Cùng Nhau Review Cơ Sở Vật Chất Ở Trường ĐH Các Bác

t k2, hồi có nộp vô cao thắng để xin giấy hoãn nghĩa vụ, học đc nữa tháng thấy cơ sở vật chất như trường cấp 3, trông chán thật, không có nhiều kỉ niệm .
 
Có mỗi thằng em năm nay định vào ulsa mà đi đến đâu cũng hỏi thăm kĩ thế ? Tính đi học thay thằng em à :amazed::angry:

Gửi từ UBND tỉnh Việt Thanh bằng vozFApp
Q8sGcLO.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
DUE-Trường đéo gì đông SV vl mà còn nhỏ hơn trường cấp 3 của em
Do trường được xây cũng lâu rồi nên trông khá là cũ kĩ nếu nhìn bên ngoài,chỉ được mỗi toà mới làm hành chính nhìn khá sang chảnh thôi :beauty: được cái bên trong cũng ổn
Trường có 5 toà để học,1 thư viện,1 căn tin,2 sân banh,1 nhà đa năng, 3 toà ktx,3 khu giữ xe
Cơ sở vật chật như bàn ghế,máy chiếu,phòng học thì rất là ổn.Riêng cái wifi thì tuỳ từng khu mà độ mạnh khác nhau.:pudency: Căn teen đồ ăn cũng tàm tạm,khá nhỏ.Ktx chưa có dịch trải nghiệm nên chưa biết.Còn riêng cái bãi giữ xe phải nói là hãm cành cạch :go: mấy thằng giữ xe ngu học bố láo chửi sinh viên hoài,bức xức biết bao đời sinh viên của trường rồi :look_down: làm giữ xe mà như ông nội người ta ở ngoài đường bố m đấm chết cmm luôn. :feel_good:Thư viện có 3 tầng có khá nhiều đầu sách,nếu không mua được sách thì xuống thư viện mượn cũng được.:embarrassed: còn cái ưng nhất chắc là sân bóng cho sinh viên rồi(khá là khó đặt vì miễn phí):byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
OU TpHCM cơ sở quận 3
  • Full máy lạnh trừ cái toilet.
  • Toilet đẹp nhất ở lầu 1 và lầu 6 còn lại bình thường. Tổng quan là sạch đẹp
  • Full máy chiếu.
  • Chi nhánh Angry Bank ngay trong trường kế bên phòng tài chính, phòng tài chính vẫn còn xài con server tower của ibm (dòng trc 2010)
  • Phòng lab/máy tính toàn hàng đồng bộ chắc cũng đc gần 10 niên chạy win 7.
  • Thư viện đầy đủ cả, có khu vực đọc sách riêng, sách đa dạng nhưng cũ thôi rồi, máy tính cũng hàng đồng bộ nhưng chạy ubuntu có cái hoạt động có cái không.
  • Mạng mẽo: tốc độ mạng như cứt, ap mới thấy đc 2 con unifi dưới sảnh còn lại không thấy có lẽ do mình không để ý. Éo biết trường xài con cân bằng tải nào mà chán đời vl, vô web trường lâu lâu còn éo vô đc
  • Camera khắp nơi.
  • Cái sân trường là bãi giữ xe do trường có chút xíu :D
  • Học phí tăng đều theo năm tháng
 
Hust nhưng giờ mọi người hay gọi là Rhust nhé. Trường kỹ thuật nhưng nói về làm kinh tế thì các trường Neu, Ftu cũng phải chạy theo sau. Minh chứng là top doanh thu các trường đh VN chỉ đứng sau Rmit thôi ạ. Nói về làm mkt thì các trường chính chuyên cũng phải xách dép vì chỉ bằng điểm rèn luyện thì hô 1 cái cả trường chạy marathon quảng cáo free cho trường cũng đc. Còn về cơ sở vật chất thì cũng chạy theo mức tăng học phí hàng năm là 10% gọi là 1 chút. Cái này thì k biết trường chi bao nhiêu. Nhưng mà phòng thí nghiệm k thấy thay đổi gì. Mạng vẫn kém. Còn lại thì cũng ổn. Trường cũng mới khởi công xây toà nhà đối diện d3 nữa.

Gửi từ Xiaomi M2004J19C bằng vozFApp
 
Last edited:
Review 6 năm trước được ko?
IUH - HUI, công nghiệp hcm
1. Sinh viên: đông vãi lol chim én, chỗ nào cũng đông, đủ các bậc từ trung cấp đến cao học, do đó đủ thành phần, giỏi cũng có, ngu cũng có, phò phạch (đêm tụi sv ở ktx thả rông xuống ngồi đong đưa dưới sảnh nhìn kích thích vãi lol), lừa đảo, thậm chí có đứa buôn ma túy luôn. Nhớ hồi đó 25k sv thì phải.
2. Cơ sở vật chất: Ngon so với thời điểm đó nhưng éo đáp ứng đủ do sv quá đông. Ớn nhất là chờ thang máy, xếp hàng chờ vài chục mét (chưa kể nghe phốt thang máy rơi). Ớn thứ 2 là đóng học phí, cũng xếp hàng ngồi chờ bỏ ma ma. Ớn thứ 3 là đăng kí học phần.
Phòng lúc đó đa số vẫn quạt, nhưng ko đến nổi quá nóng. Thức ăn canteen thì dở so với giá nhưng lượng thì đủ. Wifi có cũng như ko, thư viện cũng phong phú nhưng do đông nên chủ yếu mượn về nhà, hoặc vào ké thư viện ngủ trưa. Kí túc xá thì đông vl ra, nổi tiếng với các vụ tự tử.
3. Chất lượng giảng dạy: tùy ngành. Những ngành nổi tiếng như cơ khí dc đầu tư, mua thiết bị, thuê giảng viên xịn thì nó đứng same same sư phạm kĩ thuật và dưới bách khoa 1 tí. Các ngành còn lại thì sàn sàn, ko cùi bắp hơn những trường dân lập như hutech văn lang nhưng cũng ko bằng các trường công khác
4. Học phí: tăng dần đều, thời tôi học có năm tăng gấp đôi, vào trường 110k, ra trường là 440k/chỉ, giờ thì nghe nói 700k. Nhưng giờ nghe nói cơ sở vật chất cũng khá tiện nghi rồi, coi như xứng với cái giá 700k.
Kết luận thời điểm đó: Nếu mức điểm ko cao thì chui vào công nghiệp học cũng ổn, còn đỡ hơn chui vào hutech hay văn lang. Và ráng cày các môn kết thúc càng sớm, vì học phí tăng ko đỡ dc. Tôi may mắn hết năm 3 xong hầu hết các môn cùng với các chứng chỉ tiếng anh, tin học, nên học phí đỡ 1 khoảng kha khá
 
ĐH Công Nghệ HN:
RV tiếp khoa cơ học kĩ thuật và TDH: phòng ốc ở VNU-Xuân Thuỷ thì ngon nhưng mà do trường đông quá nên có khi thuê địa điểm ở ngoài cho SV học, phòng ốc bàn ghế chắc full setup như ở trường nhưng mà đi xa vcl có khi tới tận Đội Cấn-Ba Đình để học. GV thì tốt, không có tiêu cực, điểm kém xin mồm thầy thì thầy tha cho qua môn. Hình như lên CLC hết rồi nên cũng đỡ vào tình cảnh con ghẻ hơn :>
 
NUCE- Đại học xây dựng:
  • Nhà giàu 2 mặt đường.
  • A1 toà nhà hành chính: giếng trời cây cảnh đẹp nhất VN.
  • H1+cục sắt hình chóp: thế rồng ngậm ngọc. Trong giai đoạn xây dựng có ... (đồn chưa kiểm chứng), đắc địa phong thuỷ nên được chọn làm nơi nhảy qua thế giới khác, đều đặn. Cũng bởi lẽ thế nên ngọc đổi thành đài phun nước, mình rồng cũng đã đắp thêm vảy cho các em bớt tập bay (năm nào không rõ vì đã tốt nghiệp).
  • H2: cũng nghe đâu đó đạt giải thưởng, chưa tra ra :v. Có cầu thang chữ X và là nơi tụ tập của các đoàn hội để làm trò con bò. Có phòng tập bắn (học quốc phòng), mục tiêu nằm ở toà TN đối diện, y kiểu điệp viên sát thủ làm nhiệm vụ, phê vãi.
  • Toà nhà thí nghiệm: tầng chóp nơi cho mấy ông vẽ vời, dạo qua thấy cũng đẹp lắm. Tôi từng mất đôi tông vì đi thí nghiệm ở đây.
  • Nhà xe (trước đây, giờ đã đổi thành tầng hầm toà A2): mất mũ (cắt cả dây quai treo trong cốp), mất áo mưa, phải bế xe ra vì thằng ngoài khoá cổ chắn lối đi, trộm chó tay ga để riêng xe số để riêng, 20k quên chìa khoá.
  • Canteen: vừa ngắm tượng vừa ăn nên cũng thơ lắm, chất lượng không dám nói.
  • Toà A2: xây xong thì đã phắn lâu rồi, mời các em bổ sung.
  • Thư viện: giống Circle K trừ việc mở cửa theo giờ hành chính và không bán đồ ăn.
  • Con đường phấn: mất dạy quá nên không còn nữa rồi.
  • Toà nhà hội trường G3: có khối kết cấu thép mang đầy tính nghệ thuật, nghệ thuật gì thì tôi không biết.
  • Khu thí nghiệm thuỷ lực: nằm trong khuôn viên thằng Bách Khoa, kiểu như Đại sứ quán đó. Kaka
  • Toà H3: chắc lắm đứa không biết có toà nhà này.
  • Xe đạp Giải Phóng: nằm ngoài khuôn viên nhưng đỉnh nhất về nhân sự, luôn có 2 giáo sư trực ở đây, giải đáp mọi câu hỏi của sv.
Chấm điểm 10/10, nơi trời đất giao thoa tiên khí nồng đậm. Ở nhà mưa nhưng chắc chắn ở trường méo mưa đâu nên chăm đi học thể chất đi nhé các em. À, làm gì còn được học thể chất ở trường nữa :too_sad:
 
Last edited:
Back
Top