gái độ tuổi 25 đổ lên chưa chồng rất nhiều nhưng vẫn dửng dưng thế nhỉ

Quan điểm chúng là thanh xuân phải chơi cho đã, lấy chồng thì phải trẻ, đẹp trai, có nhà riêng.
như thớt này, làm quen vài em nhưng cũng mệt mỏi với tư tưởng này và bọn idol trung quốc vl. nam ko ra nam nữ ko ra nữ, diễn suất kém cỏi, mình hạc môi đào, éo thể thẩm nổi
7v79yDm.png
 
nhưng đến 12h đêm anh có chết đâu
;) Ví dụ 7 giờ đến giờ ăn tối mà ông chưa ăn, xong có thằng nó bảo, thôi mày xúc tạm bát cứt hoặc bát đất mà ăn cho đúng giờ với mọi người thì ông có làm theo không
 
Càng ngày con gái nó càng lười lấy chồng thì phải, hoặc thụ động. Tôi quan sát thấy ngày càng nhiều chị em tầm loanh quanh 30 mà có nhan sắc, tài chính tự lập 1 chút cũng cứ dửng dưng chẳng vội gì cả ấy. Nói chuyện với 1 vài chị đang có bồ hoặc đang độc thân, bảo chị chẳng vội. Thấy con gái tự tin như vậy cũng hay. Ít nhất là lấy chồng khi cảm thấy đến lúc hoặc thấy thực sự muốn, chứ không phải vì lí do "đến tuổi phải lấy"
 
thường thì mấy đứa ế nó hay biện minh nào là chưa gặp ng phù hợp, còn bận kiếm $.
Nhưng thực chất mấy con đấy thèm zai vl, tối nào đi làm về cũng lủi thủi 1 mình, bạn bè thì dần dà ít đi, đứa lấy ck, đứa làm xa. Mà biết làm sao đc, do nó tự lựa chọn c/s của nó, sau này sướng khổ nó tự chịu.
Mà chúng nó éo biết lấy ck sinh con muộn cũng thiệt thòi nhiều, càng nhiều tuổi kiếm đc tấm ck đã khó rồi, lại còn áp lực tuổi tác, gia đình rồi sẽ phải hạ tiêu chuẩn để tìm 1 ng lập gia đình, mà qua 30 sức khoẻ, nhan sắc đi xuống, khả năng sinh nở cũng kém hơn, cộng thêm nếu phải chăm con nhỏ lúc đó stress vl luôn. Đừng xem thường vấn đề này. Các e lấy ck sớm đến tuổi này con đủ lớn, bản thân cũng rảnh rang hơn thì thoải mái chơi.
Đó, mấy bà cô U28- U30 nên cẩn thận. Ng ta khuyên lấy ck sớm sớm ko phải là ko có lý do của nó đâu.
 
Last edited:
Cơ bản là vấn đề về tài chính thôi, giờ nuôi thân với nuôi ba mẹ đã khó rồi huống hồ gì lập gia đình riêng. Bọn gái nó sợ lấy chồng đã đành rồi nay bọn đàn ông, con trai cũng sợ y vậy lun thì tụi nó chả ế
BdgiW7R.png
 
Bọn Gái U25 trở lên hay xúm tụm nhau lại chém....Tao chọn thằng này :unsure: thằng kia :oops: Nào Chung thủy, nào Ko gia trưởng rượu bia thuốc lá các kiểu, nào Hiền lành, nào Cầu tiến :D....Mà chưa chịu nhé, thằng chồng thế đã đành, bà MẸ CHỒNG :spiderman: cũng phải nào Hiền lành nào chịu chiều con, nào này nào kia nào thế lọ thế chai:rolleyes: ..Tìm mỏi mắt vài năm sau éo có....bđầu hạ dần chỉ tiêu :beat_shot:...Hạ dần vẫn tìm éo thấy..đến lúc tìm mòn mắt :too_sad: thì qua U30-35 ế bà nó rồi :oops:
Còn mấy anh trai thì em này được, em kia ngon, share hàng, swap, trao đổi :D.
Xong cưới em còn jin
 
Nồi nào vung nấy thôi, các fen yên tâm rồi ai cũng có chỗ đáp
Mình già, hói đầu. Trước thế méo nào quen được cô bằng tuổi, nó cung ưng mình. Nhưng ngặt cái nó thấp quá (1m4) nên mình cứ lừng chừng.
Thình thoảng nó vẫn chủ động nhắn tin hỏi han mình. Có đợt nó than chuyện không kiếm được người hợp, bảo mình hay là lấy nó mới kinh chứ :oh:
Mình thì tán con đéo nào cũng tạch (trừ nó).
Chẳng nhẽ số trời đã định 😭
Hóa ra ngoại hình quan trọng tới vậy (ngay cả mình hói đầu xấu trai mà cũng như vậy thì chắc là không mong các bạn "lành lặn" yêu mình rồi 😭 )
 
  • Gạch
Reactions: n77
gái giờ cứ make up lên đồ rồi dẹo trai thôi.
mấy bé cứ kén cá chọn canh. Up hình lên mạng lắm like, nhiều follow cứ ảo tưởng.
con cháu tôi ở bên Mỹ. Có kênh dạy make up cũng vài trăm k like cho mỗi video, ngoài đời xấu như chó, da ngăm đen. Nhiều simp coi video thèm đòi húp. Tổ mẹ gặp ngoài đời còn đấm mấy cái chứ ở đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
em đọc báo thấy gái qua 30 tuổi đẻ con sẽ rất ảnh hưởng con cái, vậy tại sao có nhiều em 25 đổ lên không vắt giò lên mà kiếm lấy 1 thằng để mà yên bề gia thất nhỉ,ở công ty em độ tuổi 93-94-95 chưa chồng nhiều lắm mà tụi nó vẫn kiểu dửng dưng ăn chơi nhảy múa, mặt mũi cũng sáng sủa chứ không phải dạng ma chê quỷ hờn cơ :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
Quan điểm chúng nó gọi đấy là thanh xuân. Ăn chơi, du lịch... Hiếm có đứa nào tích lũy lắm... Đấy là quan niệm thanh xuân của tụi nó. Còn đối với đàn ông thì kinh tế phải ổn định, có tích lũy...đồng nghĩa thanh xuân của đàn ông là Cày Cuốc
 
Con gái 22t mới học xong, công việc, bằng cấp, đam mê chưa thỏa lấy chồng sinh con luôn có bị thần kinh.
Mới bắt đầu kiếm đc chút tiền, thì lo vui chơi tý, mua sắm tý, du lịch tý, rồi đứa nào thích thì học cao lên, lo kinh doanh, sự nghiệp bla bla..... chồng con 27 28t lấy chưa muộn.
Lấy sớm đc thằng ngon ko nói, đc mấy thằng bá zơ như thằng thớt thì ở 1 mình cho rồi.
Có mày mới thần kinh. 22 t còn chưa chồng con gì là quá muộn rồi. Còn tới 26,27 t thì thôi, khuyên thật lên mẹ chùa mà đi tu, đừng làm khổ ba mẹ, gia đình, làm nhục mặt cho cả dòng họ nữa.
Đàn ông thì quan tâm gì tới học vấn phụ nữ, chỉ cần lấy vợ học hết cấp 3, đủ 18 tuổi thì cưới là đẹp rồi.
 
cũng quen một em trên 25. Vẫn là tư tưởng 30 mới lấy chồng.
Hình như mấy em này bị ảnh hưởng tư tưởng từ mạng xã hội. Trên các hội nhóm mấy bà bỉm sữa lúc nào cũng khuyên các em đừng lấy chồng sớm, chơi đã.
 
Back
Top