Kỷ niệm về một buổi phóng vấn xin việc trong 5 phút, nói được 4 câu

pass vòng 1, đến vòng 2, nhỏ HR nói đây là vòng ứng xử, nó giả vờ làm rớt cây bút, xong để mình nhặt, lúc nhặt thì khom xuống nhưng với bản năng vô cực thì tôi lại nhìn vào váy em, ko nhờ em HR lại banh chân ra,
YpKv8va.png
,điều ko ngờ là nó lại ko mặc quần nhỏ xong rồi tôi
Y6FlFJK.png
Xem phim ít thôi
 
Nhớ nhất lần phỏng vấn gần đây (cũng 3 năm rồi). Gặp chị văn phòng dẫn vào phòng chờ để phỏng vấn. Chị ấy cực kì xinh đẹp và đài các.

Ban đầu tưởng là 1 người phỏng vấn, hoá ra là 1 hội đồng.

Phỏng vấn tưởng cho vui thôi nhưng hoá ra đỗ vì tiêu chuẩn job quá cao, mình chỉ đạt mức yêu cầu tối thiểu khi nộp hồ sơ.

Còn 1 lần khác thì bác giám đốc và trưởng phòng nhân sự của 1 công ty lại quá bất ngờ khi phỏng vấn mình. Ban đầu 2 bác ấy đến chỉ để xem cho vui thôi. Nhưng khi gặp, mình thuyết trình, interview chuyên nghiệp quá. Các bác ấy đã nhận mình luôn và inform với trường là cực kì ấn tượng với mình. Sau đó trường lấy luôn case của mình để làm hình mẫu cho sinh viên quốc tế tìm việc như thế nào.

Khi rời công ty này, ban lãnh đạo cực kì tiếc nuối vì đã chót quy hoạch mình vị trí rất quan trọng của công ty.

Còn có công ty tuyển, sau mình nộp hồ sơ thì còn gọi điện lại confirm về điểm học tập của mình vì thấy tổng kết cao quá :beat_brick:
 
Em HR mặc áo sơ mi trắng k cài cúc trên cùng. Nói chung nội dung buổi phỏng vấn thì tôi k nhớ gì cả vì đầu óc mơ màng, tạch nhưng tôi add zalo rủ đi cafe cảm ơn vì đã rót nước cho tôi. Đi dc 2 lần sờ mông cái thì ẻm gạt tay tôi ra nên tôi đéo rủ thêm lần nào nữa.
Thỉnh thoảng ẻm nt hỏi thăm tôi rep nhát gừng rồi thôi.

Điêu. :doubt: không hình thì ai chả kể được

Gửi từ Samsung SM-G950F bằng vozFApp
 
Lúc học năm cuối, còn 3 tháng nữa nhận bằng, nộp đơn đi pvan ở resort làm bellman luôn. Trước đó có pvan làm lễ tân ở ksan 4 sao, pass rồi mà sau bên resort gọi, mê bellman nhiều tiền nên qua kia pvan dù k biết có đậu hay k. Thằng Assitant manager FO hỏi are u single? Mình tưởng are u singer? Rồi mới cười trl no, tôi hát dở lắm :beat_brick: rồi ổng mới hỏi lại are u married? Rồi mới nhận ra mình bị hố. Buổi pvan xong xuôi, 5 ngày sau hẹn lên pvan tiếp bà manager, bả gọi vào nhìn từ trên xuống rồi nói anh D cũng pvan xong đánh giá em rồi, chị k có pvan nữa rồi về, dme chưa đến 2p. Xong tuần sau găpj ông general mânger người tbn, nói tiếng anh cực kì khó nghe. Ổng hỏi attitude của m ntn mà mình đéo nghe nổi từ attitude, thế là ổng xoay cái laptop lại bật gg translate cho mình xem. Xong buổi pvan thì đc đi làm, dù chưa ra trường. 3 tháng còn lại chỉ làm đồ án + thi tốt nghiệp. Lên gặp lại bọn bạn oách vkl :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
lần đầu đi pv, làm bài kiểm tra xong, từng ng bị gọi vào, đâu đó tầm 6 người ngồi 1 bàn dài, ng hỏi chuyên môn, ng hỏi về gia đình, học hành, nhà mấy anh chị em.... :beat_brick: :beat_brick: :beat_brick:
tưởng tạch mà được nhận vào làm với mức lương 4tr :beat_brick:
 
Lần pv gần nhất HR với Trưởng phòng Kỹ thuật pv luôn 1 lần, ko cần vòng 1 vòng 2 gì cả. Vừa đặt đít xuống ghế HR giới thiệu "đây là TP K.Thuật sẽ pv anh hôm nay". Ông ta hỏi đúng 3 câu
- Tại sao em nghĩ làm chỗ cũ
Dạ, chỗ cũ bây giờ công trình xa quá, em ko thể đi cả tháng mới về nhà nên em nghỉ
- Mức lương em mong muốn là bao nhiêu ?
Dạ = chỗ cũ là được
- Khi nào em có thể đi làm được
Dạ em xin 1 tuần để bàn giao công việc ở công ty cũ.
- OK chốt, sang tuần em đi làm nhé. HR sẽ liên hệ với em mọi công tác chuẩn bị

WTF ? Chỉ thế thôi á :eek:
 
Lần đầu cách đây 1 năm , lúc ấy còn chưa ra trường , đến toàn hỏi linh tinh như là yếu tố nào giúp cty và ng lao động gắn bó, có ny chưa, nhà có mấy ng , ai lao động chính.... Tầm 30p thì xong , chiều nhận dc thông báo pass mai đi làm luôn :oops::oops::oops:
Mà ảo 1 cái pvan tận 6 người mỗi mình pass :surrender::surrender::surrender:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
pass vòng 1, đến vòng 2, nhỏ HR nói đây là vòng ứng xử, nó giả vờ làm rớt cây bút, xong để mình nhặt, lúc nhặt thì khom xuống nhưng với bản năng vô cực thì tôi lại nhìn vào váy em, ko nhờ em HR lại banh chân ra,
YpKv8va.png
,điều ko ngờ là nó lại ko mặc quần nhỏ xong rồi tôi
Y6FlFJK.png
hay quá thế bạn Chó dọn ... không? t muốn nghe đoạn tiếp theo!
 
Chỗ làm hiện tại có lẽ là ấn tượng nhất. Từ phỏng vấn, công việc, trả lương,.... tất cả đều online :big_smile:
 
Back
Top