Curly.Kien
Đã tốn tiền
Lỗi rõ ràng do nsx, không phải lỗi ở người dùng. Nó không nhận là vì văn vở thôi -> Anh cố tình không hiểu???=> đây nha, chính anh thừa nhận là bọn nxs Asuck đéo chịu thừa nhận lỗi => bọn HNC nó có quyền không đổi hàng. Chuyện có thế thôi, thế anh làm sao mà đòi HNC áp dụng chính sách đổi trả.
Tôi nghĩ bên HNC làm ăn lâu đời rồi, xây dựng được thương hiệu cũng nhờ khách hàng tin tưởng hơn chỗ khác. Thế mà bảo hành phụ thuộc hết vào thằng hãng, biết hãng sai mà không giữ quyền lợi của khách hàng. Làm to thế thì bán hàng cho thằng hãng đâu phải ít, gọi là đối tác lớn chẳng sai. Thế thì trưng cái chính sách bảo hành nó phải chi tiết thêm 1 tí. VD như: mặc dù lỗi nsx nhưng hãng không chịu nhận lỗi thì coi như lỗi của người dùng, trường hợp này HNCOM cũng từ chối hỗ trợ bảo hành.
Đây là suy nghĩ của tôi thôi, anh cứ phản bác vô tư. Còn dưới góc độ người mua hàng, từ giờ mua đồ gì tôi sẽ hỏi luôn bên bán xử lý ntn trong trường hợp tương tự, có bảo vệ quyền lợi chính đáng của người mua hay không
Anh cũng có thể hỏi 1 vài chỗ bán lẻ khác về trường hợp như thế này mà, xem các nhà bán lẻ khác trả lời ra sao, có như HNC phủi tay do hãng hết hay không