HN [ Hà Nội Computer] Bảo hành.

=> đây nha, chính anh thừa nhận là bọn nxs Asuck đéo chịu thừa nhận lỗi => bọn HNC nó có quyền không đổi hàng. Chuyện có thế thôi, thế anh làm sao mà đòi HNC áp dụng chính sách đổi trả.
Lỗi rõ ràng do nsx, không phải lỗi ở người dùng. Nó không nhận là vì văn vở thôi -> Anh cố tình không hiểu???
Tôi nghĩ bên HNC làm ăn lâu đời rồi, xây dựng được thương hiệu cũng nhờ khách hàng tin tưởng hơn chỗ khác. Thế mà bảo hành phụ thuộc hết vào thằng hãng, biết hãng sai mà không giữ quyền lợi của khách hàng. Làm to thế thì bán hàng cho thằng hãng đâu phải ít, gọi là đối tác lớn chẳng sai. Thế thì trưng cái chính sách bảo hành nó phải chi tiết thêm 1 tí. VD như: mặc dù lỗi nsx nhưng hãng không chịu nhận lỗi thì coi như lỗi của người dùng, trường hợp này HNCOM cũng từ chối hỗ trợ bảo hành.

Đây là suy nghĩ của tôi thôi, anh cứ phản bác vô tư. Còn dưới góc độ người mua hàng, từ giờ mua đồ gì tôi sẽ hỏi luôn bên bán xử lý ntn trong trường hợp tương tự, có bảo vệ quyền lợi chính đáng của người mua hay không
Anh cũng có thể hỏi 1 vài chỗ bán lẻ khác về trường hợp như thế này mà, xem các nhà bán lẻ khác trả lời ra sao, có như HNC phủi tay do hãng hết hay không
 
Không bảo quản đúng sao trong biên bản nhận bàn giao không có ghi oxy hóa, rồi thằng Asuck nó từ chối bảo hành vì lý do oxy hóa. vậy là oxy hóa chỉ từ khi thằng HNC nhận bàn giao của khách hàng.
anh cứ ngáo ngáo sao ấy, từ khi HNC nhận card lỗi trong cái biên bản, anh chứng minh hộ tôi là nó lưu kho 2 tháng xong mới chuyển cho bọn Asuck đi. Hay HNC chuyển cho Asuck rồi mà Asuck ko sửa, vứt lung tung gây Oxy hóa. => ở đây ko có gì để chứng minh là lỗi Oxy hóa do HNC cả, tất cả là do anh NGHĨ, tự suy diễn ra đấy chứ
 
Lỗi rõ ràng do nsx, không phải lỗi ở người dùng. Nó không nhận là vì văn vở thôi -> Anh cố tình không hiểu???
Tôi nghĩ bên HNC làm ăn lâu đời rồi, xây dựng được thương hiệu cũng nhờ khách hàng tin tưởng hơn chỗ khác. Thế mà bảo hành phụ thuộc hết vào thằng hãng, biết hãng sai mà không giữ quyền lợi của khách hàng. Làm to thế thì bán hàng cho thằng hãng đâu phải ít, gọi là đối tác lớn chẳng sai. Thế thì trưng cái chính sách bảo hành nó phải chi tiết thêm 1 tí. VD như: mặc dù lỗi nsx nhưng hãng không chịu nhận lỗi thì coi như lỗi của người dùng, trường hợp này HNCOM cũng từ chối hỗ trợ bảo hành.

Đây là suy nghĩ của tôi thôi, anh cứ phản bác vô tư. Còn dưới góc độ người mua hàng, từ giờ mua đồ gì tôi sẽ hỏi luôn bên bán xử lý ntn trong trường hợp tương tự, có bảo vệ quyền lợi chính đáng của người mua hay không
Anh cũng có thể hỏi 1 vài chỗ bán lẻ khác về trường hợp như thế này mà, xem các nhà bán lẻ khác trả lời ra sao, có như HNC phủi tay do hãng hết hay không
Tôi ko bảo tôi cố tình không hiểu, nhưng bọn nó làm việc có quy định quy chế cụ thể, không thể nói là tôi nghĩ thế này thế kia. Anh hay tôi đều nghĩ / biết bọn Asuck nó lươn lẹo dí lỗi cho khách hàng, nhưng cũng chả thể chứng minh bắt thằng HNC chịu được.
Từ đầu đến cuối tôi chỉ thấy anh nói là anh nghĩ => Ok, nhưng không đủ thuyết phục vì chả có cái căn cứ điều khoản BH của HN thỏa mãn hay bằng chứng xác đáng đủ để HNC chịu trách nhiệm cả.
Còn tôi thì chưa thấy nhà bán lẻ nào đứng ra chịu trách nhiệm BH nếu từ hãng đã từ chối bảo hành rồi. Chả phải HNC mà kể cả FPT Shop, ĐMX, AnPhat... họ cũng gửi máy về hãng hết từ cái laptop, điện thoại, linh kiện điện tử.... Nếu hãng từ chối rồi thì có chăng là hỗ trợ sửa thôi.
Từ phía nhà bán lẻ thì chỉ có thể tác động 1 phần lên hãng thôi chứ chả bắt nó phải thế này thế kia đc. Đặc biệt thằng Asuck này đã có truyền thống từ chối bảo hành vs lý do Oxy hóa hay chảy dầu, đừng nói là HNC bất kể thằng nào bán lẻ linh kiện điện tử cũng có thể bị thằng Asuck chơi bài này
 
Không phải mình các bác bị bên á sụt nó nói vậy đâu. Em đang dính đây : Chả là em có gửi con RX570 4gb của em bên tin học Ngôi sao ( tinhocngoisao.com) , lần đầu gửi em đã mô tả chi tiết lỗi : Có đèn sáng trên card nhưng ko xuất ảnh sau đó 2 tuần bên đó gửi lại cho em nhưng vẫn bệnh cũ . Em gọi điện báo , tin học NS bảo gửi lại. Sau đó nhận được thì nhân viên kĩ thuật có gọi điện hỏi lại chi tiết tình trạng của card . Nhân viên kĩ thuật bảo là để em gửi hãng làm bảo hành cho anh. Ok
Sau đo 1 tuần em gọi hỏi , nhân viên phòng bảo hành NSL nói là hãng chưa gửi về . Sau đó là sài gòn vào giãn cách em có nhắn trên zalo mấy lần với phòng bảo hành THNS, nói là do hãng đang nghỉ dịch nên chưa có thông tin. Oke
Cách đây có 1 nhân viên gọi cho em nói là card của em bị từ chối bảo hành do hỏng gì đó kiểu như hỏng phần cứng . Em nói luôn , lỗi phần cứng trên card là do chất lượng linh kiện kém chứ phải do người dùng, em hỏi luôn nhân viên là khi tiếp nhận bảo hành rõ ràng là nhân viên bên em có kiểm tra về ngoại hình và các dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Rõ ràng ko có , hơn 2 tháng sau lại nói là bị từ chối . Mình ko đồng ý điểm này , thêm nữa nếu lỗi bị từ chối phải từ chối ngay từ đầu. Chứ không để em phải gửi lại lần nữa để làm .... Sau đó em ấy bảo để kiểm tra lại....
Em đang chờ tới 1/10 khi bình thường trở lại để hỏi.
Thông tin thêm với các bác là đã trao đổi trên zalo với phòng bảo hành về cuộc điện của em nhân viên nào đó gọi. Phòng bảo hành nói để kiểm tra .
Sẽ thông tin thêm với các bác sau
 
Last edited:
Tôi ko bảo tôi cố tình không hiểu, nhưng bọn nó làm việc có quy định quy chế cụ thể, không thể nói là tôi nghĩ thế này thế kia. Anh hay tôi đều nghĩ / biết bọn Asuck nó lươn lẹo dí lỗi cho khách hàng, nhưng cũng chả thể chứng minh bắt thằng HNC chịu được.
Từ đầu đến cuối tôi chỉ thấy anh nói là anh nghĩ => Ok, nhưng không đủ thuyết phục vì chả có cái căn cứ điều khoản BH của HN thỏa mãn hay bằng chứng xác đáng đủ để HNC chịu trách nhiệm cả.
Còn tôi thì chưa thấy nhà bán lẻ nào đứng ra chịu trách nhiệm BH nếu từ hãng đã từ chối bảo hành rồi. Chả phải HNC mà kể cả FPT Shop, ĐMX, AnPhat... họ cũng gửi máy về hãng hết từ cái laptop, điện thoại, linh kiện điện tử.... Nếu hãng từ chối rồi thì có chăng là hỗ trợ sửa thôi.
Từ phía nhà bán lẻ thì chỉ có thể tác động 1 phần lên hãng thôi chứ chả bắt nó phải thế này thế kia đc. Đặc biệt thằng Asuck này đã có truyền thống từ chối bảo hành vs lý do Oxy hóa hay chảy dầu, đừng nói là HNC bất kể thằng nào bán lẻ linh kiện điện tử cũng có thể bị thằng Asuck chơi bài này
Em làm bên điện tử em biết cái vụ chảy dầu này từ đâu mà ra: Nó chảy dầu từ miếng pad gắn trên các chip Ram và các con mosfet nguồn, lõi ferrit . Cái này trên tivi Sony lúc này cũng chảy, xem liên tục 1 năm tháo ra nhìn thấy ướt luôn ấy

Sent from Xiaomi Redmi 5 Plus via nextVOZ
 
Mình mới chỉ đọc vài post đầu và có ý kiến như này về vấn đề "hỏng do vết dầu loang".

_Tại sao dầu loang lại làm hỏng card và gây oxi hóa??????

#1: Dầu là chất CHỐNG OXI HÓA cực kì tốt. Người ta thường phủ dầu lên các bề mặt cần bảo vệ khỏi oxi hóa như sắt, máy móc, bánh răng (tất nhiên cả tác dụng bôi trơn)

#2: Dầu HOÀN TOÀN KHÔNG DẪN ĐIỆN => không thể qui lỗi chập điện do vết dầu loang. Đã có những người/nhóm thực hiện những dự án ngâm cả case PC (bao gồm cả bộ nguồn PSU) vào bể dầu.

#3: Việc miếng pad dẫn nhiệt có chất như dầu rỉ ra là điều hầu như ai làm việc với nó đều biết đó là hiện tượng bình thường, thường xảy ra khi miếng dẫn nhiệt trải qua 1 thời gian sử dụng, bị làm nóng lên và nguội đi nhiều lần. Thành phần chủ yếu là Silicon và dầu Paraffin (cả 2 đều hoàn toàn không dẫn điện, cũng như miếng thermal pad) => Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận bảo hành không có chuyên môn nghiệp vụ ?????
 
Thấy có bác bênh HNC chằm chặp. Cái HNC bố láo mất dạy, dính nhiều phốt rồi hay các bác ko biết

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
asus tưởng bh là toàn gạ khách thêm tý lên hàng cao hơn mà sao giờ lại từ chối không bh thế này
 
Thấy có bác bênh HNC chằm chặp. Cái HNC bố láo mất dạy, dính nhiều phốt rồi hay các bác ko biết

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
T thấy ở đây HNC chả làm gì sai cả, nó có bố láo mất dạy, nhiều phốt thì việc nào ra việc đấy chứ.
Quy trình bảo hành hàng chính hãng thì HNC hay kể cả 100% thằng bán đồ điện tử ở cái đất VN này cũng là tiếp nhận hàng lỗi -> ghi tình trạng tiếp nhận -> gửi đến hãng để check/sửa/đổi => ở đây nó chả làm gì sai cả.
Thông báo lỗi chính sách đền bù ntn thì là từ Hãng nó đưa ra, thằng HNC chả được đồng nào, ép khách đổi con thấp hơn + bù tiền thằng HNC cũng là trung gian => nó có phốt gì ở đây?

Phốt thì chả có cái cửa hàng bán đồ máy tính hay điện tử nào ở HN hay cả VN này ko có cả, từ HNC, TNC, NguyenCong, Anphat, FPT, ĐMX.... nhưng mà trong vụ này tôi chả hiểu thằng HNC nó phốt ntn nữa, trong khi nó chả được đồng nào, còn bị ăn chửi nữa

Ko thể cảm tính vì trc nó nhiều phốt mà cứ thấy chữ HNC chửi được. Nếu fence chỉ được lỗi sai của nó ở đây thì cho mn biết với để chửi cùng.

Ở đây t chỉ thấy đáng chửi nhất là bọn Asus trong khi mọi người toàn tập trung thằng HNC, chả hiểu kiểu gì
 
Phốt thì chả có cái cửa hàng bán đồ máy tính hay điện tử nào ở HN hay cả VN này ko có cả, từ HNC, TNC, NguyenCong, Anphat, FPT, ĐMX.... nhưng mà trong vụ này tôi chả hiểu thằng HNC nó phốt ntn nữa, trong khi nó chả được đồng nào, còn bị ăn chửi nữa

Nếu nói cửa hàng nào cũng có phốt là sai. Việc sai sót là không tránh khỏi, nhưng việc mua laptop 15 củ mà đi giao máy đã sử dụng thì HNC là thằng làm láo và không có lý do nào giải thích. Mua tản nhiệt laptop 300k thì giao cái gãy chân. Hồi đó tôi quá tin tưởng nó nên ko để ý, về nhà mới biết.

Còn vụ VGA ở trên, nói gì đi nữa chủ thớt cũng là khách của HNC, ít nhiều nó phải bảo vệ khách của nó. Còn nó bán xong, ôm tiền lãi rồi đứng nhìn khách khó khăn lúc ko may thì nó cần bị tẩy chay

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
 
Về vấn đề Oxy hóa thì em không rõ có bị thật hay không, nhưng nếu có thì là do Asus bảo quản, vì em có mỗi cái VGA để dùng nên khi hỏng gửi bảo hành thì em check thông tin trên web của Asus HNC liên tục cứ 2 3 ngày 1 lần, cụ thể ngày 22/7 em gửi VGA ở HNC, tới ngày 26/7 thì TTBH của Asus tiếp nhận được VGA. ( còn ghi rõ trạng thái BH là : Đang sửa chữa )
 
Nếu nói cửa hàng nào cũng có phốt là sai. Việc sai sót là không tránh khỏi, nhưng việc mua laptop 15 củ mà đi giao máy đã sử dụng thì HNC là thằng làm láo và không có lý do nào giải thích. Mua tản nhiệt laptop 300k thì giao cái gãy chân. Hồi đó tôi quá tin tưởng nó nên ko để ý, về nhà mới biết.

Còn vụ VGA ở trên, nói gì đi nữa chủ thớt cũng là khách của HNC, ít nhiều nó phải bảo vệ khách của nó. Còn nó bán xong, ôm tiền lãi rồi đứng nhìn khách khó khăn lúc ko may thì nó cần bị tẩy chay

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Bắt đầu từ 2018 tới nay em cũng mua được kha khá đồ ở HNC rồi, trước hôm HNC gọi điện thông báo về việc BH khoảng 2 - 3 ngày em cũng mới mua thêm cái ghế EGC 206 ở HNC rồi vậy mà còn thế đó.
 
Nếu nói cửa hàng nào cũng có phốt là sai. Việc sai sót là không tránh khỏi, nhưng việc mua laptop 15 củ mà đi giao máy đã sử dụng thì HNC là thằng làm láo và không có lý do nào giải thích. Mua tản nhiệt laptop 300k thì giao cái gãy chân. Hồi đó tôi quá tin tưởng nó nên ko để ý, về nhà mới biết.

Còn vụ VGA ở trên, nói gì đi nữa chủ thớt cũng là khách của HNC, ít nhiều nó phải bảo vệ khách của nó. Còn nó bán xong, ôm tiền lãi rồi đứng nhìn khách khó khăn lúc ko may thì nó cần bị tẩy chay

Sent from Vsmart Active 3 using vozFApp
Thứ nhất việc gì ra việc đấy. Trong vấn đề của bạn chủ thớt, hãng nó đã cố tình dí lỗi cho khách rồi thì cửa hàng chỉ có thể theo quy định bảo hành thôi. Anh đòi HNC đấu tranh cho khách, anh có chắc nó không làm ko làm gì ko? biết đâu nó làm rồi mà không được, nó đòi rồi mà chỉ được cái deal từ hãng như chủ thớt kể. Cái này không chứng minh được. HNC làm gì hay ko thì cũng chỉ là suy đoán thôi, đừng áp đặt cái suy nghĩ , cảm tính của mình cái gì cũng đúng.
Anh biết cửa hàng bán lẻ nào mà từ hãng đã từ chối bảo hành nhưng shop vẫn đổi cho con mới chưa? có chăng shop hỗ trợ sửa miễn phí hoặc phí rẻ thôi. Hoặc anh biết chỗ nào hãng từ chối BH mà shop tự bỏ tiền ra đổi con khác thì cho tôi xin để tôi đi mua cho chắc cú.
Cái lỗi CHẢY DẦU mà bọn Asuck chuyên dùng để dí lỗi cho khách hàng thì ngay từ đầu bọn HNC đã biết rồi, mà tôi chắc luôn thằng bán linh kiện PC nào cũng biết là khả năng thằng Asuck nó đéo bảo hành. Nhưng chả thằng nào làm gì được thằng Asuck này cả.
 
Bắt đầu từ 2018 tới nay em cũng mua được kha khá đồ ở HNC rồi, trước hôm HNC gọi điện thông báo về việc BH khoảng 2 - 3 ngày em cũng mới mua thêm cái ghế EGC 206 ở HNC rồi vậy mà còn thế đó.

Vụ mua máy của tôi là từ năm 2017, hồi đó thằng trưởng kỹ thuật còn ỉ ôi bảo: khi tổng đài chăm sóc xin anh đừng nói vụ này. Và sau đó thì tổng đài cũng éo thèm gọi luôn.
Với tôi bây giờ, khi mua đồ điện tử có giá tiền tính bằng tiền triệu thì HNC không bao giờ có danh sách trong cửa hàng sẽ đến.


Thứ nhất việc gì ra việc đấy. Trong vấn đề của bạn chủ thớt, hãng nó đã cố tình dí lỗi cho khách rồi thì cửa hàng chỉ có thể theo quy định bảo hành thôi. Anh đòi HNC đấu tranh cho khách, anh có chắc nó không làm ko làm gì ko? biết đâu nó làm rồi mà không được, nó đòi rồi mà chỉ được cái deal từ hãng như chủ thớt kể. Cái này không chứng minh được. HNC làm gì hay ko thì cũng chỉ là suy đoán thôi, đừng áp đặt cái suy nghĩ , cảm tính của mình cái gì cũng đúng.
Anh biết cửa hàng bán lẻ nào mà từ hãng đã từ chối bảo hành nhưng shop vẫn đổi cho con mới chưa? có chăng shop hỗ trợ sửa miễn phí hoặc phí rẻ thôi. Hoặc anh biết chỗ nào hãng từ chối BH mà shop tự bỏ tiền ra đổi con khác thì cho tôi xin để tôi đi mua cho chắc cú.
Cái lỗi CHẢY DẦU mà bọn Asuck chuyên dùng để dí lỗi cho khách hàng thì ngay từ đầu bọn HNC đã biết rồi, mà tôi chắc luôn thằng bán linh kiện PC nào cũng biết là khả năng thằng Asuck nó đéo bảo hành. Nhưng chả thằng nào làm gì được thằng Asuck này cả.

Không phải là suy đoán bác nhé, mà là đã từng trải nghiệm. Từ việc bố láo trong giao hàng cũ cho khách mua mới thì thể hiện nó éo tử tế gì rồi, một cách phục vụ như bòi thì đòi đâu ra đứng về phía khách hàng.
Tôi ko cần phải trình bày với bác về cửa hàng nào bảo vệ khách. Có một trải nghiệm thực tế là tôi đã từng mua một tablet với giá 16 củ. Sau đó do lỗi của tôi mà bị hỏng màn hình. Nhưng khi đến cửa hàng mua để bảo hành, họ vẫn gửi lên hãng và tôi vẫn được thay màn hình mới miễn phí. Việc lỗi màn do nsx hay người dùng thì kỹ sư họ đủ trình độ để biết. Còn đó là cửa hàng nào, bác tự trải nghiệm rồi rút ra nhé.
Chung quy lại, khi đã chi ra tiền đơn vị chục triệu, thì hãy chọn cửa hàng nào chăm sóc tốt, dù có đắt hơn vài trăm. HNC bị kêu nhiều về vấn đề chăm sóc khách hàng rồi, minh chứng nhiều rồi
 
Vụ mua máy của tôi là từ năm 2017, hồi đó thằng trưởng kỹ thuật còn ỉ ôi bảo: khi tổng đài chăm sóc xin anh đừng nói vụ này. Và sau đó thì tổng đài cũng éo thèm gọi luôn.
Với tôi bây giờ, khi mua đồ điện tử có giá tiền tính bằng tiền triệu thì HNC không bao giờ có danh sách trong cửa hàng sẽ đến.




Không phải là suy đoán bác nhé, mà là đã từng trải nghiệm. Từ việc bố láo trong giao hàng cũ cho khách mua mới thì thể hiện nó éo tử tế gì rồi, một cách phục vụ như bòi thì đòi đâu ra đứng về phía khách hàng.
Tôi ko cần phải trình bày với bác về cửa hàng nào bảo vệ khách. Có một trải nghiệm thực tế là tôi đã từng mua một tablet với giá 16 củ. Sau đó do lỗi của tôi mà bị hỏng màn hình. Nhưng khi đến cửa hàng mua để bảo hành, họ vẫn gửi lên hãng và tôi vẫn được thay màn hình mới miễn phí. Việc lỗi màn do nsx hay người dùng thì kỹ sư họ đủ trình độ để biết. Còn đó là cửa hàng nào, bác tự trải nghiệm rồi rút ra nhé.
Chung quy lại, khi đã chi ra tiền đơn vị chục triệu, thì hãy chọn cửa hàng nào chăm sóc tốt, dù có đắt hơn vài trăm. HNC bị kêu nhiều về vấn đề chăm sóc khách hàng rồi, minh chứng nhiều rồi
Tóm lại là anh thù bọn HNC nên phốt gì mà có HNC thì Auto thằng đấy có lỗi đúng không. Phốt cũ của nó ok đúng không ai phủ nhận. Còn cái Asuck nó ko bảo hành thì lỗi là HNC.

Còn tôi chỉ thấy cái lỗi mà không chỉ con Card của bác chủ thớt bị mà rất nhiều con khác của Asus cũng bị, đem đến hãng thì cũng bị nó từ chối bảo hành như thế. => HNC làm gì cũng rất khó tác động đến bọn Asuck này

Chuyện của phốt cũ của HNC là chuyện phốt cũ, còn chuyện của chủ thớt là việc khác. Anh đừng đánh đồng thế
À mà cái Tablet của anh thì cửa hàng nó cũng ko tự thay đâu, đổi màn là của hãng làm, cái này do bọn thợ của hãng thôi, giờ bọn thợ hãng nó từ chối tôi đố anh ăn vạ được shop đấy. CÁI TÔI MUỐN HỎI ANH LÀ HÃNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH THÌ CÓ SHOP NÀO DÁM NHẬN RA SỬA/ĐỔI MIỄN PHÍ CHO KHÁCH KHÔNG. Có cửa hàng nào như thế không thì cho tôi xin thông tin với
 
HNC về dịch vụ thì chẳng có gì để chê trách, về BH thì họ cũng chỉ là đơn vị phân phối họ cũng chỉ nhận từ khách mang đến Asus nên ông thớt với ý đả kích HNC đã là có vẻ không hiểu vấn đề. Còn về Asus thì tiếng tăm BH ở VN cũng đã từ lâu, bản thân t cũng đã 6 7 năm nay ko mua bất kỳ gì của hãng này vì quá chán khâu BH
bạn này nói đúng nè, do bên ASUS chứ đâu phải HNC bảo hành đâu, mình toàn mua đồ bên HNC đâu có vấn đề gì đâu
 
Vụ mua máy của tôi là từ năm 2017, hồi đó thằng trưởng kỹ thuật còn ỉ ôi bảo: khi tổng đài chăm sóc xin anh đừng nói vụ này. Và sau đó thì tổng đài cũng éo thèm gọi luôn.
Với tôi bây giờ, khi mua đồ điện tử có giá tiền tính bằng tiền triệu thì HNC không bao giờ có danh sách trong cửa hàng sẽ đến.




Không phải là suy đoán bác nhé, mà là đã từng trải nghiệm. Từ việc bố láo trong giao hàng cũ cho khách mua mới thì thể hiện nó éo tử tế gì rồi, một cách phục vụ như bòi thì đòi đâu ra đứng về phía khách hàng.
Tôi ko cần phải trình bày với bác về cửa hàng nào bảo vệ khách. Có một trải nghiệm thực tế là tôi đã từng mua một tablet với giá 16 củ. Sau đó do lỗi của tôi mà bị hỏng màn hình. Nhưng khi đến cửa hàng mua để bảo hành, họ vẫn gửi lên hãng và tôi vẫn được thay màn hình mới miễn phí. Việc lỗi màn do nsx hay người dùng thì kỹ sư họ đủ trình độ để biết. Còn đó là cửa hàng nào, bác tự trải nghiệm rồi rút ra nhé.
Chung quy lại, khi đã chi ra tiền đơn vị chục triệu, thì hãy chọn cửa hàng nào chăm sóc tốt, dù có đắt hơn vài trăm. HNC bị kêu nhiều về vấn đề chăm sóc khách hàng rồi, minh chứng nhiều rồi
họ bảo hành là đc, bạn biết vì sao có vấn đề chăm sóc khách hàng ko? bởi vì nhiều ng mua đồ bên đó , nên ko chăm sóc kỹ đc, cái vấn đề này theo mình thì thông cảm được, vì thế nên bỏ qua đc,ko nên nói ra cái này, mà quan trọng bên họ dịch vụ bh uy tín là đc
 
Tóm lại là anh thù bọn HNC nên phốt gì mà có HNC thì Auto thằng đấy có lỗi đúng không. Phốt cũ của nó ok đúng không ai phủ nhận. Còn cái Asuck nó ko bảo hành thì lỗi là HNC.

Còn tôi chỉ thấy cái lỗi mà không chỉ con Card của bác chủ thớt bị mà rất nhiều con khác của Asus cũng bị, đem đến hãng thì cũng bị nó từ chối bảo hành như thế. => HNC làm gì cũng rất khó tác động đến bọn Asuck này

Chuyện của phốt cũ của HNC là chuyện phốt cũ, còn chuyện của chủ thớt là việc khác. Anh đừng đánh đồng thế
À mà cái Tablet của anh thì cửa hàng nó cũng ko tự thay đâu, đổi màn là của hãng làm, cái này do bọn thợ của hãng thôi, giờ bọn thợ hãng nó từ chối tôi đố anh ăn vạ được shop đấy. CÁI TÔI MUỐN HỎI ANH LÀ HÃNG TỪ CHỐI BẢO HÀNH THÌ CÓ SHOP NÀO DÁM NHẬN RA SỬA/ĐỔI MIỄN PHÍ CHO KHÁCH KHÔNG. Có cửa hàng nào như thế không thì cho tôi xin thông tin với

Khi nó không tử tế thì nó vẫn là phong cách phục vụ như bòi. Vậy thôi.


bạn này nói đúng nè, do bên ASUS chứ đâu phải HNC bảo hành đâu, mình toàn mua đồ bên HNC đâu có vấn đề gì đâu

Tôi không mua là không mua. Còn ai thích mua thì cứ mua, I don't care ^^
 
Back
Top