Tự nhiên cảm nắng single mom :(

1626879804794.jpeg

airdrop tấm này qua đt ẻm thôi :doubt:
 
Không phải đâu, fen đang nắng cực đó :doubt:
Thô nhưng thật, thớt rùng mình mấy phát với em single mom xong, em ấy tựa vào lòng thớt kể về mong muốn có 1 mái ấm gia đình là thím cảm thấy mệt mệt liền chứ gì.
Tự nhiên gánh gái 1 đời chồng, rồi nuôi con người ta nữa.
Cứ *** xong xem còn muốn bên cạnh ngta ko
 
tại thím chưa cởi được ra thôi, cởi ra rồi thì.....

tin kinh nghiệm của em đi, trừ khi thím đã qua 1 lần đò, ko thì đừng mắc sai lầm như em :whistle:
 
tại thím chưa cởi được ra thôi, cởi ra rồi thì.....

tin kinh nghiệm của em đi, trừ khi thím đã qua 1 lần đò, ko thì đừng mắc sai lầm như em :whistle:
Bác chia sẻ kĩ hơn đi bác, thú thật là em cũng có nắng cực thật, ẻm lúc nào cũng nước hoa thơm phúc, tóc búi cao, mặc váo ngủ ở nhà :pudency: . Cơ mà nghĩ đến mấy cái thớt voz single mom đọc hồi xưa lại rén. :pudency:
 
Bác đừng lún sau vào sgm, nhất là còn trai tân nữa.
Bác cứ nghe em, thay vì lút cán thì tầm 5 7 cm thôi, cứ vây mà dập, khi nào gần rùng mình thì rút ra ngay, bắn lên mặt cho ẻm sợ
 
ngta cũng là phụ nữ gặp bất hạnh trong ty và hôn nhân thôi, có phải cứ sgm là nhăm nhe lừa úp sọt trai trẻ đâu. Gặp các thím lấy phải con vợ lăng loàn cắm sừng chồng, rồi các thím ly hôn, thành single dad, rồi người đời đánh giá thím này kia dù lỗi không phải do mình thì cảm thấy thế nào?
Thớt không ngại chuyện họ đã có 1 đời chồng và 1 con nhỏ thì tìm hiểu có sao đâu. Quan trọng là con người họ thế nào. Tôi thấy các sgm rất là mạnh mẽ đấy chứ. Cty tôi cũng có 1 em sgm, chuyện chẳng phải lỗi của em nó, thấy con người và nhân cách hoàn toàn bình thường.
 
Gạ dk thì gạ, ăn dk thì ăn, tuyệt đối chỉ có 1 suy nghĩ đó là nắng cực, đéo phải cảm nắng đâu, dây vào sg đa số là khổ lắm đéo sướng đâu, 1 thanh niên đã từ dứt được cho hay :)

Gửi từ Xiaomi MIX 2 bằng vozFApp
 
Em ấy có lên trang bìa mấy cái dự án của viettel rồi bác ơi. Em mà đưa lên cái bác nào làm viettel biết ngay, nên thôi tha em :pudency:
Tức là có nhan sắc. Gái 1 con nữa. 10 ông thì chắc 11 ông cảm nắng như thím thôi, nhất là cách ly mùa covid này :shame::shame:
 
Back
Top