batcandoi9x
Senior Member
Để yên mà đi thôi. Thay đôi lốp ngon với nhớt hịn là được rồithế lmj là nó khỏe hả thím
Để yên mà đi thôi. Thay đôi lốp ngon với nhớt hịn là được rồithế lmj là nó khỏe hả thím
nhớt gì ngon nhỉ bácĐể yên mà đi thôi. Thay đôi lốp ngon với nhớt hịn là được rồi
Rung là do bố không bắt vào chuông. Xử lý chuông xem sao b, nếu ko dc thì thay luôn chuông. Rẻ mà, đừng ra hãng nó chém là dcKo biết xe các bác sao, chứ con AB bản kỉ niệm 10 năm của e đi giờ thấy hơi rung không êm như hồi đầu nữa, giờ muốn đi êm lại thì làm thế nào nhỉ?
Mặc dù e bảo dưỡng định kì, cứ đi 1200-1500km là lại thay nhớt, nồi niếc, cô-roa đều thay theo khuyến cáo của kỹ thuật.
Em thay rồi đấy chứ thay hãng luôn. Mà cảm giác lái nó vẫn khác. Máy hơi gằn nhẹ + tay lái rung. Rất ít thôi, nhưng khi đường dài là e cảm nhận được.Rung là do bố không bắt vào chuông. Xử lý chuông xem sao b, nếu ko dc thì thay luôn chuông. Rẻ mà, đừng ra hãng nó chém là dc
s110 lỗi thiết kế như thế nào vậy bácchất lượng nó phụ thuộc vào tiêu chuẩn không phụ thuộc vào nội địa hóa nhiều hay ít.
Honda trừ dòng wave s110 lỗi thiết kế, còn lại chất lưỡng vẫn hơn đám ya
s110 lỗi thiết kế như thế nào vậy bác
sửa cái đống kia chắc mua con mới cho nhanhMình có con AB già, đời 2009 giờ mình muốn nâng cấp như sau:
- Lên lòng 125, làm lại nồi, bình xăng con, pô...
- Độ thắng đĩa sau
- Thay áo mới, taplo, đèn đóm...
- Và nên nâng cấp thêm những gì nhờ cao nhân chỉ điểm cho.
- Ở SG thì nên mang đến tiệm nào làm??? (Chi phí kg vấn đề). Cám ơn.
NVX xấu, người to 1 tí thì đi còn được, chứ bé như cái kẹo thì ko khác gì con nhái trên lưng con trâuĐi đường đi sau mấy con nvx nhìn hầm hố đẹp quá các thím à, mội tội đầu xe hơi xấu. Ai đi nvx với ab rồi cho xin ý kiến với
Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
Sài gòn nhiều tiệm độ màMình có con AB già, đời 2009 giờ mình muốn nâng cấp như sau:
- Lên lòng 125, làm lại nồi, bình xăng con, pô...
- Độ thắng đĩa sau
- Thay áo mới, taplo, đèn đóm...
- Và nên nâng cấp thêm những gì nhờ cao nhân chỉ điểm cho.
- Ở SG thì nên mang đến tiệm nào làm??? (Chi phí kg vấn đề). Cám ơn.
Xác định xem nhu cầu mình đi phố từ từ hay đua bơi, leo đèo dốc. Bản thân mình thấy đi phố nhẹ nhàng thì 125 là ok rồi. Đi nội đô tắc đường suốt, ko tắc cũng tà tà có 30-40km abs ko cần thiết lắm.Air - blade 125 rẻ hơn 150 hơn 10tr(42tr so với 55tr). Nó có thua kém nhau nhiều lắm không các fen?
Côn tay đi cảm giác làm chủ con xe sướng lắm, depa bốc đi nam tính cực kì luôn. Bóp côn thì cũng ko hẳn, bố nào kêu bóp mỏi tay chắc toàn loại rà côn, đi tốc thấp mà số cao, mấy bữa thì cháy bố nồi.Cùng tầm giá có con nào khác k nhỉ, e nghe nói bên côn tay ngon hơn nhiều, nhưng mà bóp côn tay thì mệt e không thích
NVX xấu, người to 1 tí thì đi còn được, chứ bé như cái kẹo thì ko khác gì con nhái trên lưng con trâu
Còn máy móc thì yamaha đi ngon hơn hẳn nhé
Mình đang đi ab20 đây. Mua chỉ vì cái dáng trung tính lịch sự
Yamaha mình thấy khoản service có khi còn hơn của honda đó. Đến cái ốc vít còn được bọc nilon cất sẵn trong kho cơ mà.Em 1m69 tầm 60kg thì có hợp ko? E ngại ở nvx ở mỗi khoản bảo dưỡng, rồi chẳng may xe bị sao, muốn thay cái gì thì tim linh kiện khó hơn xe honda thôi
Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
Nhà vẫn có xe khác để đi bác ạ, AB này là cái xe mình thích ( gắn với nhiều kỷ niệm) và nó chính là con xe mà mình sở hữu trong thời gian dài nhất. Hồi còn đi học, mình từng độ con cánh én lên như 81, và số tiền bỏ ra dư mua con 81 zin 100% luôn, thế nó mới khùngsửa cái đống kia chắc mua con mới cho nhanh
Yamaha mình thấy khoản service có khi còn hơn của honda đó. Đến cái ốc vít còn được bọc nilon cất sẵn trong kho cơ mà.
1m79 80kg đi nvx còn may ra. 60kg còi thế này đi liberty có khi đẹp hơn