Những câu chuyện ma có ngắn ngủi nhưng có thật

Ai chưa thấy thì luôn mồm kêu ma ko có thật. Bảo chứng minh ko chứng minh thic ko chứng minh đc, lại lôi phóng tới mặt trăng rồi đủ thứ.

via theNEXTvoz for iPhone
Anh nói chán bỏ mẹ, anh kêu có thì a phải chứng minh chứ.
Anh ko thể bắt người khác chứng minh 1 điều không có thật rằng nó không có thật được
 
Tại sao lại không có?
Bây giờ chưa có thôi anh :ops:
Cái tôi nói đến có phải là nói về những người đang sống ở hiện tại đâu?
Hiện tại không có năm đó nhưng rồi sẽ đến lúc có năm đó thôi
Tôi không hiểu anh nói gì. Nhưng thiên can địa chi thì không có Ất Dần, Đinh Dần và Tân Dần, dù có sống mọt kiếp cũng không gặp.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cười vãi, đã thích ở 1 mình nhưng lại sợ ma :LOL:)
Giả sử nhà bạn bóng đèn ban đêm tự bật, thì bạn sẽ mua công tắc về thay, hay là gọi thầy về cúng, hoặc là xách đồ bỏ nhà ra đi :LOL:)
trong câu chuyện có chữ "sợ" nào không thím, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Còn việc thím đi so cái phòng ký túc xá biết bao nhiêu con người từng ở đó với cái nhà thì quá là khập khiễng.
 
Chuyện Ma, đã gọi là chuyện thì thường từ trí tưởng tượng mà ra. tôi đọc nhiều page nhưng hầu như tất cả câu chuyện đều là từ nghe kể lại.
  • còn quan niệm cá nhân : "có thờ có kiêng, có thiêng có lành". tôi vẫn tin là có ma nhưng mình ko làm gì hại đến họ thì họ cũng ko rảnh mà hại mình nên tôi ko có sợ.
  • mê tín và mê tín dị đoan cũng gần định nghĩa với nhau nhưng quan niệm rất khác nhau. vì thế tôi ko tin vào bói toán. 99% là bịp
Có thờ có thiêng, có kiêng có lành mà cha.
 
Chẳng có bằng chứng mẹ nào cho thấy trầm bê, dũng lò vôi, phương hằng mất tiền cho bọn buôn thần bán thánh.
Mà kể cả là có, thì họ giàu rồi, tiền chỉ là con số, phú quý sinh lễ nghĩa, hương khói thoải mái là chuyện bình thường.
Người nghèo mới cần tích cóp, lo mà chí thú làm ăn, đừng có mơ mộng vào những thứ hão huyền, không làm mà đòi có ăn.

Tôi không vào chùa hay nhà thờ thông não, bởi vì đấy là chỗ làm ăn kinh doanh của người ta, buôn thần bán thánh, kiếm tiền từ bọn mê tín, ngu muội, yếu đuối, ảo tưởng.
mày cút mẹ mày đi , trông rõ hãm lôz , m đéo tin thì kệ con mẹ mày , tao đéo cần m phải chứng minh . Bị đuổi như con chó mà vẫn cố comment được , ngoài đời chắc cũng loser :sure:
 
Còn nhớ đợt vào Đà Lạt chơi, mình đi cùng nhóm bạn 8 người, 4 nam, 4 nữ. Sau khi lên có thuê 4 phòng đơn, 2 người 1 phòng. Sau 1 ngày đi chơi mệt mỏi tối đấy tất cả đi ngủ, điều kì lạ bắt đầu sảy ra, 2h sáng bị đánh thức vì tiếng cửa sổ va vào nhau liên hồi vì gió, dậy mà không thấy thằng bạn đâu, nghe thấy phòng bên có tiếng thở dốc thế là đóng cửa sổ đắp chăn mà quằn quại không sao ngủ được, sáng hôm sau dậy thấy bọn con gái kêu hôm qua bị bóng đè, đm chúng nó!
 
Có những cái hồi nhỏ gặp cứ nghĩ bt, nhưng sau này lớn lên nhớ lại mới thấy rén.
Tầm năm 9 tuổi, theo mẹ đi Sài gòn, lúc đó xe đò vẫn cà tàng lắm, chạy thì chậm mà xóc nên khó ngủ. Tầm nửa đêm, ngó ra ngoài xe, chắc cỡ ngày rằm, trăng sáng lắm, thấy quả đồi nhỏ bên đường có người mặc áo đỏ lét, trùm kín thân từ trên xuống, đi lên đồi. Người đó rất to so với con người bt, xe đi xa dần vẫn cố ngoái đầu lại nhìn, và cảm giác như người đó cũng nhìn mình, nhưng cũng ko sn nhiều.
Sau này lớn, nhớ lại, dm nửa đêm làm đéch gì có ai mặc đồ kì quặc như vậy mà đi lang thang trên đồi. Ngồi nhẫm lại lộ trình hồi xưa so với lộ trình đi bây giờ, thì đoán khúc đó nằm ở Ninh Thuận hoặc Bình thuận gì đấy, mấy cái khúc vắng nhà mà đợt 2012-2016, năm nào cũng có vài vụ tai nạn nghiêm trọng của đám xe khách đường dài.

Khúc này chắc là đoạn tt tân minh, hàm tân. Có cái miếu thờ thằng nhóc 3-5 tuổi gì đó chết ở đây, tai nạn đoạn này năm nào cũng có, nên tài xế qua đây phải bóp còi khi qua đây. Một lí do khác là đường khu này tối đen. Dân phan thiết confirm.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
bắt gặp cháu Cẹo ngủ với chai nhá
7hkc60X.gif
:beat_brick::beat_brick::beat_brick:
 
Chắc thớt cũng nghe câu cọp khánh hoà, ma bình thuận rồi. Ở đây do đặc điểm lịch sử nên ma cứ gọi là nhiều như rươi, dân ở đây coi như là chuyện bình thường ở huyện, chả sợ ma cỏ gì nữa. Giờ đây ma còn ở cái đất bình thuận này hay ko thì ko rõ

Gửi từ Xiaomi Redmi Note
Không hẳn là tuổi dần = nặng vía đâu fence. Bạn tôi tuổi dần, vào BV Chợ Rẫy thăm người nhà có 30p rồi bị một bà già Campuchia theo phá cả nửa năm trời, đi biết bao nhiêu thầy mới khỏi :sweat:
Mình tuổi dần 98 đây, hay bị hù lắm. Chuẩn cái câu "ma Bình Thuận" lun. Hồi lớp 8 mình chuyển từ nhà mẹ nuôi ở Phan Rang về ở lại nhà má ruột ở Tánh Linh Bình Thuận. Phải nói là ở đây 1 năm mà nó gây ấn tượng sâu sắc với mình vcđ về vấn đề ma cỏ.
Tầm 2009-2010 Tánh Linh an ninh kém cực kì. Dăm ba bữa là dân tộc chém nhau, eooif đoạn Bà Tá chạy ra căn cứ 6 suốt ngày tai nạn chết người. Ở khu Đức Linh còn có Đức Mẹ Tà Pao siêu linh luôn. Nhà mình trong đợt hành hương có 2 đứa nhỏ thấy Đức Mẹ hiện ra.
Nói sơ nhà má mình ở Tánh Linh. Má mình mua lại chòm đất. Trước là nhà, sau lưng nhà là vườn cao su. Bên trái nhà mình chạy ra ngã 3 là đất trống. Còn bên phải và bao quanh vẫn đông đúc nhé. Riêng chòm đất nhà mình tính từ nhà má về bên trái là k có nhà thui, và chòm đất trống này trồng mì. Hồi mới xem nhà xem đất là bạn má mình đã cản rồi. Vì kêu là chòm đất này cứng có tiếng, sau lưng vườn cao su nhà mình mới cách đó 1 năm còn có thằng dở hơi thất tình vào treo cổ. Lúc công an mổ tử thi thì đem ra chòm đất bên trái sát cửa sổ nhà mình mổ. Nhưng căn bản nhà mình theo Đạo, má mình lại k mê tín mấy. Nên k tin. Vẫn cứ mua vì chủ đất đổ nợ, bán rẻ cả đất cả nhà cả vườn cao su cho nhà mình. Sau khi mua về thì má mình xây vòng thành bao hết nhà mình lại. Và những năm tháng ác mộng với gia đình mình bắt đầu.
Tối cứ tầm 10h là nó ném đá rầm rầm trên mái tôn, khuya thì đập cửa sổ phòng khách nhà mình. Đập rất mạnh luôn.
Mới đầu má mình tưởng bọn choai choai thấy mới tới nên phá. Nhưng nó đeo bám dai dẵng ngày qua ngày. Má mình có qua hàng xóm hỏi thì mọi người bảo quanh khu này mng biết nhau, với làm nông cả k ai làm mấy trò đó. Chưa kể đập cửa sổ nhà mình là k thể vì bên trái nhà minhd ngta trồng cây sắn cho heo ăn. Cây cao hơn đầu người chi chít. K có ai mà chui vào đó chỉ để đập cửa sổ nhà mình
Đỉnh điểm là có hôm buổi chiều chạng vạng tối, mình đứng rửa chén sau bếp. Trước mặt bồn rửa bát là cửa sổ, mà nhà mình chả bao giờ mở. Mình đang rửa thì nó đập bùm bùm vào cửa sổ trước mặt mình khiến mình phải bỏ đó chạy ra trước nhà đợi ba má về.
Nói về má mình thì suốt tgian ở đây, tối ngủ là mơ thấy nhiều ng cầm gậy gộc đuổi đánh. Chị 2 mình đẻ cháu. Đang nằm ổ giữa đêm cháu mình khóc ré, chị mở mắt ra thấy có bà già đứng nhìn chị mình. Sau hôm đó chị mình bỏ về nhà chồng ở. Thật sự vl
Ở đc 1 năm thì má mình làm ăn bết bát, sức khoẻ đi xuống, gia đình lục đục. Má mình kêu bán nhà và bán vườn cao su trước sự phải đối của ba mình. Đêm cuối trước khi có ng hỏi mua nhà, cả gia đình mình đang ngủ thì đồng hồ quả lắc nhà mình rơi vỡ giữa đêm mà cây đinh vẫn gắn chặt lên tường. Sau đó ba má mình quyết định bán nhà lun =((
Sau này mình có hỏi thì má mình nói là sau khi bán má có đi xem bói 1 cô bên đạo công giáo luôn. Cô nói là nhà mình phải đập 2 trụ nhà ra và đổi hướng cửa chính thì mới sống yên ổn. Và trong căn phòng chị 2 mình nằm ổ là có vong 1 bà già. Nghe thì nghe vậy nhưng lúc đó nhà mình đã bán nhà đi rồi. Má mình cũng có kể, cái cô bạn má ban dầu khuyên nhà mình đừng mua. Cô đó nói nhà mình trước của 1 bà giàu lắm, xây nhà xong thì mời thầy cúng rất to. Nghe bảo nhà bị thợ xây yểm. Nhưng má mình k tin nên vẫn mua. Sau khi nhà mình bán lại thì ngta xây phòng trọ. Rồi chủ phòng trọ lại bán cho ng khác mở karaok. Hiện tại thì đang bỏ hoang :shame:
Còn cái xóm mình ở thì lắm chuyện vl lun. Vài hôm là nghe có ng bị ma nhập, vài hôm là tai nạn té chết trong mấy ngõ quanh xóm nhà mình. Đối diện nhà mình thì ông đó nghe bảo ngày xưa đc bùa năm ông theo, sau không giữ mình bùa bỏ đi giờ suốt ngày ún rịu chửi bới
Ở đc 1 năm má bán nhà mình về lại PR ở, phải nói là bình yên vl. K ma cỏ gì hết, an ninh tốt. Hùi ở trong kia bất an vl:rolleyes:
 
Theo tôi, con người sợ những sự vật, sự việc mà họ cho là không tồn tại, còn khi đã nhận thức được sự tồn tại, công nhận sự tồn tại của sự vật, sự việc thì sự vật, sự việc đó không còn đáng sợ nữa.
Tôi tin là có ma nhưng mà tôi không sợ ma quỷ. Ma quỷ xuất phát ban đầu cũng là từ người mà ra. So ra thì có cùng bản chất cả. Người sống trên dương gian có luật pháp, lệ làng; chết phải theo luật âm ty địa phủ. Khi bạn chuyển đến 1 nơi ở mới, không cần phải rắc gạo muối quanh góc phòng hay j j đó để trừ ma trừ tà gì cả. Tại sao lại phải trừ? Việc bạn cần làm là khai báo tạm trú với CA sở tại, đồng thời cũng làm cái lễ cúng thổ địa chỗ ở, thì sẽ được cấp phép ở thôi.
Cái vụ cúng thổ địa làm mình nhớ đến 1 chuyện. Ai làm bệnh viện chắc cũng biết. Sau khoa sản và nhà xác lúc nào cũng có cái miếu to vật vã để cúng lúc có người mới mất. Rồi người thân xin bảo vệ vào phòng mà trước đây thân nhân họ nằm mà mất tại bệnh viện để xin thổ địa cho ng thân mình về nhà.
Mình có quen 1 bà chị, cũng kiểu xác cho ng khác dựa. Những chuyện bả kể tất nhiên mình k chứng thực đc rồi vì cái bả thấy thì mình k thấy đc. Bả kể có đợt vào bệnh viện 1 vùng núi phía Bắc để cúng xin thổ địa cho người thân về nhà thì thổ địa ở đó là 1 ông người dân tộc. Béo phương phi và người ngợm mặc đồ rất tươm tất. Bả kêu cúng nhiều nơi cũng gặp nhiều thổ địa, ông táo rồi. Nhiều ông rách lắm :big_smile:
Lâu lâu nghe bả kể vớ vẩn cũng hay phết nhưng nhiều cái nghe liêu trai quá nên mình k tin
Bà này có đợt từng kể cho mình nghe về mấy cái vật phẩm phong thuỷ, tì hưu, hồ ly các thứ. Nghe cực kì hay luôn. Nhưng mình lại chả nhớ mấy
Chỉ nhớ mang máng là bả kêu đeo tì hưu là tốt nhất, tì hưu khá hiền, thích trái cây và mùi thơm. Và k nên tin bọn bán đồ phong thuỷ vì đó giờ số thầy bả từng gặp có thể thỉnh đc linh, khai quang cho tì hưu chỉ đếm trên đầu ngón tay và ngta k làm vì mục đích kinh tế. Nên bọn bán đồ phong thuỷ mà nói mua sẽ khai quang gì đấy là bịp. Bả bảo bả có thờ 1 ông tì hưu, thờ chứ k đeo. Theo bả nói khá dễ thương và hỗ trợ tài lộc rất tốt. Bà này thì k làm thầy bà, lâu lâu cái ông dựa xác ông nhập vào thì lên chùa ngồi đàm đạo với sư thầy thôi. Còn bả vẫn làm kinh tế, cực giàu. Một phần nhà chồng bả làm quân đội nên k công khai. Nhưng lâu lâu kể nhiều cái mình thấy cũng điêu.
Bả còn nói là k nên đeo hồ ly. Vì hồ ly rất khó thỉnh linh, kể cả thỉnh đc thì thỉnh chỉ đc hồ ly ở tộc yêu. Theo bả thì hồ ly có 2 tộc, tiên và yêu. Mà yêu thì k tốt. Sẽ làm ảnh hưởng đến tính cách và ánh mắt sắc mặt của mình. Đại loại vậy á. Kể khá nhiều thứ về vật phẩm phong thuỷ nhưng rất tiêc trí nhớ mình quá kém hixx
Mình biết bà này thông qua chị họ mình. Bà chị họ mình có ông ny là công an trại giam đức linh hay võ xu gì mình k nhớ. Xuống thăm chị mình bị tai nạn chết theo. Vô tình gặp bà này bả chữa cho nên bạn thân cho tới giờ. Nói chữa thì k phải. Kiểu làm cầu nối giải quyết 1 số vấn đề của ông kia. Sau chị mình kể chơi chung với bà này đc bả dắt đi chơi chung với 1 bà mở 1 chuỗi trà sữa ở Bình Dương. Bà trà sữa này trong 1 lần đi tham quan ở Động Phong Nha thì đc 1 bà tiên tu trong động theo và độ xác. Bả kể 2 bà kia lần thiền với nhau để cho 2 ng độ mạng 2 bà về là nc với nhau toàn bằng Tiếng Phạn. Và bà Tiên ngồi thấp hơn ông theo độ bà kia 1 chút :p
Điện thoại cũ mình còn có cả clip, nhưng để ở nhà rùi. Tiếc quá k post cho mng xem clip bà có ông quan theo độ ngồi đàm đạo với ông thầy chùa gì trẻ trẻ suốt ngày có clip đăng giảng giải gì trên tik tok
 
Tôi thì cả đời chưa thấy ma cỏ gì, cũng ko tin vào chuyện tâm linh lắm cho đến mãi gần đây.
Hôm ấy tầm 6h chiều, cả cty về hết tòa nhà còn mỗi mình tôi. Mà nói là tòa nhà chứ thực ra nó là cái nhà nguyên căn một trệt một lầu. Sau lưng tòa nhà là một nhánh sông đổ về sông Sài Gòn. Thím nào ở khu Bình Lợi, Bình Thạnh thì biết. Thỉnh thoảng mấy chú nhảy cầu Bình Lợi mà chưa vớt xác kịp thì nó cũng hay trôi về đây.
Lại kể, lúc tôi đóng cửa phòng cty ở tầng trên và chuẩn bị về thì thấy có con mèo chạy vụt từ cầu thang xuống. Tôi cũng ko bất ngờ lắm vì thỉnh thoảng tôi cũng thấy con mèo này; nó là mèo nhà hàng xóm, nhưng nó thường lởn vởn bên hông nhà chứ chưa bao giờ vào hẳn trong nhà như này.
Lúc nó vừa khuất mắt thì tôi thấy có một cái bóng đen chạy xẹt theo. Nó rõ ràng là cái bóng người, thấy in hằn lên tường hình thù đầu và phần thân. Tôi mới nghĩ quái lạ, cty giờ này làm gì còn ai. Tôi mới hỏi to lên, Ai đấy?
Cái tự nhiên gai ốc nổi lên, lưng gáy lạnh toát. Trực giác cho biết là mình gặp cái quỉ quái gì rồi.
Nhưng mà vì tôi rất lì nên tôi đuổi theo coi nó thực sự là cái gì. Xuống dưới ko thấy mèo ko thấy người ko thấy gì cả. Ổ khóa vẫn khóa kín. Vừa sợ vừa bực, kiểu như bị trêu ấy. Tôi đảo thêm mấy lượt nữa cũng ko tìm thấy gì.
Đến giờ này tôi cũng ko hiểu hôm ấy mình thấy cái gì nữa. Mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy nhợn nhợn.
 
Khúc này chắc là đoạn tt tân minh, hàm tân. Có cái miếu thờ thằng nhóc 3-5 tuổi gì đó chết ở đây, tai nạn đoạn này năm nào cũng có, nên tài xế qua đây phải bóp còi khi qua đây. Một lí do khác là đường khu này tối đen. Dân phan thiết confirm.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Chính xác là khu này, tỉnh tôi cũng có mấy chiếc xe khách nằm lại rồi. Lí do thì nhiều lắm, đường vắng, tối. Cánh tài xế 76,77 khá sợ khúc này, vì xe tới đây tầm 12h,1h đêm, thời điểm buồn ngủ nhất. Dừng ngủ ở đây cũng ko yên tâm vì vắng, mà đi tiếp cũng ớn. Sau này tài xe khách thì có 2,3 người, tài xe tải thì chỉnh lại khung giờ đi, nên đỡ hơn.
 
Cty em đang cho ở lại theo kiểu "3 tại chổ" do dịch đây. Chổ ngủ buổi tối là phòng làm việc luôn. Mà phòng này ở lầu 3. Kế bên là nhà kho. Lầu này xưa giờ nổi tiếng chuyện hồn ma bóng quế rồi. Trước dịch ở tầng trệt tầm 6h chiều nhỏ tiếp tân còn cố ngồi lại làm cho hết việc thì thấy bóng đen lướt ngang bên hông. Nhìn kỹ lại thì không thấy ai. :sweat: Chổ kho phòng em thì lúc trước là phòng ngủ cho chuyên gia nước ngoài. Tối ngủ ai cũng thấy ma nữ áo trắng hiện về hoài nên than thở xin chuyển chổ khác ở luôn. :sweat: Phòng em hiện tại lúc trước tối em về trễ một mình cũng thấy mấy lần là bóng trắng cứ phất phất là ảnh phản chiếu trong kính cường lực người ta dựng lên để chia chổ làm việc trong phòng ra, mới đầu cứ tưởng là lá cờ cty ở cửa sổ phản chiếu, mà nhìn kỹ lại thì ảnh phản chiếu là chổ làm của bà chị vừa mới nghỉ mấy ngày và chổ đó chẳng có gì chuyển động. Bây giờ ở lại thì ông anh đồng nghiệp ở chung có buổi tối bị chọc, hết kéo chân kéo tay rồi mõ mẫm trên lưng. Ổng chịu hết nổi chửi lầm bầm lên thì bị đè mãi mới cử động người được. :D
T cũng 3 tại chỗ ở cty. Có 1 phòng thấy mấy a bảo sẽ gặp. T nhát chưa dám thử sức xem ma quỷ thế nào :(
 
cái này nghe kể hoài. hầu như 100% ai ở nhà mái tôn thì buổi tối lâu lâu nge 1 cái rầm như " ai đó" trọi đá xuống vậy :(

Đúng thím ạ,nhà mình là hoàn toàn bằng tôn dựa sát vào cái nhà nghỉ 5 tần bên cạnh.đêm toàn thấy chuột vs mèo chạy ầm ầm trên mái nhưng kì lạ là thỉnh thoảng có tiếng lộp độp như có ng ném đâ xuống.éo biết có phải bên nhà nghỉ nó trêu ko nữa.sợ hơn lắm đêm có những tiếng động rất kì quái từ trên mái nữa cơ...

Gửi từ Xiaomi M2012K11AG bằng vozFApp
 
  • Ưng
Reactions: MI5
Mình tuổi dần 98 đây, hay bị hù lắm. Chuẩn cái câu "ma Bình Thuận" lun. Hồi lớp 8 mình chuyển từ nhà mẹ nuôi ở Phan Rang về ở lại nhà má ruột ở Tánh Linh Bình Thuận. Phải nói là ở đây 1 năm mà nó gây ấn tượng sâu sắc với mình vcđ về vấn đề ma cỏ.
Tầm 2009-2010 Tánh Linh an ninh kém cực kì. Dăm ba bữa là dân tộc chém nhau, eooif đoạn Bà Tá chạy ra căn cứ 6 suốt ngày tai nạn chết người. Ở khu Đức Linh còn có Đức Mẹ Tà Pao siêu linh luôn. Nhà mình trong đợt hành hương có 2 đứa nhỏ thấy Đức Mẹ hiện ra.
Nói sơ nhà má mình ở Tánh Linh. Má mình mua lại chòm đất. Trước là nhà, sau lưng nhà là vườn cao su. Bên trái nhà mình chạy ra ngã 3 là đất trống. Còn bên phải và bao quanh vẫn đông đúc nhé. Riêng chòm đất nhà mình tính từ nhà má về bên trái là k có nhà thui, và chòm đất trống này trồng mì. Hồi mới xem nhà xem đất là bạn má mình đã cản rồi. Vì kêu là chòm đất này cứng có tiếng, sau lưng vườn cao su nhà mình mới cách đó 1 năm còn có thằng dở hơi thất tình vào treo cổ. Lúc công an mổ tử thi thì đem ra chòm đất bên trái sát cửa sổ nhà mình mổ. Nhưng căn bản nhà mình theo Đạo, má mình lại k mê tín mấy. Nên k tin. Vẫn cứ mua vì chủ đất đổ nợ, bán rẻ cả đất cả nhà cả vườn cao su cho nhà mình. Sau khi mua về thì má mình xây vòng thành bao hết nhà mình lại. Và những năm tháng ác mộng với gia đình mình bắt đầu.
Tối cứ tầm 10h là nó ném đá rầm rầm trên mái tôn, khuya thì đập cửa sổ phòng khách nhà mình. Đập rất mạnh luôn.
Mới đầu má mình tưởng bọn choai choai thấy mới tới nên phá. Nhưng nó đeo bám dai dẵng ngày qua ngày. Má mình có qua hàng xóm hỏi thì mọi người bảo quanh khu này mng biết nhau, với làm nông cả k ai làm mấy trò đó. Chưa kể đập cửa sổ nhà mình là k thể vì bên trái nhà minhd ngta trồng cây sắn cho heo ăn. Cây cao hơn đầu người chi chít. K có ai mà chui vào đó chỉ để đập cửa sổ nhà mình
Đỉnh điểm là có hôm buổi chiều chạng vạng tối, mình đứng rửa chén sau bếp. Trước mặt bồn rửa bát là cửa sổ, mà nhà mình chả bao giờ mở. Mình đang rửa thì nó đập bùm bùm vào cửa sổ trước mặt mình khiến mình phải bỏ đó chạy ra trước nhà đợi ba má về.
Nói về má mình thì suốt tgian ở đây, tối ngủ là mơ thấy nhiều ng cầm gậy gộc đuổi đánh. Chị 2 mình đẻ cháu. Đang nằm ổ giữa đêm cháu mình khóc ré, chị mở mắt ra thấy có bà già đứng nhìn chị mình. Sau hôm đó chị mình bỏ về nhà chồng ở. Thật sự vl
Ở đc 1 năm thì má mình làm ăn bết bát, sức khoẻ đi xuống, gia đình lục đục. Má mình kêu bán nhà và bán vườn cao su trước sự phải đối của ba mình. Đêm cuối trước khi có ng hỏi mua nhà, cả gia đình mình đang ngủ thì đồng hồ quả lắc nhà mình rơi vỡ giữa đêm mà cây đinh vẫn gắn chặt lên tường. Sau đó ba má mình quyết định bán nhà lun =((
Sau này mình có hỏi thì má mình nói là sau khi bán má có đi xem bói 1 cô bên đạo công giáo luôn. Cô nói là nhà mình phải đập 2 trụ nhà ra và đổi hướng cửa chính thì mới sống yên ổn. Và trong căn phòng chị 2 mình nằm ổ là có vong 1 bà già. Nghe thì nghe vậy nhưng lúc đó nhà mình đã bán nhà đi rồi. Má mình cũng có kể, cái cô bạn má ban dầu khuyên nhà mình đừng mua. Cô đó nói nhà mình trước của 1 bà giàu lắm, xây nhà xong thì mời thầy cúng rất to. Nghe bảo nhà bị thợ xây yểm. Nhưng má mình k tin nên vẫn mua. Sau khi nhà mình bán lại thì ngta xây phòng trọ. Rồi chủ phòng trọ lại bán cho ng khác mở karaok. Hiện tại thì đang bỏ hoang :shame:
Còn cái xóm mình ở thì lắm chuyện vl lun. Vài hôm là nghe có ng bị ma nhập, vài hôm là tai nạn té chết trong mấy ngõ quanh xóm nhà mình. Đối diện nhà mình thì ông đó nghe bảo ngày xưa đc bùa năm ông theo, sau không giữ mình bùa bỏ đi giờ suốt ngày ún rịu chửi bới
Ở đc 1 năm má bán nhà mình về lại PR ở, phải nói là bình yên vl. K ma cỏ gì hết, an ninh tốt. Hùi ở trong kia bất an vl:rolleyes:
Thím copy đúng k ? Cái này có ở voz cũ .
 
Back
Top