xenoprostar
Senior Member
Mình có bán 1 tay game P4P cho 1 mem voz.
Do đã có thỏa thuận từ trước về đơn hàng, bạn này đã gửi trả lại hàng cho mình thông qua hệ thống trả hàng hoàn tiền của shopee. Với đơn vị vận chuyển hàng là J&T, mã đơn hàng là : 210818VF2GPEPP.
mã vận đơn trả hàng (J&T) là 811040620224
Shopee thông báo trên phần mềm : Nếu trước ngày 28/8 cửa hàng không có khiếu nại gì về đơn hàng , shopee sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng.
Hôm nay là ngày 27/8, mình chưa nhận được hàng và mình gửi khiếu nại lên shopee theo đúng hướng dẫn trên thông báo từ shopee .
Chính sách của Shopee đã làm cho mình há hốc mồm , vì dù mình có khiếu nại hay không, shopee vẫn sẽ chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng. Nghĩa là nếu qua ngày 28, mình không nhận được đúng sản phẩm mình gửi, thay vào đó mình nhận được cục giấy lộn , hay miếng rẻ rách gì đó, thì tiền cũng đã bank xong vào tài khoản của khách hàng rồi.
Khi mình hỏi việc đền bù nếu tình huống đó xảy ra, shopee không trả lời, lập lờ "khi đó sẽ tính".
Mình không rõ ràng khi đó shopee sẽ "tính thế nào", nhưng với kiểu giải quyết thế này, từ rày về sau mình không có ý định bán bất cứ món hàng hóa gì trên shopee nữa.
Bên dưới là hình ảnh toàn bộ chatlog của mình với support của shopee.
Do đã có thỏa thuận từ trước về đơn hàng, bạn này đã gửi trả lại hàng cho mình thông qua hệ thống trả hàng hoàn tiền của shopee. Với đơn vị vận chuyển hàng là J&T, mã đơn hàng là : 210818VF2GPEPP.
mã vận đơn trả hàng (J&T) là 811040620224
Shopee thông báo trên phần mềm : Nếu trước ngày 28/8 cửa hàng không có khiếu nại gì về đơn hàng , shopee sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng.
Hôm nay là ngày 27/8, mình chưa nhận được hàng và mình gửi khiếu nại lên shopee theo đúng hướng dẫn trên thông báo từ shopee .
Chính sách của Shopee đã làm cho mình há hốc mồm , vì dù mình có khiếu nại hay không, shopee vẫn sẽ chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng. Nghĩa là nếu qua ngày 28, mình không nhận được đúng sản phẩm mình gửi, thay vào đó mình nhận được cục giấy lộn , hay miếng rẻ rách gì đó, thì tiền cũng đã bank xong vào tài khoản của khách hàng rồi.
Khi mình hỏi việc đền bù nếu tình huống đó xảy ra, shopee không trả lời, lập lờ "khi đó sẽ tính".
Mình không rõ ràng khi đó shopee sẽ "tính thế nào", nhưng với kiểu giải quyết thế này, từ rày về sau mình không có ý định bán bất cứ món hàng hóa gì trên shopee nữa.
Bên dưới là hình ảnh toàn bộ chatlog của mình với support của shopee.