thảo luận Phim ‘Squid Game’ của Hàn bị nghi ngờ đạo nhái

As The Gods Will coi manga thôi phim bọn Nhật lên live action 99% fail hết cmnr....
8DSDhsP.gif

nhật nó nghĩ ra mấy kịch bản rất hay nhưng diễn viên nó diễn tệ quá với lại kỹ xảo không được như nước khác nên nó hơi lép vế , ngay cả Hunger Game cũng bắt chước từ Battle Royale , Saw huyền thoại thì lấy từ Evil Dead Trap , bây giờ tới cái này , mà cái bộ As The Gods Will xem như cc ấy , thật :amazed:
 
Trừ việc dính mũi quá nhiều thì tiếng Nhật là dễ nghe nhất rồi
shjcE6x.png

Thật ra lúc mới sang Nhật cũng không mấy thiện cảm với ngôn ngữ của nó lắm đâu, nhưng đã quen rồi thì không dứt ra được
4UGSaTp.png
Hồi nhỏ lúc chưa biết nhiều thì đã thích tiếng Nhật hơn mấy thứ tiếng khác, đơn giản chỉ vì coi clip nhạc thì có Romaji t đọc được dễ nhất, mấy ngôn ngữ khác, như hàn tàu đọc theo éo được nên ghét luôn
r2DB4tw.gif
 
Thằng anh đang coi, thấy có vẻ cũng bình thường mà bọn trên Fb nó cứ ra rả mấy ngày nay. Làm quá lên :rolleyes:
 
Nhật bản thì kịch bản hay nhưng diễn viên thì xấu. Việt Nam thì ngược lại kịch bản chán nhưng diễn viên lại đẹp. Sao Việt Nam mình ko tham khảo kịch bản của nhật bản rồi chỉnh sửa nhỉ?
Anh đùa , nhật phim nào cũng có ít nhất 1 em nhìn là muốn đè ra liền chứ ở đó mà xấu , như em này trong Battle Royale tôi xem lần đầu mà muốn che chở cho cả đời luôn ấy
tải xuống (1).jpeg
 
Thằng anh đang coi, thấy có vẻ cũng bình thường mà bọn trên Fb nó cứ ra rả mấy ngày nay. Làm quá lên :rolleyes:
Hay thật thì tuỳ cảm nhận thôi, chứ tôi chỉ thấy có mấy thanh niên cuồng nhật đang bắn tinh tung toé mấy việc chả liên quan gì trong đây đơn cử như trên anh 1 post. Bởi nhiều khi hay nói này nói nọ weaboo ko tốt nhưng mấy anh trong đây tôi phải suy nghĩ lại :shame:
 
nhưng mà kịch bản phim này plot hole cả đống luôn, đúng là xây dựng kịch bản thể loại này không chú ý chỉ 1 chi tiết nhỏ thôi là ra plot hole rồi
Mình chợt có suy nghĩ về cái plot hole ở trò chơi thứ 5, dựa theo khoảng cách 2 cầu,có thể dạng chân để đi giữa 2 mép cầu mà (37:55 tập 7), tại sao phải thí hết thg này thg kia để đi qua, có thể vì lý do đó mà phim cx hạn chế quay cả hai cây cầu trong 1 khung:embarrassed:
 
Chính ông đạo diễn cũng bảo vậy hay sao ấy. Chưa kể battle royale loanh quanh 1 sườn, rất khó phát triển thêm nói copy cũng đ đúng lắm. Chỉ có khác và điểm nhấn sẽ là quiz thôi, cái này mỗi phim cũng sẽ khác.

Cơ mà như alice in borderland mình thấy vừa đủ nhất, quiz không quá khó đủ để người đọc theo kịp. Mẹ mấy truyện khác cũng của nhật đọc đ hiểu đang nói mẹ gì luôn. Vẫn ấn tượng nhất là tập đánh thằng J, thực sự tập đó out trình vãi. Vẫn lưu riêng tập đấy trong đt, thỉnh thoảng đọc
 
Cái thể loại sinh tồn, máu me nhật nó cho vào manga lâu lắm rồi. Phim nó cũng nhiều, cha đạo diễn chắc đọc manga nhập tâm rồi viết ra câu chuyện na ná, xong tự thủ dâm là của mình.
 
Bộ này thằng Hàn nó lấy bao nhiêu kịch bản của cả anime, manga với phim Nhật xào vào, thế loại này bọn Nhật làm nát rồi
 
1. game chán
2. nhân vật chính chán
3. phản diện cũng chán
4. lên mấy group thấy review overrated v l
nên dù t đã thức đến sáng để cố xem cho xong thì t vẫn khuyên mn đừng mất thời gian xem :whistle::whistle::whistle:
 
Phim này chưa xem, hôm nọ vào thấy vozer rv bảo nhái Alice in borderland nên cũng lười xem. Nhật kịch bản nhiều cái cực hay mà nó lại chú trọng tới nội địa nên diễn xuất chỉ dành cho dân nó. Bọn Hàn kể ra cũng khôn, cứ nhái nhái vậy rồi tận dụng dàn diễn viên ổn, hợp thị hiếu nên tiếng thơm hưởng hết. Nhật mà nó bỏ cái kiểu diễn rặn ỉa, biểu cảm quá lố đi thì chắc nó số 1 châu Á rồi :confuse:
Hàn gần đây có bộ khá nổi là Penthouse, xem một chút biết ngay ăn cắp ý tưởng của bộ Elite của bọn Tây bán nhà:burn_joss_stick:
 
Last edited:
Anime/Manga Nhật bọn Hollyweed, Netflix remake còn chết lên chết xuống nữa là, kể tên ra gần như chưa thấy bộ nào lời trừ Godzilla, :doubt:

Edge of tomorrow (Remake từ All you need to Kill, xem ổn nhưng vẫn lỗ nhẹ)
Angel Battle Alita (Manga cùng tên, phim khá hay, bám sát truyện nhưng phim ít nổi nên lỗ nhẹ or hòa vốn)
Pokemon: Detective Pikachu (Needgas vào main chính, chán, đc mỗi Pikachu lẫn đám Pokemon làm khá ổn, hòa vốn or lãi nhẹ)
Death Note (Rác rưởi, cho Needgas và vai L, Light như thằng dở người) :doubt:
Bi Rồng (Rác rưởi toàn tập như thằng trên)
Ghost in the Shell (Rối rắm, dù có đọc qua truyện xem vẫn đéo hiểu mẹ j, thảm hại cả doanh thu lẫn diễn xuất) :doubt:

À sắp tới Netflix ra mắt Onepice Live Action, nguyên dàn Cast toàn white với Needgas

https://kenh14.vn/soc-oc-visual-dan...hac-biet-voi-nguyen-tac-20210910195352931.chn

 
Back
Top