thảo luận "Squid Game" đứng đầu top phim được xem nhiều nhất

MrGoodguy

Senior Member
VTV.vn - Loạt phim gốc Hàn Quốc "Squid Game" của Netflix đã đứng đầu bảng xếp hạng top 10 toàn cầu vào cuối tuần qua theo giờ địa phương.

"Squid Game" bị cáo buộc đạo ý tưởng phim Nhật Bản "As The Gods Will", đạo diễn phim phủ nhận

"Squid Game" gặp rắc rối vì sử dụng số điện thoại thật, Netflix lên tiếng

Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dẫn đầu top 10 của Netflix. Theo nền tảng phân tích phát trực tuyến FlixPatrol, "Squid Game" đã chiếm vị trí vào thứ Sáu trong danh sách top 10 hàng ngày, đồng thời đứng đầu danh sách vào thứ Bảy. Loạt phim hài dành cho thanh thiếu niên của Anh "Sex Education" đứng đầu bảng đã tụt xuống vị trí thứ hai. "Lucifer", một loạt phim thần bí của Hoa Kỳ trong mùa thứ 6 đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Thành tích này của "Squid Game" có được sau khi bộ phim bắt đầu phát sóng vào ngày 17/9. Vào tuần trước, bộ phim này đứng thứ hai trong bảng xếp hạng từ thứ Hai đến thứ Năm. "Squid Game" cũng trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách top 10 hàng ngày của Hoa Kỳ kể từ thứ Ba.

"Squid Game" được thực hiện bởi đạo diễn Hwang Dong-hyuk. Trong một cuộc họp báo gần đây, Hwang cho biết anh đã lấy cảm hứng cho phim này từ những cuộc đấu tranh ngoài đời thực của con người. Kịch bản được Hwang viết khoảng 10 năm trước.

"Tôi nhận ra rằng chúng ta đang sống trong thời đại mà những trò chơi đó thực sự diễn ra xung quanh chúng ta và trở nên phù hợp với thế giới của chúng ta. Vì vậy, khi tôi cho xem tác phẩm của mình, mọi người nói với tôi rằng nó rất thú vị và thực tế. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng bây giờ là thời điểm hoàn hảo cho loạt phim này".



"Squid

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/squ...p-hang-netflix-toan-cau-20210927060832335.htm
 
Phim xem hay phết.đánh giá 9 điểm

Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp

thang điểm 50 à fen
bBRr2LW.png


Sent from Vsmart Aris using vozFApp
 
Bọn Hàn chuẩn bị oang tạc Netflix với chục phim nữa đủ thể loại .
Sắp có mấy bộ siêu nhiên + trừ tà . Bọn này đc cái k bị cấm cản nên thoả sức mà làm đúng ngon .
Anh em làm văn phòng có thể xem thử bộ Misaeng . Nội dung đúng kiểu cạnh tranh nơi công sở . Đủ chua cay ngọt bùi . Dành cho mấy ae mới ra trường đi làm thấy lạc lõng .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Có tò mò xem qua, nhưng vẫn là phong cách diễn thái quá thường thấy của phim hàn, diễn biến trò chơi và cách xử lý vấn đề của ng chơi cũng ko có gì thu hút. Bù lại thì dc vài cái khác phù hợp với gia đình và trẻ nhỏ xem giải trí
 
Phim Hàn giờ làm ngon quá rùi, trên netflix đa số toàn phim Hàn ko, sắp tới còn mô tê phim nữa
 
phim này xem tàm tạm thôi
nưng nói chung là xem được, giải trí cũng ok. không đòi hỏi gì nhiều
 
tôi chỉ buồn cười mấy anh nhật nô cay cú quá nên dè bỉu là thằng hàn chuyên nhái phim nhật

nhái phim gì thì các anh đéo chịu nói
gg nát bàn phím thì các anh ấy trưng ra mấy cái phim remake xin phép hẳn hoi, với mấy cái game show từ thòi củ tỷ âm ty nào
 
Bọn Hàn chuẩn bị oang tạc Netflix với chục phim nữa đủ thể loại .
Sắp có mấy bộ siêu nhiên + trừ tà . Bọn này đc cái k bị cấm cản nên thoả sức mà làm đúng ngon .
Anh em làm văn phòng có thể xem thử bộ Misaeng . Nội dung đúng kiểu cạnh tranh nơi công sở .

via theNEXTvoz for iPhone
Combo thời đại dịch : 1 bộ phim Hàn bất kỳ+ Netflix= Siêu con mẹ nó phẩm:censored::censored:, thấy năm nay được mỗi bộ Hospital Playlist hay nhất
 
Phim này bảo hay thì chắc chắn ko phải,bản thân phim nhiều sạn và càng về cuối càng chán nhưng để xem giải trí thì cũng tạm được,điểm cộng là thấy đám diễn viên Hàn đóng hơn hẳn đám Nhật,xem nó thật hơn 1 tí.Còn mầy Vozer chắc quen xem phim hàn lâm rồi thì xem phim này nuốt ko trôi nổi đâu :))
 
Thang 10 fen mình thấy hay .xem cuốn như series the witcher vậy.netflix làm phim chất series nào cũng ngon

Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp
Tui chưa xem nhưng mà ông bảo cuốn như the witcher thì thôi :canny:
Fim the witcher t xem hết xả series thấy phí tgian vloz, cốt truyện như rác cho 4đ vì có nhiều sex

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sắp tới còn cả đống series hàn nữa chuẩn bị ra mắt, giờ phim hàn trên netflix ngta ngóng từng phim trc cả khi ra mắt như vũ trụ marvel vậy, vozer tha hồ vừa xem vừa chửi sướng trợn mắt
zYeNaLd.png

Chả bù mấy pro nhật vào quảng cáo AiB ké mãi đéo ai xem rồi lại tự sóc lọ chéo cánh với nhau
DB2NAwl.png


Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp
 
Last edited:
Phim cũng bình thường, diễn viên diễn cũng được. Vai chính, ông già, ông giang hồ, bà dâm với thằng kinh tế diễn đạt, riêng thằng cảnh sát diễn tệ, ko có ý nghĩa gì ngoài vai trò chính của nó.
Về phần hình ảnh làm tốt, màu sắc và sắp đặt khá tốt.
Về phần trò chơi thì ko tốt, trò chơi nhạt nhòa ko đủ tầm battle royal. Ko khí battle royal nhất có lẽ là lúc ông giang hồ giết người rồi mọi người nhận ra là người ta có thể giết người ngoài các trò chơi.
Ngoài ra đạo diễn bảo mất 7-8 năm gì đấy để xây dựng bộ phim nhưng còn dính những hạt sạn ko chấp nhận được như mã số người chơi lúc thế này lúc thế khác, hình cây dù trên cửa lúc vạch ngang, lúc gấp khúc.
EB2RUU6.gif

Cao nhất 7/10. Overrated film
KgmQHtR.png
 
Film coi giải trí thì ok, chứ nói về trò chơi hay tâm lý nv thì như cc:go:

Gửi từ Vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Back
Top