tin tức Xe tay ga 125 phân khối dưới 43 triệu: Chọn Honda Air Blade hay Honda Vario?

Thích cái nào thì múc cái đó thôi. 2 con này tương đương nhau, có điểm cộng, điểm trừ hết.
Nếu vợ có sài ké thì ưu tiên lấy vario, lùn hơn xíu.
 
Về phần máy thì AB tương tự Vario/Click 125: máy KZR/K66. Nhưng khác biệt phần nồi + HVN ép xăng con AB quá nó nên tổng thể khiến nó ỉu xìu. Mod lại nồi + remap ECU thì chi phí tổng sẽ tăng quá cao, tiền xe + tiền rebuild bằng 1 con AB/Vario150 rồi.
 
giả thiết của bạn rất có thể sẽ xảy ra khi nvx ver 3 ra mắt

Tôi đang chạy ab nhưng thích nvx , tôi cũng hay đi phượt chạy trên đường quốc lộ lâu lâu có mấy chiếc nvx thấy đuối hơn hẳn nó .

Mà tính tôi chạy xe ổn ổn rồi để chạy luôn cũng làm biếng đổi xe lắm nên để chạy ab luôn cho rồi . Chứ ngay từ đầu chắc chọn nvx . Mà nvx dàn phuộc hình như cũng ngon hơn

Giờ mà nếu có đổi thì chắc lên 300 500cc luôn chứ ba con tay ga cùng phân khúc này này đổi wa đổi lại cũng ko hơn gì quá nhiều mà mất công đổi
 
Nvx tôi thấy nó hầm hố , máy mạnh hơn Ab mà sao ít được chuộng quá nhỉ , ab thấy giống kiểu wave tay ga thôi ko thấy gì đặc sắc
Cái bạn thấy nó ko phải là cái mà mọi người thường thấy.
Con nvx tầm giá vision thì may ra bán chạy nha bạn.
Chứ so tầm giá với AB thì ko bao giờ có cửa cạnh tranh đâu. Dáng xe con AB ai cũng chạy dc. Từ trẻ đến già. Chứ con nvx trung niên hiếm ai chạy đâu. Và trung niên thì mấy ai quan trọng chuyện máy mạnh yếu nữa, quan trọng bền bỉ tiết kiệm xăng.
- tôi ko nói con nvx ko bền, nhưng quá khứ của yamaha là ko bền và tốn xăng.
 
Ko biết dạo này máy móc ab thế nào, hàng xóm tôi có 1 chiếc ab việt nam đời 201x( x tiểu học). Vì ở quê nên ko biết bảo dưỡng này kia, giờ nó chạy như cái máy cày :v
 
Ko biết dạo này máy móc ab thế nào, hàng xóm tôi có 1 chiếc ab việt nam đời 201x( x tiểu học). Vì ở quê nên ko biết bảo dưỡng này kia, giờ nó chạy như cái máy cày :v
X tiểu học thì 6-7 năm rồi con nào chả kêu, bảo dưỡng nó chỉ đỡ đi phần nào thôi.
 
2 xe này như nhau cả, cùng tay ga 125cc phổ thông, đồ đạc 2 xe lởm như nhau, muốn ngon hơn thêm ít tiền thay nồi, thay phuộc là ok. Mấy ông kêu xe này xịn hơn xe kia xịn hơn, rồi còn nhập, rồi còn ráp trong nước =]]. Thực tế nó là đồ rẻ tiền như nhau cả mà
 
Ko biết dạo này máy móc ab thế nào, hàng xóm tôi có 1 chiếc ab việt nam đời 201x( x tiểu học). Vì ở quê nên ko biết bảo dưỡng này kia, giờ nó chạy như cái máy cày :v
xe bình dân chạy hơn 10 năm còn chạy được là ok rồi bạn ơi, muốn ngon phải thay đồ theo lịch của hãng á, hãng cho bộ nồi zin chạy có 30 ngàn km à, nhiều ông chạy ko thay gì cả mà cứ than phiền thế này thế kia
 
đem vô head cho nó thay 1 đống đồ là ngon liền chứ gì, mà tiền sẽ rất là nhiều
đúng vậy, cơ bản phụ tùng đến kì phải thay thôi, VN mình hay chạy cố nên xe chạy đc mà ko có ngon, phụ tùng xe Nhật vẫn rẻ chán so với xe châu Âu.
mấy bố mấy mẹ mua đc quả Vespa chạy mà tiếc tiền bảo dưỡng, lúc nó giã như máy cày thì đổ tội xe ko bền =]]
 
Ko biết dạo này máy móc ab thế nào, hàng xóm tôi có 1 chiếc ab việt nam đời 201x( x tiểu học). Vì ở quê nên ko biết bảo dưỡng này kia, giờ nó chạy như cái máy cày :v
Bạn có gặp thì hỏi xem ông chạy xe có biết dầu lap hay dầu hộp số của xe là gì ko ? Rất nhiều người chạy xe chỉ biết thay dầu máy của xe ga. Rồi chạy 2 3 năm ít cũng phải vệ sinh bộ ly hợp cho xe.
Xe AB vợ mình đời 2015, chạy tầm 5 vạn. Chạy vẫn êm du như lúc mới mua. Mà cơ bản chỉ có thay dầu và các linh kiện đến hạn tiêu chuẩn.
 
Bạn có gặp thì hỏi xem ông chạy xe có biết dầu lap hay dầu hộp số của xe là gì ko ? Rất nhiều người chạy xe chỉ biết thay dầu máy của xe ga. Rồi chạy 2 3 năm ít cũng phải vệ sinh bộ ly hợp cho xe.
Xe AB vợ mình đời 2015, chạy tầm 5 vạn. Chạy vẫn êm du như lúc mới mua. Mà cơ bản chỉ có thay dầu và các linh kiện đến hạn tiêu chuẩn.
Thật bác ạ. Thay nhớt mà còn lười nữa cơ. Có khi mấy cái như nước mát dầu lap còn chả đụng tới huống hồ bộ nồi. Dạo trc nghe nói chạy sao đứt dây curoa 😆 Gì chứ xe cứ bảo dưỡng đúng cách đã, rồi chê sau :v

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top