thảo luận Sợ hãi những trận uống rượu đến ngất đi khi công tác miền núi

phamduchung89

Senior Member
(VTC News) -

Những lần uống rượu say đến ngất đi là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tôi trong các chuyến công tác miền núi, có lần về còn ốm dặt dẹo mất gần một tuần.​


Tôi cực kỳ đồng cảm với chia sẻ của anh Hoàng Minh về chuyện bị sếp ép uống rượu thường xuyên, khiến cho anh phải 2 lần đi cấp cứu dù mới vào công ty được 3 năm. Bản thân tôi là người ham vui, thích không khí náo nhiệt của những buổi tụ tập, bù khú nhưng vẫn không kham nổi, thậm chí sợ hãi những bữa nhậu mà người ta ép nhau uống bia rượu. Sợ nhất là những bữa rượu khi đi công tác miền núi.
https://vtc.vn/so-hai-nhung-tran-uong-ruou-den-ngat-di-khi-cong-tac-mien-nui-ar639785.html
 
Đi tỉnh nhất là mấy huyện miền núi kinh hoàng kiểu này. Đợt đầu 2015 đi thiện nguyện chỗ huyện Bắc Hà Lào Cai mà từ PBT Đoàn TN ra mời cảm ơn, k chạy ngay chắc chết, thế mà đến tối mò lên Sapa lại làm trận nữa với CA huyện và Huyện Đoàn =((
 
Mấy ông tộc miền cao, uống rượu thay nước, ah mà ko chỉ mấy ông, cả mấy bà cũng thế, t lại tửu lượng kém, uống tầm mấy ly là kiếm cớ chuồn sớm.
Ah, rượu ngâm hoa anh túc của mấy anh dân tộc uống ngon quá chừng, thơm ngọt. Bữa dụ ổng bán mà ổng ko chịu bán, nhưng ngồi tại chỗ thì uống bao nhiêu cũng được.
 
pVo6XBK.jpg
Một trận sml ở thôn Lô Lô được các anh các chú bộ đội biên phòng khênh về nhà khách. 3h sáng lăn xuống đất mới tỉnh.
Edit: Sáng sau nghe kể là lúc say ôm múi mít nào đó nên các anh các chú "tách" ra bê về.
 
Last edited:
Lên sapa đi với các sếp 1 lần, uống bét nhè, hút toè mồm mà ko biết hất cùn thay thuốc lá hay thuốc lào nữa
Tởn đến già

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kỷ niệm một trận sml trên Hà Giang
Uống rượu trên nhà sàn, bên ngoài se lạnh mưa rả rích
Sáng hôm sau đéo biết sao mà mò đc về phòng, nằm bên cạnh đống nôn khô cứng lại rồi :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Lây tay bóc từng miếng ra , lại cảm thấy da mặt mịn như da em bé ấy thím nhỉ
 
Trước lên sapa xong đi tắm lá thuốc người Dao của một cô tít đâu,xong uống rượu luôn chỗ cô,ly đầu cay xé họng,uống thêm vài chén rồi xin kiếu,sợ vl:cry:

via nextVOZ for Android
 
Người nhà trên Phù Yên-Sơn La cũng bú rượu vcđ. Lên lần nào cx chạy sớm chứ toàn kiểu lên rừng với đồi nướng đồ rồi ăn. Đi về chỉ sợ lao vực
 
xưa đi tàu lên lào cai công tác, sáng sớm anh em đón ở ga xong vào hàng thịt ngựa ăn sáng, vật luôn mấy chai lên bàn, lất ngất xong đến bữa về cũng say tí muộn tàu, anh em bế lên tàu :pudency:
trận công tác nào cũng đứt, nhớ nhất quả lào cai đấy :shame:
 
Lớp đại học có đứa con gái người dân tộc, đi liên hoan lớp hay đi nhậu đến lúc anh em hai ba dô các kiểu toàn ngồi cười cười nhìn, xong mình ra hỏi mày không uống được rượu à, nó bảo rượu bọn mày như nước lọc ấy tao không thích, uống nước ngọt còn có vị hơn :oh:
 
Back
Top