Đến nản với mấy thanh niên tự sướng tiếng Việt khó nhất thế giới!

ThoHoTre

Senior Member
Sao em dị ứng với câu phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam, rồi tiếng Việt là một trong những ngôn ngữ khó nhất thế giới.

Những thằng Tây thông thạo tiếng Việt như: Chris, Luân Vũ; nó nói tiếng Việt cũng dễ học, không khó. Vậy mà mấy thanh niên suốt ngày thủ dâm tiếng Việt khó... Điển hình là cái post này.

Tiếng Việt ngữ pháp đơn giản, phát âm cũng có quy tắc; biết được quy tắc này có thể biết phát âm mọi từ; từ vựng cũng ít không nhiều như tiếng Anh. Trong khi tiếng Anh quá trời thứ bất quy tắc, không thể nào biết được cách phát âm khi chưa nghe người bản xứ nói hoặc nhìn từ điển. Ngữ pháp cũng khá hầm bà lằng, rồi khi nói chuyện nó còn nối âm các kiểu nên về mặt luyện nghe thì tiếng Việt dễ hơn nhiều. Tiếng Anh còn dễ chán so với tiếng Đức, Tây Ban Nha...

1633681679103.png
 
Đúng là tiếng việt khó mà.

Mấy ông hay nói đạo lý. Bữa ra 1 từ bằng văn bản chính thống mà cả nước ko biết hiểu thế nào cho đúng luôn mà
Từ vựng tiếng Việt đa phần là từ ghép, nên người nước ngoài chịu khó suy luận tí là chả cần học từ vựng nhiều như người Việt học tiếng Anh.
 
Tiếng Việt vốn đơn giản do là ngôn ngữ của văn minh lúa nước. Từ vựng quanh quẩn ở trong lĩnh vực nông nghiệp hàng xóm lũy tre. Các anh thấy từ vựng liên quan đến lĩnh vực công nghiệp công nghệ kĩ thuật là đi mượn hết ( Pháp Trung ).
 
tiếng Việt khó mà, nếu tiếp xúc với người nước ngoài học tiếng Việt thì anh sẽ bị chúng nó hỏi những câu khoai v . Những lúc đó t cũng tự cảm thấy TV khó thật.
Nay rảnh háng cmt hơi nhiều, xl nếu anh nào thấy tôi nhiều nên bị ngứa mắt.
 
Nghe đồn tiếng nhật mới choáng chứ tiếng việt dù sao củng là âm la tinh khá phổ biến và dễ học.
 
gì chứ từ vựng t thấy nhiều hơn là cái chắc. cùng một nghĩa mà vô số từ để nói
 
Học tiếng pháp hay tiếng nào mà chữ tượng hình xem, khó vcl luôn. Tiếng việt dùng bảng chữ cái latin còn dễ học
 
Tiếng việt dễ ẹc.Từ chỗ từ đồng nghĩa mà bọn lol suốt ngày cứ bô bô phong ba bão táp...Bên nước ngoài nó không có từ đồng nghĩa cho bọn nó à:doubt:
 
Bọn Tây thấy tiếng Việt khó ở chỗ phát âm thôi vì ngôn ngữ tụi nó không có dấu.

Còn ngữ pháp thì không có gì đặc biệt, thì đơn giản, không phân biệt giới tính, từ vựng thì ghép với nhau, có thằng Úc Việt gì đó tự học tiếng Việt vài tuần cũng chửi nhau như hát hay

Nói chung tiếng Việt cơ bản là dễ hơn so với những ngôn ngữ khác
 
Học tiếng Trung đi rồi thấy cái cảnh thanh niên TQ có học cũng quên cách viết những từ thông dụng như : cam, quýt...
 
Back
Top