tin tức Christopher Nolan chia tay Warner Bros. sau 20 năm

Vị đạo diễn tài danh lựa chọn Universal Pictures là nơi gửi gắm tác phẩm mới. Ông hiện chuẩn bị cho dự án phim về cha đẻ của bom nguyên tử.

Ngày 14/9, Deadline đưa tin Christopher Nolan - cha đẻ của hàng loạt tựa phim được đánh giá cao như Memento, Inception, The Dark Knight… đã chấm dứt quan hệ hợp tác với hãng Warner Bros. Pictures sau gần 20 năm gắn bó. Điểm đến mới của vị đạo diễn tài danh là hãng Universal Pictures.

Tại Universal Pictures, Christopher Nolan sẽ phát triển dự án điện ảnh mới, tiếp tục lấy bối cảnh Thế Chiến II. Phim xoay quanh J. Robert Oppenheimer, nhân vật chủ chốt của dự án Manhattan và là người chế tạo thành công những quả bom nguyên tử đầu tiên.

Christopher Nolan chai tay warner Bros anh 1

Christopher Nolan chỉ đạo Harry Styles diễn xuất trên phim trường Dunkirk. Ảnh: Warner Bros.

Việc Nolan chia tay Warner Bros. là kết quả sau nhiều năm xung đột giữa tầm nhìn của vị đạo diễn và định hướng từ hãng phim. Căng thẳng leo thang sau khi Warner Bros. phát hành Tenet hồi 2020. Trong khi hãng muốn tung bộ phim lên nền tảng trực tuyến HBO Max, Nolan kiên quyết phát hành đứa con tinh thần tại rạp bất chấp đại dịch.
https://zingnews.vn/christopher-nolan-chia-tay-warner-bros-sau-20-nam-post1263214.html
 
Phim ông này làm đúng là đỉnh cao điện ảnh. Xem không bao giờ chán, luôn có một sự bí ẩn kích thích tò mò
Bên cạnh, trong Tenet Nolan đã khéo léo gài gắm hình ảnh người da màu vào không gây ra kỳ thị, đó mới là tuyên truyền đích thực :confident:
Chứ tôi xem mấy cái phim rác trên Fox movie, mấy phim làm về mấy em dẩm cánh tả, hay mấy bộ đen quyền trên HBO mà ngượng cringe kinh khủng :beat_brick:
 
Phải cả hai anh em Nolan kết hợp thì mới ra siêu phẩm được. Chứ chỉ có 1 trong hai ông thì... :sweat:
 
tenet đ éo có j đặc sắc mà vozer nâng bi ghê thế
Most overrated director ever mà lại.
Lão này làm phim kiểu dạng tỏ ra nguy hiểm, deep, phức tạp nhưng có hệ thống, hợp cho mấy anh xem xong thấy mình smart hẳn ra.
Phim lão này không dở, nhưng tầm 7 điểm thì toàn được nâng bi lên 8,9.
TDK xếp thứ 3 top phim hay nhất trên imdb là đủ thấy nực cười thế nào.
 
Last edited:
Back
Top