Những câu chuyện ma có ngắn ngủi nhưng có thật

Trước giờ ai cũng nói mình là người nặng vía. Khách sạn nào bị đồn có ma mà tới mình vô ngủ là không thấy gì hết.
Ngay cả người nhà mình đi Đà Lạt. Đêm thứ nhất nói bị phá, tối hôm sau mình kêu đổi phòng để mình qua ngủ thử coi sao thì lại ko thấy. Mà người nhà của mình chuyển qua phòng mình ngủ đêm thứ nhất lại gặp tiếp :oh:
Nặng vía. Bác tuổi dần thì càng ko bị ma trêu nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nặng vía. Bác tuổi dần thì càng ko bị ma trêu nhé

via theNEXTvoz for iPhone
Mình tuổi thìn, chắc do mình có oai nghiêm của rồng nên mấy con ma yếu yếu sợ :shame:
Nghe nói ma sợ mèo, sợ chó sủa, sợ máu gà, sợ nước mắt trâu... sơ sơ là thấy 6 con giáp làm ma sợ rồi đó thấy chưa.
Mấy xác ướp, cương thi trong phim hay bị chuột nó gặm có nghĩa là chuột cũng éo sợ cương thi. Rắn thì trong mấy phim hay tiểu thuyết là chúa tể của vạn yêu. Ngựa là hóa thân của Tiểu bạch long, Dê là biểu tượng của Qủy Satan, mà quỷ thì ma phải sợ ngược. Khỉ là con cháu của Tề thiên oai trấn tam giới. Heo là con cháu của Tịnh đàn sứ giả :shame:
Tóm lại là con người 12 con giáp chả con giáp nào ngán ma cả.
 
T gặp ma có 1 lần duy nhất, chưa kịp suy nghĩ cho logic thì cơ thể đã phản ứng rồi, cảm nhận lông trên người dựng hết lên, lạnh gáy, có 1 luồng lạnh chạy dọc sống lưng, tay chân đơ ra. Lúc đó làm ngã chiếc xe máy đang dắt bộ, tới lúc chó nhà gần đó nghe tiếng rồi sủa thì mới hoàn hồn lại dắt xe chạy.

Còn mấy thím không tin thì vô đọc cho vui thôi, đừng chê cười gì ai hết.
 
Có thể các fence chưa biết, thường ma sẽ doạ cho mình sợ, lúc ấy dương khí trong người bị giảm đi thì ma sẽ dễ nhập hơn :)
không phải là dương khí giảm, mà là mất vía, 3 hồn 7 vía, bị hoảng sợ là vía tán đi, không về được nên ma nó vào thế chỗ, chứ giảm dương khí đi là cái gì :sad:
Đấy là nghe mấy tay chuyên kể truyện ma nói thế chứ tôi cũng méo biest gì đâu
 
Không hẳn là tuổi dần = nặng vía đâu fence. Bạn tôi tuổi dần, vào BV Chợ Rẫy thăm người nhà có 30p rồi bị một bà già Campuchia theo phá cả nửa năm trời, đi biết bao nhiêu thầy mới khỏi :sweat:
Tuổi Dần nhưng tùy Can nữa thì mới nặng vía
 
Mẹ tôi kể lúc nhỏ em tôi tầm 4 tuổi, nó ngủ trong buồng với mẹ thì tự nhiên khóc, bảo mẹ là "Mẹ ơi sao bà kia đứng ở cửa nhìn con hoài" ... Mẹ tôi dỗ kêu không có gì đâu, có mẹ ở đây.
Cũng ngôi nhà đó, Anh và Ba tôi hay gặp 1 bà đứng ở cửa sổ nhìn vào nhà lúc 3am - 4am

Tôi thì chẳng thấy gì, nhưng người nhà gặp hoài mấy chuyện này.
Chắc do tôi sợ
9NN5SUy.png
Trường hợp này giống tôi lúc nhỏ, phòng ngủ đối diện với cái tường thành (tường thành cao 1m5, phía sau tường thành là bụi chuối, tường cách phòng 7-8m), khi đó sáng trăng đêm nằm ngủ thức dậy thấy phía tường thành có cái nón lá chồi lên quá bức tường, như có người đứng đội nón sau tường thành nhưng gọi bố mẹ nằm cạnh dậy xem thì cứ bảo là không thấy ai đội nón đứng đó cả @@.
 
Cái này em đọc rồi.
Em trước đây cũng là dân yêu thích hóa học. Nhưng trong trường hợp này của em thì không phải.
Cái cảm giác bồng bềnh, chỉ nhìn thôi đã thấy lạnh lẽo, u ám. Khó tả lắm
Cũng có thể là lúc đấy tối trời, buổi sáng mù sương hay thời tiết cũng đóng góp một phần. Não người đôi khi tự tạo ra vài ảo giác từ những thông tin vụn vặt do các giác quan nhận được từ môi trường xung quanh thôi, như nhiều khi đi đêm về qua đầu phố chỗ tôi có cái vách tường của căn nhà cũ bị sờn sơn, nhìn như bóng người. Ai ko biết đi qua buổi tối sẽ tưởng có người ở đó, chỉ đến buổi sáng nhìn rõ ra là mảng sơn tường bị bong tróc ra thôi.
 
Cty em đang cho ở lại theo kiểu "3 tại chổ" do dịch đây. Chổ ngủ buổi tối là phòng làm việc luôn. Mà phòng này ở lầu 3. Kế bên là nhà kho. Lầu này xưa giờ nổi tiếng chuyện hồn ma bóng quế rồi. Trước dịch ở tầng trệt tầm 6h chiều nhỏ tiếp tân còn cố ngồi lại làm cho hết việc thì thấy bóng đen lướt ngang bên hông. Nhìn kỹ lại thì không thấy ai. :sweat: Chổ kho phòng em thì lúc trước là phòng ngủ cho chuyên gia nước ngoài. Tối ngủ ai cũng thấy ma nữ áo trắng hiện về hoài nên than thở xin chuyển chổ khác ở luôn. :sweat: Phòng em hiện tại lúc trước tối em về trễ một mình cũng thấy mấy lần là bóng trắng cứ phất phất là ảnh phản chiếu trong kính cường lực người ta dựng lên để chia chổ làm việc trong phòng ra, mới đầu cứ tưởng là lá cờ cty ở cửa sổ phản chiếu, mà nhìn kỹ lại thì ảnh phản chiếu là chổ làm của bà chị vừa mới nghỉ mấy ngày và chổ đó chẳng có gì chuyển động. Bây giờ ở lại thì ông anh đồng nghiệp ở chung có buổi tối bị chọc, hết kéo chân kéo tay rồi mõ mẫm trên lưng. Ổng chịu hết nổi chửi lầm bầm lên thì bị đè mãi mới cử động người được. :D
Ông anh kia mà chịu khó nói lời ngon ngọt có khi lại có kèo ngon :shame:
 
Dần đây, hết thấy ma tới bóng đè, thấy cả điềm báo nữa mới hay!
Các tuổi Dần gắn với Thiên Can: Bính, Mậu, Tân, Quý thì hình như không được nặng vía bằng Ất, Đinh, các tuổi Dần gắn với 4 Can này tháng 7 cô hồn cũng dễ xui.
Học lỏm đọc trộm nhớ lõm bõm thế, ae nào thấy sai xin chửi nhẹ nhàng :pudency:
 
Chắc thớt cũng nghe câu cọp khánh hoà, ma bình thuận rồi. Ở đây do đặc điểm lịch sử nên ma cứ gọi là nhiều như rươi, dân ở đây coi như là chuyện bình thường ở huyện, chả sợ ma cỏ gì nữa. Giờ đây ma còn ở cái đất bình thuận này hay ko thì ko rõ

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Bình Thuận khu nào thím. E ở Bình Thuận mà có nghe câu đó bao h đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bình Thuận khu nào thím. E ở Bình Thuận mà có nghe câu đó bao h đâu

via theNEXTvoz for iPhone

Chậc, nói cả tỉnh. Cái hồi mà bình thuận là bãi chiến trường cho mấy phe như champa- chân lạp, chúa nguyễn, tây sơn, nguyễn ánh, dân chăm thời minh mạng,... đánh nhau loạn xạ nên mới đẻ ra lắm ma đấy, gg là có câu này mà.
P.s: dân pt

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Chậc, nói cả tỉnh. Cái hồi mà bình thuận là bãi chiến trường cho mấy phe như champa- chân lạp, chúa nguyễn, tây sơn, nguyễn ánh, dân chăm thời minh mạng,... đánh nhau loạn xạ nên mới đẻ ra lắm ma đấy, gg là có câu này mà.
P.s: dân pt

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Giờ những hồn ma đó chắc đi tái sinh hết rồi.
 
Tháng này âm hồn vất vưởng nhiều nên tôi mở kinh địa tạng cho các vong hồn nghe mà kiếm đường siêu thoát, hôm qua thức khuya nhiều quá nên ngủ tới gần 1h trưa, đang ngủ say giấc cái bị đánh 2 cái vô tay phải, đau điếng nên phải thức dậy, mắt mở ra nhìn dáo dát khắp nơi, thấy không có ai hết, cửa phòng thì đang khóa trái, chắc họ đòi tôi mở kinh địa tạng cho họ đấy. A di đà phật.
 
Back
Top