[ Truyện ] Bọn tôi có năm người

Mình kể chuyện thôi, update từ từ ạ,

-- AN - -

Chap 1:

Bọn nó rủ tôi đi biển. Tôi hỏi lý do sao lại ngẫu hứng vậy? Bọn nó bảo chẳng có lý do, chỉ chợt muốn đi thôi. Tôi bảo bọn nó cho tôi vài ngày suy nghĩ đã.



Tối đó về, tôi chạy tới nơi ấy, ngồi hóng gió. Những lần sau này chỉ còn mỗi tôi. Anh ấy đã không còn nữa. Tôi nhìn xuống lòng sông, một màu.



Hôm sau, bọn nó ngồi bàn về vụ đi biển. Đặt 1 căn phòng hướng biển, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 1 bếp, 1 phòng khách, có ban công và kính rộng full để nhìn ra biển. Tôi ngồi một hồi rồi hả , cái gì? Sao? Thế là bị bọn nó chửi một trận. Ừ thì, dạo này tôi ít hòa vào mấy câu chuyện bọn nó, tôi chỉ muốn một mình, một mình thôi.



Con Hiên bảo nhóm có 5 đứa, kiếm thêm đứa nữa cho đủ 6 đứa 3 phòng, chứ thấy thằng An một mình cũng tội. À, tôi tên An – Vũ Duy An. Tôi bảo khỏi, một mình chạy xe, ngủ một mình cho khỏe, không cần rủ ai thêm phiền lắm. Thật sự tôi cũng chẳng muốn đi, tâm trạng tôi lạc loài, chẳng hứng thú bất cứ gì. Tôi ngồi vọc điện thoại mặc bọn nó tính toán bàn bạc. Bọn tôi chào nhau ra về, trời bắt đầu mưa, trời tối đen kịt thêm ánh sáng của chớp khiến bầu trời thật ma quái. Hôm nay tôi không đến nơi ấy, vì trời sắp mưa, và vì nay cô đơn quá.



Điện thoại rung 1 cái, tin nhắn tới, dù mưa tôi vẫn cố mở xem phải anh nhắn không, mưa nhòe cả màn hình điện thoại, thì ra tin nhắn tổng đài. Ngốc thật, anh đã bỏ tôi và có người yêu mới rồi mà. Tôi tháo áo mưa ra, muốn nước mưa lau dùm những giọt nước mắt sắp có. Lại khóc.



Đến giờ tôi vẫn yêu anh, chưa lúc nào tôi bỏ anh ra khỏi suy nghĩ, cái mối tình ấy sau này tôi mới biết là do tôi ngộ nhận, anh chưa bao giờ xem tôi là người yêu. Dòng suy nghĩ quấn nhau, tôi chẳng chạy nổi nữa, ngừng xe lại, mặc mưa mặc những chiếc xe đi ngang bóp kèn. Hai giờ mười phút sáng, tôi về đến nhà.



An ơi, tao rủ thằng em tao theo chơi với tụi mình. Có gì mày ngủ chung với nó nha, con Lam nhắn tin trên nhóm và 60 lượt thả tim. Tôi ừ một cái rồi buông điện thoại. Rút một điếu thuốc, bật bài hát buồn nhìn ra ngoài cửa sổ. Tôi ước căn phòng có thể rộng hơn, thế này bí bách quá. Căn phòng bé nhỏ không chứa nỗi tâm trạng của tôi từ lúc bị anh bỏ đến giờ. Lụy tình.





Em ruột mày hả? Tôi hỏi con Lam. Mày có phải là bạn tao không? Tao làm gì có em. Con Lam nhíu mày rồi nhìn sang thằng nhóc. Nó tên Nghĩa, quen biết do nhiều lần nó tới quán tao uống trà sữa đấy.

Thằng nhóc cao, vừa người, chẳng hiểu sao nó lại chịu kèo đi chơi nhạt nhẽo này. Do nó chưa có bằng lái nên tôi sẽ chở nó những chỗ hay có công an, mà đi xe nó – mẹ nó đứng tên. Tôi không đi xe tôi vì tôi không muốn xe này dính dáng ai ngoài “ anh”. Lụy tình.



Cả chặng đường hai đứa cũng nói vài câu. Lâu lâu lại đổi tài, mỗi lần Nghĩa chở thì tôi lại nghe nhạc, vẫn mấy bài cũ, rất cũ. Hình như tôi tham gia chuyến đi này là vì nghĩa vụ chứ không phải tôi muốn đi, đúng rồi. Tôi muốn quay về.





Biển về đêm thật yên tĩnh. Bọn tôi đi ăn hải sản, cafe và hóng gió.

Biển về đêm có ít mưa phùn. Bọn tôi đi ăn phở, mua ít ốc, mực, vài thùng bia về phòng nhậu. Mười một giờ, bọn tôi giải tán về phòng. Tôi và thằng nhóc cũng về phòng, bia bọt để sáng dọn, giờ mệt rồi. Tôi mở rèm, mở cửa, gió từ từ vào.

- Em có nghe về anh.

- Chuyện gì ?

- Kẻ lụy tình. Thằng Nghĩa nhìn tôi, cười đồng cảm.

- Em thấy anh dở lắm đúng không? Méo có mạnh mẽ.

- Trái tim anh vẫn thế thôi, chỉ là nó đang bị thương, từ từ sẽ khỏi mà. Tin em đi.

Thằng nhóc này, bé tí tuổi đã biết an ủi người khác. Sẵn có men rượu, tôi hát vài câu, nó hát theo. Nó kể cho tôi nghe về bạn gái nó, người nó vừa chia tay hơn một tháng trước. Nó bảo nó không biết yêu, quen ai cũng được không tới một tuần là chán, rồi nó bỏ, cũng chẳng đau buồn gì. Nó hỏi tôi nó có tệ không? Tôi bảo không biết. Tôi bảo nó cứ sống sao thoải mái đi, còn trẻ là còn cơ hội, còn thời gian.



Thời gian là bao lâu? Chúng ta có bao nhiêu thời gian để yêu thật lòng?
đức, mặt tiền
 
thằng An
anh đã bỏ tôi và có người yêu mới

Cái lề gì thốn, cho hỏi đấy claf chuyện bóng chó à, nếu phải xin dcm thằng thớt cái
 
Từ từ, t mới đọc vài dòng đầu thôi nhưng Duy An - thằng An mà lại "anh bỏ tôi để có người yêu mới" :waaaht:
Truyện gey bóng chó cẩu huyết à? :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tưởng truyện ma vào hóng dm lại là truyện gay lọ tởm lợm hạ cấp
0FFPAjM.png
 
Back
Top