tin tức Xuất hiện game "Sekiro phiên bản Trung Quốc"

-Imperius-

Senior Member

Năm ngoái, một nhà phát triển game độc lập Trung Quốc có tên là Game Science Studio đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới khi họ tiết lộ tựa game Black Myth: Wukong , và giờ đây có vẻ như một nhà phát triển non trẻ khác cũng đang tìm cách tạo ra những làn sóng tương tự. Wuchang: Fallen Feathers là một game nhập vai hành động sắp được phát triển bởi Leenzee Games, tựa game này mang hơi hướng của Bloodborne và Sekiro, những bom tấn đã làm nên tên tuổi của From Software.

Xuất hiện game Sekiro phiên bản Trung Quốc, khó không kém gì Dark Souls - Ảnh 1.

Cụ thể trong đoạn trailer gới thiệu, chúng ta có thể thấy đây là một tựa game chịu ảnh hưởng của các tựa game như Dark Souls Series, Bloodborne và Sekiro nổi tiếng của From Software. Lấy bối cảnh những năm cuối cùng hỗn loạn của triều đại nhà Minh, WUCHANG: Fallen Feathers là một cuộc khám phá những cảnh quan đẹp đến ám ảnh của đế quốc Trung Hoa. Người chơi sẽ chiến đấu với các thế lực bí ẩn biến một thực tế nghiệt ngã sang kinh dị siêu nhiên.

Xuất hiện game Sekiro phiên bản Trung Quốc, khó không kém gì Dark Souls - Ảnh 2.

WUCHANG: Fallen Feathers sử dụng Unreal Engine 4, mặc dù nó dường như không có bất kỳ hiệu ứng Ray Tracing nào. Tuy nhiên với nền đồ họa đẹp mắt của game, nó có thể hút hồn bất kỳ game thủ nào vì cảnh quan tuyệt đẹp của Trung Hoa cổ đại.
 
Ai chơi qua BB rồi thì nghe âm thanh trong game với nhìn moveset của con boss cuối là thấy quen ngay
qZV215Z.png
 
Last edited:
Copy nguyên cái atmosphere luôn
jbJjmTi.png

Mà animation nhìn sida vl. Clone souls trước h cũng bạt ngàn rồi, càng nhiều càng tốt, chán lôi ra giết thời gian
 
Bắt trước y hệt cái parry, backstab, visceral attack của Bloodborne (toàn tinh túy của anh FS cả), kiếm thì dài hơn người, chuyển động thì cứng đơ đơ. Nói chung là chối ko thể tả :after_boom::after_boom::after_boom:
 
Bọn Tàu giờ đổ sang làm game singleplayer dần rồi thì tương lai có nhiều game để chơi.

Còn trò này dự kiến 2024 mới ra nên giờ vẫn nháp lắm, hy vọng nuột bằng 8/10 mấy em Hàn Xẻng là ổn
OG0lsXv.png


 
Hài nhất quả này, bắt chước tạo dáng kẹp tay lau kiếm nhưng cái kiếm thì sạch ko một vết máu, dài như cái mả mẹ kẹp lên lau 1 nửa hết mẹ xải tay, đã thế còn hướng lưỡi kiếm vào trong nó cứa cho thì lại ăn loz, đúng là thứ phế phẩm hạ cấp. :D :D
 
Hài nhất quả này, bắt chước tạo dáng kẹp tay lau kiếm nhưng cái kiếm thì sạch ko một vết máu, dài như cái mả mẹ kẹp lên lau 1 nửa hết mẹ xải tay, đã thế còn hướng lưỡi kiếm vào trong nó cứa cho thì lại ăn loz, đúng là thứ phế phẩm hạ cấp. :D :D

Kẹp tay lau kiếm chỉ áp dụng cho katana có 1 bên ko sắc, đây kiếm mà lau thế này lỏng tay cái là đi luôn cánh tay :byebye:

Tàu khựa làm game chỉ đc cái mã bên ngoài , animation thì cứng như khúc củi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top