[Nghiêm Túc] Các con đường nhanh nhất định cư nước ngoài?

Tôi cũng nghiên cứu, tìm hiểu vụ định cư này. Mỹ, Úc, New Zealand, châu Âu h siết chặt, khó rồi. Phải mất cả triệu đô qua mua tài sản (bđs) may ra mới được.

H định cư phương Tây, Canada ngon và dễ nhất. Nước nó diện tích rộng thứ 3 thế giới (thua mỗi gấu Nga và Mẽo), nhưng dân số vỏn vẹn 38 triệu dân. Thế đ' nào mỗi năm KPI hút 350,000 dân nhập cư, hầu hết bằng định cư diện tay nghề. Đang nghía thằng cty Ally này https://aiic.vn, có vẻ đáng tin cậy nhất vì thằng bạn cấp 3 làm IT ở VN, cũng làm và đã đi được. Thanh niên đã lấy thẻ xanh và cõng cả gia đình qua :))

Tổng thiệt hại hết bao nhiêu hả anh ? Để rôi có mục tiêu cày quốc :matrix:
 
Loser voz chắc ko có cơ hội
tải xuống (10).png
 
1 củ biden đập vào bên nó là tự động thẻ xanh bay qua, k cần méo gì nữa :v
 
có hai ông anh họ, con bác ruột bên đó, thì giờ mình bỏ tầm bao nhiêu để đi được nhỉ các fence, có khả thi không.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi được thì đi hết đi các thím. Mình cũng đang tính đường đi đây, sau vụ dịch này thì niềm tin đã mất hết rồi. Ở lại VN này có ngày chết thật vì mấy cái quyết định đi vào lòng đất quá. Lúc thái bình thì ko sao, chứ khi có biến cần ng tài dẫn dắt thì..... :confuse::confuse::confuse:

Sent from samsung SM-N960U via nextVOZ
 
Ráng cày cuốc rồi cho con cái có một nền tảng tốt, nó sẽ trở thành công dân toàn cầu. Còn thế hệ mình giờ không xuất sắc, ko giàu thì cũng khó lắm. Còn niềm tin thì đã cạn kiệt rồi...ĐÚng là không ai có thể lựa chọn bố mẹ và nơi sinh ra. Xui thì ráng chịu vậy.
 
Có định hướng rõ ràng là được bác ạ. Không phải tất cả những người đi định cư nước ngoài đều là xuất chúng đâu. Đầu tiên ít nhát là bác phải biết ngôn ngữ, thông tin thường thức của quốc gia đó, từ đó tìm hiểu xem chính sách nhập cư nó đang khuyến khích loại lao động nào (như y tá, lái xe tải,...) Sang được rồi thì tìm cách ở lại (cưới vợ, tìm việc lâu dài, ...0)
 
Nhanh nhất chỉ có kết hôn. Thật thì tốt ko thì dùng dịch vụ kết hôn giả thôi.
Ko thì đi du học hoặc làm việc cho cty nước đó, xong xin việc, cày kéo đến khi đủ điều kiện thì quốc tịch, thường trên 10 năm

Sent from Google Pixel 4a using vozFApp
 
Back
Top