Những vụ án chưa đc phá ở VN

vụ va chạm giao thông hai cô gái móc dao đâm chết tươi anh thanh niên vòng xoay dân chủ mới đây cũng ko tìm ra

Gần 6 năm rùi , 28/10/2015

Mà nghe đâu nam cải trang nữ vì thấy ghi nữ cao 1,7m , tóc dài nữa .

Mâu thuẫn tình ái ko chừng , haizzzz

Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
 
nhớ đâu đó năm 2016, anh thầy đụng phải 2 em dân chơi, cãi qua cãi lại nó rút dao xiên luôn rồi nẹt ga bỏ chạy.

Tội cái là anh thầy vừa mua xe xong, còn trẻ quá trời, tương lai đang tươi sáng.
Mà chỗ đó là gần công an quận 3 luôn mới hay à nha :haha:.
 
Nhắc mới nhớ vụ thanh niên bán xăng.Mấy năm rồi vẫn chưa tìm được hung thủ nhỉ.Chắc dân xung quanh ở đó ít lắp camera nên ko thể truy vết.Chứ gặp như ở các tỉnh thành,thị xã đông dân cư thì lại dễ truy vết hơn .

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
Mong e ý sống khôn thác thiêng lôi thằng chó kia ra vành móng ngựa. Đm 18t, cái tuổi đẹp nhất đời người 😢
 
Ngày đó thu được mẫu ADN của nghi phạm thì có thể bây giờ đã phá được án rồi.
Trung Quốc ngày xưa họ cũng có những vụ án mờ kiểu như này nhưng họ đã hơn ta ở khoản thu giữ ADN nghi phạm đến giờ khi công nghệ đã xét nghiệm ADN đã rất mạnh nhiều vụ án mờ ngày trước đã đưa hung thủ ra ánh sáng pháp luật.
ADN là khắc tinh của tội phạm chỉ cần một dấu máu, sợi tóc hay thứ từ thân thể của nghi phạm để lại sẽ ra một dấu vân tay.
Chính lý do đó mà căn cước công dân mới đã có nhiều người yêu cầu đưa trường ADN vào trong đó, ai có nhu cầu bổ sung ADN thì tự bỏ chi phí cho vào sau này nhà nước sẽ đưa toàn bộ dấu vết ADN hết vào trong căn cước công dân thì tội phạm khó đường thoát.
Thử nghĩ xem tương lai một xác chết không đầu, một vụ đốt xác công an đến lấy mẫu ADN và chưa đầy một ngày sau thì danh tính bị hại đã hiện ra việc điều tra nhanh hơn rất nhiều so với đi hỏi từng nhà xem có ai mất tích không, thậm chí nơi khác đến coi như xác vô danh,...
Bên Mỹ đầy vụ phá án rất oái ăm và xui cho hung thủ là thân nhân của hắn đi xết nghiệm ADN để up lên trang ancestor.com, mục đích là đi tìm người thân họ hàng, xui thế chó nào ADN match tới 90% với ADN của thằng hung thủ, từ đó cảnh sát nó truy hết họ hàng trong gia phả của người up ADN và lòi ra kẻ ác 🤣

https://cand.com.vn/Ho-so-interpol-cstc/Pha-an-bang-cong-nghe-di-truyen-hoc-pha-he-i560423/
 
mẹ cái clip nghe ức chế thế nhỉ, clip này của bọn luật sư x
kênh này toàn đăng tin đọc lại y chang từ báo
 
Chuyện án không phá được cũng bình thường.
Nhưng nói chung án chưa phá họ vẫn lưu. Có ông giết người bỏ trốn, thay tên đổi họ, lấy vợ đẻ con cuộc sống êm đềm vẫn bị tóm.
https://congan.com.vn/vu-an/bat-doi-tuong-tron-truy-na-sau-30-nam_116538.html

Đấy là án đã xác định được hung thủ thì người ta vẫn truy nã thôi. Chứ án mờ không có chứng cứ thì cũng đành khép lại hồ sơ thôi, CA không phải thần thánh và nguồn lực cũng có hạn :(

Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 
ai tóm tắt đc o. nghe cái thằng kia nó đọc mắc mệt.

mẹ cái clip nghe ức chế thế nhỉ, clip này của bọn luật sư x
kênh này toàn đăng tin đọc lại y chang từ báo

Đọc chậm nghe ức chế vãi, có mấy chữ.
Ông ck có thời gian đi làm ở nước ngoài, về nước làm việc và có mang theo cây xe xịn, nhưng nhà vẫn sống giản dị, có 2 con nhỏ. Bị giết cả nhà, bỏ xác dưới giường. Toàn bị chém vào cổ vs bị đâm.
Trong đêm mưa gió thì hàng xóm có nghe lục đục vs kêu cứu, nhưng nghĩ chuyện gia đình nên ko can thiệp. Mấy ngày sau phá của thì thấy 4 cái xác dưới giường.
Nhà ko có dấu hiệu bị cướp, xe máy còn nguyên, tủ ko bị lục, nên loại bỏ giết ng cướp của. Hung khí tìm ko ra, động cơ ko biết. Đi vào ngõ cụt, đóng án.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top