Nữ quyền độc hại: một đám phụ nữ thích ngồi mát ăn bát vàng và cưỡi lên đầu đàn ông.

Status
Not open for further replies.
rồi giờ họ cứ lên mạng khóc lóc hồng nhan bạc mệnh, cơ mà chúng nó không nghĩ là nó bạc mệnh thật nhưng đéo có hồng nhan
 
NỮ QUYỀN ĐỘC HẠI: MỘT ĐÁM PHỤ NỮ THÍCH NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG VÀ CƯỠI LÊN ĐẦU ĐÀN ÔNG.
Tôi thấy lạ lùng khi một đám nữ quyền độc hại đang ngày càng lên ngôi ở Việt Nam và coi đó là sống chất. Mới đây, một cô gái lên diễn đàn tìm chồng sau 12 mối tình, tiêu chuẩn cô là:
  • Phải cho tiền bạn gái đầu tư, làm đẹp, đi du lịch, nuôi bố mẹ cô gái.
  • Phải nấu ăn cho cô ấy mỗi ngày, phải chiều cô ấy mọi lúc mọi nơi.
  • Cô ấy nhất quyết không nấu ăn mặc dù nói rằng là biết nấu và cho rằng đàn ông hiện đại phải chiều bạn gái, k để bạn gái vào bếp.
Nếu bạn trải qua 2 - 3 mối tình, đó không phải là lỗi của bạn, nhưng trải qua 12 mối tình, thì đó là do bạn dẩm loz. Khi chàng trai đề nghị cô gái dạy anh chàng này cho vui nhà vui cửa, thì cô gái nhất quyết éo dạy và bảo anh phải tự tra Youtube với Google, vâng, thật là vcl :LOL: Tôi nghĩ rằng nếu Youtube mà biết đẻ và sex, tôi cũng sẽ chọn Youtube chứ éo phải nữ quyền độc hại như thế này.
Lấy vợ hay về làm mẹ người ta? Cuộc sống hiện đại tạo ra một trào lưu nữ quyền độc hại đến vô lý, đến mức mà ng ta xài từ thượng đẳng chứ không phải là bình đẳng giới nữa. Có không ít người như cô gái trên, đòi hỏi bạn trai/chồng rất nhiều thứ, nhưng không bao giờ chịu nhìn lại bản thân. Như trong trường hợp trên, cô này có cái gì? Nói thì bảo là body samsung, nhưng cô này không đẹp nếu không muốn nói là dưới trung bình, không có thành tích học tập làm việc đáng kể, không phải hoa khôi hoa hậu, nhà cũng không giàu để "chui chạn".... Còn chàng trai kia thì có công ăn việc làm ổn định, có mức thu nhập tốt đủ để no cho bạn gái, gia đình cơ bản bố mẹ không phụ thuộc.
Đặt lên bàn cân thì cô gái này được 3 điểm còn chàng trai được 7 điểm, nhưng với cái bản tính nữ quyền độc hại, cô gái này nghĩ rằng cô ấy được 30 điểm.
Có một lô những cô gái, vẻ ngoài bình thường, cuộc sống bình thường, nhưng lại mơ về viễn cảnh chồng và bạn trai thuộc dạng ưu tú, xuất sắc, giàu có, rồi khi không đạt được điều đó, họ quay ra ghen tỵ với những cô gái khác, rồi phẫn uất, chửi bới xã hội. Bản thân thì cùi bắp mà lại mơ hoàng tử? Đời có phải là phim Hàn Quốc éo đâu?
Cre Lê Khắc Trí

View attachment 613091

Dám sure facebook con này follow mấy cái xàm lol như Ngọc Trinh, Giang Ơi, Huyền Trang Bất Hối.
 
Mấy cái nữ quyền, chó quyền, buê đuê quyền, suck vật quyền... Ở VN ta hay dính cái đòi quyền lợi chứ không phải quyền công bằng, tối đa lợi ích và tối thiểu nghĩa vụ
Nói tóm lại là muốn ẻ lên đầu người khác.
Z4qteti.png
 
chắc cũng diễn để câu view cho chương trình cả thôi, trước có thằng bạn nó được mời đi làm khán giả "ai là triệu phú" cũng kể là dàn dựng hết, phải vỗ tay thế nào, phát biểu thế nào, bla bla, chỉ có khoản trả lời câu hỏi là thật.
Mấy chương trình hẹn hò thế này chắc cũng vậy cả, chứ trên đời chắc làm đếch gì có loại nào bại não thế.
 
Độc hại thì k cô này cũng đầy cô khác vẫn tồn tại trong xã hội thôi fen, như Ngọc Trinh, tốt nhất là kệ họ nếu họ sống đc như thế thì sống k thì họ phải thay đổi
 
Có link dace nhỏ đó trên mấy group, vô thấy cũng bình thường. Không biết gia thế sao, thu nhập nhiêu mà chảnh vl. Khoe đc bồ tặng gucci, ip mà vẫn dùng cái ip xr để seo phì :beat_brick:
 
Tôi tưởng cái này là dàn dựng , chứ làm gì có con nào ảo như này , tôi quen mấy con chơi đá nó cũng không ảo như này , ảo thật đấy
Thật đó thím, nó up lối sống nó là z lên trang cá nhân nó đó
 
Mấy con dẩm ở group single mom tuy chê bai đàn ông các kiểu nhưng ít ra còn tự lập. Riêng con này thì chào thua
 
Mấy đứa mồm cứ leo lẻo về nữ quyền thực ra lại éo hiểu phong trào nữ quyền, phong trào bình đẳng giới người ta đấu tranh cho cái gì :beat_brick:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top