[Tâm sự]nhà nghèo có nên lấy vợ giàu?

nay ngồi buồn nên tâm sự với các bác tí:
- sơ qua về e : . sau khi học xong đại học lận đận vài năm thì thôi rút về quê xin vào 1 công ty gần nhà với chức danh kĩ sư nhưng mà mức lương khá là loser :sad: .nói chung mọi thứ của e đều loser ngoại trừ cái khoản đẹp trai :beauty:
-về em ấy: .cao ráo trắng trẻo .từ khi sinh ra đã là con nhà giàu.đúng là con nhà giàu thần thái nó khác bọt lắm các bác .e này lúc đeo khẩu trang thì nhìn xinh lắm (thực sự thì e ấy đeo khẩu trang 24/7) nhưng khi cởi khẩu trang ra thì ôi thôi .mặc dù e này cũng chăm làm đẹp :răng thì niềng .skincare thì không thiếu món nào nhưng thực sự thì không ăn thua. :sad: nhưng e này được cái hiền lành .đoan trang.dáng đi của e ấy phải nói là thướt tha dịu dàng y như tiên nữ ấy các bác :)
****thật lòng khoản cách kinh tế quá lớn e cũng ngại quá các bác ạ
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
P/S sau khi nghe các bác chia sẻ thì e cũng đã có quyết định : sắp tới e sẽ xin sếp chuyển qua làm việc ở khu vực khác .từ nay không thấy e ấy nữa .từ đây kí ức ấy coi như chấm dứt
 
Last edited:
nay ngồi buồn nên tâm sự với các bác tí:
- sơ qua về e : 28 tuổi, . sau khi học xong đại học lận đận vài năm thì thôi rút về quê xin vào 1 công ty gần nhà với chức danh kĩ sư nhưng mà mức lương khá là loser :sad: .nói chung mọi thứ của e đều loser ngoại trừ cái khoản đẹp trai :beauty:
-về em ấy: 20 tuổi .cao ráo trắng trẻo .từ khi sinh ra đã là con nhà giàu.đúng là con nhà giàu thần thái nó khác bọt lắm các bác .e này lúc đeo khẩu trang thì nhìn xinh lắm (thực sự thì e ấy đeo khẩu trang 24/7) nhưng khi cởi khẩu trang ra thì ôi thôi .mặc dù e này cũng chăm làm đẹp :răng thì niềng .skincare thì không thiếu món nào nhưng thực sự thì không ăn thua. :sad: nhưng e này được cái hiền lành .đoan trang.dáng đi của e ấy phải nói là thướt tha dịu dàng y như tiên nữ ấy các bác :)
****thật lòng khoản cách kinh tế quá lớn e cũng ngại quá các bác ạ
công thức thành CHẠN VƯƠNG auto đúng nhé. Cứ quất thôi :byebye:
 
nghĩ cảnh ngửa tay nhận tiền là thấy oải rồi :sad:
ae gia đình họ hàng bên đó toàn nhà giàu bác à.nhà e thì nghèo thấy không môn đăng hộ đối tí nào
ae gia đình họ hàng bên đó toàn nhà giàu bác à.nhà e thì nghèo thấy không môn đăng hộ đối tí nào
Anh share tôi lấy cho. Thế này thì anh chả làm đc gì đâu
 
Đã yêu lắm chưa đã. Xem ae bên đấy có nhiều thành phần bơm đểu, nói móc không. Ít thì không sao chứ nhiều thì sau lấy về dọn xa xa mà ở. Không chúng nó tỉa đểu không chịu nổi gia đình lại lục đục.
Nói chung nếu quyết tâm là thím phải trai mặt.
 
Back
Top