Những vụ án chưa đc phá ở VN

Những điều thím nói không phải là không có lý. Còn những vụ thế này, tôi chỉ quan điểm: hoặc địch quá giỏi, hoặc ta quá ngu. Quê tôi thì được cái được cả hai điều.
Lại kể thêm câu chuyện, mặc dù không mấy liên quan đến đề tài thớt này. Chuyện này liên quan tới những người anh em, hàng xóm ở cách nhà tôi không tới 50m, nên hoàn toàn không phải là thông tin trên mạng.
Gần nhà tôi có một cái nghĩa trang liệt sỹ, tên quen gọi là "công binh", vì chỗ này ngày xưa là đồn đóng quân của công binh Mỹ, sau được chính quyền trưng dụng lại và sửa sang thành nghĩa trang. Cách đây hơn 20 năm, giữa một cái khu tồi tàn, thì nơi này giống như một cái công viên du lịch vậy. Ở giữa là khu mộ, xung quanh có rào cột xây và khung sắt, bên ngoài lại có một lối đi men theo, lát đá rất sạch sẽ. Công binh ban ngày là chỗ cho con nít chơi bời, thả diều, lê la học bài. Còn ban đêm thì thành nơi hẹn hò của trai gái mới lớn. Hồi đó chưa có đèn đường, chỉ lâu lâu có ánh đèn xe hắt lên từ con đường quốc lộ cách đó chừng 50m.
Ngày ấy tôi còn nhỏ, cứ nghe mấy ông anh lớn rủ nhau đi ra công binh rình ma đôi thì thấy rất sợ. Sau này lớn lên mới biết, rình ma đôi là đi rình bọn trai gái hú hí với nhau.
Nhóm của anh tôi thường chơi chung gồm 4 người, tuổi 17-18 xêm xêm nhau.
Hôm ấy cũng rủ nhau đi rình ma đôi, không biết trời xui đất khiến thế nào anh tôi lại không đi. Thế là 3 ông kia đi. Lần rình này thì cũng gặp một đôi, nhưng có ông nghịch dại, không ngồi im rình như mọi khi, mà lại nhảy ra hù thằng con trai. Kiểu hù dọa rồi cười hố hố cho vui thôi, chứ mấy ông này hiền như đất, có bao giờ bắt nạt ai. Thằng kia lại tưởng cướp, móc tiền ra, mấy ông này thấy mấy đồng lẻ cũng giật đại. Thế rồi thằng kia chở con ghệ bỏ chạy.
Được đúng 2-3 ngày sau, conan huyện xuống tận nơi điều tra. Mò đến từng nhà trong xóm hỏi han. Nói thật, tối nhá nhem kiểu đó, lại là người lạ mặt, nếu chối bay hết thì chẳng có gì để nói. Đằng này không biết conan nó mớm, nó mồi kiểu gì mà lòi ra hết 3 thằng. Cũng ra tòa hẳn hoi, rồi chẳng biết ăn án trấn lột hay đe dọa giết người gì mà mỗi thằng đi hết 2 năm. Đợt đó nó kêu là đưa đi cải tạo chứ không phải đi tù. Dạng mặc áo sọc rồi nhốt chung trong một khu trang trại, rồi cho làm vườn, nuôi heo nuôi gà phục vụ cán bộ.
Về sau, hỏi ra mới biết tối đó 3 ông "trấn lột" được có mười mấy ngàn, và bố thằng nạn nhân là quan bự trên huyện. Cái giá quá đắt cho mười mấy ngàn hồ tệ.
Lại "ở nhà cháu nó ngoan lắm" hả?
 
cứ tính đơn giản là có 100 vụ thì 10 vụ được lên báo. Conan cũng là người, khả năng có giới hạn, và phải có kinh phí họ mới làm được. Cho nên còn đầy vụ ko tìm ra thủ phạm.
 
Ở Việt Nam từng có vụ sát nhân giết người hàng loạt nào không nhỉ ? Không phải kiểu thảm án một lúc giết mấy mạng người mà là kiểu nay giết một người mai giết một người kiểu sát nhân biến thái nhân cách ấy?
Vụ thiên linh cái đấy, chuyển thể thành phim luôn, giết người lấy xác để làm bùa.
 
Dịch nên ở nhà coi thế giới nghiên điều tra các vụ án.
Coi xong tự đúc kết như sau:
-Tra án các anh thường đi theo các bước sau 60% là ra kết quả: nhân thân bị hại, các mối quan hệ với bị hại, hiềm khích nợ nần, tin báo quần chúng + camera gần điểm gây án: cái này là ảo nhất, chỉ cần báo dáng cao gầy, tóc ntn + các đối tượng nghiện hút xã hội trong vùng là tróc ra luôn. Có những án điểm vùng đó 300 thằng nghi thì tróc 300 lên hỏi đến khi còn 30 xong còn 3 thằng
-40% còn lại hầu như là may mắn: vô tình có người dân báo thông tin quan trọng, vô tình phát hiện tài sản bị hại, vô tình phát hiện thi thể. Có cái vụ chôn xác trong xưởng sx mười mấy 20 năm mà đào xuống đúng y cái xác.

Và nếu k may mắn thì k phá được luôn.

Cái vùng nhiều án nhất là Bảo Lộc Lâm Đồng đúng kiểu đất độc Vn luôn :-o ông nào định về đấy ở thì dẹp gấp nhé.

Còn có án khai ra án, nhận án tử xong tróc ra thêm vài vụ nữa.



via theNEXTvoz for iPhone
Cười ỉa
roft.gif
roft.gif
roft.gif
 
https://cand.com.vn/Ban-tin-113/Tu-hinh-ke-giet-nguoi-o-le-hoi-lang-Chuong-i243221/
Vụ này gần làng tôi, anh của cậu Nhàn mở trông xe ở chợ chuông. Thằng này muốn thầu cả chợ để trông xe nên đánh anh nó mù mắt, nó điên lên đuổi theo, đến chỗ hàng dao nó lấy dao đâm thằng này chết, đàn em nó cho cậu này tử hình dù lỗi của thằng kia.
cậu Nhàn này ngoài đời rất hiền, còn thằng kia chơi bời, mất dạy lắm
 
Giọng đọc nghe mắc mệt. Còn án dân sự ko giải được thì vô số kể. Mấy vụ thanh toán nhau trên đường biên giới diễn ra thường xuyên có can thiệp dell đâu.
 
Cách đây mấy năm quê tôi có một vụ rất ly kỳ.
Những thông tin tôi nêu ra ở đây được góp nhặt trên FB của những người thân thuộc trong gia đình nạn nhân, và cũng nhiều năm rồi nên có thể không nhớ chính xác từng chi tiết, nhưng tuyệt đối không thêm thắt bịa chuyện.
Cô gái trẻ 23 tuổi, đã có một con khoảng 2-3 tuổi gì đó và đang mang thai tháng thứ ba, làm nhân viên trong Trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) của thành phố lúc đó.
Cô này khá xinh xắn, vợ chồng đều trẻ, công việc ổn định, nhìn chung là khá đầm ấm.
Cô này được phát hiện treo cổ chết trong trường. Và cơ quan điều tra nhanh chóng kết luận là chết do tự tử.
Kết luận này nhanh chóng bị dư luận phản đối, vì không thể tìm ra nguyên nhân nào hợp lý. Có con nhỏ, lại còn đang mang thai, gia đình không mâu thuẫn, tuổi đời còn quá trẻ... không có lý do gì để tự tử.
Sau đó, người nhà nạn nhân có đưa lên FB những thông tin rất chấn động: thi thể cô gái bị bầm tím, bị tổn thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục và ngực. Lúc này rộ lên tin đồn cô bị hãm hiếp và giết hại.
Sau đó thì xuất hiện các bài báo trấn an dư luận, và các anh cũng biết rồi đấy, cái gì mà họ muốn dập cho tan thì sẽ tan rất nhanh.
Những ngày về sau thì không còn thấy báo chí nhắc tới nữa, tôi chỉ còn theo dõi được FB của anh chồng và của một người đàn ông trung niên khác, ông này hình như là chú hay đồng nghiệp của anh chồng thì phải.
Anh chồng liên tục đăng các status thể hiện sự đau đớn, xót thương vợ, rồi an ủi người mất rằng sẽ tìm ra sự thật, sẽ bắt kẻ thù ác... Tâm trạng lúc này của anh ta chắc khá rối bời, nên lời lẽ và câu cú không được gãy gọn. Anh ta không nêu đích danh, nhưng đọc các status cũng hình dung được, hung thủ mà anh ta nghi ngờ chính là giám đốc và bảo vệ của TTGDTX.
Bẵng một thời gian không thấy anh này đăng thêm thông tin nữa, tôi mới để ý dưới comments của các status thì thấy có một người luôn theo để ủng hộ tinh thần anh này, chính là người đàn ông trung niên mà tôi nói bên trên. Vào FB ông đó, thì mới biết anh này mất tích mấy ngày, sau người ta tìm thấy xác ở con sông hay con rạch gì đó, ở Đồng Nai thì phải. Cái chết của anh này cũng nhanh chóng được kết luận là tự tử vì shock cái chết của vợ.
Vậy là một gia đình tan nát, để lại một đứa con thơ. Và từ đó về sau không nghe nhắc gì tới nữa.

Bài báo trấn an dư luận: https://cand.com.vn/doi-song/Cong-an-thong-tin-ve-cai-chet-cua-co-gai-tre-tai-Bao-Loc-i504101/
Tội a chồng quá, nếu đã vậy cầm dao theo canh me chém chết thằng hung thủ đi chứ.
 
Mới xem cái này thấy ghê phết. VN còn vụ nào thảm án ntn chưa đc phá ko nhỉ

"anh Sơn là cán bộ thanh tra của một xí nghiệp xi măng"
Kèo này đến 100 năm sau vẫn tìm không ra hung thủ, trừ khi thằng chủ mưu còn sống và tự thú nhé.
Kiểu như : Mày mà làm tới thì cả nhà mày chết.
Cán bộ thanh tra Sơn không nghe mà cứ thanh với tra nên nó giết cả nhà dằn mặt mấy thằng sau.
 
bớt vui tính đi :) thằng bị giết có đấm a thằng Nhàn mù thì tội của nó đi vài niên, còn thằng Nhàn đâm chết người mà qua giọng văn bênh vực của a nghe éo thẩm nổi :D hiền éo j mà dí rồi lấy dao đâm chết người được.
Thằng kia chơi bời mất dạy cũng éo thể là lí do gì để tước mạng sống nó.
Đàn em nó cho cậu này tử hình dù lỗi của thằng kia??? Đàn em nào mà cho thằng này thằng kia tử hình được thế? Kể chuyện con nít à
Xã hội này có tiền là thay đc tất. Tội của cậu Nhàn là giết người trong tình trạng bị kích động mạnh đi vài niên chứ không phải tử hình đâu
Chắc chưa có người thân bị đánh mù mắt à, loại người vì vài câu trên mạng (chả liên quan đến mình )như bạn mà đã nóng máu rồi thì chắc gì ngoài đời giữ bình tĩnh đc 😉
À, chắc chưa đọc báo?
Nó không hiền mà cả đội 6 thôn tân dân gom tiền thuê luật sư? Nói cho mà biết thôn tân dân (làng chuông aka xã phương trung) rất rộng. Đội 6 tương đương 1 làng đấy. Cả làng góp tiền chắc là nó mất dạy lắm. Tiếc là lực ko bằng tụi kia thôi
 
Last edited:
Ké các fen tí. Làm tí nước ngoài cho sôi động 😊 Có 1 vụ ở Đài Loan hay Tàu gì ấy. Bà mẹ mặc váy đỏ dẫn theo đứa con đi vào thang máy chung cư xong mất hút. Tìm mãi ko thấy. Giờ kết quả sao rồi ạ. Trước hóng trên voz cũ mà lâu rồi ko để ý
LrUPURL.gif
 
Back
Top