thảo luận Tùng Dương ‘làm mới’ Quốc ca: Không dám thử sẽ không có tươi mới trong âm nhạc

khonghoitiec

Senior Member
“Nếu chúng ta không dám thử sẽ không tìm ra kết quả trong việc mang lại sự tươi mới trong âm nhạc theo xu hướng thời đại”, Tùng Dương bày tỏ.
Sáng 10.10, ca sĩ Tùng Dương cho ra mắt MV Quốc ca. Anh cho hay, từ lâu vẫn ấp ủ mong muốn thực hiện được bản Quốc ca với giọng hát solo của mình, phản ánh tinh thần muốn thể hiện và lan tỏa thông điệp của tác phẩm kinh điển quen thuộc nằm lòng mỗi thế hệ người dân Việt Nam.

Từ trước đến nay, đa phần những bản thu âm tác phẩm Quốc ca là phiên bản đồng ca hoặc tốp ca với những thanh âm của dàn kèn, trống, nhưng lại hiếm có bản thu âm chính thức của một giọng hát solo.


“Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành, chúng ta phải đối mặt với những khó khăn, thử thách. Nhiều người lo lắng, thậm chí có chút hoang mang mất niềm tin về cuộc sống thì việc hướng họ suy nghĩ tích cực nhất để cân bằng và tự tin vượt qua khó khăn là điều tôi muốn làm qua việc ra mắt MV này”, Tùng Dương chia sẻ.



Tùng Dương ‘làm mới’ Quốc ca: Không dám thử sẽ không có tươi mới trong âm nhạc - ảnh 1
Ca sĩ Tùng Dương trong MV Quốc ca
https://thanhnien.vn/tung-duong-lam...ng-co-tuoi-moi-trong-am-nhac-post1389565.html

 
Chuyên môn thì không dám bàn nhưng cái mẹt của anh lúc hát cứ cười cười 1 màu, lúc trầm lắng hay bi tráng cũng chỉ 1 nụ cười đó, đếch hợp.

Gửi từ TECNO MOBILE LIMITED TECNO LE7 bằng vozFApp
 
Anh này hát thì đỉnh rồi, kĩ thuật thanh nhạc khá đỉnh, nội lực tốt. Nhưng với tôi thì màu sắc giọng hát của anh này ko hay. :)
 
Back
Top