Cô Gái Của Quá Khứ

phuhuynhcuavitcon

Junior Member
Chap1

CRUSH

Quay lại 6 năm trước, tầm tháng 11/2013, khi đó tôi vẫn là thằng nhóc 16 tuổi học lớp 11, còn em thì vừa vào lớp 10 chưa lâu. Khoảng thời gian ấy đang bước vào tầm giữa học kì 1 nên thời gian học không cần nhiều, chủ yếu là đi học chính vào buổi sáng, lác đác vài buổi học thêm vào chiều và tối thôi. Bản thân đã được bố mẹ định hướng khối A từ năm cấp 2 vì do tôi học ổn môn Hóa vs Toán. Ổn ở đây là biết mặt chữ ấy. Chỉ là đen đủi hôm thi vào cấp 3 chủ quan nên sai mấy thứ vớ va vớ vẩn thành ra tôi vào lớp A3, cũng thuộc lớp chọn nhưng không có ai quá nổi trội. Từ bàn đạp học tốt Hóa vs Toán năm cấp 2, nên cấp 3 cũng đứng top lớp về độ ổn định , nhưng đen cái là Lý tôi ngu vc, nói trắng ra là méo biết mọe gì.

Tuổi 16,cao m65, người thì gầy như bộ xương di động nhưng trời vẫn cho cái vẻ ưa nhìn vs nụ cười tươi duyên vc. Thế nên, tán gái cũng có chút lợi thế đối với tôi, nhất là mấy em lớp 10 mới vào trường, còn nhút nhát và lạ lẫm.
Con trai lớp tôi thì thuộc diện phá vs nghịch ngu phải nói là top trường ( cá biệt 2,3 thằng nó ngoan quá, không lay chuyển được nó, còn tôi thì mặc định phá từ nhỏ nên mọi người khỏi tò mò ).
Tôi sẽ kể sơ qua về các “tệ nạn” từng đã và đang xảy ra ở các trường cấp 3 hiện nay, trong đó có lớp tôi.
Lớp tôi thì đánh nhau có, cúp tiết có, cãi nhau vs thầy cô phải nói như cơm bữa, sổ đầu bài tuần nào cũng phải có đứa ngồi vào thầy chủ nhiệm mới chịu tổng kết lớp khi sinh hoạt. Thuộc diện phá từ năm lớp 10, đến đầu năm 11 thầy cô bộ môn phải họp kín để bỏ phiếu xem ai đen đủi thì nhận dạy lớp tôi . À mà lớp tôi trai gái đẹp đều lắm, không phải đẹp xuất sắc, nhưng thầy cô vào dạy nom qua lớp đều thốt lên là đều.

’A3 khác xa A khác'

Thôi, vào luôn cảnh gặp crush héng......

Hôm ấy là một ngày đông ấm của tháng 11, trời tuy se se lạnh nhưng nói ấm là vì “anh” mặt trời vẫn chiếu dăm ba tia nắng len lỏi qua tán cây bàng .

Tùng…Tùng…Tùng

Tiếng trống vang lên làm cho cái yên tĩnh của giờ toán biến mất, và rồi tiếng hét của thằng Ngọc vang lên :
-“ Ê ê mấy anh em, đi xuống tầng trệt xem mặt con ny thằng Huy không, nghe loáng thoáng học lớp 10A1 ấy, tao thấy ảnh của nó rồi, xinh vch”

-“Vc Huy Hô có ny à”
-”Thật hay đùa ???”
-“Á đù, tin được không”
Cả một đám nhao nhác, ngạc nhiên

Ngọc tiếp :”Không những xinh mà còn nuột lắm
PACMAN.png


-“Nuột cmm, xinh còn chấp nhận nhé tml Ngọc” - Huy quát

-“Bọn mày làm mà đi nhanh nhanh , 8p nữa vào tiết tiếp theo rồi đó” Linh Xơn hét nhằm át đi tiếng cười của cả bọn

-“Đi…Đi nào…”
Lớp của em Giang nằm đầu dãy tầng trệt, chưa kịp đến nơi thì thằng Ngọc đã bật cái loa phát thanh rõ to, giọng thì ồm ồm :

-“Hú Hú, em Giang gì đó ới, ra anh Huy gặp nào, cái anh lớp 11A3 ăn đu đủ không cần thìa với là bóc vỏ dừa bằng mồm đây, em nhớ chứ, hahaha”
(Mẹ thằng Ngọc, nó làm như con Giang không biết ny nó hô ấy
PACMAN.png
:v)

-“Đu đủ cha mày, dừa mẹ mày” Huy cay cú đỏ cả mặt
Không thấy động tĩnh gì từ lớp 10A1, chỉ lác đác vài đứa 10A1 hóng ra rồi chạy tọt vào lớp luôn
5s…
15s….
1 phút…..

-“À chu choa mạ ơi! Đó kìa, chính là em, cái đứa mặc áo khoác đỏ đi bên trong ấy, chắc là vừa đi mua đồ ăn sáng về. Mấy thằng mày thấy chưa, cao ráo chưa, nuột chưa. Tao nói cấm có sai”
Giang nó bước qua, liếc 1 cái rõ dài như muốn ăn tươi nuốt sống cả bọn ấy, mấy thằng chặn ngay nó lại, tôi cũng lại hóng hớt xem Giang là ai.
(“á đù, tưởng là ai, hóa ra ẻm này à, Fb là Hoa Cỏ May mà, tên là Giang á ???”, chuyện là tôi có kết bạn vs ẻm cách đây 1 tháng, có nhắn tin chào hỏi xã giao thôi cho cởi cmn mở, ai dè lo xàm lol quá nên quên hỏi tên, quê thật”)

-“Giang xinh thua bí thở của Thạch Xơn”. Linh Xơn quàng vai Thạch Xơn nói
-“Ờ ngơn, đúng cmnr, Linh Xơn nói hay quá, các bạn cho một tràng pháo tay haaaahahaa” Thạch Xơn khua tay tự hào

( à 2 thằng Linh vs Thạch ngồi bàn vs tôi, bố 2 thằng đều tên Sơn, gọi mãi thành Xơn
PACMAN.png
:V. Còn bí thở là con bí thư lớp, Thạch nó kết từ hồi mới vào lớp 10 mà con đó không quan tâm nhưng thằng Thạch vẫn cứ nuôi hy vọng, giờ thấy vẫn chơi với nhau nhưng không biết nên ngô nên khoai không )

Mà công nhận cái Giang ny thằng Huy đẹp thật, cao trên m6, da hơi trắng, dáng thì khúc nào ra khúc đấy đúng như thằng Ngọ nhận xét. Và tất nhiên là nó ăn đứt con bí thư lớp rồi.
Các bác thắc mắc sao tôi lại k tán em Giang dù có fb vs nt rồi đúng không
PACMAN.png
. Giang không phải mẫu con gái của tôi, tuy hội tụ hết mặt mạnh nhưng ẻm cứ im im và không hề cười, tôi thì ghét mấy đứa con gái mặt lạnh, nhìn nhạt vc. Chụp ảnh cũng k hé luôn ms sợ chứ 😑 . Nên bọn nó trêu Giang thì tôi ra vẻ không quan tâm, hùa vào thêm thì em nó lại ghét chứ k đùa, mấy con chim non lớp tôi thấy gái là gáy tung trời, láo nháo làm mấy đứa em lớp cạnh tưởng đánh nhau , đứa nào đứa nấy ùa ra xem rồi hụt hẫng đi vào sau câu “Mấy anh khóa trên trêu gái”
Đứng ngoài như mặc định, tôi vọng vào đám đông một câu khi thấy e Giang bế tắc :” Bọn mày tha cho em nó về lớp đi”
Ngoái sang vào lớp em Giang, thì sét đánh trúng tim cái đùng....
”ĐM, Đẹp vch, bố mẹ khéo đẻ quá, sao mình chưa thấy ẻm nó”
tôi thầm hét lên khi gặp hình ảnh đầu tiên về crush
Rõ ràng đầu năm đã đi dò xét khắp khối 10 rồi, còn xem ai xinh rồi nhờ mấy thằng anh em thiện lành kết bạn hộ rồi, sao lại sót em nó chứ, chán quá.
Sơ qua về crush nhé, em cao tầm m6, da trắng bóc, môi đỏ tự nhiên, tóc dài đen mượt được em búi cao lên giữ bởi cây bút bi để lộ rõ cái cổ trắng muốt nhìn thích mắt vc. Đẹp như thiên thần chứ không đùa
PACMAN.png
:V
Phút đó, 4 con mắt nhìn nhau,đang âu yếm thì bác bảo vệ lại đuổi khéo

Tùng….Tùng…Tùng

Em chỉ kịp nhìn tôi cười nhẹ rồi chạy vào lớp.
Chán bác bảo vệ quá, thời khắc đẹp thế này lại bị ổng dập tắt.

Lên lớp, lục lọi mọi thứ về em trong giờ ra chơi, chỉ biết mơ mộng và cười. Đúng là không có cái gì hoàn hảo hết, được cái nọ mất cái kia. Em đẹp, trắng, cao ráo, cười max đáng yêu nhưng mà…….em…..LÉP . Ta nói lép vòng 1 thì đỡ, ai này lại lép ngang lép dọc lép xuôi lép ngược. Nhưng mà kệ, mới lớp 10, sau tự khắc có con là to, hahaa. Kết cmn ẻm.

Đang mơ mộng thì cô Lê ý ới gọi tôi lên giải hộ bạn chuỗi phương trình đang dang dở. Hóa 11 kì 1 đang dễ nên vào tay tôi thì xuôi dòng như ăn bánh mì kẹp ấy. Làm xong, phủi tay đi xuống dưới cười mỉm và nghĩ “Về kiếm FB crush thôi, mời em về đội anh nhé crush.”
 
Back
Top