Viêm gan siêu vi B, hãy đi xét nghiệm trước khi quá muộn.

nhanh bác, e tiêm loại xịn nhất của bỉ, 2 trăm mấy k nhớ, 2 mũi. Nhưng b phải xét nghiệm ở việm/trung tâm nào đó trước để xem nhiễm chưa/có kháng thể chưa. Đợt khám skhoe cty e đăng ký xnghiem kháng vgB luôn, VNVC nó k xét nghiệm, chỉ tiêm. E tiêm vnbc bình thạnh q7 năm ngoái.
có kháng thể rồi có cần xét nghiệm ko hay tiêm thẳng luôn bác
 
Tôi bị hơi chục năm nay, mới điều trị 2 năm, hiện Virus đã về dưới ngưỡng phát hiện, không phải lo lắng quá đâu. Uống thuốc đều đặn, kiểm tra định kỳ là được thôi.
 
Ái chà chà, dòng B lây qua đường máu hoặc quan hệ tình dục, ... ,
rửa mặt chung khăn, để chung bàn chải đánh răng 1 lọ, cầm vào vết thương của người khác, cũng có thế bị nhé thím.
 
có ông BS nào đi qua đọc hộ em cái này cái coi.
1623478067573.png
 
Lây qua đường nước bọt đó phen, kể cả uống chung cốc nước đen vẫn dính nhóe.

via nextVOZ for Android
Đúng ra chỉ lây qua đường máu, nhưng con virus này sống dai. Ông nào bị bệnh rồi chảy máu răng, nó bám vào cốc chén. Người khác dùng cốc chén đó cũng bị chảy máu răng, viêm loét miệng, họng, thực quản thì sẽ bị lây. Chứ ko lây qua nước bọt như mọi người vẫn nghĩ.
 
Mà về nguyên tắc, bệnh này chữa khỏi được. Nhưng tỷ lệ có 2% 1 năm thôi.
Ko ít người uống thuốc đến nỗi Hbsag (-), bác sĩ kêu đi chích ngừa viêm gan B để tăng kháng thể, về mặt chức năng = với người đã từng nhiễm viêm gan B mà tự khỏi.

Bác nào ko tin thì cứ vào mấy hội nhóm viêm gan B, họ đăng đầy đủ giấy tờ bệnh án, có cả bác sĩ trong nhóm xác nhận việc này là có thật.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dính VGB mãn coi như mất 1 nửa cuộc đời, t cũng dính đây, trước khi lập gd tôi đã nhiều lần muốn reset nhưng nghĩ còn bố mẹ nên lại thôi, bây giờ có gia đình rồi ko còn nghỉ đến điều đó nữa, nhưng nếu trời cho t sống tới lúc bố mẹ ko còn và con cái trưởng thành t sẽ reset chứ ko muốn sống chung với nó, càng không muốn đợi tới lúc xơ gan và ung thư kéo tới =(( =(( =((
 
Kháng thể mình trên 100 xíu chích hòi năm 10 tuổi giờ 26 tuổi rồi. Hôm nào rảnh đi chích lại mũi A B lun.
Tháng trước mới chích quai bị vs thuỷ đậu hết 2tr1 :(
 
VGB cưới vợ bình thường mà, vợ nên tiêm ngừa 3 mũi trước thôi. Còn thớt thì nên kiểm tra men gan hàng năm, nếu có viêm gan thì uống thuốc để diệt virus trước khi nó chuyển sang xơ gan, ung thư gan.
 
Back
Top