thảo luận Hội anh em đi air blade

Ko biết xe các bác sao, chứ con AB bản kỉ niệm 10 năm của e đi giờ thấy hơi rung không êm như hồi đầu nữa, giờ muốn đi êm lại thì làm thế nào nhỉ?
Mặc dù e bảo dưỡng định kì, cứ đi 1200-1500km là lại thay nhớt, nồi niếc, cô-roa đều thay theo khuyến cáo của kỹ thuật.
 
Ko biết xe các bác sao, chứ con AB bản kỉ niệm 10 năm của e đi giờ thấy hơi rung không êm như hồi đầu nữa, giờ muốn đi êm lại thì làm thế nào nhỉ?
Mặc dù e bảo dưỡng định kì, cứ đi 1200-1500km là lại thay nhớt, nồi niếc, cô-roa đều thay theo khuyến cáo của kỹ thuật.
Rung là do bố không bắt vào chuông. Xử lý chuông xem sao b, nếu ko dc thì thay luôn chuông. Rẻ mà, đừng ra hãng nó chém là dc
 
Rung là do bố không bắt vào chuông. Xử lý chuông xem sao b, nếu ko dc thì thay luôn chuông. Rẻ mà, đừng ra hãng nó chém là dc
Em thay rồi đấy chứ thay hãng luôn. Mà cảm giác lái nó vẫn khác. Máy hơi gằn nhẹ + tay lái rung. Rất ít thôi, nhưng khi đường dài là e cảm nhận được.
Không biết có cần tháo động cơ vệ sinh ko b nhỉ?
 
chất lượng nó phụ thuộc vào tiêu chuẩn không phụ thuộc vào nội địa hóa nhiều hay ít.
Honda trừ dòng wave s110 lỗi thiết kế, còn lại chất lưỡng vẫn hơn đám ya
s110 lỗi thiết kế như thế nào vậy bác
 
s110 lỗi thiết kế như thế nào vậy bác

Máy wave s110 chuyên bị lỗi bi cam+ tăng cam, lỗi côn bị dọng bị trượt do dùng có 2 lá côn và lò xo mặt,.Lỗi hơi nữa, xi lanh bọn này kém như xe tàu, thường chỉ chạy 4 -5 vạn là phải lên cos. Mà dòng này ko lên lên cos, nên đóng lòng xịn vào rồi dùng quả zin chạy ngon hơn.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
ae cho hỏi airblade ốp gầm bằng nhựa đi rửa xe ng ta toàn dùng kích ở dưới để quay bánh trước có dễ nứt vỡ k nhỉ
 
Mình có con AB già, đời 2009 giờ mình muốn nâng cấp như sau:
  • Lên lòng 125, làm lại nồi, bình xăng con, pô...
  • Độ thắng đĩa sau
  • Thay áo mới, taplo, đèn đóm...
  • Và nên nâng cấp thêm những gì nhờ cao nhân chỉ điểm cho.
  • Ở SG thì nên mang đến tiệm nào làm??? (Chi phí kg vấn đề). Cám ơn.
 
Đi đường đi sau mấy con nvx nhìn hầm hố đẹp quá các thím à, mội tội đầu xe hơi xấu. Ai đi nvx với ab rồi cho xin ý kiến với

Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
 
Mình có con AB già, đời 2009 giờ mình muốn nâng cấp như sau:
  • Lên lòng 125, làm lại nồi, bình xăng con, pô...
  • Độ thắng đĩa sau
  • Thay áo mới, taplo, đèn đóm...
  • Và nên nâng cấp thêm những gì nhờ cao nhân chỉ điểm cho.
  • Ở SG thì nên mang đến tiệm nào làm??? (Chi phí kg vấn đề). Cám ơn.
sửa cái đống kia chắc mua con mới cho nhanh :beat_shot:
 
Đi đường đi sau mấy con nvx nhìn hầm hố đẹp quá các thím à, mội tội đầu xe hơi xấu. Ai đi nvx với ab rồi cho xin ý kiến với

Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
NVX xấu, người to 1 tí thì đi còn được, chứ bé như cái kẹo thì ko khác gì con nhái trên lưng con trâu
Còn máy móc thì yamaha đi ngon hơn hẳn nhé
Mình đang đi ab20 đây. Mua chỉ vì cái dáng trung tính lịch sự
 
Mình có con AB già, đời 2009 giờ mình muốn nâng cấp như sau:
  • Lên lòng 125, làm lại nồi, bình xăng con, pô...
  • Độ thắng đĩa sau
  • Thay áo mới, taplo, đèn đóm...
  • Và nên nâng cấp thêm những gì nhờ cao nhân chỉ điểm cho.
  • Ở SG thì nên mang đến tiệm nào làm??? (Chi phí kg vấn đề). Cám ơn.
Sài gòn nhiều tiệm độ mà
Dàn áo chắc cỡ tầm 3-4 củ
Đèn có V20 ultra đang sale, làm 1 đôi tầm 4 củ 9 là ngon
Bộ nồi bando tầm 2 củ nữa
Làm đôi lốp ngon đi cho sướng là mình thấy ok rồi
Các cái còn lại như lên lòng 125 với độ thắng đĩa sau mình thấy hơi phí, trong SG nhiều lò độ lắm còn HN thì có mà tìm mỏi mắt, nhưng động chạm đến các bộ phận chuyển động mình thấy hơi ghê răng
 
Air - blade 125 rẻ hơn 150 hơn 10tr(42tr so với 55tr). Nó có thua kém nhau nhiều lắm không các fen?
Xác định xem nhu cầu mình đi phố từ từ hay đua bơi, leo đèo dốc. Bản thân mình thấy đi phố nhẹ nhàng thì 125 là ok rồi. Đi nội đô tắc đường suốt, ko tắc cũng tà tà có 30-40km abs ko cần thiết lắm.
Nói thật mua xe ga thì xác định đi phố rồi, còn đua bơi, phượt phọt thì mua xe côn thú hơn nhiều.
 
Cùng tầm giá có con nào khác k nhỉ, e nghe nói bên côn tay ngon hơn nhiều, nhưng mà bóp côn tay thì mệt e không thích
Côn tay đi cảm giác làm chủ con xe sướng lắm, depa bốc đi nam tính cực kì luôn. Bóp côn thì cũng ko hẳn, bố nào kêu bóp mỏi tay chắc toàn loại rà côn, đi tốc thấp mà số cao, mấy bữa thì cháy bố nồi.
Có cái mình phải xác định công việc của mình là gì, quần âu áo sơ mi giầy tây móc số trông bựa lắm, mưa gió thì cũng chả có cốp mà đựng áo mưa :D
 
NVX xấu, người to 1 tí thì đi còn được, chứ bé như cái kẹo thì ko khác gì con nhái trên lưng con trâu
Còn máy móc thì yamaha đi ngon hơn hẳn nhé
Mình đang đi ab20 đây. Mua chỉ vì cái dáng trung tính lịch sự

Em 1m69 tầm 60kg thì có hợp ko? E ngại ở nvx ở mỗi khoản bảo dưỡng, rồi chẳng may xe bị sao, muốn thay cái gì thì tim linh kiện khó hơn xe honda thôi

Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
 
Em 1m69 tầm 60kg thì có hợp ko? E ngại ở nvx ở mỗi khoản bảo dưỡng, rồi chẳng may xe bị sao, muốn thay cái gì thì tim linh kiện khó hơn xe honda thôi

Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
Yamaha mình thấy khoản service có khi còn hơn của honda đó. Đến cái ốc vít còn được bọc nilon cất sẵn trong kho cơ mà.
1m79 80kg đi nvx còn may ra. 60kg còi thế này đi liberty có khi đẹp hơn
 
sửa cái đống kia chắc mua con mới cho nhanh :beat_shot:
Nhà vẫn có xe khác để đi bác ạ, AB này là cái xe mình thích ( gắn với nhiều kỷ niệm) và nó chính là con xe mà mình sở hữu trong thời gian dài nhất. Hồi còn đi học, mình từng độ con cánh én lên như 81, và số tiền bỏ ra dư mua con 81 zin 100% luôn, thế nó mới khùng :D
 
Yamaha mình thấy khoản service có khi còn hơn của honda đó. Đến cái ốc vít còn được bọc nilon cất sẵn trong kho cơ mà.
1m79 80kg đi nvx còn may ra. 60kg còi thế này đi liberty có khi đẹp hơn

Mình thì ko thích mấy cái dòng nữ tính đấy lắm, thích mấy dòng thể thao khoẻ khoắn hơn.
Dạo này còn mê honda adv nữa, hơn ab150 tầm 20 củ, mỗi tội nhập khẩu nhưng nhìn mê thật
K4Jl0Hj.jpg
jhJ8WGx.jpg


Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
 
Back
Top