Những câu chuyện ma có ngắn ngủi nhưng có thật

Status
Not open for further replies.
Bà chị họ nhà em hay mơ thấy người thân về. có hôm chị ấy mơ thấy bà ngoại đứng dưới chậu hoa cúc ở sân, mặt tức lắm.( hồi còn sống ngoại thích nhất hoa cúc.) sáng dậy phải mải móng dậy tưới chậu cây, phát hiện đất khô cằn rồi.
Đợt mẹ mình cũng mơ thấy ông nội đập phá đồ. Hôm sau ra mộ thì thấy bình hoa với nhan bị vỡ do bò vào phá. Nghĩ nhiều cái k biết trùng hợp hay tâm linh nữa.
 
Hồi đi công trường ngủ trong phòng trước đây có người chết, trước khi ở mình đã rắc gạo 4 góc phòng, làm 1 mâm cúng. phòng có cái quạt trần ở giữa phòng, lúc đó khoảng tầm 2h sáng, đang ngủ thì nghe tiếng cười the thé. Nheo mắt nhìn thì thấy có 1 người đu trên cái quạt trần tóc xoã xuống dưới, người thì to mà đu trên cái quạt trần không hề bị rung lắc. Lúc đấy thì lạnh hết sống lưng, da ga nổi hết chỉ biết nhắm mắt nhẩm chú đại bi. Một lúc sau mở mắt thì ko thấy nữa. Và cũng kỳ lạ là từ đó về sau ko thấy nó nữa =((.

Gửi từ gì kệ tui bằng vozFApp
Ma said :"tao có làm gì mày đâu nà niệm cho t về trời" :angry:
 
  • Ưng
Reactions: MI6
Khoảng 2003-2004-2005 gì đó tôi đếch nhớ rõ vì còn nhỏ, nhà tôi gần ngã 3, cái ngã 3 đó thì cũng có vài người tai nạn chết rồi, lúc đó còn nhỏ, vì nhà gần đó nên hay ra ngã 3 chơi, tôi còn nhớ là thấy một người đi xe Dream qua rồi ổng cũng nhìn tôi, tôi thấy rõ là ổng mặt mũi không có ngũ quan, kiểu mặt phẳng lì ấy các ông ạ,không phải nhìn nhầm nhé, thề luôn, lúc đó cũng tầm 6-7-8 tuổi rồi đó.lúc đó với suy nghĩ 1 đứa trẻ con tôi nghĩ " à thì ra người mù là mặt mũi phẳng lì vậy" cho đến lớn rồi mới nhận ra là có gì đó dell ổn =]]
 
Vk em đi khám thai ở bệnh viện về ,đến đêm 12h bị vong theo từ viện nhập
Mồm cứ chóp chóp như đang ti sữa
Sau một hồi hỏi chuyện thì vong nó kể đc 5 tuần tuổi ,là bé gái,bị mẹ bỏ
Rồi nó kêu đói ,đòi uống sữa ăn bánh kẹo ,đòi ở lại :sweat:
Năn ni nói chuyện thêm tí con vong mới chịu đi,trc khi đi có xin 3 cái váy mũ giày đồ chơi sữa bánh kẹo để về chơi với các “bạn” :sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có bác nào hay mơ thấy kiểu như bị kẹt lại trong đó ko?
Kiểu như biết mình mơ đó, muốn thức dậy nhưng bất lực. Trong giấc mơ đó các dòng thời gian trong kí ức nó cứ đi lẫn lộn với nhau rất khó chịu mà ko có ý nghĩa gì.
Dạo này em hay bị vậy nên rất ko muốn đi ngủ nhiều.
 
Vk em đi khám thai ở bệnh viện về ,đến đêm 12h bị vong theo từ viện nhập
Mồm cứ chóp chóp như đang ti sữa
Sau một hồi hỏi chuyện thì vong nó kể đc 5 tuần tuổi ,là bé gái,bị mẹ bỏ
Rồi nó kêu đói ,đòi uống sữa ăn bánh kẹo ,đòi ở lại :sweat:
Năn ni nói chuyện thêm tí con vong mới chịu đi,trc khi đi có xin 3 cái váy mũ giày đồ chơi sữa bánh kẹo để về chơi với các “bạn” :sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
5 tuần tuổi thì làm sao mà nó nói được
BdgiW7R.gif



via theNEXTvoz for iPhone
 
5 tuần tuổi thì làm sao mà nó nói được
BdgiW7R.gif



via theNEXTvoz for iPhone
Nói rõ ràng rành mạch không vấp luôn thím ạ
Hỏi gì trả lời luôn,biểu cảm rõ ràng,nhắc đến mẹ đẻ nó là nó bặm môi mặt cau lại
Uống liền tù tì 3 cốc sữa 1 hơi ,uống xong còn bảo lâu lắm rồi con không được uống sữa :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có thằng em sinh năm 96 mình 95 , năm nó lớp 8 mình lớp 9, nhà gần trường nên cứ gần tới giờ mới đi bộ đi học thì hay gặp nó đi xe qua r bắt đi nhờ thành quen nhau. Hôm trước việt nam vô địch AFF sáng hôm sau lại gặp nó đi học r bắt xe vẫn nói chuyện với nhau bình thường . Tới trưa nó học hết tiết 4 đi về mình thì tiết 5 nên hơn 11h30 mới đc về . Tới nhà thì nghe tin cách nhà 1 đoạn có đứa học sinh bị ô tô đâm chết. Đi ra thì thấy đúng thằng cu em đang nằm đắp chiếu đầu bị chẹt méo luôn =(( . Sau đó thì nhà nó mời thầy về cúng gọi nó về nhà mà nó k về bảo ở đây vui lại nhiều đồ ăn nên nó k về đâu ( nó bị tai nạn trước 3 quán bán tạp hóa và hoa quả mà nhà nó cũng nghèo nên chắc đc ăn nhiều nên thích ở lại :burn_joss_stick:) 1 đêm sau đấy 4 năm mình đi chơi điện tử đêm tầm 1h hơn đi bộ qua đó vì lâu r nên chả nhớ gì cả - tự nhiên ngửi thấy mùi ngũ vị hương sặc vào mũi chân tay rủn éo đi đc lạnh gáy luôn . May có cái xe oto từ xa rọi đèn tới thế là chạy 1 mạch về nhà tí thì đái ra quần . Còn mấy thanh niên làng hayđi chơi qua đấy bị trêu nhiều lắm. Nhất là thằng cu chủ quán net trước còn sống thằng e cũng chơi ở đấy. Chủ quán net kể tầm hơn 11h đi xuống tạp hóa mua nước về bán ở quán thì bị nó kéo xe lại éo cho đi.Đề k nổ dắt k đi :burn_joss_stick: tới lúc nhớ ra thì nói : Nam ơi đừng trêu a quán k có ai trông cho a về nhé. Thế là đi đc luôn :canny:.
Bác nào k tin có thể lướt qua
 
Chú lăng nghiêm: trừ tà
Chú đại bi: giải nghiệp
Kinh địa tạng: cứu khổ cứu nạn cho vong linh, dẫn họ đi con đường đúng để siêu thoát.

Tùy mục đích mà tụng niệm, đừng sử dụng sai phản tác dụng.:D
Đi đường trừ tà ma quấy mình bạn à. Đi đường sợ bị ma bịt mắt lắm kiểu ngồi trông xe mà bị che mắt đi ko thấy gì thì toi

via theNEXTvoz for iPhone
 
À còn 1 vụ của thằng bạn, hồi năm 2014-2016 có cái game bóng rổ online trên pc, game mỗi team 3 người ấy, hồi đó chơi ghiền lắm. T với thằng bạn ( t 91, nó 94) ngày nào cũng chơi tới 3-4h sáng, team có 1 thằng trung quốc nữa là 3 đứa đánh mấy tuần liên tục, toàn chuỗi thắng 15-20 game.

Vô câu chuyện, đêm đó đang đánh thì thấy char của thằng bạn t đứng im, k có disconnect, chỉ đứng im thôi. Đợi lâu quá thôi cũng đi ngủ. Hôm sau trưa vô trường gặp hỏi nó, nó kể nó đang chơi thì gặp ma:)) nó nói đêm nên nó tắt hết đèn, chỉ có mở pc lên chơi, đang chơi hăng say thì cảm giác kế bên có người đứng, nó quay từ từ qua thì thấy 1 thằng nhóc không có ngũ quan đang dí sát mặt kề lên vai nó để nhìn màn hình pc, không có mắt mũi miệng mà nó vẫn khẳng định đó là 1 thằng nhóc. Sau đó nó nhìn cái mặt đó vài giây, cái mặt đó vẫn nhìn cái màn hình, lúc này nó mới hoàn hồn hét lên MAAA!!! Rồi chạy ra ngoài. Ông bà già nó lên hỏi thì nó xin xuống phòng khách ngủ luôn.
 
Tôi gặp ma 2 lần :

1. Lần 1, lúc nhỏ 10 tuổi . Nhà tôi có 3 gian nhà, gian cuối có 1 khoảng sân ko có mái, nối với nhà bếp và nhà vẹ sinh. Lúc tôi từ gian nhà trước xuống toalet đi tè, thì khó lên mái nhà thấy 1 bóng đen hình người với đôi mắt đỏ rực nhìn tôi. Lúc nhỏ éo sợ gì hết nên đi tè bình thường. Sau này ba mẹ tôi bị con ma đó vật mấy lần. Chuyện ba má tôi thì tôi chứng kiến nhưng ko trải qua nên ko kể.

2. Lần 2: khi tôi đi gây lộn với 1 ông thầy tà, ổng sai âm binh tới phá. Làm tôi bong dây chằng . Tối đi ngủ, tôi thấy 1 con người bò lổn ngổn trên tường, tôi hét lớn "mày là ai muốn gì " , xong nó quay đầu bò đi, tôi rùng mình phát thấy tôi đang ngồi đối diện bức tường. Sau này tôi làm ăn te tua nhưng mà nghe ông thầy bị cắn trả, gia đình tan nát, con gái ổng bị phá sản, biệt tích.

Đó là 2 lần rõ ràng nhất, còn nhiều lần chỉ là dấu hiệu có sự hiện diện. Có lần đi coi thầy, ông thầy nói tôi có 2 người âm 2 bên, nhưng là bảo vệ tôi khỏi tai họa.
 
Các tuổi Dần gắn với Thiên Can: Bính, Mậu, Tân, Quý thì hình như không được nặng vía bằng Ất, Đinh, các tuổi Dần gắn với 4 Can này tháng 7 cô hồn cũng dễ xui.
Học lỏm đọc trộm nhớ lõm bõm thế, ae nào thấy sai xin chửi nhẹ nhàng :pudency:
Làm gì có Ất Dần với Đinh Dần, Tân Dần?

via theNEXTvoz for iPhone
 
kể thêm về cái võng, nhiều lần thấy nó đung đưa và kêu cót két mình bực quá lên kiểm tra thì thấy nó im lặng, còn cánh cửa sổ kế bên thì mở toang, có thể là gió thổi lùa vào, nhưng mình có cảm giác là không nên đưa tay ra ngoài khoá cửa.

đối diện giường dưới chân mình là gương tủ, mình thường hay bị bóng đè, những lần nhẹ thì không sao, lần nặng thì rất mệt, giống như không ngủ được giấc nào, lúc nhỏ đi cạo mũ cao su giúp ba mẹ về ngủ lúc 2h sáng, đang khua tay thì thấy quyển sách, thấy lạ thì ngồi dậy cầm quyển sách mở ra xem có gì, nhưng tối thui không nhìn được, ước gì có ánh sáng, thì có bàn tay cầm đèn dầu từ sau lưng đưa ra, giật mình mở mắt ra, thấy đồng hồ 2h30, nhắm mắt lại tiếp, có người đi qua đi lại trước phòng mình, cửa không khoá nên bóng hắt vào, nhà có ai đâu nhỉ, ba mẹ chưa về, mở mắt ra thì thấy nó đứng trước cửa phòng, đứng im, mình cũng im lặng, nó sẽ không thấy là mình đang mở mắt, kệ nó, tự nhiên nó tới đè lên người mình, tay chân cử động không được, dù dùng hết suy nghĩ vẫn không điều khiển được, nín thở để ép cơ thể tỉnh giấc nhưng vẫn không được, tức quá nghĩ nếu có trên tay con dao thì đâm chết mẹ nó, tay tự nhiên cử động được và sờ trúng con dao thật, đâm đó một hồi thì tỉnh giấc, mẹ về hỏi sao giờ chưa ngủ, nhìn đồng hồ đang 3h sáng, ngủ thiếp đi tới sáng, đến giờ vẫn không biết rốt cuộc mình đã tỉnh giấc lúc đó mấy lần, hay không lần nào cả?

Sent from Google Pixel 3 XL via nextVOZ
Mấy lần trước chắc thím chưa tỉnh lần nào cả đâu. Lúc bị bóng đè cứ ngỡ là tỉnh rồi nhưng thực tế là không.

via theNEXTvoz for iPhone
 
  • Ưng
Reactions: MI6
Hồi 1997 nhà mình mới chuyển về nhà mới, hồi đó đất trồng hoa màu, bắp, đậu nành, thuốc lá nên rẫy này nhìn qua rẫy kai nhiều khi mấy hecta mới khuất. một đêm ba mình đi đái nửa đêm, nhìn ra ngoài đường lớn thấy 2 đốm lửa đỏ bay lên bay xuống, tầm 15p rồi vụt mất, về sau dân trong khu nhà mình cũng thấy nhưng ở những chỗ khác, lúc thì trong rẫy ông này, lúc thì rẫy bà nọ, lúc thì ngoài đường. Nhưng đặc biệt là lúc ba mình thấy, hôm sau ông kể thì cũng k ai để ý. Tầm tuần sau thì cái nhà ngoài đường gần chỗ đốm lửa đỏ kia cưa bom lấy thuốc bị nổ, chết cả gia đình 2 vc 2 đứa con. Cả đời 30 năm chỉ thấy mỗi chuyện đó là kì dị, ngoài ra thì cũng đã từng bương chải khắp Biên Hòa, Bình Dương, SG, các tuyến QL 20, QL1, đã từng đi 1 mình từ Biên Hòa về Nha Trang trong đêm, đi qua đường tránh Phan Thiết ban đêm hồi 2013, đi đêm 1h 2h linh tinh lung tung mà cũng chả gặp người cõi nào ngoài cái cõi đầy lừa lọc này cả :LOL:
 
Éo hiểu sao hồi xưa,lúc 11 tuổi , chui 1 mình vào cái cty giầy phá sản (chục năm) của bọn đài loan, lúc 3 giờ sáng để vào chôm mấy cọng dây điện đem bán
Phải nói cái đm liều vcl,cái nhà xưởng rộng mấy hecta mà tối thui ,1 mình chui vào lên lầu với cây đèn pin.Nhớ lúc đi thẳng lên cầu thang ngó xuống,nó tối thui mà cầm đèn pin rọi xuống,lạnh sóng lưng thì cũng có ,nhưng cố đấm ăn xôi ,chôm hơn chục kí đồng
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top