thắc mắc Tay nghề của mấy ông thợ trong Head

ngay-em-xa

Senior Member
Chuyện là em mua WinnerX ở quê. Odo mới được hơn 2000 thì xảy ra vấn đề hụt ga, đôi khi bóp côn chết máy.
Mang ra Head K to nhất nhì Hà Nội để các anh thợ check, thì các anh ý bảo do Bugi và xăng dỏm, khuyên em đổ xăng ở cây Nam Đồng. Và từ đó em chỉ đổ ở cây Nam Đồng.
Sau khi thay bugi, thì đi test 100m thấy oke. ĐI tầm 1km về nhà thì tình trạng nặng gấp đôi. Đi 100m chết máy 1 lần. Hụp ga thì liên tục.
Sau đó em có làm chai liquid súc rửa động cơ thì thấy bt trở lại,
Tuy nhiên khi hết bình xăng đó, thì tình trạng trên lại bị. Lại vác ra Head K. Các anh lại tháo banh chành, ko ra lỗi. Anh thợ chính ra bảo em hôm đấy bắt đầu giãn cách, bên Head sẽ yêu cầu Honda gửi qua một bộ phun xăng mới thay cho em. Hiện thì dịch cách li toàn TP nên em về tạm.
Xong ráp lại xe cho em.
Nhưng về nhà em phát hiện ra các cụ không thèm lắp 2 cái lẫy bên cho cả 2 cái yếm xe, đi nó cứ ọp ẹp rồi cạch cạch, làm em phải tháo ra lắp lại.
Rồi chỉnh cái phun xăng ntn mà đề lên garanti 2700-2800. mùi xăng thì nồng nặc do đốt không hết xăng. Bây giờ đi số 3 không cần ga nó cũng tự chạy tua 3500-4000 vòng đều đều.
:v

Thật là chán quá.
Các bác tư vấn em ở HN có chỗ nào sửa đc cái hụp ga kia, với chỉnh lại ga cho em không. Hết dịch em qua check xem ntn.
Cám ơn anh em đã đọc bài.
❤
 
Chuyện là em mua WinnerX ở quê. Odo mới được hơn 2000 thì xảy ra vấn đề hụt ga, đôi khi bóp côn chết máy.
Mang ra Head K to nhất nhì Hà Nội để các anh thợ check, thì các anh ý bảo do Bugi và xăng dỏm, khuyên em đổ xăng ở cây Nam Đồng. Và từ đó em chỉ đổ ở cây Nam Đồng.
Sau khi thay bugi, thì đi test 100m thấy oke. ĐI tầm 1km về nhà thì tình trạng nặng gấp đôi. Đi 100m chết máy 1 lần. Hụp ga thì liên tục.
Sau đó em có làm chai liquid súc rửa động cơ thì thấy bt trở lại,
Tuy nhiên khi hết bình xăng đó, thì tình trạng trên lại bị. Lại vác ra Head K. Các anh lại tháo banh chành, ko ra lỗi. Anh thợ chính ra bảo em hôm đấy bắt đầu giãn cách, bên Head sẽ yêu cầu Honda gửi qua một bộ phun xăng mới thay cho em. Hiện thì dịch cách li toàn TP nên em về tạm.
Xong ráp lại xe cho em.
Nhưng về nhà em phát hiện ra các cụ không thèm lắp 2 cái lẫy bên cho cả 2 cái yếm xe, đi nó cứ ọp ẹp rồi cạch cạch, làm em phải tháo ra lắp lại.
Rồi chỉnh cái phun xăng ntn mà đề lên garanti 2700-2800. mùi xăng thì nồng nặc do đốt không hết xăng. Bây giờ đi số 3 không cần ga nó cũng tự chạy tua 3500-4000 vòng đều đều.
:v

Thật là chán quá.
Các bác tư vấn em ở HN có chỗ nào sửa đc cái hụp ga kia, với chỉnh lại ga cho em không. Hết dịch em qua check xem ntn.
Cám ơn anh em đã đọc bài.
❤
Hết dịch thím vác qua em, e kiểm tra cho
https://www.facebook.com/Dynoworkshop
 
thợ tay non, thợ học việc, cviec chủ yếu là thay đồ, ít ai thành thạo lỗi để sửa lắm, ví dụ kim fun bị lỗi họ sẽ ktra rồi sửa đại wa loa, ko hết lỗi thì kiu khách thay mới, head mà tuyển thợ có tay nghề thật thì làm sao bán dc đồ
1xEuo02.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Riêng xe winner thì mình thấy dễ hiểu. Winner là dòng xe mới, cả thầy lẫn thợ đều bỡ ngỡ. Đồng thời số lượng xe chia cho các Head là ko nhiều, Winner nó cũng chẳng giống xe gì của honda (trong phân khúc phổ thông) nên thợ Head gặp khó là đúng :)
 
Head cũng có thợ xịn thợ lởm. Ra ngoài mở tiệm chỉ mấy ông giỏi sửa xe phổ thông thôi.
chuẩn rồi, bữa trước con xe mình lâu lâu đề không chạy mà đến tiệm thứ 5 mới sửa được, mỗi lần nó đều tháo ra lắp vào rồi chém 1 mớ bực cả người :beat_plaster:
 
Back
Top