ngay-em-xa
Senior Member
Chuyện là em mua WinnerX ở quê. Odo mới được hơn 2000 thì xảy ra vấn đề hụt ga, đôi khi bóp côn chết máy.
Mang ra Head K to nhất nhì Hà Nội để các anh thợ check, thì các anh ý bảo do Bugi và xăng dỏm, khuyên em đổ xăng ở cây Nam Đồng. Và từ đó em chỉ đổ ở cây Nam Đồng.
Sau khi thay bugi, thì đi test 100m thấy oke. ĐI tầm 1km về nhà thì tình trạng nặng gấp đôi. Đi 100m chết máy 1 lần. Hụp ga thì liên tục.
Sau đó em có làm chai liquid súc rửa động cơ thì thấy bt trở lại,
Tuy nhiên khi hết bình xăng đó, thì tình trạng trên lại bị. Lại vác ra Head K. Các anh lại tháo banh chành, ko ra lỗi. Anh thợ chính ra bảo em hôm đấy bắt đầu giãn cách, bên Head sẽ yêu cầu Honda gửi qua một bộ phun xăng mới thay cho em. Hiện thì dịch cách li toàn TP nên em về tạm.
Xong ráp lại xe cho em.
Nhưng về nhà em phát hiện ra các cụ không thèm lắp 2 cái lẫy bên cho cả 2 cái yếm xe, đi nó cứ ọp ẹp rồi cạch cạch, làm em phải tháo ra lắp lại.
Rồi chỉnh cái phun xăng ntn mà đề lên garanti 2700-2800. mùi xăng thì nồng nặc do đốt không hết xăng. Bây giờ đi số 3 không cần ga nó cũng tự chạy tua 3500-4000 vòng đều đều.
Thật là chán quá.
Các bác tư vấn em ở HN có chỗ nào sửa đc cái hụp ga kia, với chỉnh lại ga cho em không. Hết dịch em qua check xem ntn.
Cám ơn anh em đã đọc bài.
Mang ra Head K to nhất nhì Hà Nội để các anh thợ check, thì các anh ý bảo do Bugi và xăng dỏm, khuyên em đổ xăng ở cây Nam Đồng. Và từ đó em chỉ đổ ở cây Nam Đồng.
Sau khi thay bugi, thì đi test 100m thấy oke. ĐI tầm 1km về nhà thì tình trạng nặng gấp đôi. Đi 100m chết máy 1 lần. Hụp ga thì liên tục.
Sau đó em có làm chai liquid súc rửa động cơ thì thấy bt trở lại,
Tuy nhiên khi hết bình xăng đó, thì tình trạng trên lại bị. Lại vác ra Head K. Các anh lại tháo banh chành, ko ra lỗi. Anh thợ chính ra bảo em hôm đấy bắt đầu giãn cách, bên Head sẽ yêu cầu Honda gửi qua một bộ phun xăng mới thay cho em. Hiện thì dịch cách li toàn TP nên em về tạm.
Xong ráp lại xe cho em.
Nhưng về nhà em phát hiện ra các cụ không thèm lắp 2 cái lẫy bên cho cả 2 cái yếm xe, đi nó cứ ọp ẹp rồi cạch cạch, làm em phải tháo ra lắp lại.
Rồi chỉnh cái phun xăng ntn mà đề lên garanti 2700-2800. mùi xăng thì nồng nặc do đốt không hết xăng. Bây giờ đi số 3 không cần ga nó cũng tự chạy tua 3500-4000 vòng đều đều.
Thật là chán quá.
Các bác tư vấn em ở HN có chỗ nào sửa đc cái hụp ga kia, với chỉnh lại ga cho em không. Hết dịch em qua check xem ntn.
Cám ơn anh em đã đọc bài.