Nhờ Bác Sỹ Voz tư vấn cách uống thuốc tránh thai.

tieulyphidaocut1tay

Junior Member
Không biết voz mình có bác sỹ nào về sức khỏe sinh sản không nhỉ. Em nhờ tư vấn với ạ. Cũng hơi ngại nhưng search gg không ra nên em mạo muội lên đây lập thread. Nếu có sai quy định thì tay to xóa bài dùm em ạ.
Chẳng là vợ em uống thuốc tránh thai hằng ngày, loại 21 viên. Em tìm hiểu thì loại này uống viên đầu vào ngày đầu có kinh rồi hết 21 viên ngưng 7 ngày thì sẽ có kinh lại trong 7 ngày đó.
Mà con vợ em nó cũng k biết nên nó uống vào giữa chu kỳ luôn. Nên em muốn hỏi là nếu uống vậy thì đang uống mà có kinh thì tiếp tục uống bth hay ngưng ạ. Nếu uống bth thì sau khi hết 21 viên có ngưng 7 ngày không hay uống luôn gỉ thứ 2 ( vì ngta ngưng là để chờ kinh còn vợ em thì có trong lúc uống rồi nên không biết có cần ngưng không ).
Và nếu ngưng 7 ngày thì trong 7 ngày đó quan hệ có an toàn không ạ. Em còn chưa muốn có con vì thấy voz hay chửi đã nghèo còn cố đẻ làm gánh nặng xã hội nên em chờ giàu mới đẻ ạ.
Em cảm ơn các bác trước nhé.
 
Uống thuốc tránh thai có hại lắm. Đẻ đi mà nuôi
Đúng rồi, uống hại lắm, nếu chưa muốn có con thì đặt vòng tránh thai. Tuy vẫn có tỉ lệ có thai nhưng nếu có thì nuôi vì đó là ý trời, vì tỉ lệ đó rất thấp
Nhiều đôi vợ chồng tốn tiền tỉ cũng ko đẻ được thì mình phải biết trân trọng
 
Hạn chế nhé thím. Uống hằng ngày hay khẩn cấp thì cũng hại cả, chỉ là ít hơn thôi.

Ngày trước có con bạn, uống loại hằng ngày riết đen đủi sao k có con được. Mãi về sau trap thằng kia đậu dc 1 mống là giữ khư khư sống chết cũng k bỏ.

Nên thôi dùng bcs đi, gọi 1 tiếng vợ rồi quý sức khoẻ nhau một tí
 
An toàn hơn loại khẩn cấp thôi, chứ dù sao cũng là hoá chất, có thể gây di chứng về sau. Tốt nhất muốn tránh thai tạm thời thì nên dùng condom.
Mình muốn tránh thai kiểu kế hoạch chứ có phải tạm thời đâu bạn. Tính uống thuốc hằng ngày chờ hết giãn cách thì đi đặt vòng đó. Tại đang giãn cách này không đi được.
 
Mình muốn tránh thai kiểu kế hoạch chứ có phải tạm thời đâu bạn. Tính uống thuốc hằng ngày chờ hết giãn cách thì đi đặt vòng đó. Tại đang giãn cách này không đi được.
Đừng nghe mấy thằng vozer xạo chó. Uống thuốc là cách tránh thai tốt nhất nếu bạn chỉ 1-1. Đặt vòng mới là cái dễ gây biến chứng, và tỉ lệ tránh thai cũng ko bằng nữa.

Còn th của bạn thì đầu tiên tốt nhất là chuyển sang loại 28 viên cho đỡ quên. Thứ 2 là nếu bắt đầu vỉ rồi thì cứ uống hết vỉ đó rồi nghỉ 7 ngày. Ngoài ra bạn nói bắt đầu uống giữa chu kì, ko rõ giữa là chỗ nào, nhưng nếu trong khi đang uống mà có kinh thì khả năng là thuốc đang ko có tác dụng đúng. Lý do thì nhiều, có thể do tâm lý, có thể do ảnh hưởng thuốc khác, vv.

Việc qh thì cho đến khi gấu bạn vào chu kì thuốc (chỉ có kinh lúc nghỉ 7 ngày) thì qh cần dùng biện pháp khác.
 
Bao cao su đi các anh
Thích nhân trần thì dụ chị nhà thử lỗ nhị
Còn nếu đủ kế hoạch r thì đi thắt ống dẫn tinh :adore:

Sent from Bugs via nextVOZ
 
Alo, bác đừng nghe mấy thằng trên kia xúi dại đi đặt vòng nhé. Nhiều khi cơ địa bác nhà không hợp đặt vòng còn gây ra rong kinh cơ, mà đau vl .__.
Trường hợp này em khuyên là uống nốt vỉ đang dùng, sau đó chờ đến ngày đầu tiên của kì kinh tới thì bắt đầu lại từ đầu/uống vỉ mới. Sau 1 tuần từ khi uống vỉ mới hoặc khi nào kì kinh rơi vào đúng 7 ngày dừng thuốc thì nghĩa là thuốc đã có tác dụng.
Nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về bệnh sử đã có (vd: huyết áp cao, rối loạn đông máu, v.v) để họ tư vấn cho loại thuốc thích hợp, tránh tác dụng phụ tới mức tối thiểu.


Sent using vozFApp
 
Back
Top