Tự sự tuổi 30 ..sẽ đi về đâu !! AE tư vấn .

Ý chui chạn là sẽ có điểm tựa, chỗ dựa chắp cánh bay xa hơn. Như a làng tôi, học giỏi làm bên tư pháp tỉnh mà thế éo nào yêu lấy bà chị cháu gái thứ trưởng bộ ca. Thế là nhờ cái dây mối quan hệ nhà vợ mà nên như diều gặp gió, tiền bạc, sự nghiệp. Cái dây Ninh Bình từ Big Light sụp cái là cái dây đấy đi xuống, không cũng xưng bá cả vùng, dù sao giờ vẫn giàu nhưng k gáy to được nữa :ROFLMAO:. Thế mới nói chui chạn lợi phết, đánh đổi lại là bia rượu, tiếp khách triền miên, thấy uống say mà khổ mặc dù ông ấy cũng uống được
1Tk08rj.png
, cái gì cũng có 2 mặt. Cơ mà éo hiểu sao thanh niên quê mà lúc đấy quen và yêu được chạn to :eek:


Gửi từ v0z bằng vozFApp
Thì cứ mang cái duyên, cái số mà an ủi, chứ biết giải thích sao được.
 
Nói ra thì mắc cỡ với bản thân và ngại với các bạn thành công ... Năm nay tôi tròn 30 .
ở ké nhà do mẹ cho , TK còn vài chục tr .. !
Bẩm sinh trời cho cái đầu dốt hơn người , tuổi trẻ ham chơi hơn học . Thế là hết cấp 2 nghỉ .
Trong khi người ta tập trung ăn học thì tôi đàn đúm ăn chơi , rồi sau đó đi làm công nhân được vài năm đến cuối 2018 nghỉ . ( ko tiết kiệm được đồng nào , làm nhiêu sài nhiêu ..Thua )
Do trước đó có học bằng lái xe ..nên chán việc ngồi 1 chỗ gò bó cả ngày ..nhảy ra làm tài xế !
Mà các bạn biết rồi đấy , tài xế bây giờ đông như quân nguyên .. xin việc rất khó ! Nhất là tài xế chở xếp đưa đón nhân viên ... tuyển 1 tài mà cả chục mạng đi pv... mà tôi thì mới chạy còn yếu ..! Nên đi xin việc 1 số cty gặp chuyện thử xe cười ra nước mắt . ( Nào rảnh kể các bạn nghe )
May sao cũng được nhận vào 1 cty Đài Loan chạy chở mấy tay người Đài .. được 1 năm thì nó cắt bớt tài thế là lại 7 nghiệp !
Sau đó ở nhà 1 thời gian , làm việc lung tung rồi lại xin được 1 chân tài chạy bán tải chở nhân viên đi hiệu chuẩn ! Cơ mà chạy thuê cho nhà xe nên ko có chế độ gì cả , lương cũng bèo 7,5 triệu ko có cơm .
Trước dịch thì ban ngày chạy xe , chiều về đi thu tiền VTCcab khu vực gần nhà ..làm thêm ! Kiếm bữa ăn sáng .
Giờ dịch ngưng hết , nhà xe cũng báo hết hợp đồng với trung tâm hiệu chuẩn ,chưa biết có ký tiếp đc ko .Nguy cơ sau dịch lại 7 nghiệp .

Nghĩ sao mà lông bông quá ... Ngày xưa lười, dại và dốt , ko có định hướng giờ phải trả giá ! Trong khi bạn bè có công việc ổn định , vị trí trong xh , gia đình vợ con ... còn mình thì ... ! Cơ mà ko có gan reset .

Nay dịch ở nhà nằm suy nghĩ về quá khứ và hiện tại ...! Cảm thấy thất vọng về bản thân , thất bại .. cứ vầy rồi sau này ra sao.
Nghề tài thì bấp bênh ..chuyên môn thì ko .
Tôi đang muốn sau dịch đi học 1 cái nghề khác ( nấu ăn hoặc tóc ) hay sao đó để thay đổi.
Ở tuổi này rồi người ta đúc kết bao nhiêu kn , thăng tiến trong công việc còn tôi ...
Mong AE cho vài góp ý !

Tôi cuốc cày chạy grab bike, dịch đến giờ đi giao hàng nè thím. Tài sản trong túi không còn đến 3M.

Bao nhiêu tiền bạc tôi đổ vào coin hết rồi. Cách đây hơn 1 tháng đã muốn tìm cầu Mỹ Thuận 2 để đứng ngắm cảnh.

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-3#post-9449657

Nhiều Vozer thông thái khi đấy còn khuyên tôi nên tìm đến thuốc diệt cỏ.

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-4#post-9452144

Đời còn thở là còn gở ghẻ. Hãy mạnh dạn all in đi thím, giờ tôi quay lại đây, tìm những Vozer thông thái ngày đó, nhưng họ đều lặng thin hết. 🤣

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-8#post-11182622

Hãy bắt đầu lại như tôi. 😆
 
Em cũng ko hiểu sao luôn, ví dụ gần đây thì e mua nước hoa, mua shopee, đồ skincare, đồ tặng bạn gái , đi cafe, mua quần áo, điện thoại, máy tính, tiền tình phí ,... điện, nước, ăn uống . 30tr là e tính trung bình, có tháng e 7 chục, có tháng 100, lương cứng e 11tr . Cũng tại chưa vợ con gì nên em ko có khái niệm tích lũy, lần nào gửi đc 2 chục 5 chục mấy hôm e lại rút ra tiêu
Còn mảng của e là sale, vd ở cấp bậc của e thì bán 100 được 20, quản lí cao hơn thì nhân viên bán 100 ăn 1,5, nhưng chục nhân viên thì cũng khá,tất nhiên ko bằng tự sale nhưng tuổi cao thì sale ko còn phù hợp nữa
À thế cũng là sale đó bác , em cũng 50, 100 , 200,300 cũng ăn chơi mua sắm mà 25 26 tuổi tích được tiền tỉ mà . Tích dc là do kiếm nhiều chứ k phải tiêu ít đi . Vì hồi tiêu ít thì do nghèo tháng tiêu có 3-5tr vẫn đủ sống . Nhưng kiếm dc tiêu vài chục cũng giàu hơn hồi đó :)))
Bác k tích luỹ là dại rồi . Vì đúng như lời bác nói có thời điểm nhiều yếu tố ảnh hưởng sẽ k bán được sp nữa . Do thị trường , do bản thân k còn màu lửa . Nhưng lúc này thì em lại đi đầu tư rồi .
Bây giờ chính ra em chả làm gì, doanh số tự bán cũng kém mặc dù mấy năm trước thì doanh số và thu nhập các bác nghe phải khiếp luôn . Lâu lâu đầu tư vào cái mảng của mình cho các bạn bán hàng đó thì tháng vài chục đơn giản , còn tự bán dc cái gì thì bán :))))
 
Cố lên ông ơi, bame tôi xưa làm ăn thất bại xong 1 time sau ly dị, nên tôi chả có đc hỗ trợ gì từ phía gd, đất đai ko có nên phải thuê nhà ở, buồn gd bỏ lên sg kiếm sống cũng đc 5 năm, rồi cũng lấy đc vợ rồi cũg chu cấp cho bame hàng tháng, đầu tôi cũng ngu lắm nhưng cũng đc cái nghề, lấy cần cù bù thông minh, sắp tới chắc dành dụm mua miếng đất để cho con cái sau này chứ để về sau nó giống mình nữa thì tội nghiệp.Dịch năm nay thu nhập chững lại, chi chứ ko thu, ai cũng điều khó khăn, nên cố gắng thôi đừng nãn lòng
 
Ông 30t mà có cái nhà là ngon rồi. Của mẹ thì cũng sẽ thành của ông thôi. Cứ từ từ tìm con đường khác, ko sao cả.

Tôi còn phải đang đi thuê nhà đây. Muốn mua 1 căn chung cư mà trong tk có 700tr chả bõ. Giờ cc cũng toàn 2 tỷ. Sắp tới lại phải vay 1 đống nợ để mua nhà

Ông hơn nhiều người lắm
700 thì đầu tư miếng đất vùng ven để đó ông ơi, rồi thuê cái chung cư ở mà đi làm, sau này dư dã thì cất nhà thổ cư mà ở, mua chi chung cư rồi còng lưng trả nợ oãi luôn
 
Ông anh viết bài mà câu cú như này thì không phải là ngu đâu , đừng có tự nghĩ về bản thân mình như vậy. Nhiều thanh niên bây giờ như bọn em có ăn có học mà trình bày còn chưa được như vầy nữa là.
 
Ông 30t mà có cái nhà là ngon rồi. Của mẹ thì cũng sẽ thành của ông thôi. Cứ từ từ tìm con đường khác, ko sao cả.

Tôi còn phải đang đi thuê nhà đây. Muốn mua 1 căn chung cư mà trong tk có 700tr chả bõ. Giờ cc cũng toàn 2 tỷ. Sắp tới lại phải vay 1 đống nợ để mua nhà

Ông hơn nhiều người lắm
700 mua đất huyện đi bác,2 năm sau là có chung cư
 
Bố tôi làm lái xe, xưa bố tôi bảo sau này con phải học hành vì lái xe nó sẽ biến mất, sau ai cũng biết lái xe và ai cũng có xe. Nhưng tới nay là sau 15 năm nghề nó vẫn còn và vẫn còn người sống với nó. Thực tế nghề nghiệp nào nó cũng dần thay đổi và con người phải dần thích nghi. Anh nghĩ cần có mối quan hệ xã hội nhiều: ô tự dưng có ah, phải gây dựng chứ, phải giao lưu giúp đỡ người ta thì lúc cần ng ta mới nhớ mà giúp chứ. 4 con xe chạy dịch vụ từ trên trời rơi xuống à, phải chạy đi phải làm đi, cày tiền mua từng con 1 chứ tôi có cho anh luôn 4 con xe mà anh ko biết quản lý, ko biết dùng người thì anh lại nợ chồng nợ thôi. Cái đó phải học hỏi dần dần chính là từ lúc anh làm ra từ 1 con xe lên 4 con xe là anh cũng học được cách quản lý. Ví dụ tôi làm xuất nhập khẩu đi, xưa tôi là hiện trường quèn đi chạy khắp các cảng biển lương có 4tr không bao ăn. Xong tôi phải bò lên từ cái chân quèn nhất đó thì giờ tôi ngồi làm quản lý, chứ 7-8 năm trời anh ko chịu cố gắng thì anh làm sao đòi như người ta.
Nghe nói đã biết anh định hướng sai rồi. chính anh cũng nói đầu anh dốt học không vào, dốt thì phải lấy cái chăm chỉ bù lại chứ tôi cứ đi nhìn mấy em IT 24 tuổi lương 2k USD xong ca thán à.
ý bác chủ thread là đầu tư (tư = 4) con xe chạy dịch vụ anh ơi :go:
 
bi quan gì hả ông, đầy người 30 31 đi làm công nhân chịu khó tháng 9 10tr 1 vợ 3 con sống vui vẻ, vợ cũng công nhân lương 5tr, sống được đó ông, cứ bình tĩnh có gì đâu, được hay k đc vui hay k vui tất cả đều là do suy nghĩ của mình thôi, cố lên
 
Chia sẻ với thớt này, như ông nào ở trên vừa nói ấy, ông ko phải ng duy nhất đâu, có ng còn cùng cực hơn, họ vẫn cố gắng dc mà :LOL:.
Tôi đã từng mất công việc ở cơ quan nhà nước bao nhiêu người mơ ước không xin được, thu nhập ổn, được làm cái mảng mình yêu thích; mất cả ny cũ luôn (ny cũ là đồng nghiệp cũ, định lấy cô này rồi đấy); ôm cục nợ tỷ rưỡi mà lúc đấy mới có 26 tuổi.
Mà tôi xuất phát điểm là cực kỳ có tiềm năng, học giỏi, hoạt ngôn, vui vẻ, nhiệt tình với bạn bè. Bố mẹ & bạn bè kỳ vọng là mình sẽ thành công, xong mình vả vào mặt của tất cả những người đó luôn, bảo là tôi đéo thích thành công :LOL:. Trước kia hồi 2010 thi đại học dc 23d (hồi đó 23d là cao vcl rồi đấy), xong đi học cũng chểnh mảng, bị đuổi, 2012 thi lại, 23 điểm tiếp, đi học năm 1 năm 2 thì ngon, nhưng năm 3 năm 4 lại chểnh mảng, hên vẫn ra dc trường nhờ chạy điểm cực mạnh mấy môn năm 4, chứ ko chắc h vẫn đang đi học trả nợ. Xong đi làm được chỗ ngon thì cũng mất, phải nghỉ về quê. Có lúc tôi cũng định reset nhưng nghĩ mình gây ra thì mình sửa chữa dc, mất tiền mất thời gian nhưng của đi thay người, quan trọng là người vẫn còn thì vẫn làm ra dc của cải. Nằm chơi ở nhà gần 1 năm xong tôi bắt đầu lại. Giờ cũng ổn rồi, có đồng ra đồng vào, dịch dã thế này quê tôi lại ko có ca nhiễm nào đâm ra vẫn làm ăn bình thường.
Ông lông bông không có nghề ngỗng nhưng ít ra chưa phải nợ nần, cái mà mình đánh mất duy nhất là thời gian, mà thời gian này thì quy đổi ra kinh nghiệm sống, nên đừng nhìn tiêu cực quá, sau này những thất bại đó sẽ giúp ích ông rất nhiều trong cuộc sống.
Đàn ông con trai mới 30 bắt đầu chưa phải là muộn. Không sớm nhưng không muộn, cố gắng lên ông.
Reset thì phí công bố mẹ ông nuôi ông ăn học, uổng phí tài nguyên của xã hội. Có thằng bạn hoặc con bạn thân nào ko? Mua con vịt về rủ bọn nó sang làm bữa rượu. Tôi nghĩ h ông cần 1 suy nghĩ lạc quan, tích cực. Nếu có người yêu thì tốt còn ko thì nên rủ bạn bè làm bữa, có gì thì nói hết ra cho nhẹ lòng.
xin hỏi bác sn 92 giống tôi phải ko? bây giờ bác kinh doanh tại nhà hay làm gì rồi bác?
 
Mới dãn cách xã hội 15 ngày mà đã stress rồi fen . :)) fen lông bông thì có thằng lông bông hơn , cái chính là nghe vẻ gia đình k có điều kiện , k tích lũy , thế thì hơi khó thật . Vì tuổi này đầy người lông bông nhưng nhà có tiền thì làm tháng vài triệu đủ ăn , với tập thể thao , ngày ngày trà đá tán gái , lấy vợ rồi 2 vc kinh doanh nhỏ lẻ dần dần đi lên thì lại có hậu về sau
Động viên vậy thôi chứ từ lúc ra trường đến giờ t chưa biết mùi thất bại là gì , học kinh tế , cũng đéo cần chuyên môn gì , hay quản lý cao cấp gì nhưng t đi sale rất giỏi . năm, 26 tuổi t đã kiếm được tiền tỷ rồi . đầy giám đốc , quản lý còn thu nhập k bằng số lẻ của t . Bạn bè t học kinh tế thì đều thế hết . Có cái nghề ngồng gì đâu . toàn học ngoại thương , neu cả , ra bán hàng online đầy thằng có chục tỷ trong tay rồi :))))
thím giỏi quá, tui 30 cũng tính lấy vợ xong kinh doanh mà chưa có hướng gì, cũng stress bữa giờ, đi làm văn phòng ngồi chung với mấy mẹ già nhìu chuyện đau hết cả đầu :(
 
Nói ra thì mắc cỡ với bản thân và ngại với các bạn thành công ... Năm nay tôi tròn 30 .
ở ké nhà do mẹ cho , TK còn vài chục tr .. !
Bẩm sinh trời cho cái đầu dốt hơn người , tuổi trẻ ham chơi hơn học . Thế là hết cấp 2 nghỉ .
Trong khi người ta tập trung ăn học thì tôi đàn đúm ăn chơi , rồi sau đó đi làm công nhân được vài năm đến cuối 2018 nghỉ . ( ko tiết kiệm được đồng nào , làm nhiêu sài nhiêu ..Thua )
Do trước đó có học bằng lái xe ..nên chán việc ngồi 1 chỗ gò bó cả ngày ..nhảy ra làm tài xế !
Mà các bạn biết rồi đấy , tài xế bây giờ đông như quân nguyên .. xin việc rất khó ! Nhất là tài xế chở xếp đưa đón nhân viên ... tuyển 1 tài mà cả chục mạng đi pv... mà tôi thì mới chạy còn yếu ..! Nên đi xin việc 1 số cty gặp chuyện thử xe cười ra nước mắt . ( Nào rảnh kể các bạn nghe )
May sao cũng được nhận vào 1 cty Đài Loan chạy chở mấy tay người Đài .. được 1 năm thì nó cắt bớt tài thế là lại 7 nghiệp !
Sau đó ở nhà 1 thời gian , làm việc lung tung rồi lại xin được 1 chân tài chạy bán tải chở nhân viên đi hiệu chuẩn ! Cơ mà chạy thuê cho nhà xe nên ko có chế độ gì cả , lương cũng bèo 7,5 triệu ko có cơm .
Trước dịch thì ban ngày chạy xe , chiều về đi thu tiền VTCcab khu vực gần nhà ..làm thêm ! Kiếm bữa ăn sáng .
Giờ dịch ngưng hết , nhà xe cũng báo hết hợp đồng với trung tâm hiệu chuẩn ,chưa biết có ký tiếp đc ko .Nguy cơ sau dịch lại 7 nghiệp .

Nghĩ sao mà lông bông quá ... Ngày xưa lười, dại và dốt , ko có định hướng giờ phải trả giá ! Trong khi bạn bè có công việc ổn định , vị trí trong xh , gia đình vợ con ... còn mình thì ... ! Cơ mà ko có gan reset .

Nay dịch ở nhà nằm suy nghĩ về quá khứ và hiện tại ...! Cảm thấy thất vọng về bản thân , thất bại .. cứ vầy rồi sau này ra sao.
Nghề tài thì bấp bênh ..chuyên môn thì ko .
Tôi đang muốn sau dịch đi học 1 cái nghề khác ( nấu ăn hoặc tóc ) hay sao đó để thay đổi.
Ở tuổi này rồi người ta đúc kết bao nhiêu kn , thăng tiến trong công việc còn tôi ...
Mong AE cho vài góp ý !
vào topic tôi học tiếng nhật thôi, topic chỉ rõ cách tự học, ham kiếm tiền thì cày tiếng mới có động lực. nếu hên thì hết dịch cũng xong cái n4 giao tiếp. up đơn đi xkld ở bộ lao động thương binh và xh.

Họ chọn cho mấy việc phổ thông như hàn xì. vẫn phải học việc và học lại tiếng nhưng đảm bảo học qua lúc dịch thì học lại tiếng chỉ là ôn tập lại. tay nghề lên thì đi phỏng vấn.
chọn bộ marugoto trong box mà tôi scan ấy , đảm bảo pv nói chuyện tự tin. pass cái đi làm 5 năm lao động phổ thông bên nhật rồi về .

xin việc qua ngạch nhà nước thì không rủi ro, tốn mỗi tiền ăn , tiền đào tạo nghề , tiền vé máy bay thì phải. đi 5 năm về chắc đút túi được 500 600m , để tiền đấy lấy vợ rồi đẻ con. học thêm tiếng lên một tý giữ liên hệ với nghiệp đoàn với công ty cũ thì xin lại sang bên đấy làm thêm 3 năm lấy lương mà nghỉ hưu hẳn.
 
Nói ra thì mắc cỡ với bản thân và ngại với các bạn thành công ... Năm nay tôi tròn 30 .
ở ké nhà do mẹ cho , TK còn vài chục tr .. !
Bẩm sinh trời cho cái đầu dốt hơn người , tuổi trẻ ham chơi hơn học . Thế là hết cấp 2 nghỉ .
Trong khi người ta tập trung ăn học thì tôi đàn đúm ăn chơi , rồi sau đó đi làm công nhân được vài năm đến cuối 2018 nghỉ . ( ko tiết kiệm được đồng nào , làm nhiêu sài nhiêu ..Thua )
Do trước đó có học bằng lái xe ..nên chán việc ngồi 1 chỗ gò bó cả ngày ..nhảy ra làm tài xế !
Mà các bạn biết rồi đấy , tài xế bây giờ đông như quân nguyên .. xin việc rất khó ! Nhất là tài xế chở xếp đưa đón nhân viên ... tuyển 1 tài mà cả chục mạng đi pv... mà tôi thì mới chạy còn yếu ..! Nên đi xin việc 1 số cty gặp chuyện thử xe cười ra nước mắt . ( Nào rảnh kể các bạn nghe )
May sao cũng được nhận vào 1 cty Đài Loan chạy chở mấy tay người Đài .. được 1 năm thì nó cắt bớt tài thế là lại 7 nghiệp !
Sau đó ở nhà 1 thời gian , làm việc lung tung rồi lại xin được 1 chân tài chạy bán tải chở nhân viên đi hiệu chuẩn ! Cơ mà chạy thuê cho nhà xe nên ko có chế độ gì cả , lương cũng bèo 7,5 triệu ko có cơm .
Trước dịch thì ban ngày chạy xe , chiều về đi thu tiền VTCcab khu vực gần nhà ..làm thêm ! Kiếm bữa ăn sáng .
Giờ dịch ngưng hết , nhà xe cũng báo hết hợp đồng với trung tâm hiệu chuẩn ,chưa biết có ký tiếp đc ko .Nguy cơ sau dịch lại 7 nghiệp .

Nghĩ sao mà lông bông quá ... Ngày xưa lười, dại và dốt , ko có định hướng giờ phải trả giá ! Trong khi bạn bè có công việc ổn định , vị trí trong xh , gia đình vợ con ... còn mình thì ... ! Cơ mà ko có gan reset .

Nay dịch ở nhà nằm suy nghĩ về quá khứ và hiện tại ...! Cảm thấy thất vọng về bản thân , thất bại .. cứ vầy rồi sau này ra sao.
Nghề tài thì bấp bênh ..chuyên môn thì ko .
Tôi đang muốn sau dịch đi học 1 cái nghề khác ( nấu ăn hoặc tóc ) hay sao đó để thay đổi.
Ở tuổi này rồi người ta đúc kết bao nhiêu kn , thăng tiến trong công việc còn tôi ...
Mong AE cho vài góp ý !
Tài xế thì thằng bạn tui lái xe cho các hãng chở khách, méo nào nó dính đen đỏ chuyển qua mua xe bán tải chở rau , củ, quả, chuyển trọ, có đợt nó alo tôi qua phụ nó chuyển văn phòng , mà làm chuyển hàng 3 tầng xuống đất sang toà nhà khác 2 tầng muốn chết dở sống dở nó trả công 250k đí mẹ, làm xong ngồi cfe mà run cả người các ông ạ, giờ nó vẫn làm xe chở hàng như vậy có khi chở được máy tấn, nó mới cưới vk , ông thớt xem xem tận dụng được không, nghề này tự làm tự ăn không lo già đuổi về vườn.
 
Nói ra thì mắc cỡ với bản thân và ngại với các bạn thành công ... Năm nay tôi tròn 30 .
ở ké nhà do mẹ cho , TK còn vài chục tr .. !
Bẩm sinh trời cho cái đầu dốt hơn người , tuổi trẻ ham chơi hơn học . Thế là hết cấp 2 nghỉ .
Trong khi người ta tập trung ăn học thì tôi đàn đúm ăn chơi , rồi sau đó đi làm công nhân được vài năm đến cuối 2018 nghỉ . ( ko tiết kiệm được đồng nào , làm nhiêu sài nhiêu ..Thua )
Do trước đó có học bằng lái xe ..nên chán việc ngồi 1 chỗ gò bó cả ngày ..nhảy ra làm tài xế !
Mà các bạn biết rồi đấy , tài xế bây giờ đông như quân nguyên .. xin việc rất khó ! Nhất là tài xế chở xếp đưa đón nhân viên ... tuyển 1 tài mà cả chục mạng đi pv... mà tôi thì mới chạy còn yếu ..! Nên đi xin việc 1 số cty gặp chuyện thử xe cười ra nước mắt . ( Nào rảnh kể các bạn nghe )
May sao cũng được nhận vào 1 cty Đài Loan chạy chở mấy tay người Đài .. được 1 năm thì nó cắt bớt tài thế là lại 7 nghiệp !
Sau đó ở nhà 1 thời gian , làm việc lung tung rồi lại xin được 1 chân tài chạy bán tải chở nhân viên đi hiệu chuẩn ! Cơ mà chạy thuê cho nhà xe nên ko có chế độ gì cả , lương cũng bèo 7,5 triệu ko có cơm .
Trước dịch thì ban ngày chạy xe , chiều về đi thu tiền VTCcab khu vực gần nhà ..làm thêm ! Kiếm bữa ăn sáng .
Giờ dịch ngưng hết , nhà xe cũng báo hết hợp đồng với trung tâm hiệu chuẩn ,chưa biết có ký tiếp đc ko .Nguy cơ sau dịch lại 7 nghiệp .

Nghĩ sao mà lông bông quá ... Ngày xưa lười, dại và dốt , ko có định hướng giờ phải trả giá ! Trong khi bạn bè có công việc ổn định , vị trí trong xh , gia đình vợ con ... còn mình thì ... ! Cơ mà ko có gan reset .

Nay dịch ở nhà nằm suy nghĩ về quá khứ và hiện tại ...! Cảm thấy thất vọng về bản thân , thất bại .. cứ vầy rồi sau này ra sao.
Nghề tài thì bấp bênh ..chuyên môn thì ko .
Tôi đang muốn sau dịch đi học 1 cái nghề khác ( nấu ăn hoặc tóc ) hay sao đó để thay đổi.
Ở tuổi này rồi người ta đúc kết bao nhiêu kn , thăng tiến trong công việc còn tôi ...
Mong AE cho vài góp ý !



Wan trọng là có ý chí. Đến như thằng thiện td trùm lừa đảo vào tù ra tội nó còn fông pạt đủ nghề (pếp trưởng, piano, cho thuê nhà....) kơ mà
xWXwOVK.png


Gửi từ Vivo iQOO 855 bằng vozFApp
 
Tam Thập Nhi Lập
Tứ Thập Nhi Bất Hoặc

Có nghĩa là 30 tuổi thì mới đủ trải đời để xác lập ý chí vững vàng cho con đường sau này. Đến 40 tuổi thì mới hết hẳn nghi ngờ mà toàn tâm toàn ý với con đường đã chọn
 
Tôi cuốc cày chạy grab bike, dịch đến giờ đi giao hàng nè thím. Tài sản trong túi không còn đến 3M.

Bao nhiêu tiền bạc tôi đổ vào coin hết rồi. Cách đây hơn 1 tháng đã muốn tìm cầu Mỹ Thuận 2 để đứng ngắm cảnh.

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-3#post-9449657

Nhiều Vozer thông thái khi đấy còn khuyên tôi nên tìm đến thuốc diệt cỏ.

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-4#post-9452144

Đời còn thở là còn gở ghẻ. Hãy mạnh dạn all in đi thím, giờ tôi quay lại đây, tìm những Vozer thông thái ngày đó, nhưng họ đều lặng thin hết. 🤣

https://voz.vn/t/toi-mat-sach-tien-tiet-kiem-roi-elon-musk.307502/page-8#post-11182622

Hãy bắt đầu lại như tôi. 😆
Coin sao mất hết ta, thì nó xuống giữ đó thôi chục năm cũng lên trời
 
Chúng ta luôn phải chấp nhận chịu đựng nỗi đau của sự kỉ luật
Hoặc chấp nhận chịu đựng nỗi đau của sự dày vò và hối hận. :D:D

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Back
Top