góp ý Nên khoá thay đổi tiêu đề

Có nên khoá thay đổi tiêu đề?

  • Có, nên khoá

  • Không, để chủ thớt có thể sửa


Results are only viewable after voting.

sk89

Senior Member
Mình nghĩ người tạo thớt có thể thay đổi nội dung nhưng tiêu đề nên khoá không cho thay đổi.
 
Dạo này trên các trang báo online chính thống rất hay có tình trạng như thế này: Đăng một bài báo lên xong, 1 tiếng sau nó sửa tiêu đề. Tình trạng sửa tiêu đề diễn ra có thể nói là rất thường xuyên, nhất là trên VNExpress. Thế là điểm báo bên này lại mắc phải cái lỗi "sửa tiêu đề". Ngày xưa đã từng bị ăn ban một account, mod lạm quyền không thèm nghe khiếu kiện, còn chửi mình là b i t c * .
 
Như này đúng là bất tiện thật, có thể nào xem luôn cả lịch sử edit tiêu đề không các cán bộ ơi :sweat:
 
Không nên khóa thay đổi tiêu đề trong F33. Thằng lều báo nó đổi tít thì sao??? Thế thì ai dám đi mà điểm báo nữa???
 
Mấy cái tin nhạy cảm, vùng miền... bọn nó cũng bị bắt phải thay, anh sống f33 lâu tự biết nên đừng điểm mấy tin ấy

Ngày xưa tôi bị ban chỉ vì cái thớt Kì lạ những chú chó biết chạy xe, sau đó thằng lều nó đảo ngược chủ ngữ vị ngữ lại thế là ăn ban vì cái tội đổi tựa thớt đấy. Sau đó tôi đi khiếu nại mod, tôi copy nguyên cái đường link của bài báo đó đưa nó (trên link vẫn còn tiêu đề cũ) thì nó sửa lại cái đường link của tôi, bỏ đi cái tiêu đề trong đường link và nói chuyện kiểu "Thấy chưa, tao xóa đi phần tựa trong cái link, chỉ để số nhưng vẫn vào được bài báo. Mày im đi đừng ngụy biện nữa". Thiếu gì thớt nói về cuộc sống gia đình, những chủ đề không hề nhạy cảm nhưng thằng lều nó thích đổi là nó đổi. Không lẽ các anh định đặt mem vào vị trí có thể mất nick một ngày nào đó chỉ vì một lý do hết sức nhảm nhí, và mod thì không nghe mem kiện cáo do nó nắm đằng chuôi, kiện nữa thì nó ban à?
 
Bây giờ anh mới nói thì xử sao :(

Lúc đó tôi có mấy cái nick lận ad ạ, lúc đó cảm thấy khô lời với nó rồi, kiểu như nó làm sai mà nó bắt mình phải cầu xin thì nó mới thả nick ra ấy. Tôi đã quyết định cho qua không kiện cáo gì nữa, coi như nó vô hình (bây giờ tôi đã quên mất nick nó tên gì luôn rồi, thiệt, thằng đó không đáng phải nhớ!). Tôi chỉ vào đây kể cho ad nghe về trường hợp của tôi, nghĩa là nó có thể hoàn toàn xảy ra, mem bị mất nick vì tình ngay lý gian, không có cách nào biện bạch được. Tôi nghĩ chỉ nên khóa tiêu đề và khóa edit bài viết trong F17 để tránh trường hợp mấy đứa lập thớt nói nhảm, đổi trắng thay đen thôi.
 
Tôi gõ đt là hay sai chính tả lắm, nên cho edit bài =((
Hôm qua tôi hỏi mà không thấy anh trả lời, có cách nào khi xóa thớt hoặc comment mà để lại "sẹo" như bên kia không anh :too_sad:
Bên này xóa nó mất tích hẳn luôn tôi không quen :too_sad:
 
Back
Top