Vì sao vozer chửi tục nhiều thế?

Thêm vài câu chửi tục vào cho đoạn văn nó sinh động. Chứ viết bình thường đọc như lol ấy.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Em chắc mới vào anh thương nên trả lời.
Ý thứ 3 của em gần đúng đấy, em có thấy là ở đây toàn tự nhận là ở trọ húp mỳ tôm, gay lọ, le so...ko em. Cứ có thớt có thằng nào lên báo bẩn bẩn, đụt các thứ là trêu nhau là vêu âu dét nào đây rồi. Thích thượng đẳng, ngạo nghễ, huy hiệu vêu âu dét thì cách đây cũng 10 năm rồi em, ko em chịu khó lên phê tê búc cho nó chứa chan tình yêu và lòng bác ái nhé
Tôi còn cái nick bị ban từ 2012 ông ơi. Không phải từ facebook qua. Hồi đó voz cũng có chửi nhau nhưng không có nhan nhản như bây giờ (Thậm chí tôi thấy nhiều topic cái vấn đề được lôi ra chửi nhau nó không liên quan gì với bài đăng :surrender: ) nên tôi thắc mắc tí.
 
Last edited:
Trong 4 cái lý do của bạn thì ở trên này chủ yếu là cái 2 và 4.
2 thì tôi hay gặp ở mấy anh "rồ". Rồ mỹ, nga, trung, đàn ông, phụ nữ, lgbtq+,... Đúng kiểu chửi phủ đầu người khác.
Còn 4 thì hay thấy bên bóng đá. Mấy ông xả ra cảm xúc.
Cơ mà tôi không thấy nhiều người chửi lắm. Anh có nhầm sang diễn đàn khác không vậy?
 
Trong 4 cái lý do của bạn thì ở trên này chủ yếu là cái 2 và 4.
2 thì tôi hay gặp ở mấy anh "rồ". Rồ mỹ, nga, trung, đàn ông, phụ nữ, lgbtq+,... Đúng kiểu chửi phủ đầu người khác.
Còn 4 thì hay thấy bên bóng đá. Mấy ông xả ra cảm xúc.
Cơ mà tôi không thấy nhiều người chửi lắm. Anh có nhầm sang diễn đàn khác không vậy?
Không :D. Tôi đăng vậy thôi chứ ngoài reddit và 4chan ra, thì chỉ có voz là tôi vào hằng ngày. Bỏ sao đặng? :D
 
Tôi còn cái nick bị ban từ 2012 ông ơi. Không phải từ facebook quá. Hồi đó voz cũng có chửi nhau nhưng không có nhan nhản như bây giờ (Thậm chí tôi thấy nhiều topic cái vấn đề được lôi ra chửi nhau nó không liên qua gì với bài đăng :surrender: ) nên tôi thắc mắc tí.
giờ nó du nhập thêm văn hóa bọn phê tê búc. Cứ lên phê tê búc vào mấy cái chủ đề tương tự như nào thì trong này có bọn chửi nhau kiểu đó, có gì mà căng nèk
 
Từ xưa tới giờ, chửi tục luôn bị coi thường vì nó thể hiện văn hóa thấp, vốn từ vựng yếu (vì không biết dùng từ gì khác nên mới phải chửi tục). Chưa kể, theo trang này: https://www.routledge.com/blog/article/questions-about-language-why-do-people-swear, có 4 lý do con người chửi tục

1. Khi trong tình trạng cảm xúc tiêu cực như giận giữ, tuyệt vọng, đối diện với áp lực, bị đau, hay gặp tình huống xấu đột xuất (Cái này chắc không phải, vì trên forum toàn chữ không mà cũng tạo cảm xúc tiêu cực hả :surrender: )

2. Khi có nhu cầu miệt thị hoặc làm tổn thương người khác (Cái này thì có thể, nhưng chẳng lẽ vozer muốn làm tổn thương người khác 24/7? Tôi không nghĩ vozer xấu vậy)

3. Thể hiện tinh thần đoàn kết trong một nhóm bạn, kiểu như trêu đùa nhau (Cái này có lý, nhưng đâu phải vozer nào cũng là bạn của nhau?)

4. Chửi tục để làm nổi bật quan điểm cá nhân trong bài post như bực tức, không đồng tình, hay ngạc nhiên (Cái này cũng có lý, nhưng chẳng lẽ lúc nào vozer cũng có cảm xúc mạnh mẽ thế?)

Vậy tóm lại, là một thành viên của diễn đàn công nghệ, vozer nào cũng có trình độ văn hóa trên trung bình, cũng tính vào thành phần trí thức của đất nước...Sao chửi tục nhiều vậy? :surrender:
chửi cho vui mồm
qZV215Z.png
 
Thật ra thì thêm vài từ kiểu qq, cmnl gì đó chủ ý k chửi đến cá nhân chủ đích nhấn mạnh mức độ sự việc thì vẫn ổn. Nhiều đứa nó lậm quá chửi trong mọi câu rồi leo thang dần đến mức độ công kích thì bọn này mới cần phải lọc. Cái văn nói tục này trước đc nhà nước chỉnh 1 lần rồi vụ lão Độ đó thôi.

Nói chung chỉ ủng hộ thêm vào để nhấn mạnh sự việc vài lần thôi chứ để mà như các cháu c2 c3 hiện nay mở miệng ra ** ,***, trong mọi thứ thì bqt nên ra tay như nhà nước. Thấy tụi nó càng chửi càng toả ra hào quang thượng đẳng còn k chửi thì là đần đụt.
 
ghét thì chửi gato thì chủi cho sướng mồm thôi, bọn sờ trym -er như thằng DM, pewpew cũng chửi suốt ấy mà, còn dc khen sống real, tung hô như thánh sống nên phải học tập thôi :haha:
 
Back
Top