tin tức 6 mẫu TV giá rẻ đáng mua hiện nay

dontxiaolin.6

Senior Member
Các dòng TV giá dưới 10 triệu đồng là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giải trí tại nhà mùa dịch.

Học tập, làm việc tại nhà đã trở thành hoạt động quen thuộc trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát. Từ đó, nhu cầu giải trí sau giờ làm việc cũng được nhiều người chú trọng. Một chiếc TV giá rẻ với màn hình lớn, hỗ trợ kết nối Internet để xem phim, nghe nhạc, chơi game hoặc thưởng thức bóng đá là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu này.
Đây là 6 mẫu TV giá dưới 10 triệu đồng với chất lượng tốt, nằm trong danh sách bán chạy trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Coocaa 40S3G​

Giá 4,88 triệu đồng tại Lazada, bảo hành chính hãng 2 năm.
TV Coocaa 40S3G có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD phù hợp cho phòng ngủ hoặc phòng khách kích thước nhỏ. TV có viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng, trang bị hệ thống loa stereo 8 W với công nghệ Dolby và DTS TruSurround cho âm thanh sống động.

TV Coocaa 40S3G có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD.
TV gia re dang ban chay anh 1

TV gia re dang ban chay anh 1
TV Coocaa 40S3G có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD.
Mẫu TV giá rẻ của Coocaa cài sẵn hệ điều hành Android 9, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý Google Assistant, ứng dụng Android TV để điều khiển bằng smartphone. Tuy nhiên, thiết bị không kèm remote điều khiển giọng nói mà người dùng phải mua riêng.
Nhờ sử dụng Android, kho ứng dụng Play Store trên Coocaa 40S3G giúp người dùng giải trí với các ứng dụng xem phim, nghe nhạc và game. Tính năng Chromecast cho phép phát nội dung không dây từ smartphone, tablet lên TV một cách nhanh chóng.
"TV sử dụng tốt so với tầm giá", "Hình ảnh rõ nét", "TV rẻ mà đẹp, chất lượng ổn trong tầm giá" là những đánh giá từ người dùng cho mẫu TV giá rẻ của Coocaa.

LG 43UN7400PTA​

Giá 9,99 triệu đồng tại Lazada.
Mẫu TV giá rẻ của LG có thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng, chân đế cong chữ V tương tự các model cao cấp. TV có kích thước 43 inch, độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR10 Pro và chip xử lý 4 nhân hỗ trợ giảm nhiễu, tự chỉnh độ tương phản và màu sắc dựa trên nội dung đang phát.

Mẫu LG 43UN7400PTA chạy webOS, hỗ trợ nhiều ứng dụng và điều khiển bằng giọng nói.
TV gia re dang ban chay anh 2

TV gia re dang ban chay anh 2
Mẫu LG 43UN7400PTA chạy webOS, hỗ trợ nhiều ứng dụng và điều khiển bằng giọng nói.
TV 43UN7400PTA của LG hỗ trợ tính năng 4K Upscaler, nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K cho trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ Ultra Surround giúp giả lập hệ thống âm thanh vòm, hỗ trợ chế độ độ tối ưu hình ảnh để chơi game, xem phim hay thưởng thức thể thao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng.

TV 43UN7400PTA của LG hỗ trợ tính năng 4K Upscaler, nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K cho trải nghiệm tốt hơn.
TV gia re dang ban chay anh 4

TV 43UN7400PTA của LG hỗ trợ tính năng 4K Upscaler, nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K cho trải nghiệm tốt hơn.
TV gia re dang ban chay anh 3

TV gia re dang ban chay anh 3

TV gia re dang ban chay anh 4
TV 43UN7400PTA của LG hỗ trợ tính năng 4K Upscaler, nâng cấp hình ảnh lên độ phân giải 4K cho trải nghiệm tốt hơn.
Tương tự các mẫu Smart TV của LG, 43UN7400PTA sử dụng hệ điều hành webOS với kho ứng dụng phong phú, nhiều dịch vụ giải trí, hỗ trợ điều khiển TV bằng giọng nói tiếng Việt. Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho thấy nền tảng webOS chưa được tối ưu tốt, kho ứng dụng không đa dạng như Android TV.
"TV có màu sắc đẹp, dễ sử dụng, remote và con trỏ chuột rất tiện lợi khi sử dụng", một người dùng đánh giá.

Coocaa 55S6G Pro​

Giá 8,89 triệu đồng tại Lazada.
Là phiên bản cao cấp hơn của 40S3G, TV Coocaa 55S6G Pro có kích thước 55 inch và độ phân giải 4K, phù hợp cho phòng kích thước trung bình và lớn. Màn hình này hỗ trợ HDR10 cho dải tương phản rộng hơn.

TV Coocaa 55S6G Pro nổi bật với màn hình kích thước 55 inch.
TV gia re dang ban chay anh 5

TV gia re dang ban chay anh 5
TV Coocaa 55S6G Pro nổi bật với màn hình kích thước 55 inch.
Smart TV của Coocaa cài sẵn hệ điều hành Android TV 10 với giao diện thân thiện cho TV. Thiết bị cũng hỗ trợ Google Assistant để ra lệnh (chỉnh âm lượng, bật kênh, hỏi thời tiết…), điều khiển những thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói.
Người dùng có thể phát nội dung không dây từ smartphone, tablet lên TV thông qua Chromecast hoặc CastPlay. Ngoài ra, cổng HDMI 2.0b độ trễ thấp giúp tăng cường trải nghiệm chơi game. Khách hàng mua TV được tặng gói sử dụng nhiều dịch vụ giải trí phổ biến.
Nhiều người đánh giá cao TV Coocaa 55S6G Pro do có thiết kế đẹp, độ phân giải 4K và chất lượng loa tốt trong tầm giá. Tuy nhiên viền màn hình của TV dày, thiết kế không quá hiện đại.

TCL 40L61​

Giá 6,89 triệu đồng tại Lazada, bảo hành chính hãng trong 3 năm.
Đại diện từ TCL cũng là một trong 6 mẫu TV giá rẻ đang bán chạy trên Lazada. Thiết bị nổi bật với màn hình viền mỏng, kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD phù hợp cho nhu cầu giải trí cơ bản.

TV gia re dang ban chay anh 6
TV TCL 40L61 có viền màn hình mỏng.
Dù là TV giá rẻ, TCL 40L61 tích hợp chuẩn HDR giúp tăng dải tương phản, màu sắc cho nội dung đang phát. Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích hình ảnh, điều chỉnh đèn nền cho phù hợp với từng khu vực sáng, tối khác nhau.
Mẫu TV giá rẻ của TCL chạy hệ điều hành Android 8.0, hỗ trợ cài ứng dụng qua Play Store bên cạnh remote tích hợp Google Assistant. Những tính năng Chromecast và T-Cast dùng để phát nội dung trực tiếp từ thiết bị di động. Khi mua, người dùng còn được tặng gói bản quyền một số dịch vụ giải trí.
"TV có viền mỏng, thiết kế cứng cáp và tặng remote điều khiển", "Giá rẻ, chất lượng ổn định" là ý kiến của một số người dùng TV TCL 40L61. Tuy nhiên TV này có thiết kế mặt bên khá dày.

Philips 40PFT5583/74​

Giá 4,99 triệu đồng tại Lazada, bảo hành chính hãng trong 2 năm.
Mẫu TV giá rẻ của Philips có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền LED tiết kiệm điện năng. Thiết bị sử dụng chip xử lý 4 nhân, công nghệ Pixel Plus HD và Perfect Motion Rate giúp tối ưu chất lượng hình ảnh.

TV giá rẻ của Philips lọt top bán chạy trên sàn thương mại điện tử Lazada.
TV gia re dang ban chay anh 7

TV gia re dang ban chay anh 7
TV giá rẻ của Philips lọt top bán chạy trên sàn thương mại điện tử Lazada.
Philips 40PFT5583/74 có kiểu dáng mỏng, hệ thống loa tích hợp mặt trước với công nghệ giả lập âm thanh vòm. Thiết bị hỗ trợ cổng HDMI để kết nối với set-top-box hoặc máy chơi game, cổng USB hỗ trợ phát nhạc, ảnh hoặc video từ ổ lưu trữ.
Điểm trừ của Philips 40PFT5583/74 là không sử dụng hệ điều hành nên chỉ có thể trải nghiệm những tính năng có sẵn. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá model này có chất lượng hình ảnh tốt so với tầm giá.


https://zingnews.vn/6-mau-tv-gia-re-dang-mua-hien-nay-post1236739.html


để biết mẫu cuối cùng mời các bạn vào link để theo dõi
 
thế mới tức, xem màu mè chán thật sự, nói nhiều thì lại bảo lải nhải :canny: đhs mua hãng đấy được, bao năm xài LG ko sao :canny: lúc cho 11m đi mua thì mua hãng dở hơi

bọn media mart thì em ủng gì :doubt:
TV Casper sx tại Thái Lan theo tiêu chuẩn Thái Nguyên, LG made in VN đọ sao lại :ah:
 
mình thì mới mua con màn hình máy tính acer 27 inch. thêm cái fpt play box thành TV luôn. để phòng ngủ xem tạm
 
tv giờ best p/p là TCL, sau đó đến LG, ko phải nghĩ về tiền thì oled LG hoặc sony, samsung thì hàng cao cấp hẵng mua, trung cấp với rẻ tiền đúng loại thổ tả
 
65" có con nào ngon lành giá ổn k nhỉ, cuối năm ra riêng xin vợ cho tiền đổi. Xài con 48" hoài chán rồi :D
 
Hôm bữa đợi sale mua con Philip 55 inch có 8M. Nhu cầu chỉ để cho con xem xúc cát nên cũng chẳng cần gì xịn xò.
Bọn này chỉ là internet TV, nếu tra gì trên YouTube thì gõ phím hơi lâu. Nhà có đầu stb nên cũng không cần thiết nó phải smart.

// ĐM BỌN SEEDER LG NHÉ.
 
Last edited:
vừa quất con Sony công nhận xem màu đã mắt thật. nhà trước đang dùng 1 LG 1 Samsung mà sang Sony màu đã quá,. mỗi tội nghe thằng bạn làm nghề bảo bọn Sony đợt này lỗi màn nhiều. Hi vọng được lâu chút .
 
Back
Top