĩa về mặt thực tế. Có gia đình 3 người thì lại có gia đình 5 người.
Và có thể nhận thấy ở VN, hầu như mỗi hộ gia đình chỉ hướng tới có 1 chiếc xe. Vậy nên nhu cầu thực mua xe nó không phải là 1000/1000 dân mà chỉ là 250/1000 dân thôi.
 
Hiển nhiên là nó không có ý nghĩa về mặt số liệu.
Nhưng nó có ý nghĩa về mặt thực tế. Có gia đình 3 người thì lại có gia đình 5 người.
Và có thể nhận thấy ở VN, hầu như mỗi hộ gia đình chỉ hướng tới có 1 chiếc xe. Vậy nên nhu cầu thực mua xe nó không phải là 1000/1000 dân mà chỉ là 250/1000 dân thôi.
Vậy thằng brunei số người có xe là 700/1000 hay malay là 500/1000 thì con số thế nào là có ý nghĩa thực tế vậy bro.
 
Vậy thằng brunei số người có xe là 700/1000 hay malay là 500/1000 thì con số thế nào là có ý nghĩa thực tế vậy bro.
dân nó giàu hơn, 2 vợ chồng mỗi người 1 xe riêng, ông bà già cũng có xe.
Ở VN tôi rất ít thấy tình trạng này trừ những nhà rất giàu
 
Back
Top