Kiến thức không có tư vấn bậy bạ về vấn đề răng miệng

đm làm tôi cũng đánh răng sau khi ăn mấy hôm nay, lại còn dùng bàn chải điện. Không biết tác hại đến đâu nữa :(
 
Khỏi cần mai. Giờ luôn đi.
@Fire Of Heart
Xin hỏi mod với hành vi đe dọa phá hoại cuộc sống cá nhân như thế này thì xử lí như thế nào? Chuyện gì ra chuyện đó.
Thực ra thì anh này chã có thông tin quái gì để gửi đâu. Nhưng tôi thực sự quan ngại việc để lộ info vì những thành phần thế này.
Chã liên quan gì tôi, nhưng thật sự tôi quá bất bình với nhân cách méo mó của anh nha sĩ nên phải lên tiếng.
Ái chà chà, giờ chú tự nhận là clone luôn rồi. Bất bình nhân cách nghe hay quá thì anh cũng bất bình nhân cách chém gió nổ bố láo của chú. Lợi dụng tên tuổi của trường, anh cũng muốn mọi chuyện dừng lại trên voz. Mà chú vòng vo, chửi bới vô tội vạ, hết nick này đến nick khác, kiên quyết bố láo bền vững. Nên chỉ có trường họ mới trị rất điểm tội nổ và bố láo vô tội vạ. Thế nhé anh dừng vật nhau với chú tại đây, thân ái chào quyết thắng.
 
Nha tặc trên kia kêu là chỉ được và ba năm là hỏng kìa 🤣 Tôi nói tôi làm từ 2006 đến giờ vẫn ổn thì đòi quay video, tôi lôi cái ảnh chụp x quang lên thì vẫn chày cối bắt chứng minh
Quan trọng là phải làm ở nơi có trình độ, có uy tín, giữ gìn vệ sinh răng miệng thì sẽ giữ được lâu dài. Lúc tôi điều trị tủy ở RHMTW, lúc chờ có ngồi cạnh một bác lớn tuổi. Bác ấy kể bác ấy có 1 cái răng làm tủy từ 30, 40 năm trước mà vẫn ổn, bác ấy làm ở một phòng khám nhỏ ở bên Pháp và khen trình độ của bác sĩ Tây 😆
Chú mày cứ quay cái video răng chú mày, cùng ngày tháng chứng minh chú mày đến răng hàm mặt làm răng, chứ vài cái nahr lấy trên mạng hay ảnh của ai thì sao? Giờ méo tin được đâu. Rồi hãng bố láo bố lếu trên voz. Răng chú mày có bền 50 năm thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì đâu, vì vấn đề như của chú em không phải thằng nào răng cũng bền như chú em. Ngay vozer đây đã có ông 3 năm rơi răng rồi, còn ông kia thì chưa rõ thời gian cụ thể. Nên chú mày cứ chứng minh cái răng và thời gian làm đi.
 
View attachment 741496
Thôi thôi cái acc clone thứ 3 @giang. đã lòi mặt rồi. Tung hứng đẹp quá cơ. Ngoại trừ người đi chửi gian thương bọn bây, còn ai rảnh đi def cho thằng bác sĩ dỏm có cái văn mẫu dùng 2 chữ "nha tặc" với cái icon :haha::sexy_girl: nữa mà cứ chối. Đọc văn phong cũng đủ thấy zồi. Hên quá cho cả 3 blacklist nốt. Ae voz từ nay cẩn thận nhá :shame:
Công nhận với thím, bọn này tung hứng nhau mà củ chuối quá. Người thường đọc cũng đã thấy nghi nghi rồi. Cũng may vozer toàn các cao nhân ẩn giật, tuy đần đụt, cận lòi nhưng vẫn không dễ bị bọn này lừa.
 
Tiện đây cũng cảnh báo cho mọi người tránh gặp phải nha tặc nhé.
Nếu ai răng bị sâu vỡ khuyên nhổ luôn thì tốt nhất nên tham khảo nhiều uy tín nơi để xem có giữ được răng không. Vì có thể chân răng vẫn còn tốt, có thể điều trị tủy rồi bọc sứ lên.
Nhưng điều trị tủy thì mất thời gian, đòi hỏi trình độ của bác sĩ, không nhiều tiền bằng làm răng giả nên nhiều nha tặc sẽ khuyên nhổ để cho nhanh, lại kiếm được nhiều tiền. Sau khi nhổ sẽ có 2 lựa chọn:
1: làm cầu răng. Lúc này sẽ phải mài 2 cái răng lành bên cạnh để làm cầu răng. Sau một thời gian thì phần lợi của cái răng đã nhổ sẽ bị tụt xuống
2: cắm implant. Cách này tốn tiền hơn, và có thể gặp phải biến chứng khi cấy implant

Nói tóm lại, nên tìm chỗ uy tín, bác sĩ có trình độ, lương tâm mà làm. Nếu giữ được răng thì tốt nhất nên giữ

Cái thằng @tayt0taynh0 kia clone nên mày nghĩ ai cũng clone như mày à? Tao nói từ bản thân tao, lôi cả ảnh X quang là tao đã chụp răng số 6 thì lại lươn lẹo. Mod @Fire Of Heart kiểm tra xem tôi có phải clone không?

có ai tóm tắt hộ tôi cái topic này cãi nhau vấn đề gì ko ?

thấy nói về chụp răng sứ và diệt tủy thì vào viết đúng theo những gì đc biết thôi
 
có ai tóm tắt hộ tôi cái topic này cãi nhau vấn đề gì ko ?

thấy nói về chụp răng sứ và diệt tủy thì vào viết đúng theo những gì đc biết thôi
Theo như tôi theo dõi thì bắt đầu từ thớt này
https://voz.vn/t/hoi-binh-thuong-la...-vay-sao-bon-nghe-si-auto-rang-su-nhi.370541/

Có thím hỏi về răng của thím ấy
Anh có phải @revir ko nhỉ :shame:
Nhân có cái răng sứ này, tôi muốn tham khảo thêm chút.
Hồi chục năm trước tôi có 1 cái răng số 7 hàm trên bị sâu vỡ hết ra, đi làm răng thì được tư vấn bọc sứ nhưng tôi ko có tiền làm đồ xịn mà làm loại rẻ nhất. Giờ có vẻ nó đã xuống cấp, vậy tôi có nên thay cái mới ko? Cảm ơn anh.

Răng miệng tôi nhiều vấn đề nhưng tôi sợ đau (và nghèo) nên ko làm gì cả :shame:
thì anh abc trả lời
Hì hì anh revir ở Hà Nội, tôi ở SG, ảnh có cmt trong thớt này đó, hơi ngược quan điểm với tôi :D
Nếu răng sứ cũ bị hở keo dán, gây sâu,mục răng bên trong thì nên thay mới, còn ko thì thôi.
Răng miệng tôi nhiều vấn đề nhưng tôi sợ đau (và nghèo) nên ko làm gì cả => cái này là sai lầm trầm trọng nhé, nghèo thì nên đi khám định kì đi, có gì thì phục hồi sớm đỡ tốn tiền, để lâu mới tiền tấn (mà cũng ko tốt 100% như ban đầu) :doubt:
Anh kia vào tư vấn cắm implant
Răng 7 chức năng ăn nhai chính, nếu có điều kiện nên cắm implant cho nó bền thím, chí phí 15-20tr. Tài chính thím có thể chọn trả làm vài đợt nếu khó khăn
thì anh abc vặc lại
Thưa quý anh,
Răng người ta chỉ có vấn đề ở răng sứ sao anh lại tư vấn cắm implant,
Nếu cái gốc còn giữ được và cái mão cũ hư/ gốc hư hại nhẹ thì tại sao ko bọc cái mão mới mà anh đòi nhổ cái gốc ra rồi cắm implant vào ?
Tư vấn thì hãy đặt cái tâm vào thưa quý anh
// Các bạn đừng nghĩ implant bền chắc hơn răng thật nha, implant ko có cấu trúc bảo vệ tự nhiên như răng thật nên thực tế là dễ tụt nướu, viêm quanh implant hơn răng thật (cùng với cách vệ sinh như nhau). Implant chỉ có chỉ định khi cái răng đó ko thể cứu vãn nữa (nhiễm trùng quá nặng, vỡ quá nặng không phục hồi được)
Răng thật là tốt nhất. Hãy nhớ lời tôi
và anh có chữ ký "12 năm liên tiếp đoạt giải Nha Tặc Việt Nam" nói thế này
Chữa tuỷ, thực ra là lấy sạch tuỷ đi, cái răng như kiểu 1 cây khô mà không dưỡng chất. răng 7 ăn nhai chính, lực rất lớn, nên là impant là phương án tốt nhất rồi, còn bọc hay trồng sứ cũng chỉ vài ba năm là có vấn đề.

Mình không cãi nhau làm gì, kinh nghiệm của mình những răng chức năng ăn nhai chính, thì nên làm implant nếu có điều kiện, bọc sứ hay gì gì đó cũng vài ba năm có vấn đề

Tôi không update, 12 năm hành nghề, nếu là răng ăn nhai chính tôi sẽ không tư vấn chụp sứ như anh. Trừ những răn không ăn nhai chính. anh có thể cho biết ưu điểm cách anh làm so với implant, ưu nhược điểm, độ bền của những răng ăn nhái chính.
Anh abc và một nha sĩ khác phản bác lại
Đây là lí do BS phải học và cập nhật kiến thức mới, nếu ko sẽ ở mãi cái giếng của mình. 12 năm hành nghề thì chỉ như hạt bụi với kiến thức khổng lồ của y học hiện đại.
Tôi chỉ trích lại quan điểm của 1 BS khác ở trên.
"Mn hay nói vui là mọi con đường đều dẫn đến implant nhưng nếu chữa đc thì nên cố giữ. Răng nếu chân còn tốt thì chỉ cần bọc vào thôi. Vào tuỷ thì chữa tuỷ. Nếu k giữ đc ms nhổ và tính đến phương án phục hình. Chứ giờ nhổ béng đi r cắm implant ngay thì còn nói làm j nữa"
Bản thân tôi cũngđồngý là có những răng vỡ nhiều quá, nênnhổ và làm implant thì tốt hơn là cố giữ
Nhưng răng nào còn ferrule >2mm, nội nha tốt tôi vẫn tái tạo cùi và làm sứ, đây là phương pháp kinh điển trong nha khoa, đã được chứng minh hiệu quả, thưa quý anh.

Bác dựa vào đâu mà nói bọc răng sứ vài ba năm là có vấn đề, e từng chứng kiến những răng hàm 6-7 các thầy ngày xưa làm 20 năm chữa tủy xong chỉ trám bằng amalgam mà giờ vẫn ăn nhai rôm rốp. Còn không phải cứ implant là vĩnh viễn, tỉ lệ viêm quanh implant, tiêu xương quanh cổ, lung lay implant là rất nhiều. E cũng không bàn đến việc ai đúng ai sai ở đây nhưng cẩm thấy bác đang hơi overtreatment, xu hướng hiện nay là nha khoa can thiệp tối thiểu. Riêng cân nhắc nhổ răng hay giữ lại răng đã là cả 1 vấn đề r, đằng này bác cân nhắc luôn cả việc mới chỉ sâu chữa rõ phải điều trị tủy hay k mà nhổ đi r cắm implant là 1 can thiệp khá năng. Chưa tính đến việc nó có phù hợp để cắm imlant hay k, còn tình trạng toàn thân, chiều cao, mật độ xương, có đủ đk để cắm k. Hiện giờ mọi người cũng đang tung hô implant hơi quá. nó cũng kiểu như răng xứ ngày xưa, đang là xu hướng của hiện đại, nhưng k phải là hoàn hảo. Như e đã nói phía trên, tất cả chỉ tốt khi làm đúng chỉ định. Còn chỉ mới sâu mà nhổ đi cắm implant thì sai chỉ định hoàn toàn
và anh nha tặc trả lời
Cái tôi tư vấn là kinh nghiệm tôi làm, cái mớ anh học là lý thuyết thôi, thực tế anh làm vài năm khách hàng sẽ lại đi chỉnh sửa, cũng vỡ mồm tiền với các anh vặt mỗi lần tý. Rồi qua thời gian chân răng cũng hỏng, rồi cũng lại implant thôi, thế thà làm luôn implant luôn lúc đầu đi. Anh nên nhìn vào thực tế, hỏi những người làm implant và những người làm chụp sứ như anh ấy, để xem phản hồi của họ. Còn về kinh doanh thì đúng là lợi nhuận lớn nhất là từ thẩm mỹ răng và implant. Tôi nhắc lại cách làm tôi là răng ăn nhai chính, chịu lực lớn tôi sẽ ưu tiên implant hơn chụp sứ, còn răng không ăn nhai chính thì không nhất thiết.
Tôi chẳng đuối lý gì cả, anh đang đuối lý ấy. Thực tế 1 ca đi xem sao nào? răng ăn nhai chính kinh nhiệm các nha sĩ đều khuyên làm implant, làm như anh nhai phải cái xương gà công nghiệp bay mịa răng. Lý thuyết ít thôi, làm nhiều lên, nhận thực tế ca của thím voz thì hãng còm lại tôi. Giải tán

Còn anh nha sĩ abc mở cái thớt tư vấn răng miệng rồi bị đấu tố ở thớt này, cái thớt đấy đã bị xóa nên tôi không xem được
 
Theo như tôi theo dõi thì bắt đầu từ thớt này
https://voz.vn/t/hoi-binh-thuong-la...-vay-sao-bon-nghe-si-auto-rang-su-nhi.370541/

Có thím hỏi về răng của thím ấy

thì anh abc trả lời

Anh kia vào tư vấn cắm implant

thì anh abc vặc lại

và anh có chữ ký "12 năm liên tiếp đoạt giải Nha Tặc Việt Nam" nói thế này





Anh abc và một nha sĩ khác phản bác lại



và anh nha tặc trả lời



Còn anh nha sĩ abc mở cái thớt tư vấn răng miệng rồi bị đấu tố ở thớt này, cái thớt đấy đã bị xóa nên tôi không xem được
Hay quá. Trư ưng, tiếp đi em ôi. Clone thì làm tý cần cho nó khác biệt đi, chứ anh chán giọng điệu chú lắm rồi
 
Sao anh @giang. nắm rõ cuộc trò chuyện của anh abc với anh nha tặc thế? :)))
Hôm trước rảnh rỗi thì xem thớt đấy, thấy anh abc nói là bị đấu tố ở đây, rồi lôi ra chuyện anh có chữ ký "12 năm liên tiếp đoạt giải Nha Tặc Việt Nam" tư vấn không nên diệt tủy bọc sứ vì chỉ được vài năm là hỏng. Tôi ngứa mắt quá mới com ở #645 rằng bản thân tôi cũng diệt tủy bọc sứ từ năm 2006 mà vẫn ổn, anh nha tặc kia bảo tôi là clone, đòi quay video răng 🤣
Cái anh nha sĩ phía dưới cũng tư vấn sai lệch kìa, chỉ là không mở thớt. Ai đời răng bị sâu vỡ mà anh ấy tư vấn nhổ luôn để trồng implant
Cách đây 16, 17 năm cái răng sâu số 6 đã trám của tôi bị vỡ mất 1/3. Lúc đấy tôi lên thẳng viện RHM TW để khám, rất may là không gặp phải thể loại khuyên nhổ răng để cắm implant như anh @revir nên các bác sĩ ở đó tư vấn tôi diệt tủy và chụp sứ. Đến giờ vẫn chưa có vấn đề gì, chỉ có mỗi tội là hay giắt thức ăn nên phải dùng chỉ nha khoa.
Hồi đấy tôi phải lên RHMTW 3-4 lần, mỗi lần làm rất lâu, mà chi phí thì còn đắt hơn cả phòng khám bên ngoài chứ không rẻ. Diệt tủy thì phải vào chỗ uy tín, chứ làm chỗ vớ vẩn thì vài năm bị rơi răng ra thì không có gì ngạc nhiên. Nhưng không thể vì mấy chỗ làm láo mà xui người ta đừng điều trị tủy mà cấy luôn implant, lờ luôn đi các biến chứng có thể gặp khi cấy implant

Tôi quăng lên cái phim chụp X-quang thì vẫn chày cối đòi quay video,đòi chứng minh. Rồi thì bảo là ảnh tôi lấy trên mạng,thử tìm trên mạng xem có ảnh nào rõ như thế này không,đã cẩn thận ghi chữ "nha tặc à?" mà vẫn bị nói lấy ảnh trên mạng 🤣 Rồi anh ta lươn lẹo bảo kể cả răng tôi bền 50 năm cũng không chứng minh được gì, trong khi đó anh ta chẳng cần biết răng mọi người thế nào, cứ xúi nhổ luôn cắm implant
Bây giờ thì đổ vấy cho tôi là clone, tôi thách chứng minh được đấy. Tôi đã gọi cả mod vào kiểm tra xem tôi có phải là clone không, xem ai bảo tôi là clone nào?
 
Hôm trước rảnh rỗi thì xem thớt đấy, thấy anh abc nói là bị đấu tố ở đây, rồi lôi ra chuyện anh có chữ ký "12 năm liên tiếp đoạt giải Nha Tặc Việt Nam" tư vấn không nên diệt tủy bọc sứ vì chỉ được vài năm là hỏng. Tôi ngứa mắt quá mới com ở #645 rằng bản thân tôi cũng diệt tủy bọc sứ từ năm 2006 mà vẫn ổn, anh nha tặc kia bảo tôi là clone, đòi quay video răng 🤣


Tôi quăng lên cái phim chụp X-quang thì vẫn chày cối đòi quay video,đòi chứng minh. Rồi thì bảo là ảnh tôi lấy trên mạng,thử tìm trên mạng xem có ảnh nào rõ như thế này không,đã cẩn thận ghi chữ "nha tặc à?" mà vẫn bị nói lấy ảnh trên mạng 🤣 Rồi anh ta lươn lẹo bảo kể cả răng tôi bền 50 năm cũng không chứng minh được gì, trong khi đó anh ta chẳng cần biết răng mọi người thế nào, cứ xúi nhổ luôn cắm implant
Bây giờ thì đổ vấy cho tôi là clone, tôi thách chứng minh được đấy. Tôi đã gọi cả mod vào kiểm tra xem tôi có phải là clone không, xem ai bảo tôi là clone nào?
Nhỡ lấy xquang ở đâu thì sao bố ai tin được, quay cái video cái răng đi, rồi úp cái gì đó tin tưởng làm răng 2006. Chứ lại bố láo bố lếu lấy ảnh răng của người khác thì bỏ mịa nhân dân
 
k biết ông revir kia học chỗ nào sách nào NHƯNG từ bs bạch mai đến rhm tw tôi đi khám nếu ảnh hưởng tủy và cấu trúc răng tốt chỉ khuyên diệt tủy chụp xứ chứ k khuyên nhổ cmn đi rồi cắm implan. Bs bm là cô vân ck2 làm cho tôi. Tôi còn số đt đây. Đuôi 227 ấy . Nếu ông khuyên nhổ cmn đi mà cắm implan có vẻ đi ngược cm lại BM và bv RHM TW

À nói luôn răng số 8 nếu mọc đâm vào số 7 mới nhổ nhé. Bs rhm tw đòi nhổ 4 con 1 lúc lí do thức ăn hay mắc vào đó hay bị sâu răng trong khi tôi có 3 con mọc thẳng chỉ có 1 con mọc đâm vào số 7. Bs rhm tw nha ặc vồn . Xin phét chui phát ;

Đm bs tuyến đầu mà tán tậm lương tâm vl. Thay vì khuyên bệnh nhân về chăm sóc vệ sinh răng 8 cẩn thận thì đòi nhổ sạch đm nha c........ặc
 
Lặn lội topic này, tôi đọc phải 3 ngày mới tới đây được!

Tôi không phải ngành y, nhưng kiến thức về Nha chắc cũng được khoảng 1 điểm (trên thang 100). Nhưng, tôi có một số ít cơ hội tiếp xúc với các Nha Sĩ (mà tôi nghĩ là nổi tiếng), thì có nghe loáng thoáng là xu hướng nha khoa bây giờ là ráng ít thay đổi nhiều nhất có thể.

Vì vậy, về việc răng sâu mà ngay lập tức Implant thì quả thật tôi thấy cũng không đúng thật! Chừng nào răng đó phải có vấn đề không thể cứu vãn thì mới implant chứ hả?
 
Vì vậy, về việc răng sâu mà ngay lập tức Implant thì quả thật tôi thấy cũng không đúng thật! Chừng nào răng đó phải có vấn đề không thể cứu vãn thì mới implant chứ hả?
thì diệt tuỷ chụp sứ rẻ tiền hơn làm chả bõ công, implant nhiều tiền hơn làm cho nó máu
KKvIDPX.png
 
Lặn lội topic này, tôi đọc phải 3 ngày mới tới đây được!

Tôi không phải ngành y, nhưng kiến thức về Nha chắc cũng được khoảng 1 điểm (trên thang 100). Nhưng, tôi có một số ít cơ hội tiếp xúc với các Nha Sĩ (mà tôi nghĩ là nổi tiếng), thì có nghe loáng thoáng là xu hướng nha khoa bây giờ là ráng ít thay đổi nhiều nhất có thể.

Vì vậy, về việc răng sâu mà ngay lập tức Implant thì quả thật tôi thấy cũng không đúng thật! Chừng nào răng đó phải có vấn đề không thể cứu vãn thì mới implant chứ hả?
Tất nhiên rồi thím. Ai kinh tế khá giả. Sợ chụp sứ sau này bị hôi, lung lay thì cắm implant luôn cho nó bền, nhưng nó đắt. Đắt vkl luôn.

Còn ko thì chỉ có đến chỗ uy tín, người ta làm cẩn thận. Thì xài cũng được chục năm.

Như tôi có cái răng hàm kế răng khôn ý, lấy tủy với trám cũng được chục năm hơn rồi. Mà ko biết có phải do thằng răng khôn nó đụng chạm gì thằng kia hay ko? (răng khôn nó mọc cũng lâu rồi) Mà dạo trước mấy tháng tự nhiên nhai bên răng đó thì nó nhức vkl luôn. Tủy thì lấy rồi mà, đi lên gặp lại ông nha sĩ hồi trước ổng trám thì ổng mới kêu là giờ chỉ có nước đục ra xem nó thế nào. Nếu nó bị viêm thì làm lại.

Rồi mà làm lại nếu vẫn bị tiếp diễn thì chỉ có nước nhổ. Mà tôi nghĩ, bỏ mẹ, nhổ cái răng hàm mà ko có tiền cắm implant thì lấy cái gì mà nhai... trong khi implant thì toàn 2-3x củ trở lên ko chứ ít gì. :sweat:
 
Tất nhiên rồi thím. Ai kinh tế khá giả. Sợ chụp sứ sau này bị hôi, lung lay thì cắm implant luôn cho nó bền, nhưng nó đắt. Đắt vkl luôn.

Còn ko thì chỉ có đến chỗ uy tín, người ta làm cẩn thận. Thì xài cũng được chục năm.

Như tôi có cái răng hàm kế răng khôn ý, lấy tủy với trám cũng được chục năm hơn rồi. Mà ko biết có phải do thằng răng khôn nó đụng chạm gì thằng kia hay ko? (răng khôn nó mọc cũng lâu rồi) Mà dạo trước mấy tháng tự nhiên nhai bên răng đó thì nó nhức vkl luôn. Tủy thì lấy rồi mà, đi lên gặp lại ông nha sĩ hồi trước ổng trám thì ổng mới kêu là giờ chỉ có nước đục ra xem nó thế nào. Nếu nó bị viêm thì làm lại.

Rồi mà làm lại nếu vẫn bị tiếp diễn thì chỉ có nước nhổ. Mà tôi nghĩ, bỏ mẹ, nhổ cái răng hàm mà ko có tiền cắm implant thì lấy cái gì mà nhai... trong khi implant thì toàn 2-3x củ trở lên ko chứ ít gì. :sweat:

diệt tủy xong răng thì con răng k thể đau đc. đau là do làm k cẩn thận gây viêm.or đau con bên cạnh. Đổi nha sỹ đi. phải chụp x quang rồi hẵng nói chứ chưa gì đã đòi đục răng
 
tui bây rảnh vl, t nói thiệt nha, cần thì bỏ tiền ra, dịch vụ sẽ có người làm, đi lên mạng hỏi lung tung đến lúc bị thuốc rồi chửi :doubt:.
gì chứ mạng thì 9 phần ảo 1 phần thật.
nhất là vozer.
:big_smile:
còn răng miệng thì cứ đi phòng khám nha khoa nổi tiếng, hoặc đi vô những cơ sở công lập tuyến đầu và xin đc người có tiếng trong ngành làm :shame:
chứ rhm tw cũng nhiều vấn đề lắm.
hay nhất lên khu 4 trường dhyd, vô đó toàn thầy cô làm cho tụi bây, yên tâm giảng viên ump đặt y đức lên hàng đầu không có vụ chọn phương pháp làm nhanh nhất đâu, hiện nay thì khuyến khích làm ít đụng chạm nhất có thể, ráng chữa trước khi tính các phương án khác :misdoubt:.
ít tiền thì ra khu 3 tụi sv nó làm cho, dù gì thì p/p vẫn cao hơn đi nha tặc ở ngoài :doubt:
nhiều muốn làm vua thì qua nk2k, minh khai, etc...:angry:
cãi nhau trên voz đc mẹ gì đâu, sớm r cũng bị ban vì nói mấy câu kích động :haha:
tắt máy nấu cơm, rửa chén, thay bỉm cho vợ con đi :sure:
còn nguyên tắc trên đời muốn dịch vụ tốt thì bỏ tiền ra, muốn xịn nhất phải bỏ không những tiền mà là quan hệ lợi ích :sweat:
thôi chia sẻ đôi dòng, còn muốn cá cược thì cứ đặt 100tr vô :still_dreaming: dịch đang đói mốc mồm rồi:beat_brick:
 
tui bây rảnh vl, t nói thiệt nha, cần thì bỏ tiền ra, dịch vụ sẽ có người làm, đi lên mạng hỏi lung tung đến lúc bị thuốc rồi chửi :doubt:.
gì chứ mạng thì 9 phần ảo 1 phần thật.
nhất là vozer.
:big_smile:
còn răng miệng thì cứ đi phòng khám nha khoa nổi tiếng, hoặc đi vô những cơ sở công lập tuyến đầu và xin đc người có tiếng trong ngành làm :shame:
chứ rhm tw cũng nhiều vấn đề lắm.
hay nhất lên khu 4 trường dhyd, vô đó toàn thầy cô làm cho tụi bây, yên tâm giảng viên ump đặt y đức lên hàng đầu không có vụ chọn phương pháp làm nhanh nhất đâu, hiện nay thì khuyến khích làm ít đụng chạm nhất có thể, ráng chữa trước khi tính các phương án khác :misdoubt:.
ít tiền thì ra khu 3 tụi sv nó làm cho, dù gì thì p/p vẫn cao hơn đi nha tặc ở ngoài :doubt:
nhiều muốn làm vua thì qua nk2k, minh khai, etc...:angry:
cãi nhau trên voz đc mẹ gì đâu, sớm r cũng bị ban vì nói mấy câu kích động :haha:
tắt máy nấu cơm, rửa chén, thay bỉm cho vợ con đi :sure:
còn nguyên tắc trên đời muốn dịch vụ tốt thì bỏ tiền ra, muốn xịn nhất phải bỏ không những tiền mà là quan hệ lợi ích :sweat:
thôi chia sẻ đôi dòng, còn muốn cá cược thì cứ đặt 100tr vô :still_dreaming: dịch đang đói mốc mồm rồi:beat_brick:
Thớt này đang nói về việc ông kia chia sẽ kiến thức nha khoa ko đúng. Liên quan gì đến cái việc bỏ tiền ra đi khám dịch vụ. Mới chiều tối đã hút hít gì rồi à
qZV215Z.png
qZV215Z.png
 
k biết ông revir kia học chỗ nào sách nào NHƯNG từ bs bạch mai đến rhm tw tôi đi khám nếu ảnh hưởng tủy và cấu trúc răng tốt chỉ khuyên diệt tủy chụp xứ chứ k khuyên nhổ cmn đi rồi cắm implan. Bs bm là cô vân ck2 làm cho tôi. Tôi còn số đt đây. Đuôi 227 ấy . Nếu ông khuyên nhổ cmn đi mà cắm implan có vẻ đi ngược cm lại BM và bv RHM TW

À nói luôn răng số 8 nếu mọc đâm vào số 7 mới nhổ nhé. Bs rhm tw đòi nhổ 4 con 1 lúc lí do thức ăn hay mắc vào đó hay bị sâu răng trong khi tôi có 3 con mọc thẳng chỉ có 1 con mọc đâm vào số 7. Bs rhm tw nha ặc vồn . Xin phét chui phát ;

Đm bs tuyến đầu mà tán tậm lương tâm vl. Thay vì khuyên bệnh nhân về chăm sóc vệ sinh răng 8 cẩn thận thì đòi nhổ sạch đm nha c........ặc
Tôi có học chỗ nào đâu, anh em cũng có học nha sĩ đâu mà tư vấn như đúng rồi. Vấn đề răng vô cùng, anh làm răng nào, thì anh chụp cái răng thực tế lên đây. Chứ toàn bền mấy chục năm, trong khi có vozer 3 năm rơi răng, cấm thấy thằng méo nào vào ý kiến.
 
Back
Top