[BỨC XÚC] TIKI bán hàng cũ / hàng trưng bày với giá hàng mới

Xưa em cũng bị gài bán cái bàn phím bluetooth của Logitech bị rớt mẹ cái lò xo ngay con ốc, mở lên thì phím bị lỗi ko nhận. Trả lại nó bảo mình làm hỏng "nguồn" - con m. nó chứ nguồn - xong từ chối bảo hành. Em cay quá em vứt mẹ luôn, từ đó cạch tiki
Làm ăn chán thật sự :(
 
Hồi trước tôi cũng mua sách cũ với giá mới. :byebye: Sách cũ rích, có mốc luôn.

Cơ mà ruột không rách nát gì nên tôi cũng chả ý kiến. :byebye:
 
Chịu luôn. Trừ phi mua mấy món đồ rẻ rẻ như kiểu quần áo, các thứ thì mình mua trên mấy sàn tmdt thôi. Mấy cái giá trị cao như điện thoại, laptop toàn ra hẳn shop lớn xem.

Gửi từ Google Pixel 4 bằng vozFApp
 
Thớt có bảo đã cắm điện chưa vậy. Bình thường ngoại quan quá xấu, nghi ngờ có vấn đề thì nên để như vậy luôn báo nó. Làm gắt vào là nó phải xử lý thôi.
 
Tiki làm ăn như lol, đặt mua con chuột từ 22/7 thì 26/8 giao
:oops:
, trả hàng yêu cầu hoàn tiền thì shipper tới lấy hàng ngay trong ngày ( hàng chưa khui) mà tới giờ vẫn chưa nhận được tiền. Viết mail thì báo chờ thêm vài ngày, hôm nay 15/9 gọi tổng đài thì bảo đang giãn cách ở hcm nên chưa chuyển về kho tiki, chưa hoàn tiền được. Hỏi khi nào chuyển được thì xin lỗi em cũng không biết
:amazed:
, trong khi t đặt mua mấy món đồ trên shoppe chưa được tuần đã về rồi. Lần sau bố dí **** xài tiki, dí **** thanh toán trước. Douma tiki hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển. Giam 1tr6 của t gần 2 tháng rồi.
P/s: cho mấy thím tiki nằm vùng, nhân viên hỗ trợ gọi điện thoại hứa hoàn tiền trong vòng 1 tuần mà cũng im ru. Cách làm việc toàn hứa hẹn, bảo chờ rồi tới đâu thì tới.
Mọi người đừng dùng dịch vụ của tiki nữaView attachment 765898

Nhìn comment thím này nhớ đến thớt đầu tiên của tôi ở F17 cũng là vì bức xúc thái độ hoàn tiền của Tiki hồi cách đây 1 năm :D Chả biết quy trình làm việc của Tiki thế méo nào nhưng sàn khác hủy đơn nó hoàn tiền cái rẹt, còn Tiki chờ dăm bảy ngày làm việc mà chưa thấy gì, nhân viên CSKH có cũng như không, thì tôi đánh giá dịch vụ mà Tiki cung cấp quá chán luôn.
 
Thớt có bảo đã cắm điện chưa vậy. Bình thường ngoại quan quá xấu, nghi ngờ có vấn đề thì nên để như vậy luôn báo nó. Làm gắt vào là nó phải xử lý thôi.
Mình có bảo rồi vì không biết cái quy định là cắm điện thì ko được hoàn do ngoại quan (nhưng lên web xem điều khoản của Tiki thì ko thấy ghi điều kiện đó trong phần đổi trả do ngoại quan
 
Update 2: Hôm qua bên bộ phận khiếu nại (hay gì đó) có gọi cho em và bảo đại khái là chưa biết có cho đổi trả không, đợi tiếp @@. Lúc bán hàng thu tiền giao hàng thì nhanh thế mà bây giờ đợi đợi đợi
 
tiki nay cũng rác rồi, hèn gì thị phần shopee chiếm cả 80 90%.
tiki hiếp dâm con heo, tiki đẩy bà già xuống biển hoàn 500k đơn hủy từ 26/7 lẹ giùm
WM2LWsQ.png
 
Tiki giờ hết tiền hay sao mà chính sách đổi trả bị siết vl. Trả góp cũng thu phí chuyển đổi trả góp trong khi lazada và shopee thì không thu phí này 😎 lâu rồi cũng chả mua gì trên tiki, trong khi trước đây đã mua 40tr tiền hàng ở tiki.
 
Tiki giờ hết tiền hay sao mà chính sách đổi trả bị siết vl. Trả góp cũng thu phí chuyển đổi trả góp trong khi lazada và shopee thì không thu phí này 😎 lâu rồi cũng chả mua gì trên tiki, trong khi trước đây đã mua 40tr tiền hàng ở tiki.
Đấy, bây h nó cứ cò quay như này bác ạ. Mỗi lần nhìn cái lò vi sóng là lại lộn ruột.
 
tiki nay cũng rác rồi, hèn gì thị phần shopee chiếm cả 80 90%.
tiki hiếp dâm con heo, tiki đẩy bà già xuống biển hoàn 500k đơn hủy từ 26/7 lẹ giùm
WM2LWsQ.png
Hoàn tiền mà cũng om lâu vậy hả bác @@
 
Vừa xóa app Tiki xong nè fen, mấy năm khách hàng thân thiết Tikinow mua nguyên năm, giờ giàu rồi coi kh như cc :D TMĐT giờ thiếu mẹ j :D
 
Đồ đắt tiền không bao giờ mua online...
Mắt ngắm tay sờ đó còn bị lừa nữa là mua online...
Vừa mất tiền, vừa rước bực vào mình.

Ra ĐMX ngắm các em gái xinh tươi tư vấn ngọt ngào có phải sướng không...

:go:
Sai r b. K liên quan đến vụ tiki này đừng vơ đũa cả nắm. B mua dmx cũng gọi online bình thường nv lắp đặt tận nhà mà. Ra cửa hàng nó chỉ bày 1 số mẫu mã hạn chế, nhiều khi hàng ế hàng cũ là nhiều ra nhiều khi k ưng lắm hoặc đắt hơn dự trù, k thoải mái như xem trên mạng nhưng vẫn tặc lưỡi mua vì mất công đi vs con bán hàng nó kè kè tư vấn.

Mà cái bọn tiki nát hơn xưa bao nhiêu, hôm đặt cái tủ lạnh mà nó hẹn 2 tuần ms giao. Má đặt xong ms đi nhập khẩu từ nước ngoài hay sao ớ. Còn k hủy đc đơn như shopee
 
bây h mỗi lần mình thấy cái quảng cáo tiki lại bực :LOL:
Kệ nó đi fen bực làm chi tổn thọ, cái gì cũng có thời mà.

Hồi trước mình hay mua Lazada từ hồi nó mới ra, sau Alibaba mua lại nhìn trang web rối như tơ nên chuyển sang Tiki mấy món lớn và Shopee mấy món lặt vặt. Giờ Tiki nát rồi chắc chuyển nhà qua Shopee quá :D
 
Bữa e mua nồi cơm điện toshiba trên tiki, xài được 1 ngày bị nhảy nút. Phải báo hoàn hàng trả tiền mà dịch mất chục ngày mới lấy lại được :pudency:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
đồ điện tử hỏng thì cũng bình thường thôi, nhưng nếu k chênh lệch nhiều so với DMX, DMCL, NK, ... thì khuyên thím mua của bọn kia có gì đổi trả nó nhanh. Đợt dịch wave 2 (3/2020 CT16 cả nước đó) t cũng mua 1 cái nồi cơm điện ở DMX, cũng 1 ngày nó k nhảy nút nữa, gọi dt nó cho nhân viên mang cái mới tới đưa mình, lấy cái cũ kia về. Đắt hơn tí nhưng dc cái dịch vụ sau bán hàng nó ổn vẫn hơn, còn chênh nhiều thì tội gì k mua trên TMĐT :beauty:
 
Back
Top