HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

Mua hàng HNC thực ra cũng bảo hành ở hãng thôi. Được cái HNC to (bán giá cũng cao) nên nó có thể nói chuyện với hãng về 1 vài trường hợp. Như trước mua ở HNC vài đồ, bóc hộp rồi, thậm chí khiến hộp bị rách vẫn đổi được trong vòng 7 hay 15 ngày gì đó với sp khác tương đương hoặc đắt hơn thì mình bù tiền. Đợt cháy cái nguồn FSP Hydro G 650 dùng đc 4 năm, lúc mua 2.5 củ. Ra HNC đổi thì hết hàng, thế là nó ra 2 phương án, trả mình 1.5 củ hoặc đổi sang nguồn FSP PTM 650 giá 2.5 củ.
Hôm trước ra HDradio mua loa nhưng muốn đổi lên sp đắt hơn. Thì nó ko chịu, bắt mình chịu 20% giá trị trước khi đổi.
 
Cái quan trọng là giờ phải xác định vấn đề oxy hóa do đâu.
trước hết ko phải cứ đổ nước vào mới oxy hóa, mà có thể phòng bạn ẩm thấp dẫn đến tình trạng này.
thứ 2 là bạn ko thể đổ vấn đề cho bên hãnh bảo quản bị oxyhoa được. Hãng người ta bảo quản cả kho hàng có quy trình quy định hết nên chuyện làm oxy hóa card của bạn là rất thấp
hơn nữa mình thấy b có ghi là hãng phản hồi lần trước cũng oxy hóa rồi đúng ko. Nếu đúng như trong biên bản cũ họ có ghi nhận card bị oxy hóa và đã sửa chưa được. Thì chuyện này kết thúc và bạn sai và đành chấp nhận
Nói chung theo quan điểm cá nhân thì lỗi có vẻ do bạn thôi. Hãng nếu đúng do lỗi sản xuất gần như ko bao giờ họ đùn đẩy trách nhiệm đâu. Vì nhân viên họ có quy trình hết, lỗi của sản phẩm thì cty họ đền bù chứ họ có bỏ tiền túi đâu mà phải đùn đẩy. Các trường hợp cửa hàng tự bảo hành thì có nhiều trường hợp đùn đẩy
Tiêu đề bạn ghi cũng ko đúng, ở đây là asus ko phải hnc. Và đây cũng ko phải là đánh giá về bảo hành. Đây đúng ra là nhờ ae giúp đỡ tìm nguyên nhân card bị oxyhoa. Bạn nên up thêm ảnh mấy cái biên bản bảo hành. Chụp thêm ảnh sản phẩm, tháo ra cho ae xem các vết oxy hóa
 
Lại là HNC & card Asus à.
Đi mua đồ thì hớn hở cảm ơn quý khách, lúc BH thì như đi xin :shame:

post giấy tờ, hình ảnh lên xem
Lúc em gửi bảo hành chỉ ghi là "KHÔNG LÊN HÌNH" và "Có hiện tượng chảy dầu" nhưng cái dầu này là dầu ở miếng Silicon tản nhiệt nằm giữa Backplate và GPU nó loang ra 4 xung quanh, chứ đâu phải do em đổ cái gì vào đâu
 

Attachments

  • photo_2021-09-21_11-03-31.jpg
    photo_2021-09-21_11-03-31.jpg
    331.8 KB · Views: 349
Lúc em gửi bảo hành chỉ ghi là "KHÔNG LÊN HÌNH" và "Có hiện tượng chảy dầu" nhưng cái dầu này là dầu ở miếng Silicon tản nhiệt nằm giữa Backplate và GPU nó loang ra 4 xung quanh, chứ đâu phải do em đổ cái gì vào đâu
Đúng thế thì cứ gào lên thôi. Thêm nhiều kênh trên FB vào. Vì có biên bản làm việc đợt đầu rồi. Kiểu gì bọn Asuck chả phải quắn.
 
Đúng thế thì cứ gào lên thôi. Thêm nhiều kênh trên FB vào. Vì có biên bản làm việc đợt đầu rồi. Kiểu gì bọn Asuck chả phải quắn.
Cái quan trọng là giờ phải xác định vấn đề oxy hóa do đâu.....
Đây là lời nhân viên HNC
"Nhân viên HNC: Bên Asus đợt trước đã hỗ trợ sửa cho anh một lần rồi, bây giờ người ta không hỗ trợ nữa !"
Đây là một đoạn trong cuộc gọi của em cho Asus..

Nhân viên Asus: Bọn em đã cố gắng làm sạch và hấp lại rồi nhưng nó không lên.
-Em: Nhưng đâu phải lỗi của em, cái này là lỗi của VGA mà.
Nhân viên Asus: Vấn đề đó em không biết, đây là do bên kĩ thuật viết nên em chỉ biết đọc lại vậy thôi
-Em: Nếu như em đổ nước vào, làm chập điện, hay gì thì là lỗi của em, còn VGA em đang dùng nó nóng sập màn hình thì là lỗi của VGA chứ đâu phải của em, như thế thì bên anh phải giải quyết cho em chứ
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
Em: (không biết nói gì nữa, vì em đã cố giải thích k phải lỗi của em mà trả lời vậy làm em hơi bực nên bảo): thôi em đ' cần nữa đâu anh ném mẹ nó đi đi. "Tắt máy luôn".

Các bác cứ ở trong hoàn cảnh của em đi mới biết em bực mình đến thế nào, không phải em muốn khoe khoang đâu nhưng trông cái máy của em như thế này thì nó bị Oxy kiểu gì vậy ?
 

Attachments

  • IMG_0341.JPG
    IMG_0341.JPG
    328.9 KB · Views: 464
  • 186452196_2895706740697499_7216669088558154226_n.jpg
    186452196_2895706740697499_7216669088558154226_n.jpg
    264.6 KB · Views: 447
Last edited:
Đây là lời nhân viên HNC
"Nhân viên HNC: Bên Asus đợt trước đã hỗ trợ sửa cho anh một lần rồi, bây giờ người ta không hỗ trợ nữa !"
Đây là một đoạn trong cuộc gọi của em cho Asus..

Nhân viên Asus: Bọn em đã cố gắng làm sạch và hấp lại rồi nhưng nó không lên.
-Em: Nhưng đâu phải lỗi của em, cái này là lỗi của VGA mà.
Nhân viên Asus: Vấn đề đó em không biết, đây là do bên kĩ thuật viết nên em chỉ biết đọc lại vậy thôi
-Em: Nếu như em đổ nước vào, làm chập điện, hay gì thì là lỗi của em, còn VGA em đang dùng nó nóng sập màn hình thì là lỗi của VGA chứ đâu phải của em, như thế thì bên anh phải giải quyết cho em chứ
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
Em: (không biết nói gì nữa, vì em đã bảo k phải lỗi của em mà trả lời vậy nên em hơi bực nên nói): thôi em đ' cần nữa đâu anh ném mẹ nó đi đi. "Tắt máy luôn".

Các bác cứ ở trong hoàn cảnh của em đi mới biết em bực mình đến thế nào, không phải em muốn khoe khoang đâu nhưng trông cái máy của em như thế này thì nó bị Oxy kiểu gì vậy ?
Làm to chuyện thôi, nhớ trước có vozer được đổi từ asus 1070 lên 2070 hay sao ấy vì 1070 ko sửa đc.
 
bọn Asus này càng ngày càng mất dạy nhỉ, vừa mới có phốt bùng hơn 200 con VGA của shop T xong giờ lại lươn lẹo với khách, càng ngày càng coi thường khách hàng :rolleyes:

cũng may mình đéo có cảm tình với bọn này, thà mua cmn Palit, Colorful hay Zotac có khi còn ngon hơn :LOL:
 
Dàn máy ông khác j lò bánh mì đâu kêu ẩm oxi hóa trời nói chung bảo hành vậy chịu rồi bây giờ nó đưa ra phương án đền 5tr mua lại xác thì đành chịu thôi cãi cùn nó phí thời gian với cả ông chọn con này cũng là khá nóng
,nhưng pc ông ko nên mở nắp ra nhất khi ko dùng cắm điện côn trùng chui vào dc là chạm chập hoặc dính nước là hỏng xài tầm 3 tháng mở ra lau bụi thôi
Còn mua vga nên nhờ vozer tư vấn ok nhất mã 5700xt nhớ hồi đó chỉ có saphire là ok nhất
 
Trong bài ko thấy nói VGA mua bao nhiêu, và bù số đấy thì bằng bao nhiêu % giá mua, nếu dùng 1 năm rưỡi mà khấu hao nhiều quá thì nên kiện, còn giờ ko có hàng, có ép người ta cũng ko có hàng để trả thì phương án back tiền là hợp lý nhất rồi.
 
Trong bài ko thấy nói VGA mua bao nhiêu, và bù số đấy thì bằng bao nhiêu % giá mua, nếu dùng 1 năm rưỡi mà khấu hao nhiều quá thì nên kiện, còn giờ ko có hàng, có ép người ta cũng ko có hàng để trả thì phương án back tiền là hợp lý nhất rồi.
Năm ngoái tháng 4 em mua 12.890.000 thì phải, Nhưng bây giờ thì ko mua được !
 
Đây là lời nhân viên HNC
"Nhân viên HNC: Bên Asus đợt trước đã hỗ trợ sửa cho anh một lần rồi, bây giờ người ta không hỗ trợ nữa !"
Đây là một đoạn trong cuộc gọi của em cho Asus..

Nhân viên Asus: Bọn em đã cố gắng làm sạch và hấp lại rồi nhưng nó không lên.
-Em: Nhưng đâu phải lỗi của em, cái này là lỗi của VGA mà.
Nhân viên Asus: Vấn đề đó em không biết, đây là do bên kĩ thuật viết nên em chỉ biết đọc lại vậy thôi
-Em: Nếu như em đổ nước vào, làm chập điện, hay gì thì là lỗi của em, còn VGA em đang dùng nó nóng sập màn hình thì là lỗi của VGA chứ đâu phải của em, như thế thì bên anh phải giải quyết cho em chứ
Nhân viên Asus: Bên em có quyền từ chối bảo hành, nhưng đã cố sửa cho anh rồi mà không được, vậy mới muốn mua lại VGA để hỗ trợ anh!
Em: (không biết nói gì nữa, vì em đã cố giải thích k phải lỗi của em mà trả lời vậy làm em hơi bực nên bảo): thôi em đ' cần nữa đâu anh ném mẹ nó đi đi. "Tắt máy luôn".

Các bác cứ ở trong hoàn cảnh của em đi mới biết em bực mình đến thế nào, không phải em muốn khoe khoang đâu nhưng trông cái máy của em như thế này thì nó bị Oxy kiểu gì vậy ?
Thì tại m thấy bác nói bên asus phản hồi là lần thứ 2 card bị oxyhoa. Nhưng b ko cho ý kiến là lần trước có bị oxy hóa ko thôi?
M chỉ đưa ra phỏng đoán dựa vào các thông tin b đưa
 
mấy quả hãng to mà cứ ma giáo kiểu này thì ai dám dây vào nữa nhỉ :oops: bọn asuck này trước h bao nhiêu phốt cskh r kb?:oops:
 
Ũa h bảo hành là lần 1 xong lần 2 hư típ là k dc bảo hành sao, lý do từ chối bảo hành là oxy hóa thì card nào mà k oxy hóa cái gì dùng lâu mà k oxy hóa, không chứng minh dc lỗi do người dùng thì phải bh chứ. Card đang giá gấp đôi lượn lẹo để khỏi bh đó mà. Bảo hành kiểu này thì thà mua hàng xách tay rẻ hơn k cần bh luôn hư thì bỏ cho xong, chứ mua hàng lúc bán hô hào bảo hành này nọ đến lúc đi bh thì là hành xác.
 
mình càng ngày càng đeos có ấn tươngj với cái hãng này dm ae chung tay tẩy mẹ nó đi cho hết kiểu coi thường khách hàng
 
Có tem npp thì thớt mang ra đấy xem
Btw xác RX đời cũ thợ nó thu 4 củ đây 5700xt mà nó trả 5.5tr:surrender:
 
Cái chất như dầu ở miếng thermal pad thì hầu như miếng thermal nào cũng có. Mình xài con ssd nvme gắn lên main kèm miếng thermal, 1 thời gian sau tháo ra thì cũng có dầu. Đã từng lên group fb hỏi thì đc cỡ hơn 20 xác nhận là nó là điều bình thường ở các miếng thermal pad
 
Back
Top