thảo luận [PC] Call of Duty: Vanguard [Action/Multiplayer/Coop/2021]

Xem gameplay trên yt thấy rác vl, sound ncc, visibility cũng ncc nốt, đã vậy còn add thêm mechanic vớ vẩn suppression các kiểu xàm lol, ngồi nghe thằng announcer nó nói luôn mồm mà thấy tức we are losing double triple kill vkl:beated: , skip đợi mw2 2022
 

Call of Duty: Vanguard kéo dài thời gian giai đoạn thử nghiệm beta​

Bản beta của Call of Duty: Vanguard ban đầu sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 9. Mới đây đã được thông báo rằng sẽ tiếp tục cho đến ngày 22 tháng 9.

Call of Duty: Vanguard
Bạn có thể trải nghiệm bản beta của Call of Duty: Vanguard bất kể có mua tựa game hay không.
Thời gian thử nghiệm của Call of Duty: Vanguard vừa được kéo dài từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9, theo một thông báo gần đây từ tài khoản Twitter chính thức của tựa game. Điều này sẽ cho phép người chơi có thêm thời gian với bản chơi thử này, được cho phép trải nghiệm vào ngày 16 tháng 9 sau khi bản beta dành riêng cho PlayStation trong hai ngày vào cuối tháng 8 và một bản PlayStation khác đã được chạy thử.

Call of Duty: Vanguard dự kiến sẽ phát hành vào ngày 5 tháng 11, trở thành phần game chính thức thứ 18 trong dòng game bắn súng nổi tiếng này. Trong phần này, người chơi sẽ có thêm cơ hội để tham gia vào các câu chuyện trong thế chiến thứ 2. Trò chơi sẽ được chia thành bốn chế độ chính: Chiến dịch, Nhiều người chơi, Zombies, và gần đây hơn là Warzone, một sự tích hợp theo xu hướng hiện nay với thể loại battle royale. Bất kỳ ai đã đặt hàng trước trò chơi đều có thể tham gia vào quá trình trải nghiệm beta đang diễn ra với chế độ nhiều người chơi, mang lại nhiều phản hồi và dữ liệu cho nhà phát triển.

Bất chấp các trường hợp bị cho là hack trong bản beta Vanguard, tài khoản Twitter chính thức của Call of Duty gần đây đã tiết lộ rằng thời gian truy cập bản beta sẽ được kéo dài thêm hai ngày. Điều này áp dụng cho người dùng trên tất cả các nền tảng, đảm bảo rằng tính năng chơi chéo sẽ duy trì đầy đủ các hàng chờ cho đến khi bản beta đóng cửa.

Call of Duty: Vanguard
Nhà phát triển quyết định kéo dài thời gian đợt thử nghiệm này đến ngày 22.
Mặc dù cả Sledgehammer Games và Activision đều không đưa ra bất kỳ lý do rõ ràng nào về việc tại sao thời gian bản beta này lại bị kéo dài, nhưng có thể các nhà phát triển đang tìm thêm dữ liệu trước khi phát hành chính thức của trò chơi. Hiện tại, Vanguard đang gặp khó khăn với các vấn đề về khả năng hiển thị và âm thanh, đồng thời các lỗi và sự cố hiệu suất khác có thể xuất hiện khi người chơi khám phá trò chơi. Với nhiều phản hồi hơn, Sledgehammer Games có thể khắc phục những vấn đề này một cách hiệu quả hơn.

Một lý do có thể khác đằng sau điều này có thể là để khuyến khích người chơi đặt trước trò chơi, vì thời lượng beta lớn hơn có nghĩa là nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nếu đúng như vậy, thì việc cung cấp cho người chơi nhiều nội dung “miễn phí” hơn trước ngày phát hành có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Hy vọng rằng giai đoạn beta được kéo dài có thể cung cấp cho cả Sledgehammer Games và người chơi những thông tin tốt nhất có thể.
https://game4v.com/call-of-duty-vanguard-keo-dai-thoi-gian-giai-doan-thu-nghiem-beta-798029.g4v
 

Bản beta của Call of Duty: Vanguard có sự xuất hiện của những ‘pháp sư hacker’​

Bản beta của Call of Duty: Vanguard đã xuất hiện hacker, mặc dù thông báo rằng trò chơi sẽ có hệ thống anti-cheat có nhiều cải tiến mới.

Có vẻ như những kẻ xấu đã xâm nhập vào Call of Duty: Vanguard, mặc dù thực tế tựa game chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Hiện tại, nhà phát triển Sledgehammer Games vẫn chưa đưa ra giải pháp, nhưng có nhiều video lan truyền trực tuyến cho thấy hacker đã xuất hiện trò chơi. Tin tức được đưa ra sau các thông báo và quảng cáo của Call of Duty: Vanguard, tất cả đều khẳng định rằng tựa game sẽ chống lại hack, cheat một cách hiệu quả nhất.

Sau khi tựa game được tiết lộ, Activision đã hứa hẹn một hệ thống anti-cheat mới trong Call of Duty: Vanguard – cũng sẽ được triển khai trong Call of Duty: Warzone. Phần game thứ 2 đã phải đối mặt với những kẻ gian lận kể từ khi tính năng chơi chéo được giới thiệu vào năm 2019 với phần game mới Modern Warfare được giới thiệu. Kể từ đó, người chơi đã nhận thấy một lượng lớn hacker và chúng chỉ tiếp tục trở nên lộng hành hơn khi thời gian trôi qua. Activision đang nỗ lực để giải quyết vấn đề này bằng nhiều lệnh cấm tài khoản trong năm nay, nhưng vẫn còn phải xem những biện pháp này hiệu quả như thế nào.

Người chuyên cung cấp thông tin liên quan đến game – Tom Henderson và người dùng Twitter Chris Simons gần đây đã đăng video về những người chơi dường như đang hack trong bản beta của Call of Duty: Vanguard. Bản beta của trò chơi đã mở cho người dùng Xbox và PC trong tuần này, dẫn đến một làn sóng người chơi mới có thể đang cố gắng phá hỏng trải nghiệm của những người khác. Đầu tuần này, có thông tin cho rằng lệnh cấm của Warzone sẽ chuyển sang Vanguard, đây có vẻ là một bước đi đúng đắn, nhưng có vẻ như những hacker đã xâm nhập vào Vanguard. Người chơi có thể nhìn thấy sự tự động khóa vào đầu của người chơi khác, cho phép họ kết liễu mục tiêu một cách dễ dàng.

Call of Duty: Vanguard
Phản ánh của Tom Henderson về vấn đề hack trong bản beta Vanguard.
Có khả năng Activision chưa thực sự triển khai hệ thống chống gian lận mới của mình vào bản beta Vanguard, vì tựa game dường như sẽ ra mắt vào tháng 11. Tuy nhiên, sự kiện này không phải là một ấn tượng tốt về trò chơi, nếu người chơi đã hack vào bản beta mới chỉ có trên PC được vài ngày, thì lợi ích tốt nhất của Activision là đầu tư nhiều tài nguyên vào hệ thống anti-cheat mới của mình và đảm bảo nó thật sự hiệu quả. Hơn 500.000 tài khoản Warzone đã bị cấm kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2020, điều này chỉ cho thấy sự khủng khiếp của những kẻ gian lận này.

Với sự cạnh tranh gay gắt mà Call of Duty: Vanguard phải đối mặt trong thời gian này với sự xuất hiện của Battlefield 2042 và Halo Infinite, Activision dường như không có đủ thời gian để giải quyết những vấn đề này. Vì vậy có vẻ như người chơi sẽ không sẵn sàng chịu đựng những trải nghiệm tiêu cực mà những kẻ xấu đó mang lại. Hiện tại, vẫn chưa có gì cho biết các biện pháp chống gian lận mới của Vanguard sẽ như thế nào.
https://game4v.com/ban-beta-cua-cal...xuat-hien-cua-nhung-phap-su-hacker-797908.g4v
 
Last edited:

Call of Duty: Vanguard rò rỉ thông tin về bản đồ và kỹ năng trong chế độ Multiplayer​

Thông tin chi tiết về Call of Duty: Vanguard đã bị rò rỉ trước khi ra mắt, bao gồm tên nhiệm vụ, bản đồ, chế độ chơi multiplayer.

Call of Duty: Vanguard
Call of Duty: Vanguard dự kiến phát hành vào cuối năm nay 2021.
Những thông tin rò rỉ của Call of Duty: Vanguard thực sự là một tập hợp các chi tiết được tìm kiếm trong vài tuần qua. Bạn có thể tìm hàng loạt danh sách về các chi tiết mới trên Reddit, nơi tên của những chiến dịch đã được phát hiện, liệt kê các địa điểm như Stalingrad và một số nơi khác.

Ngoài ra còn có một danh sách đầy đủ tất cả các bản đồ nhiều người chơi của Vanguard được tìm thấy cho đến nay. Nếu bạn loại trừ các bản đồ Zombies và Champion Hill bị rò rỉ, có tổng cộng 20 bản đồ được liệt kê cho Vanguard, bao gồm bản đồ dựa trên Berlin, sa mạc và Casablanca và thậm chí ba bản đồ được cho là đã được làm lại từ World at War.

Năm chế độ nhiều người chơi cũng đã bị rò rỉ trực tuyến của Vanguard gồm có Arms Race, Control, Crawl, Minefield và Patrol, trong khi các chế độ chơi thông thường như Team Deathmatch và Domination không được liệt kê trong số các chế độ trên, sẽ khá sốc nếu các chế độ tiêu chuẩn đó vắng mặt trong Vanguard khi ra mắt.

Call of Duty: Vanguard
Dự kiến game sẽ có hàng chục bản đồ cho game thủ thoải mái trải nghiệm.
Cuối cùng, đã có sáu kỹ năng Operator bị rò rỉ của Vanguard cho đến nay. Có những ký tự Ả Rập, Pháp, Latinh, Nhật Bản và Hindi để trải nghiệm như trong chế độ nhiều người chơi của Vanguard và mỗi người có một vũ khí cận chiến độc đáo để thực hiện các đòn kết liễu tàn bạo… nếu bạn có thể ám sát những người chơi khác.

Call of Duty: Vanguard ra mắt cho PC, PS4, PS5 , Xbox One, Xbox Series X và Xbox Series S. Các bản beta của Call of Duty: Vanguard đang trong giai đoạn cuối cùng của chúng cho đến ngày 20 tháng 9, ngoài ra với các khách hàng đặt trước tựa game có thể chơi sớm hơn, đồng thời game thủ trên tất cả các nền tảng hiện nay có thể trải nghiệm chế độ multiplayer của trò chơi cùng với nhau.
https://game4v.com/call-of-duty-van...a-ky-nang-trong-che-do-multiplayer-797665.g4v
 
Chắc skip bản vanguard này, hôm qua test beta free thấy ko hay lắm, clone của MW2019 với skin WW2 thui, bắn ko đã tay với âm thanh cũng ko hay bằng, thím nào thích campaign thì hẳn mua
Chờ năm sau mua MW2022 chơi cho đã
 
Chắc skip bản vanguard này, hôm qua test beta free thấy ko hay lắm, clone của MW2019 với skin WW2 thui, bắn ko đã tay với âm thanh cũng ko hay bằng, thím nào thích campaign thì hẳn mua
Chờ năm sau mua MW2022 chơi cho đã
copy paste, dc thêm cái campaign chắc tầm 6 tiếng. Mà để giá $60, dẹp thôi.
 
COD giờ chỉ có bản làm bởi IW là so kè được với BF của Dice thôi, mấy thằng khác toàn làm kiểu cash grab, éo có tâm gì cả.
 

Call of Duty: Vanguard chỉ dành cho người từ 17 tuổi​

Call of Duty: Vanguard nhận được xếp hạng ‘M’ từ ESRB chủ yếu nhờ sự xuất diện cường độ cao của máu me và bạo lực.

Call of Duty: Vanguard
Call of Duty: Vanguard hiện đang cho phép trải nghiệm bản beta đến ngày 22 này.
Mọi phần game chính của Call of Duty cho đến nay đều được xếp hạng ‘M’ ở Mỹ và có vẻ như Call of Duty: Vanguard cũng không khác gì. Trò chơi đã nhận được xếp hạng M vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do báo cáo về máu me, bạo lực, ngôn ngữ gay gắt, sử dụng chất kích thích và những cảnh quay có phần người lớn.

Trong Call of Duty: Vanguard, bọn thây ma zombie đã được ESRB chú ý vì những mô tả về những cảnh chặt đầu và phân xác, có thể là một kiểu bạo lực khác với những tiếng súng thông thường. Tuy nhiên, chế độ Zombies không phải là lý do duy nhất khiến Call of Duty: Vanguard nhận được xếp hạng M. Bất chấp các vấn đề về đồ hoạ và âm thanh phát sinh trong phiên bản beta mở đầu tiên của Call of Duty: Vanguard vào cuối tuần, trò chơi tái hiện chi tiết những người lính chết vì nhiều loại đạn, lựu đạn, chất nổ, lửa,… Các đoạn cắt cảnh cụ thể cũng có thể cho thấy hậu quả của một cuộc không kích, hành quyết các tù nhân bị khống chế hoặc cận cảnh một người lính bị đâm vào cổ họng, tất cả đều được coi là bạo lực dữ dội hơn so với lối chơi Call of Duty thông thường.

Cũng đáng chú ý là các hiệu ứng âm thanh chân thực tại chiến trường, bao gồm tiếng súng, các vụ nổ và tiếng kêu đau đớn, cũng như máu bắn tung tóe. Điều này có thể không có gì khác thường đối với dòng game Call of Duty, nhưng đó cũng có thể là lý do tại sao tất cả các tựa game Call of Duty chính trước đó cũng nhận được xếp hạng M. Lý do cuối cùng cho hạng M của trò chơi là sự hiện diện của các ngôn từ “mạnh” (tức là những từ ngữ thô tục, tiếng lóng,..). Ngôn ngữ “mạnh” đã xuất hiện trong nhiều trò chơi Call of Duty đặt trong các khoảng thời gian khác nhau, có lẽ là để tăng thêm cảm giác chân thực.
https://game4v.com/call-of-duty-vanguard-chi-danh-cho-nguoi-tu-17-tuoi-798286.g4v
 

Thách thức hacker, Activision bất lực nhìn Call of Duty: Vanguard vỡ trận chỉ trong 48 giờ​

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng Call of Duty: Vanguard đã trở thành sân chơi sôi động cho các hacker nhảy múa và nô đùa.

Có thể đối với người chơi thì bản open beta của Call of Duty: Vanguard mở ra chưa được bao lâu, nhưng đối với hacker thì bao nhiêu đó thời gian cũng đã đủ để cho họ tìm ra cách sử dụng cheat để thỏa mãn thú vui của bản thân, và nô đùa trên trải nghiệm của người khác. Nếu các bạn là fan của dòng game Call of Duty thì thật không khó để bắt gặp hàng loạt các bài báo cáo về hành động gian lận sử dụng auto-aim đầu của hacker xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Trước đây, Activision và Sledgehammer đã từng rất tự hào và ca ngợi liên hồi về hệ thống anti-cheat mà họ đang phát triển và sử dụng nó như một tính năng cốt lõi của Call of Duty: Vanguard. Tuy nhiên, sau màn phô diễn kỹ năng tự động headshot của các pháp sư thì có vẻ như hệ thống anti-cheat này làm việc không được đảm bảo cho lắm.

Vanguard hacker

Có thể nói, đây là một tin đáng buồn dành cho fan hâm mộ của dòng game này, bởi vì Call of Duty: Vanguard thậm chí còn chưa ra mắt chính thức mà đã bị hacker hỏi thăm quá sớm. Phía đội ngũ phát triển của Vanguard cũng lên tiếng rằng họ đang cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề, và họ thậm chí sẽ mang cả cách thức “ban” tài khoản người chơi của Warzone sang Vanguard để xử lý các hacker.


Việc Call of Duty: Vanguard bị hacker ghé thăm quá sớm như vậy có thể bắt nguồn từ hành động thách thức của Activision trên Twitter dạo gần đây. Lời tuyên chiến của Activision cụ thể như sau “This is not a drill: If you cheat, we are coming for you”, tạm dịch là nếu bạn gian lận thì chúng tôi sẽ xử lý bạn. Tuy nhiên, có vẻ như lời đe dọa này không có hiệu lực cho lắm.

Tóm tắt:

  • Dù bản open beta của Vanguard mở chưa được bao lâu nhưng đã xuất hiện hacker dùng cheat auto-aim để headshot
  • Activision lúc trước đã từng rất tự hào về hệ thống anti-cheat mà Vanguard sở hữu nên đã đăng trên Twitter thách thức hacker
  • Đội ngũ phát triển Vanguard đang cố gắng giải quyết vấn đề và sẽ mang cả cách thức khóa tài khoản người chơi từ Warzone sang Vanguard

Nguồn: mspoweruser
https://gvn360.com/tin-game/thach-t...ll-of-duty-vanguard-vo-tran-chi-trong-48-gio/
 
Last edited:

Call of Duty giới thiệu hệ thống chống gian lận Ricochet mới​

Các nhà phát triển của Call of Duty mới công bố một hệ thống anti-cheat mới có tên Ricochet với nhiều tầng lớp chống gian lận.

 Ricochet

Ricochet là một hệ thống chống gian lận mới mà các nhà phát triển của Call of Duty đang lên kế hoạch giới thiệu cùng với sự ra mắt của Call of Duty: Vanguard.
Thương hiệu Call of Duty là một trong những thương hiệu game nổi tiếng nhất trên thế giới và các phần game mới được ra mắt mỗi năm của series đều bán được hàng triệu bản cho cộng đồng game thủ. Cùng với đó là tựa game Call of Duty: Warzone mang thể loại battle royale đã giúp củng cố thêm cho dòng game này trở thành một gã khổng lồ trong thể loại game bắn súng. Tuy nhiên, ngay cả những người khổng lồ cũng không tránh khỏi những sai sót, và Call of Duty đã phải vật lộn với tình trạng gian lận phổ biến trong các trò chơi của mình. Trong nỗ lực cải thiện tình hình, Call of Duty đã giới thiệu một hệ thống chống gian lận Ricochet hoàn toàn mới.

Ricochet là một hệ thống chống gian lận mới mà các nhà phát triển của Call of Duty đang lên kế hoạch giới thiệu cùng với sự ra mắt của Call of Duty: Vanguard, và sau đó nó sẽ áp dụng cho Call of Duty: Warzone trong bản cập nhật bản đồ Thái Bình Dương. Đây là một hệ thống chống gian lận nhiều tầng lớp, có nghĩa là nó sẽ xác định và xử lý những kẻ gian lận theo nhiều cách khác nhau. Danh sách các tính năng của hệ thống chống gian lận này bao gồm “công cụ server-side” cho phép theo dõi và phân tích các hành vi gian lận, “nâng cấp quy trình điều tra” và cập nhật “bảo mật tài khoản”.

Tuy nhiên, phần trung tâm của hệ thống chống gian lận Ricochet là một điều gì đó khá mới mẻ đối với các trò chơi Call of Duty. Nó được gọi là driver kernel-level, đây sẽ là một tính năng dành riêng cho nền tảng PC, mặc dù nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cả game thủ console thông qua cross-play. Driver kernel-level sẽ được tích hợp vào PC tương tự như các driver cần thiết cho card màn hình và các thiết bị PC quan trọng khác. Nói cách khác, nó sẽ cho phép truy cập sâu hơn nhiều vào các phần mềm đang chạy trên PC và cho phép phát hiện kỹ lưỡng hơn những kẻ gian lận.


Driver kernel-level cho Call of Duty sẽ được áp dụng trong Call of Duty: Warzone trước tiên vào cuối năm nay, và sau đó nó sẽ đến với Call of Duty: Vanguard. Về cơ bản thì các hệ thống khác nhau cho hệ thống chống gian lận Ricochet vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ được triển khai khi chúng sẵn sàng.

Driver kernel-level có thể khiến một số game thủ PC lo lắng vì chúng có quyền truy cập sâu vào hệ thống máy tính. Về mặt lý thuyết thì Activision có thể thấy mọi thứ mà người chơi Call of Duty: Vanguard thực hiện trên PC bằng một driver không đáng tin cậy. Tuy nhiên trong công bố của mình, nhóm Call of Duty đã hứa hẹn rằng driver sẽ chỉ hoạt động khi Call of Duty: Warzone hoặc Call of Duty: Vanguard đang bật và sẽ chỉ theo dõi cũng như báo cáo về “các phần mềm và ứng dụng tương tác với trò chơi” mà thôi.

Call of Duty không phải là tựa game đầu tiên cung cấp một driver kernel-level để chống gian lận. Hàng chục trò chơi đã và đang sử dụng tính năng chống gian lận của bên thứ ba với việc triển khai driver kernel-level vào tựa game của mình. EasyAntiCheat, PunkBuster và BattlEye chỉ là một vài ví dụ về các dịch vụ của bên thứ ba cung cấp tính năng chống gian lận kernel-level. Riot Games có lẽ là ví dụ tốt nhất, vì họ đã triển khai driver kernel-level độc quyền của riêng mình vào trong Valorant, giống như Activision đang làm với các tựa game Call of Duty của mình. Không có chương trình chống gian lận nào là hoàn hảo, nhưng việc này đã cho thấy rõ ràng rằng đội ngũ Call of Duty vẫn đang nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của các game thủ trở nên tốt hơn.
https://game4v.com/call-of-duty-gioi-thieu-he-thong-chong-gian-lan-ricochet-moi-804595.g4v
 
Last edited:
Back
Top