Chiên Da 4.0 có khác. Trông uy tín vl

Huyền thoại Tài chính, kẻ hủy diệt thị trường, tổng tư lệnh chứng khoán, chiến thần đầu tư, chúa tể kinh doanh, đại đội trưởng trung đoàn môi giới, thần thoại tiền tệ, đức mẹ tiền ảo, mẹ của Warren Buffett, bà trùm tài phiệt, cụ tổ doanh nhân, thủy tổ kinh tế, nữ tướng marketing, giảng viên chuyên ngành bán hàng, dị nhân bán lẻ, bà tổ doanh nghiệp, bà hoàng khởi nghiệp, vị thần quản lý, nữ thần giao dịch, quái thú thủ quỹ, chiến thần chi tiêu, thần đồng tính toán, kẻ nắm giữ bí quyết làm giàu.

Sent from bươm using vozFApp
 
Thím nào giải thích cho tôi mấy cái từ ngữ này với, làm trong ngành với đối tác fintech nhiều năm và chủ yếu khách của tôi mảng tài chính ngân hàng nhưng tôi không hiểu lắm từ khóa đọc lệnh trong mấy cái ex ex này nó có nghĩa là gì.

Nhìn các cháu tuổi có khi lông nách còn chưa mọc thì chiên da cái mẹ gì nhỉ, có khác gì nhiều ông CTO tự phong hiện nay không? (Mà ít ra CTO tự phong cũng giỏi code)

Tôi vẫn nể lắm mấy người đầu tư tài chính không cần gặp đầu mối trực tiếp, làm việc qua online bằng tin nhắn, xem mấy cái ảnh chanh xả ảo lòi mà bất cứ con booking bar hay mấy thằng cò juice vape nào cũng có mà tin được, mấy thằng toàn kiểu yolo mai bễ thì làm ăn cái con mẹ gì không biết.

Mà tôi vẫn méo hiểu ở VN khoe mình là triệu phú làm gì, từ ông công nhân đến giám đốc thì mặc định mỗi tháng nhận lương cũng là triệu phú cmnr.

Đọc lệnh kiểu như là nó kêu chiều nay a đánh con lô gì thì a đánh con đó đấy =]
Nhưng đây nó chơi mấy cái khác như dự đoán ngoại tệ hay tiền ảo lên hay xuống. Nó bảo gì a làm đó kèo x 100% tiền nhé =]


Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Thấy f33 còn con này nữa
1626397312875-png.653543
 
voz toàn không có kiến thức, đánh ngu bỏ mẹ. Em từng nát xác vì theo group voz, giờ tự chơi còn khá hơn.
Giờ hold to die hay làm gì giờ thým :too_sad:
May mà mới hold có 100u không thì sông Sài Gòn lại có thêm đôi dép tổ ong trên cầu :too_sad:
 
Thế mà vozer bảo sắp bước qua giai đoạn vàng để phát triển đất nước :doubt: Nói cho chuẩn thì Đông Lào đang bước vào giai đoạn vàng mới đúng.Theo đúng tiền độ thì tầm 3 năm nữa thì tỷ phú $ đếm ko xuể :canny:

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
 
Nó giỏi sao ko cắm sổ đỏ đi mà đầu tư lại đi cày cho thằng khác ăn % vậy các phen? :eek: Bỏ 1 cái nhà đc 100 cái nhà thật vkl.
Thế nó mới ăn tiền, ở đời có những thằng chẳng giỏi giang gì nhưng ăn tiền người khác.
Chỗ tôi có 2ae, nói chung là ngu như chó ấy nhưng giỏi nịnh hót, lùa gà. Giờ mở mấy cái siêu thị điện máy rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây fen, thag trong xóm t đã đổi đời
Mời các bạn Gia nhập nhéView attachment 653530
Đúng là vozer thấy người ta sang chảnh , người ta giàu là bắt đầu đố kị chê bai . Có phải ai cũng là cái loại ăn được thì giữ khư khư đâu . Ngoài đời đầy người tốt . Họ kiếm được tiền , họ thành công thì họ chia sẻ . Không biết tôn vinh họ , học cái hay cái tốt của họ mà thoát nghèo , lại còn ngồi ở nhà gõ phím chê bai . Nhìn người ta giản dị thì chê người ta bần nông , nhìn người ta trẻ người ta có tiền thì đố kị bảo người ta lừa đảo.Giờ thời đại 4.0 rồi người nào nhanh nhạy nắm bắt cơ hội all in là giàu , còn đứa nào ghen ghét thì mãi nghèo
Nhìn những tấm poster cuộc đời tôi như bừng sáng , rất muốn theo học hỏi . Các bạn chỉ cho t cách tham gia với . T sẽ tham gia nghiêm túc đầu tư toàn bộ sức lực vào để học hỏi , nghiên cứu và sẻ chia . À cho nhớ cho t book vào phòng 2 boss pinky nguyễn và ngọc thư nhé , nhìn 2 em , nhầm 2 sếp mà t thấy rạo rực quá . T sẽ chi mạnh tiền để 2 boss đào tạo cho t hàng ngày
 
Back
Top