Người giàu nhất bạn từng gặp !!!

dangkhoi555

Member
Em trước
1 : lần được gặp bác # đợt bác ý về thăm ngày kỉ niệm 60 năm thành lập trường.
2 : một sếp bên dầu khí, vào quán kara xách theo quyển tiền 500k :censored:
 
trc đi cùng vs ô chú t và sếp ô ý đi tiếp khách xách 2 vali tiền đi để bôi trơn + nhậu nhẹt bay nhảy gái gú , hm đó dc ôm gái ké cũng thích :beauty::beauty::beauty:
 
Người ngoài giàu nghèo ra sao không rõ nhưng mỗi ngày soi gương tôi đều tự nhủ mình là thượng đẳng, ai em đờ bét :feel_good:
 
đợt vào Phú Quốc làm ăn. gặp 3 ông. 1 ông vỡ nợ trốn vào đó. sau 6 năm tài sản khoảng 3k tỷ. một ô thợ hớt tóc vào lấy đc con gái đại gia trong đó tài sản tầm 6k tỷ. 1 ông nữa thì trốn chế độ vào từ những năm 79 80 tài sản tầm 2k tỷ và có khoảng 6 ha đất khu vực vàng. nể phục value
 
con bạn cùng bàn, có bố làm bên bộ quốc phòng, mẹ tôi có nhờ vả bên đấy tí nên biết, may là chưa cưới :D :D
 
Những người mình đã gặp trong 10 năm đi du học
1. Chức cao nhất: Cựu thủ tướng Nhật (Hatoyama) trong 1 buổi tiệc của đsq vn (gặp thôi chứ k nói chuyện gì kk)
2. Nổi tiếng nhất: Giáo sư Noyori nobel hóa học 2001, gặp nhiều lần và đã từng ăn chung 1 bữa tối (giáo m là đệ ruột của cụ này nên có nhiều cơ hội gặp mặt, nói chuyện).
3. Giàu nhất: tài sản 3-4 tỷ đô gì đó, là chủ tịch đời thứ 4 của cty dược kha-khá ở Nhật. Nhận Research Fellowship của cty này suốt 5 năm master và PhD nên gặp 1 năm 3 lần để trò chuyện, báo cáo tình hình học tập kk.
Trong số người từng găph ở VN thì ông sếp của bố m chắc giàu nhất, đi maybach s600 thấy bảo thu xếp được dự án 6-700 tỷ mà không phảu vay ngân hàng :burn_joss_stick:
 
tôi từng gặp 1 chú em. giàu thì tôi không dám chắc nhưng độ ăn chơi thì rất trội. đi bar boa cho nhân viên lẫn bảo vệ toàn 500k. nghe nói đi bay 1 đêm 30-40tr. 20 tuổi thôi bây giờ nợ 3 tỉ bỏ trốn rồi :giggle:
 
Từng gặp, từng bắt tay với một nhân vật ko giàu nhất thì cũng phải nổi tiếng hàng đầu Showbiz VN là dviên hài Hoài Linh :big_smile:
 
Giàu nhất là đứa bạn học, đi karaok nó trả tiền hát, mấy đứa con gái ở đâu vô ngồi uống bia ké nhiều vl xong về còn được nó cho 200 nghìn, mình cũng ngồi chung phòng uống ít bia để bớt tiền cho nó thì nó chả cho đồng nào 😲
 
Back
Top