Có bà chị bị dẩm

Hỏi thật thiếm một vấn đề là thím có bệnh hoạn trong mắt nó không ? ví dụ như quay tay bị nó phát hiện nhưng thím không biết, hoặc tương tự như coi phim xxx bị nó phát hiện ??? gái mới lớn nhạy cảm với mấy chuyện tế nhị lắm, thím cẩn thận :D :D :D

hoặc là 1 vấn đề đơn giản là thím là con trai được ông pà cô chú pà con con họ hàng quý hơn (kiểu con trai thường được quý hơn con gái)
Wuay tay tròng phòng kín vs xem trên đth thì biết sao đc
 
Chào các thím, ko biết có ai trong các thím bị chị ruột ghét như mọi dợ ko nhỉ, sơ qua về bà chị e hơn e 3 tuổi, từ ngày nhỏ nó đã ghét e và bảo với e là " đúng là tao đối xử với m ác thật", nhưng nói chung đấy vẫn là kiểu chành choẹ nhau kiểu trẻ con. Từ lúc nó lên ĐH CÓ NGƯỜI YÊU phát là nó ghét em đúng kiểu như kẻ thù kiếp trước luôn, trước mặt ny thì vẫn nch với e như kiểu thân lắm nhưng về nhà phát là nó coi e như con súc vật luôn, 2 chị em mà cả năm ko nch nổi 10 câu, mà mỗi lần nch thì toàn trao nhau lời yêu thương như " thằng điên, thằng mọi dợ, thằng bệnh hoạn, cút xa tao ra bẩn tay". Nó là người ủng hộ đen quyền, trước e có nói là thích nghe rap của bọn da đen mà nó sừng cồ lên bảo phải gọi là da màu . Ở nhà thì nó thức đến 4h, dậy lúc 11h và tất nhiên nó đéo biết nấu 1 món gì cả. Bố e đi làm về muộn bảo nó thái đĩa thịt nó cũng đéo thái lấy lí do là nó đéo biết thái, thế là bố e phải tự thái chứ ko dám mắng nó. Đối xử với bạn bè thì nó rất tốt, nhưng đối xử với e thì nó như con quỷ cái. Sơ qua về e, e tự thấy mình có hơi lôi thôi thật ăn mặt giản dị nhà ít tiền nên vài năm vẫn mấy bộ quần áo cũ, cắt tóc 20k đầu ngõ ( điểm này nó rất khinh thường e vì nó đi làm r nên ăn mặc rất đẹp, thằng ny nó cũng cao to bóng bẩy), và có hồi sắp thi ĐH tâm lí ko ổn định nên e nói với nó là " ở lớp e ko có nhiều bạn" nên nó càng khinh hơn, lên ĐH e cũng ít đi làm thêm nên cũng ko có tiền. E thấy mình dù ko được hoàn hảo nhưng với mọi người trong gia đình e luôn vui vẻ nói chuyện, ông bà nội cũng quý e nhất, nhưng mỗi khi e cố nch vui vẻ với nó thì nó lại bảo e là thằng bệnh hoạn, cút xa tao ra. Đi học ở trọ chung với 2 thằng bạn thấy anh chị bọn nó tốt vãi, hiền lành vui vẻ mà thỉnh thoảng còn gửi tiền tiêu vặt cho bọn nó. Chị e có thể gọi là bị dẩm ko nhỉ. Mẹ mất sớm nên e rất quý những người thân còn lại, mà con chị nó ntn thì ko biết quý kiểu gì. Chắc các bác nghĩ đây là chỉ là kiểu anh chị em chành choẹ nhau kiểu trẻ con, nhưng e thấy ko phải vậy vì nó đã đi làm rồi, e cũng sắp ra trường, đều biết suy nghĩ cả r, nó cứ ntn thì sau chỉ còn nước từ mặt nhau thôi vì nó coi e như con súc vật chứ chị em gì.
Kệ nó đi fen
Sau này tài sản thím lấy hết
Nhớ là không được nhân từ, kệ mợ nó, ko cho một xu một cắc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chị thớt còn trẻ con vl, mà ông cũng nhây nữa. Bả vậy rồi kệ cm bả, từ từ bớt dẩm lại ngay :confused:

Gửi từ Giường của Juliet bằng vozFApp
 
Chẳng bù cho chụy gái mình, vừa mè nheo bả quà sinh nhật. Không biết bả tặng gì cho mình :sexy_girl:
t còn ko cần mè nheo lần nào ấy chứ, tủ q áo toàn là chị gái mua cho mà tự mua hết, toàn cứ thỉnh thoảng lại :"nè q áo mới nè, thử xong để đó chị giặt". hoặc gửi ảnh hỏi thích ko là mua cho luôn.
giày thì hồi mình đại học toàn đi giày fake thôi, ra đi làm thì làm xây dựng nên cũng có chú ý giày dép là gì đâu, nhưng vẫn đc bà chị mua cho mấy đôi xịn adidas, puma, giá thì nói thật ko rõ lắm, có 1 đôi adidas là cùng đi vs chị thì biết giá 3tr thôi.
bù lại tết t cũng cho bà chị chục triệu để chơi tết.
 
Chắc vô tình xài máy tính thằng thớt thấy lịch sử toàn search insest sister gì đó nên coi thằng thớt là bệnh hoạn biến thái là đúng rồi :amazed:
Ko thím lap e để code vs web thôi, xem sẽ trên đth, vs lại ko bh xem mấy kiểu loạn luân
 
nhà mình có 2 em, 1 trai, 1 gái, từ hồi ông bà già đổ nợ bỏ đi, mình lo tụi nó, còn sợ lo k đủ dù cực vãi lìn, đằng này chị thím cay nghiệt với thím thế, đúng là mỗi nhà mỗi cảnh :(
Gửi lời chúc sk bác nhé.
Cảnh quyền huynh thế phụ này em ngỡ chỉ còn trong phim :too_sad:
 
Wuay tay tròng phòng kín vs xem trên đth thì biết sao đc
vậy là thiếm không chắc đúng đâu,
nó là chị, nhiều cái nó sẽ khôn và biết hơn thiếm nhiều,
chỉ tại thiếm không biết là nó biết hay không chứ thiếm không thể khẳng định 100% được

Lo mà sống tốt vào, sau này nếu may mắn nó già lớn nó sẽ có nhận thức khác thì nó sẽ đối xử khác thôi
 
Có 2 chị em mà sao có vẻ khó thở thế.

Nhà mình 6 chị em có hôm cãi lộn tới dỗi nhịn ăn hay cầm cưa cùn muốn cưa đôi giường không ngủ chung nữa, rửa chén cũng cãi, nấu ăn, lau nhà gì cũng cãi nốt. Nhưng không căng thẳng nhé, tới nghỉ lễ vãn dắt nhau hú hí, sống ảo, ăn uống. Xin tiền vẫn cho là được.
 
Back
Top