tin tức Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi 11T Pro: Màn hình AMOLED 120Hz và chip Snapdragon 888

Mr.Y

Team vòi xịt
Xiaomi đã ra mắt một số mẫu điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm Mi 11 cao cấp của mình trong năm nay. Hiện tại, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang chuẩn bị tung ra một mẫu điện thoại khác – Mi 11T Pro.

Đã có một vài rò rỉ liên quan đến chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi và giờ đây, một rò rỉ mới vừa chia sẻ cho chúng ta thông số kỹ thuật chi tiết của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-Xiaomi-Mi-11T-Pro-face Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi 11T Pro: Màn hình AMOLED 120Hz và chip Snapdragon 888


Theo nguồn tin ngày hôm nay, Xiaomi Mi 11T Pro sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và khung viền kim loại cứng cáp. Ở mặt trước, điện thoại này sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Màn hình này được cho là sẽ sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp nhưng chỉ hỗ trợ tần số quét 120Hz. Để so sánh thì mẫu máy tiền nhiệm Mi 10T Pro có màn hình LCD 144Hz.

Về hiệu năng, sẽ không ngạc nhiên khi Mi 11T Pro được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 hoặc Snapdragon 888+. Gần đây, một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi có số model 2108111RG, dùng bộ xử lý MediaTek Dimensity đã được chứng nhận. Nó được cho là Mi 11T và chipset có thể sẽ là Dimensity 1200.

Hiện chúng ta không có nhiều thông tin về camera của Mi 11T Pro. Tuy nhiên, đối với Mi 11T tiêu chuẩn, công ty dự kiến sẽ tiếp tục cung cấp cấu hình camera tương tự như Mi 11 Lite. Điều này có nghĩa là điện thoại này có thể sở hữu hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64 megapixel, ống kính góc siêu rộng 8 megapixel và camera tele-macro 5 megapixel. Ở mặt trước, thiết bị có thể có camera 16 megapixel để chụp ảnh selfie và gọi video call.

Xiaomi Mi 11T series dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI 12.5. Model Mi 11T Pro được cho là sử dụng viên pin 5,000mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W. Về ngày ra mắt, dòng Mi 11T có thể chính thức ra mắt vào ngày 23 tháng 9.
Theo Sforum
 
Con này màn phẳng hay cong vậy các thím, bây giờ kiếm con màn phẳng cấu hình ngon mà khó như lên trời , sony thì mắc quá không dám đú
gKn9Y0y.png
 
Back
Top