tin tức Tasco bất ngờ bỏ ngang kế hoạch phân phối ô tô Trung Quốc BYD tại Việt Nam

Tiếp tới là đến con người,bản ngã của các chủng tộc nữa :whistle: Klq nhưng mong bọn BYD này đổ bộ thị trường vn thật sự
nó phải đổ thôi, giá cao cũng phải đổ, phân bổ 1tg ăn đc thì ăn, ko ăn thì lại té, quen thuộc
 
Chết là do định giá ngu + cách pr ngu, từ đầu để dưới 200 lấy lòng dân vn là ngon r
ko để được í chứ lị :p
Nhưng thằng BYD này ko làm nên chuyện đâu, rẻ nữa cũng tạch thôi, trừ khi bán xe hybrid giá rẻ bèo, nhưng mà đương nhiên là ko thể rồi, từ bên Thái Lẻng nhập về thì min giá phải bằng bên Thái thôi
 
ko để được í chứ lị :p
Nhưng thằng BYD này ko làm nên chuyện đâu, rẻ nữa cũng tạch thôi, trừ khi bán xe hybrid giá rẻ bèo, nhưng mà đương nhiên là ko thể rồi, từ bên Thái Lẻng nhập về thì min giá phải bằng bên Thái thôi
h muốn cạnh tranh với vin thì giá phải rẻ hơn vin đã rồi tính tiếp, t2 là trạm sạc, nhiều vấn đề fen
 
Wuling Hongwang chết ở VN là do TMT ngáo cả về giá lẫn cách làm truyền thông.
Cái trò từ chối nguồn gốc đúng là pha tự hủy rồi.
Đúng anh, giờ chỉ cần 1 vài giây là tra ra nó từ đâu.
Ngáo giá chắc do ăn dầy.

Còn thêm mấy cờ nhíp nhìn xem đã méo muốn mua.
Lại thêm mấy báo lá cải đăng cho vài cái tai nạn bển, thì có bán bằng mắt. :)
 
Nhiều thằng suốt ngày ra ra giá phải thế này mới được, giá như vậy là ngu :LOL: khôn quá thì nhập về bán dùm đi, bán sập sàn luôn cho dân VN được nhờ :LOL: khổ.
 
Mấy cái giá trên là do tự hãng tung ra nghe ngóng thị trường thôi, làm đ’ có thằng khách hàng nào ở đây. Nhưng kể thật thì hãng chưa ra mà cũng có fan tâm huyết phết, chứ ko như ai lên tâm thư góp ý bị vả toè mỏ
 
làm gì có thằng hãng nào ngu hay ngáo hay ăn dầy đâu các anh. Bọn nó cũng muốn bán rẻ, muốn bán nhiều lắm, dạng như TMT ý. Cơ mà đéo rẻ đc, nên phải chịu thôi. Mỗi quốc gia có 1 mức thuế khác nhau, đéo ai lấy giá bên Thái xong nghĩ giá VN cũng vậy. Chưa tính ưu đãi EV mỗi nơi 1 khác. BYD dở ở chỗ đễ bọn chích choè suốt ngày mang giá bên tàu ra khoe xe rẻ thôi.
 
làm gì có thằng hãng nào ngu hay ngáo hay ăn dầy đâu các anh. Bọn nó cũng muốn bán rẻ, muốn bán nhiều lắm, dạng như TMT ý. Cơ mà đéo rẻ đc, nên phải chịu thôi. Mỗi quốc gia có 1 mức thuế khác nhau, đéo ai lấy giá bên Thái xong nghĩ giá VN cũng vậy. Chưa tính ưu đãi EV mỗi nơi 1 khác. BYD dở ở chỗ đễ bọn chích choè suốt ngày mang giá bên tàu ra khoe xe rẻ thôi.
Ơ thế chích chòe của TMT với BYD cùng đội với nhau rồi.
 
Atto 3 900 cũng đúng thôi, giá nội địa về VN con nào cũng đội lên chừng đó mà. Lynk Co 01 ở bên kia biên giới giá 21k cho bản thấp nhất, về con vịt là 999 củ, con Atto 3 bên kia rẻ hơn LC 01 100tr, thì 899 là đúng rồi. Tỉ lệ thuận với chi phí phân phối của TASCO thôi.
 
Back
Top