Shadow Fiend
Junior Member
@@Vẫn cố đổ lỗi cơ à =]]] tôi nhờ bạn đi bảo hành hãng đây, nhân viên bảo hành chat lại nhé
@@Vẫn cố đổ lỗi cơ à =]]] tôi nhờ bạn đi bảo hành hãng đây, nhân viên bảo hành chat lại nhé
nhiều lần thất tín rồi chứ có phải một đâuMua danh 3 vạn bán danh 3 đồng, 1 lần thất tín vạn lần thất tin, chưa mua gì của shop nhưng thấy lùm xùm là né liền, tâm lý người mua hàng nào cũng vậy.
đúng nhỉ? sao chat được với hãng ông k đổi?giải thích cho em với bác, tại sao hãng xác nhận main lỗi thì không đổi main mới cho bác luôn mà lại khuyên bác mua main khác?
B chịu khó lội ngược lại mà đọc nhé. B Đức mua main cũ của H2 được quảng cáo là còn bảo hành 18t nhưng thực tế chỉ có 3t => chứng tỏ sự lươn lẹo của ng bán. Chưa kể main đó còn bị lỗi do phía người dùng trước đó rồi (tại hàng cũ mà) b Đức mua về xong mới biết. Với lỗi do ng dùng thì hãng ko có nghĩa vụ phải đổi trả nhé, b tự phải chịu phí sửa chữa. Mà lỗi khó chữa thì xác suất còn bị lại nhé.đúng nhỉ? sao chat được với hãng ông k đổi?
May bác chủ chịu khó lưu hết lại các đoạn chat, chứ ko thì ...B chịu khó lội ngược lại mà đọc nhé. B Đức mua main cũ của H2 được quảng cáo là còn bảo hành 18t nhưng thực tế chỉ có 3t => chứng tỏ sự lươn lẹo của ng bán. Chưa kể main đó còn bị lỗi do phía người dùng trước đó rồi (tại hàng cũ mà) b Đức mua về xong mới biết. Với lỗi do ng dùng thì hãng ko có nghĩa vụ phải đổi trả nhé, b tự phải chịu phí sửa chữa. Mà lỗi khó chữa thì xác suất còn bị lại nhé.
lên giữa trưalên cho các bác vào xem