Thất vọng về member voz

Aku No Hana

Junior Member
Là giống đực tại sao các bác không cố gắng để trở thành người đàn ông chân chính. Sao suốt ngày lên đây than vãn về đàn bà, về mấy cái vấn đề không đâu vậy.
Tôi là một người đàn ông chân chính, tôi sống ngoài vòng xã hội, sống ngoài các khuôn khổ của số đông. Tôi chỉ tuân theo các giới luật của bản thân đặt ra, cố gắng từng ngày để rèn giũa giới luật, cống hiến hết mình cho xã hội và tìm cho mình một cái chết thật đẹp, thật ý nghĩa.
Ba giới luật của bản thân tôi :
1. Không bao giờ được sợ hãi, ngay cả khi đối mặt với cái chết, nhất định phải mỉm cười khi đối mặt với nó.
2. Mọi việc đều phải thuận theo tâm ý của bản thân mặc kệ luân thường đạo lý, bản tâm tôi mới là quan trọng nhất.
3. Luôn giữ một ngọn lửa cháy hừng hực trong tim. Một ngọn lửa kiêu ngạo, ngông cuồng, bất chấp tất cả. Một ngọn lửa làm cho tôi có cảm giác mình còn sống, một ngọn lửa làm máu tôi sôi lên sùng sục theo từng đợt.
Tôi nhất định sẽ không chết già, nhất định sẽ không chết vì con virut hoặc bệnh tật vớ vẫn nào đó. Hi vọng thời gian sắp tới cuộc sống này sẽ cho tôi cơ hội để chứng minh giới luật của mình. Hãy để tôi dùng sinh mạng của mình để cứu thật nhiều người khác hoặc ít nhất dùng cái mạng này để đổi lấy sinh mạng cho một em nhỏ, một mầm non. Lúc đó sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi, không có gì để hối tiếc cả.
Mong anh em đừng sống lỗi nữa. Thật sự thất vọng về mọi người - những sinh vật giống đực.
 
Cách sống của thím là gì, thấy thím nói lửa cháy rừng rực mà chưa hiểu lắm. Thím nói gì chi tiết hơn đi. Ví dụ ngày hôm nay thím đã làm gì? :eek:
 
Mai fen dùng từ "giới luật" nghe như ảnh hưởng đạo Phật nhỉ, hiểu là nguyên tắc sống.

Fen có lý tưởng sống cao đẹp, tốt, nhưng ở đời ai cũng có sự lựa chọn. Fen có quyền chọn sống theo cách đó, người khác cũng có sự lựa chọn của họ, đừng áp đặt cách sống của mình lên người khác.
 
thớt là fan thầy giáo giảng à mà chân với chả chính
OG0lsXv.png
 
Back
Top